Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, August 10, 2009

Đặng Phúc-Khi Đông Cộng Sản và Tây Tư Bản Gặp Nhau.- Đặng Phúc

Audio


Khi Đông Cộng Sản và Tây Tư Bản Gặp Nhau.

Đặng Phúc


Đông : Người dân dưới ách XHCN: Sống Không Nhà- Đi Không Đường- Chết Không Mồ - Tù Không Tội.

Tây: Người dân của xứ dân chủ: Sống Không Nhà- Đi Không Đường- Chết Không Bệnh Viện- Tù Không Tội.



Ác Tàng Huyền Quang và Đôn Hậu


Đông: XHCN Sống Không Nhà- Đi Không Đường- Chết Không Mồ - Tù Không Tội.


Mượn câu nói này phát xuất từ tên ác tăng Thích Huyền Quang, chính hắn và Phật Giáo Ấn Quang đã nhúng tay vào tàn sát người dân Việt. Bị lộ mặt nên bèn sai các đệ tử như HT Quảng Độ và các đệ tử khác ra chiêu thức khổ nhục kế giả bị đàn áp, giả bị vô tù, giả chống Cộng Sản, kêu gọi nằm nhà/ biểu tình tại gia, kêu gọi thế giới cấp cho giải NOBEL Hòa bình v..v.. dùng bọn việt gian hải ngoại như Võ Văn Ái, và những tên ác ôn của Phật Giáo Ấn Quang nằm vùng tung hứng tên tuổi những nhân vật đấu tranh cuội của Phật Giáo Ấn Quang đế xóa đi hình ảnh cực kỳ tàn độc của những ngày xuống đường biểu tình đốt sư tăng của thời 1960’s, giết người ở Miền Trung năm 1966, 1968, 1972, hổ trợ cho việt gian Cộng Sản hòan thành kế hoạch xâm lăng Miền Nam Việt Nam 1975, tiếp tục làm Việt gian giúp Tàu làm bàn đạp thống lĩnh Á Châu. Một tên ác tăng khác là Đôn Hậu chỉ huy những cuộc tàn sát hàng ngàn người, gây cuộc “Biến Động Miền Trung”, Đôn Hậu cũng là người chửi thẳng vào mặt Dân Biểu Nguyễn Lý Tưởng là lính bộ đội đi đến đâu ngọn cỏ, lá khoai không rơi rụng, còn lính Việt Nam Cộng Hòa đi đến đâu hãm hiếp, giết người đến đó …

Câu nói lưu manh như trên, và chứng tích tàn ác vô nhân đạo của Phật Giáo Ấn Quang suốt từ năm 1963 cho đến nay cho thấy Phật Giáo Ấn Quang dù ẩn nấp dưới tên GHPGVNTN, Viện Hóa Đạo hay sau này thay tên khác vẫn tiếp tục làm Việt gian, tiếp tay với Việt gian Cộng Sản. Bọn chúng được giới Tài phiệt Mỹ, và phương Tây bảo vệ để che đậy không cho thế giới nhìn thấy tội ác của bọn ác tăng. Giới Tài Phiệt Ác Ôn tung tiền cho các hội văn bút, hội bảo vệ nhân quyền, tạo phương tiện và tiền bạc để bọn bút nô phương Tây viết những bài ca tụng Hồ Chí Minh, ca tụng dân chủ cuội. Họ cho người về Việt Nam thăm viếng Thanh Minh Thiền Viện, tạo họat cảnh đóng chốt, chận cửa, mấy ông nghị Âu Châu quá tha thiết “yêu thầy” Quảng Độ mượn thang leo rào vào thăm rồi công an đến làm khó dễ v..v.. . Các ông Phương Tây không muốn bị khui ra chuyện lỡ nuôi bọn ác tăng, nên các ông moi óc, bóp đầu tính kế đóng dấu cho bọn chúng làm người hiền lương biến ác tăng thành ông Già NOEL ở North Pole rậm râu, thích con nít. Khổ nổi các ông Tây Phương không rành giới luật tu hành của đạo Phật Việt Nam là không tóc không râu! Các ông cẳm râu ông già NOEL vào cằm đại lão HT Quảng Độ liền bị thiên hạ la ó là phạm giới luật, và nhà giáo nổi danh của Việt Nam là Gs Lưu Trung Khảo phán câu “ Sen Nở trong L..ò.. thế là hết thuốc chửa cho HT Quảng Độ rậm râu. Còn việc ra mắt thơ tù HT Quảng Độ là bổn cũ soạn lại của Yale, Harvard in Hỏa Lò và thơ ăn cắp của Nguyễn Chí Thiện để gạt cộng đồng người Việt hải ngoại. Giáo lý Phật giáo có câu “không tức thị sắc, sắc tức thị không” nên HT Quảng Độ 9 lần “không” đậu giải NOBEL bèn chửa thẹn là: tôi không mơ ước gì cái giải đó. Như chàng trai thôn dưới mê cô ca sĩ thôn trên, đổ hết vốn liếng để mua hột soàn tặng nàng, 9 lần hẹn hò là đủ 9 lần leo cây. Sau khi nghe nàng ca bài “không viết tên anh trong trái tim em” nên chàng thôn dưới tên HT Quảng Độ chửa thẹn là “ của hôi không thèm”.

Làm việt gian giả dân chủ đâu dễ như bọn chúng tưởng.


Nhà Đấu Tranh Cuội Quảng Độ


GS Lưu Trung Khảo



Âm mưu của Thế giới Tài Phiệt Mỹ, và Thế Lực Phương Tây dùng mọi phương cách ém nhẹm tất cả những tội ác của Việt gian Cộng Sản trước lịch sử nhân loại, cố tình làm ngơ những đau khổ của nhân dân Việt Nam dưới họa Cộng Sản, tiếp tục nuôi Việt gian Cộng Sản tồn tại đến ngày hôm nay và mướn luôn cả đài Ả Rập quảng cáo cho tên Ác Ôn dân chủ cuội HT Quảng Độ tức Đặng Phúc Tuệ.


Ác Tắng Trí Quang


Gần đây nhất, tài liệu của Trí Quang đưa ra đoạn hồi ký khoe là hắn được Mỹ bảo vệ trong lúc tên giặc Trí Quang dùng đoàn thanh niên phật tử, đạo binh Phật Giáo Ấn Quang đốt cả Miền Nam và Miền Trung, sau khi bị giới an ninh Việt Nam Cộng Hòa truy kích y chạy trốn vào Tòa Đại Sứ Mỹ, khi được yên ổn tiếp tục trở lại đánh phá Miền Nam Việt Nam Cộng Hòa dưới ô dù của một số người Mỹ nên không ai dám đụng tới. Phải chăng đây là những bí mật không dấu được trong “cuộc chiến tranh lạnh” đau buốt đến tận xương tủy của dân tộc Việt Nam, những quốc gia đồng minh tham chiến tại Việt Nam và nhất là thương tổn đến gia đình những chiến binh Hoa Kỳ tham chiến tại Việt Nam. Thế Giới Tài Phiệt Ác Ôn đó nhúng tay vào máu của 20 triệu người dân vô tội Việt Nam, 56,000 lính Hoa Kỳ đã nằm xuống cộng với những người thương binh Hoa Kỳ. Ác Thế Lực đó là ai? họ có âm mưu gì? Họ sẽ trả lời sao trước lịch sử? họ nói gì với hàng triệu người đã chết oan ức trong cuộc chiến Việt Nam từ năm 1963 cho đến nay năm 2009 con số người Việt bị giết chết vẫn gia tăng ? tại sao 40-50 năm nay họ vẫn nuôi dưởng Cộng Sản và bách hại người cách mạng Việt Nam yêu nước ?


Nhờ kỷ thuật thông tin điện tử hé mở trang lịch sử để “lột truồng hết những vỏ bì nhân đạo chủ nghĩa, của hết thảy những hành vi sai trái trong lịch sử ra(sic) (trích Chu Tri Lục) cho mọi người thấy là do một nhóm Tài Phiệt Ác Ôn nào đó đầy quyền lực ở Hoa Kỳ đang đồng lõa, tiếp tay với bọn Việt gian Cộng Sản, đang nuôi Việt gian và Phật Giáo Ấn Quang làm công việc “xếp quá khứ, xóa bỏ hận thù” xóa tội ác của chúng. Họ nuôi bọn Cộng Sản béo mập, giúp chúng rữa tiền hàng trăm tỷ đô la, giúp chúng mọi phương tiện để chúng âm thầm tiêu diệt tất cả những thành phần yêu nước của Việt Nam với mục đích là xóa sổ toàn bộ dân tộc Việt, bên cạnh đó ngấm ngầm giúp Tàu tiêu diệt những người tài giỏi của Á Châu, giúp Tàu tiến lên “cường quốc Á Châu”, giúp Tàu thu tóm Việt, Miên, Lào, Thái Lan, Cambot, Miến Điện, Nam Dương, Đại hàn, Nhật, Ấn Độ, Úc. Các vùng đất của thế giới Ai đã âm thầm khoanh vùng chia cho cường quyền Tàu Đại Hán và siêu cuờng Tài phiệt Hoa Kỳ?


Xin phép tác giả Vô Danh mượn ý bài Khi Mỹ Chạy (1975):

Khi Mỹ chạy, bỏ Miền Nam cho Cộng Sản


phải được đổi lại cho đúng lịch sử là


Khi (tài phiệt) Mỹ chạy, Bán miền Nam cho Cộng Sản

Sức mạnh toàn cầu nhục nhã kêu than.

Thế lực tài phiệt đó không muốn Hoa Kỳ bị ô danh là kẻ xâm lăng, nên từ Hiệp Định Ba Lê cho đến nay, họ đồng lõa bán đứng Việt Nam cho Tàu, để bọn Việt gian Cộng Sản và Tàu cai thầu những việc nhơ nhớp đó. Thế giới không biết Tài Phiệt Hoa Kỳ là nhập chủ xuất nô? Hay nhập chủ xuất chủ trên chiến lược chia quyền hành với Tàu, bỏ rơi đồng minh Âu Châu? Ẩn số này chưa có câu trả lời, nhưng việc làm đó để lại những đại lộ kinh hoàng bằng xương máu của các chiến binh Hoa Kỳ, của các đồng minh Hoa Kỳ khoảng hơn 30 quốc gia đã tham gia trong chiến tranh Việt Nam, của nhân dân Việt Nam. Người Hời, người Mán, người Mường, người Rađê, người Thái, người Kinh (Việt) của dân tộc Việt Nam đang dần dần biến mất, chỉ còn lại một mẫu quốc Tàu với 16 chữ vàng của 4 triệu đảng viên Việt gian Cộng Sản đang thề nguyền đem 90 triệu nhân dân Việt Nam quỳ phục với “4 điều tốt” để làm nô lệ cho Tàu.



Nhìn lại lịch sử người da đỏ tại đất Mỹ Châu, câu hỏi vẫn chưa trả lời là: “người da đỏ tội tình gì? Người dân da đỏ định cư nhiều ngàn năm ở Châu Mỹ trước khi Columbus khám phá Mỹ Châu, những dân tộc đó hầu như bị xóa sổ, số rất ít còn lại bị chìm vào quên lãng như dân tộc Cherokee lê tấm thân tàn đi suốt lộ trình vào cỏi chết trên “đường mòn của nước mắt” hay gọi là “The Trail Of Tears” do Quốc Hội Hoa Kỳ năm 1838 biểu quyết cô lập để tận diệt sắc dân da đỏ?


The Trail Where They Cried


Lịch sử tận diệt con người được tên giặc Hồ Chí Minh dựng lại con đuờng Hồ Chí Minh xâm lăng miền Nam Việt Nam, rồi lấy máu nhân dân làm đại lộ kinh hoàng . Mới đây công trình kiến thiết đường Hồ Chí Minh Bắc Nam được trao cho bọn lính Trung Cộng giả dân lao động khai thác, để Tàu mở đại lộ đưa quân vào cày nát các dân tộc vùng Nam Á Châu và kế tiếp là Úc Châu.

Quốc Hội Hoa Kỳ có hành động gì khi Việt gian Cộng Sản tắm máu 20 triệu nhân dân Việt Nam ? (từ 1945 đến 2009).

Quốc Hội Hoa Kỳ có thái độ gì khi Tàu Đại Hán tắm máu nhân dân Tây Tạng , nhân dân Tân Cương ?


Nancy Pelosi, speaker of the United States House of Representatives, meets with Chinese President Hu Jintao during a meeting at the Great Hall of the People, on May 27, 2009 in Beijing, China. Pelosi is on a week long visit to China with the primary focus on working towards global agreement on climate change and reducing carbon emissions. (Photo by Andy Wong-Pool/Getty Images) *** Local Caption *** Hu Jintao;Nancy Pelosi

Nancy Pelosi Meets With Chinese Leaders

Bà chủ tịch Hạ Viện Nancy Pelosi ngày 25 tháng 5, 2009 đi thăm Tàu “đại Hán” có lẽ được xoa nắn tay chân, châm cứu huyệt đạo nên bà phát ngôn là: “nhu cầu làm sạch môi trường cũng quan trọng tương đương với việc vi phạm nhân quyền.” Lời tuyên bố của bà đã xé toạt lời tuyên thệ của công dân Hoa Kỳ trước quốc kỳ: “I pledge allegiance to the Flag of the United States of America, and to the Republic for which it stands, one Nation under God, indivisible, with liberty and justice for all.”


Bà chủ tịch Quốc Hội Hoa Kỳ Nancy Pelosi khuyến khích bước chân “kim dung” khổng lồ của Tàu đang “một chân đứng về đế quốc (trích Chu Tri Lục)một chân đang nghiền nát đời sống nhân dân các nước nhược tiểu(sic) . Lời tuyên bố của Bà Chủ tịch Quốc Hội Hoa Kỳ khiến cho lãnh đạo của nhiều quốc gia, nhất là những quốc gia đồng minh của Hoa Kỳ cảm thấy giới Tài phiệt Ác Thế Lực của Hoa Kỳ đang chọn làm bạn với bọn đại địch của nhân loại. Nhóm Tài Phiệt Ác Ôn ung dung đi bên lề trái và nhân dân Hoa Kỳ không hề hay biết vì họ đang vật lộn với đời sống khó khăn và kinh tế đảo điên. “Tàu đứng tay trên để bảo hộ mậu dịch cho Âu Châu, Mỹ Châu, Và nhóm Tôn Khoa nào đó tại Hoa Thịnh Đốn đang chỉ huy, điều động chia quyền lực, vẻ lại biên cuơng lãnh hải thế giới. Chia lãnh thổ giữa hai cực quyền Đông - Tây với Tàu loại bỏ đồng minh?” (sic). Phải chăng đây là giai đoạn nhóm Tài Phiệt Ác Ôn bất chấp những việc làm như “Một lịch sử không có trách nhiệm.?” (sic) (trích Chu Tri Lục).

Tây: Sống Không Nhà, Chết Không Nhà Thương- Đi Không Đường-Tù Không Tội-


Xã Hội Kim Dung Tư bản chế biến “cải cách ruộng đất tân thời” cho thời đại 2000. Hàng ngày chúng ta nghe những bản tin là giới tài phiệt, nhà băng , giới đầu tư .v.v.. được thưởng công “bail out” hàng trăm tỷ đô la (700 tỷ bail out cho ngân hàng Mỹ đã biến mất) “Ngân hàng Hà Nội” tiếp tục dùng luật pháp để xiết nhà, xiết xe của dân oan có hệ thống. Người già vào nhà băng bị cấm xử dụng nhà vệ sinh. Người bệnh cần y tế cấp bách trong lúc quốc hội gần 3 thập niên chưa đồng thuận để giải quyết (không ai được quyền hỏi đến các đặc quyền của dân biểu nghị sĩ luôn cả quyền được y tế săn sóc VIP Mỹ). Học đường yếu kém, trẻ em không được bảo vệ, cần sa, thuốc lắc nhan nhản khắp nơi, hàng trăm ngàn trẻ em Hoa Kỳ đi tù vì nghiện ngập. Triệu chứng này do các bậc cha mẹ xử dụng thuốc (Tây) khi đang mang thai .


http://206.47.170.43/channels/images/obama-beer-456.jpg


Hiện tượng buổi “uống bia giảng hòa” TT Obama tổ chức ngày 30 tháng 5, 2009 giữa giáo sư đại học Harvard là Gs Henry Louis Gates và trung sĩ cảnh sát James Crowley là chuyện cười ra nước mắt. Vì người cảnh sát đâu dám kêu oan ông địa, vì chính ông là người da trắng bị kỳ thị chủng tộc khi thi hành công vụ. Ông Gs Henry Louis Gates vừa từ Trung Cộng trở về Hoa Kỳ ngày 16 tháng 7, 2009. Ông đi Tàu để nghiên cứu về giòng họ Yo Yo Ma. (giòng họ Yo Yo có gì phải để cho một ông giáo sư đại học Harvard phải bỏ tiền và bỏ công nghiên cứu ? Giả sử khi nghiên cứu xong giòng họ Yo Yo, thì ông Gs kia sẽ làm gì ? What's Next? . Đúng là Yale và Harvard . Yale thì đã in sách “ông Lò, ông Táo” của tên đại bịp Nguyễn Chí Thiện, nay thì Harvard “nghiên kíu” về “yoyo”)


Trong thời gian ở Tàu, ông khúm núm làm theo những gì tên công an, cảnh sát Tàu chỉ bảo. Từ lúc đặt chân đến Tàu cho đến khi rời đất Tàu ông bị kiểm sóat 100%, Bọn công an cảnh sát Tàu không cần nói tiếng Anh, nó chỉ hất hàm ra lệnh, chỉ tay 5 ngón là ông Gs Gates ríu ríu tuân theo. Vì ông biết là xã hội Tàu không có nhân quyền và “không có” phân biệt chủng tộc. Chỉ có kẻ cai trị và kẻ bị trị. Bọn công an sai khiến ông đi đâu thì phải đi đó. Bảo ngồi, đứng, nói, ăn, ngủ .v.v.. đều tùy thuộc vào được phép hay không được phép. Chắc chắn là ông giáo sư không dám to tiếng bàn cải với công an về nhân quyền, hay phân biệt đối xử. Chỉ cần một cái nhìn bất thiện cảm của nó đủ làm cho ông Gs Gates lạnh cả gáy im lặng tuân theo, không cải lại nửa lời. Ngược lại, khi đặt chân về Hoa Kỳ thì ông đem cái vỏ bọc giáo sư ra, đem cả màu da của ông để to tiếng dọa nạt người Trung Sĩ cảnh sát da trắng James Crowley đang làm một việc rất bình thuờng là đáp ứng cú phone 911 của người hàng xóm. Người cảnh sát chỉ làm việc ngăn ngừa kẻ trộm trong khu gia cư. Ông Gs Gates nhiều lần lớn tiếng dọa nạt cảnh sát bằng từ ngữ thiếu ôn hòa của một ông Gs đại học vu khống là bị kỳ thị rồi to tiếng “anh không biết là anh đụng phải ai rồi”, “Tao là người da đen ở Hoa Kỳ” và bất tuân dân sự nên cuối cùng cảnh sát phải còng tay dẫn về sở cảnh sát. Xin hỏi bất cứ một người Mỹ nào khi du lịch đến đất Tàu dám to tiếng với cảnh sát, công an Tàu không?.

Thách thức ông Gs Gates lập lại những câu nói đó với bất cứ một tên công an trên đất Tàu, để xem tên Công an hay tên trưởng phòng công an Tàu có mời ông “uống bia giảng hòa” hay không? Hay bọn chúng sẽ còng tay, xiềng chân ông nhốt vào ngục tối với tội chống đối nhà nước? Phải chăng ông Gs Gates nhờ quen lớn với “trung tâm” Nobel Thụy Điển, hay ông Gs Gates đóng 4,600 đô la cho vận động bầu cử TT Obama . Ông Gs Gates được Yale, Cornell, Duke, Harvard .v..v.. đưa ông lên vị trí cao của “trí thức Hoa Kỳ” khiến cho Gs Gates quên đi giá trị của tự do. Chúng tôi không ngạc nhiên về những việc làm có chủ ý từ nhiều năm qua của Yale, Harvard họ muốn xóa sổ văn hóa Bách Việt và nuôi dưởng, đào tạo những tên bút nô Việt gian Cộng Sản. Yale, Harvard và nhiều trường đại học “danh tiếng” khác của Mỹ đã đem bọn Việt Gian Cộng sản vào Hoa Kỳ, in ấn dịch sách báo tuyên truyền cho Cộng sản Hà Nội. Nhiều đại học Hoa Kỳ bắt học sinh học các chương trình tuyên truyền của Cộng sản. Giúp cho bọn Việt gian Cộng Sản len lõi vào điều khiển giới báo chí truyền thông hải ngoại. Đó là công việc làm có chủ đích của nhóm Tài Phiệt Mỹ, họ có công giúp cho tư bản đỏ xâm nhập cộng đồng ngưỡi Việt hải ngoại.


[Gates accused the investigating officer of being a racist and told him he had "no idea who he was messing with,'' Gates told the officer that he was being targeted because "I'm a black man in America.']


Tư bản đỏ Cộng Sản công khai cướp nhà, cướp của, cướp vợ, cướp con, cướp xương máu của người Việt Nam trong hơn 60 năm qua. Tư bản kim dung kín đáo hơn, kế họach tinh vi hơn, âm thầm trộm mất của con người nhiều vật quý giá, từ nhà cửa tài sản, gia đình, sự sống, sức khỏe, trí tuệ .v..v.. khiến cho nhân dân nghèo trắng tay như thời cải cách ruộng đất. Tư bản kim dung bóc lột sức lao động của dân nghèo và chia lợi tức cho giới đặc quyền đặc lợi như: CEO, VIP mỗi năm hàng trăm tỷ đô la. Cái quý nhất của con người là sức khỏe cũng nằm trong tầm ngắm của “lợi nhuận” và bảo vật vô giá của con người là đạo đức hầu như bị bào mòn.


Thế giới đều biết là bọn Việt gian bán linh hồn cho Cộng Sản, và giới tài phiệt Ác Thế Lực Hoa Kỳ nuôi dưỡng chúng, giúp chúng tiếp tục làm “việt gian” . Những tên Việt gian ăn hại phá nước được du học sang Hoa Kỳ từ thập niên 50- 60 như Nguyễn Xuân Vinh, Bùi Diễm, Nguyễn Ngọc Bích, Đoàn Viết Họat, Nguyễn Quốc Quân, Nguyễn Đang Quế, Thích Giác Đức, Thích Nhất Hạnh, Thích Quảng Độ của Phật Giáo Ấn Quang. Những tên phản chiến như tên lưu manh Võ Văn Ái được đặt quyền đến Hoa Kỳ, được các hiệp hội “nhân quyền quốc tế”, LHQ mời vào hội họp nói láo về Phật Giáo Ấn Quang. Việc làm của những tên Việt gian này chưa đủ hiệu quả, nên họ sai vài ba ông đại sứ Hoa Kỳ được trả lương để đi vận động cho Cộng Sản như ông Đại sứ Michalak bỏ vai trò đại sứ, chọn việc “đại sú” ông này đi khắp các cộng đồng người Việt hải ngoại để vận động cho bọn Việt gian Cộng Sản từ Washington, đến Houston, từ Cali đến Seatle .v..v… Bà vợ ông đại sứ vui vẻ khoe bà có duyên lành nên mới 3 lần nhìn được “cụ rùa Hồ Hoàn Kiếm”. Theo truyền thuyết, mỗi lần thấy được cụ rùa sẽ được thọ 100 tuổi. Ba lần thấy cụ rùa sẽ được thọ 300 tuổi. Lạ thật ! cái đầu rùa nhỏ xíu nhấp nhô trong Hồ Hoàn Kiếm bà đại sứ nhìn thấy tới 3 lần. Còn hàng triệu người dân oan Việt Nam đói nghèo, lang thang lếch thếch trên đường phố, sống không nhà, đi không đường, tù không tội, chết không mồ thì bà đại sứ không nhìn thấy?!?!



Việt Nam Michael Michalak


Một số dân biểu nghị sĩ Hoa Kỳ mù chính trị, hay bị bọn Việt gian lừa gạt nên họ bỏ cái chung là phục vụ cho quyền lợi của nhân dân Hoa Kỳ. Họ dành tiền bạc thời gian, công sức vận động giải “Nobel hòa bình” cho những tên dân chủ “giả hiệu” như HT Quảng Độ, Dương Thu Hương, Nguyễn Chí Thiện .v..v.. .Họ đi máy bay qua Việt Nam để thăm tên ma tăng Quảng Độ và bọn giết người của Phật Giáo Ấn Quang đóng dấu cho chúng làm người “đấu tranh dân chủ”Việt Nam . Quốc hội Hoa Kỳ hoàn toàn im lặng về hàng triệu nạn nhân Việt Nam, nạn nhân Tân Cương, nạn nhân Tây Tạng và nhiều dân tộc khác chết trong hàng ngàn trại cải tạo, ngoài biển cả, trên rừng thiêng nước độc, trong các nhà thương điên, bệnh viện là những trại tù trá hình.


Lời phán đoán về một lịch sử không có trách nhiệm.

Bà Chủ tịch Quốc Hội Nancy Pelosi, và nhiều người đương thời đắc thế trên đỉnh danh vọng. Bà ở vào tuổi 69, liệu bà có quyền lực để kéo lại bánh xe lão hóa sẽ đào thải bà không? Con tạo hóa xoay vần, 12 năm nữa bà vào tuổi 81 bà và những người nắm quyền lực trong quốc hội rồi sẽ ra sao?. Bà có chút thương cảm cho thân phận bà cụ Lula Mae Battle, một cụ già 81 tuổi ở Mobil Alabama bị cấm dùng cầu tiêu không? Câu chuyện của cụ bà Battle bị bệnh “xón đái mót đái”. Khi đến nhà Bank làm vài dịch vụ, xong bà xin được đi tiểu, nhưng nhà Bank cấm bà dùng cầu tiêu. Bà vội chạy ra đường, xe cộ như mắc cửi bà không đi được, bà chạy vào lùm cây để xả hơi cũng không kịp nên ướt cả người cả giầy. Cảnh sát ghi giấy phạt bà Battle vì tội tiểu bậy nơi công cộng. Bà chủ Tịch Quốc Hội do nhân dân bầu lên, bà suy nghĩ gì về cụ già Battle là nạn nhân của xã hội kim dung, đồng tiền đi trước, đạo đức họ quăng vào xọt rác. Bà chủ tịch Quốc Hội nghĩ gì khi bà bị cấm đi tiểu ở nhà Bank?


An 81-year old woman claiming to have an "incontinence problem" will head to trial on a charge of public lewdness after being arrested for urinating in bushes in downtown Mobile.

bà cụ Lula Mae Battle già 81 tuổi


Dù chúng tôi không biết cụ bà Battle là ai, nhưng vẫn rơi lệ vì một cụ già bị bạc đãi trong chính quê hương này. Đây là trường hợp điển hình của hàng triệu những bất công trong xã hội tự do dân chủ của Hoa Kỳ

.

Một thí dụ khác về phương cách đối xử cựu chiến binh.

Có khi nào bà Chủ Tịch Quốc Hội đi thăm những người chiến binh , thương binh Hoa Kỳ trở về từ chiến trường Việt Nam bị nhổ nước miếng vào mặt chưa?, cả thôn làng ruồng bỏ họ trong nhiều thập niên. Có khi nào Bà Pelosi đi thăm những người thương binh Hoa Kỳ trở về từ chiến trường Irag sống không nhà (homeless), đi không đường- bị cảnh sát đuổi như con chó. Nhìn bản tin của đại gia Hilton xây nhà lầu 2 tầng trị giá 325,000 đô la cho mấy con chó cưng của Paris Hilton là điều sỉ nhục về giá trị con người của xã hội tự do Hoa Kỳ. Giá trị con chó lớn hơn giá trị một người chiến binh ra chiến trường để bảo vệ tổ quốc. Một cô gái hư đốn như Paris Hilton , chương trình chiếu trên TV cho thấy cô dạy trẻ em trong trại hè dùng chữ F.. nay cô đã trở thành thần tượng của giới trẻ ?!, và mỗi năm Paris Hilton được trả lương 7-8 triệu đôla. Đây là tiền xương, tiền máu, tiền bóc lột của người dân để xây cơ đồ cho những kẻ đặc quyền. Văn minh càng cao trông họ càng thảm hại, giá trị con người thua trâu thua chó.


http://www.ipetscene.com/petfinds/wp-content/uploads/2009/06/phhouse.jpg

Paris Hilton's deluxe dog house



Paris Hilton Pictures: Oh Praise Jesus, Paris Hilton’s Dogs Are Fine!

Nạn nhân của kim dung tư bản cũng như nạn nhân của Cộng sản đều giống như nhau, người dân thấp cổ bé miệng mất tất cả mọi thứ trên đời, từ gia đình, tài sản. Riêng về những người trốn chạy Cộng sản như chúng tôi mất cả quê hương, đồng bào, người thân thương, cái còn lại của chúng tôi là “biết thương cảm” cho những người dân oan đồng cảnh ngộ trong xã hội kim dung tư bản Mỹ “đồng bạc đâm toạt tất cả”. Khi Đông và Tây gặp nhau, thế giới kim dung tư bản, thế giới tài phiệt đỏ Cộng Sản thân thiện xích lại gần với nhau “phe cường quốc đứng về phe liệt cường để quay giáo lại các nước nhỏ yếu, (trích Chu Tri Lục) quay giáo lại toàn thể nhân loại”. (sic)


Văn minh Mayan bị xóa bỏ bởi Tây Ban Nha đến “giải phóng” dân Nam Mỹ, người Mayan để lại cho nhân loại lời cảnh cáo là thời mạt kiếp của nhân loại sẽ chấm dứt vào năm 2012. Chẳng cần đợi đến năm 2012 con người mới biết mất. Trái tim con người biến mất khi cụ bà Battle 81 tuổi bị cấm xài cầu tiêu ở một nhà băng, tệ hơn nữa khi cụ bà bị biên giấy phạt vì đái bậy ở công viên. Đời sống của người thương binh Hoa Kỳ thua xa con chó của đại gia Hilton. Và nhiều nhiều nỗi bất công của giai tầng bị áp bách trong xã hội “kim dung tư bản” đi đôi với tinh thần bất tự giác. Thời đại văn minh kỳ diệu, khoa học lên sao Hỏa, con chó leo lên giường, con người bò xuống đất, người già cấm đái, trường học có cảnh sát gát cửa, cần sa, ma tuý thuốc lắc đẫy dẫy trong xã hội Mỹ.

“Xã hội kim dung tư bản áp dụng chủ nghĩa cá nhân... làm cho nhân chủng linh lạc, gia đình linh lạc, cá nhân linh lạc” (sic) (trích Chu Tri Lục), trong vai trò chủ tịch Quốc Hội liệu bà Pelosi có khả năng chận đứng các tồi tệ đang làm ung thối xã hội này không?. Ông bà người Việt chúng tôi đã từng nói: “quốc phá thì gia vong”, còn gì nữa ở vận mệnh dân tộc Hoa Kỳ mà nay lại chưa thức tỉnh ?. Buổi uống bia (beer) hòa giải của TT Obama tại Tòa Bạch Ốc giữa người cảnh sát và ông giáo sư Gates có được mở rộng cho những người dân oan đang sống trên đất Hoa Kỳ này không ? hay chỉ dành cho giới đặc quyền?!?!


Ai sẽ phục hưng tinh thần hiến chương Hoa Kỳ? Ai sẽ phục hưng lời tuyên thệ của trước quốc kỳ ?. Lời nói của các bậc Tổ Phụ Hoa Kỳ có còn giá trị không?. Chính người dân Mỹ mỗi người phải tự trả lời lấy.

“I pledge allegiance to the Flag of the United States of America, and to the Republic for which it stands, one Nation under God, indivisible, with liberty and justice for all.”

May God Bless America.

Đặng Phúc


* yêu cầu giới tình báo Hoa Kỳ những người đọc được tiếng Việt nên đọc bài này . Đọc xong các bạn nghĩ gì và yêu nước Mỹ chúng ta phải làm gì ???


----------------------------------------------------------------------------------------------------

Alabama: Miễn Tố Bà Cụ 81 Tuổi Tè ngay Tại Công Viên

MOBILE, Alabama - Các viên chức thành phố muốn bỏ hồ sơ truy tố 1 công dân cao niên về hành vi công xúc tu sỉ vì đã tiểu tiện tại công viên.

Họ tin rằng bà lão 81 tuổi không đến kịp nhà vệ sinh.

Hôm Thứ Tư, công tố viên thị trấn Mobile đã làm giấy đề nghị bãi miễn bà cụ Lula Mae Battle tiếp theo phản ứng giận dữ trong công chúng với vụ bắt giữ bà lão không thể nín tiểu.

Qua ngày Thứ Năm, viên quản lý của thị trấn nói: quan toà sẽ quyết định chấp thuận yêu cầu miễn tố để bà Battle không phải hầu toà vào ngày 15-9 như đã định.

Theo lời bà cụ, trong lúc mót tiểu trong ngân hàng, người thu ngân không cho dùng nhà vệ sinh của ngân hàng, và bà không thể đến kịp nhà vệ sinh ở phiá bên kia công viên. Bụi cây gần 1 ngôi nhà nhỏ lại có học viên cảnh sát ứng trực, nên bà cụ bị bắt ngay sau đó.

----------------------------------------------------------------------------------------

Đời sống Tư bản chó được quí hơn người

Ngôi nhà sang trọng dành cho chó của Paris Hilton

Căn nhà trị giá 325.000 USD gồm hai tầng và sơn màu hồng, có phòng nghỉ ngơi thư giãn cho các con thú cưng của tiểu thư tóc vàng.

Ngôi nhà dành cho chó của Paris còn đắt tiền hơn nhà dành cho người thường. Ảnh: L&S.

Paris Hilton vừa chia sẻ một số bức ảnh ngôi nhà được thiết kế riêng cho những chú chó cưng của cô. Những cô cậu chó Tinkerbell, Marilyn Monroe, Prince Baby Bear, Harajuku, Dolce and Prada được tận hưởng cuộc sống xa hoa chẳng kém gì cô chủ.

Ngôi nhà hai tầng và sơn màu hồng. Ở dưới là nơi nghỉ ngơi, xả stress cho những chú chó. Trên tầng là phòng ngủ và một tủ quần áo với rất nhiều trang phục khác nhau để các con thú cưng của nữ diễn viên mặc sức ăn diện.

Bên trong được trang trí nội thất sang trọng và ấm cúng. Ảnh: L&S.

“Dinh cơ” này do nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Faye Resnick trang trí. Ngôi nhà cũng được trang bị nội thất của hãng Philippe Starck, máy điều hòa và đèn trần bằng pha lê. Giá trị ngôi nhà dành cho những chú cún cưng của Paris Hilton vào khoảng 325.000 USD (5,7 tỷ đồng).

Cuộc sống xa hoa của những chú chó cưng của Paris Hilton













No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------