Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, August 17, 2009

Đặng Phúc Ai Là Người Giật Sập Tập Thể Chiến Sĩ.





Ai Là Người Giật Sập Tập Thể Chiến Sĩ?

GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh hay Nguyễn Phương Hùng?

Đặng Phúc.


http://www.vietnamexodus.org/vne/vneimages/news1/laithehung1.jpg

Từ trái qua phải: ký giả Vi Anh, nhạc sĩ Hồ Văn Sinh,

ông Lai Thế Hùng và ký giả Nguyên Huy



Open in new window

Tập Thể Chiến Sĩ, tập thể Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa từ lâu nay đã bị bôi nhọ bởi Nguyễn Xuân Vinh, Hồ Văn Sinh, Nguyễn Chí Thiện . Bọn này nhảy vào cướp danh hiệu Việt Nam Cộng Hòa Foundation. Tên Ali baba Nguyễn Chí Thiện có tư cách gì để nằm trong tập thể Việt Nam Cộng Hòa?!? Nếu chuyện Tiểu Diên Hồng của Hoàng Minh Minh Chính không thất bại thì GS Nguyễn Xuân Vinh, và Nguyễn Chí Thiện đã giao tập thể Việt Nam Cộng Hòa và Tập Thể Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa cho Hoàng Minh Chính, Bùi Pín. Chắc chắn là những tên lưu manh như Chu Tất Tiến, Trần Phong Vũ, Phan Nhật Nam, Thị Nở Bút Vàng Đỗ Thij Thuấn, tên ba hoa láo khóet Lý Tống, Nguyễn Công Gian ( giân), Tôn Thất Sơn, Matthew Trần, LS Đinh Thạch Bích v..v.. nhảy vào ăn ké. Cái chết bức tử của Hòang Minh Chính xảy ra nên việc GS Nguyễn Xuân Vinh , và Nguyễn Chí Thiện lập công với Cộng Sản không thành công. (Hoàng Minh Chính tưởng là sẽ sống thọ vì có công lớn với đảng, đâu dè bọn cẩu trệ tranh quyền lúc nào cũng cấu xé nhau, vì miếng ăn vào tay Hòang Minh Chính nên việc chúng bức tử giặc Hoàng Minh Chính là chuyện thường). GS Nguyễn Xuân Vinh phủ phục chờ cơ hội khác khi đảng “dân chủ ăn cướp” trồi đầu ra với cái chùm râu ria danh hiệu danh là khối 8406, GS Nguyễn Xuân Vinh không kể vinh nhục, không còn phân chia ranh giới “bạn thù” và công khai đội tên Trung Tá Cộng Sản Trần Anh Kim lên đầu, khiến cho tập thể Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa phải bị khuất phục bởi GS Nguyễn Xuân Vinh, và đương nhiên lệ thuộc vào quyền hành tên Trung Tá Cộng Sản Trần Anh Kim.


Nguyên nhân nào GS Nguyễn Xuân Vinh phải viết bài bưng bô cho tên gián điệp văn hóa Ali baba Nguyễn Chí Thiện? Nguyên nhân nào GS Nguyễn Xuân Vinh đầu hàng tên giặc Trần Anh Kim ? Xin quí vị trong tập thể Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa giải lý điều trên khi quí vị còn tin vào GS Nguyễn Xuân Vinh ?


Để trả lời cho những ai bênh vực Nguyễn Chí Thiện, họ có biết lợi và hại của Nguyễn Chí Thiện khi len lỏi vào cộng đồng hải ngoại không ?

Mục đích của GS Nguyễn Xuân Vinh là đánh bóng Nguyễn Chí Thiện, tên gián điệp tình báo văn hóa Cộng Sản để tiện cho nó xâm nhập hải ngoại và báo cáo mọi hoạt động cộng đồng hải ngoại cho Tổng Cục 2, Hà nội. Không có hội đoàn nào không mời nó đến, không có tổ chức đấu tranh nào không mời nó họp mặt. Nó đi từ đông sang tây để tìm hiểu các cộng đồng và nó có trí nhớ dai để tường trình mọi họat động nào có gây nguy hại cho Tổng Cục 2 và đảng việt gian Cộng Sản của nó. Đó là cái lợi thứ nhất của Tổng cục 2 Hà nội. Điều lợi thứ hai, cho Tổng cục 2 là một khi đại tá VNCH chủ tịch GS Nguyễn Xuân Vinh ủng hộ Nguyễn Chí Thiện thì đâu ai dám chống lại Nguyễn Chí Thiện, và GS Đại tá Nguyễn Xuân Vinh ? không ai dám chống cái hội cuội Việt Nam Cộng Hòa Foundation. Không ai chống lại chủ tịch của tập thể chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa. Trần Phong Vũ và bọn Diễn Đàn Giáo Gian (dân) khẳng định một cách ngô nghê là tôi thấy thi sĩ Nguyễn Chí Thiện chống cộng, đâu có làm hại cho ai (bài được đăng trên Việt báo). Xin vạch mặt những tên bưng bô của Diễn Đàn Giáo Gian (Dân), và Trần Phong Vũ là chúng lấy áo quốc gia, lấy áo tôn giáo, áo chùng thâm trùm để che đậy tội việt gian của chúng, nếu vạch tội Nguyễn Chí Thiện là gián điệp tình báo văn hóa, thì bọn Diễn Đàn Giáo Gian (dân) và GS Nguyễn Xuân Vinh sẽ dùng tập thể Chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa và tôn giáo để đánh phủ đầu người đó. Do đó vỏ bọc Diễn đàn Giáo Gian (dân), Việt Nam Cộng Hòa Foundation và Chức Chủ tịch Tập Thể Chiến Sĩ của GS Nguyễn Xuân Vinh là lá chắn bao che cho Trần Phong Vũ ,Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chính Kết, Bùi Tín, và nhiều tên tiến sĩ, giáo sư, bác sĩ, tôn giáo vận làm việt gian núp trong cộng đồng hải ngoại. Đừng ảo tưởng là Trần Phong Vũ một lòng một dạ trung thành với Giáo Hội. Đừng tin là Thẩm Phán Tú Gàn/ Lữ Giang thờ Chúa, trung thành với Giáo hội. Đừng tin là LM Phan Văn Lợi trung thành với Giáo Hội. Tôn Giáo chỉ là bình phong cho các họat động việt gian của chúng mà thôi. Không người yêu nước nào thấy mất Ải Nam Quan lại dám xác định Ải Nam Quan là của Tàu như lời Thẩm phán việt gian Tú Gàn. Có thấy chúng làm gì cho giáo dân Tam Tòa đang bị bách hại không ? Có thấy 8406 làm gì cho giáo xứ Tam Tòa không? LM Phan Văn Lợi có công khai tổ chức cầu nguyện cho Giáo Xứ Tam Tòa không? Đỗ Nam Hải có ngồi trong sở công an ngóac mỏm lên đài phát thanh hải ngoại để ủng hộ Tam Tòa không? Lộ Trình 9 điểm của Nguyễn Đan Quế có viết thêm chương nào cho Giáo xứ Tam Tòa không ? Nguyễn Đan Quế có đích thân đi đốt nến cầu nguyện cho sự đấu tranh của nhân dân không? Câu trả lời là KHÔNG. Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Huệ Chi, Trần Khuê, Hà Sỹ Phu v..v.. trốn chỗ nào? Bon chúng đều mang chứng bệnh “hèn” như thằng Tô Hải. chúng nó đập mả tổ tiên làm việt gian bán nước rồi giả vờ phản tỉnh để cứu đồng chí, cứu đảng đấy thôi.


Tập thể Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa là cái lợi lớn cho GS Nguyễn Xuân Vinh, thêm vào đó còn cái lợi cho Tổng cục 2 Hà nội qua sự kết cấu với Nguyễn Chí Thiện, Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chính Kết, Lê Tinh Thông v..v.. sau cùng là GS Nguyễn Xuân Vinh tự nguyện làm tay sai cho Trung Tá Cộng Sản Trần Anh Kim để nó tóm thâu tập thể chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, tập thể cộng đồng Việt Nam Cộng Hòa. Nếu có ai chống lại tên gián điệp mặt trận văn hóa Nguyễn Chí Thiện, chống lại Trần Anh Kim, chống lại GS Nguyễn Xuân Vinh, chống lại Diễn Đàn Giáo Gian(dân) sẽ bị quy tội chống lại tập thể Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, chống lại cộng đồng, chống lại tôn giáo. Khi chuyện Tiểu Diên Hồng của Hoàng Minh Chính bất thành, bộ sên sậu Trần Phong Vũ, Nguyễn Chí Thiện, GS Nguyễn Ngọc Bích, GS Nguyễn Văn Canh, Phan Nhật Nam, Chu Tất Tiến, Diễn đàn Giáo Gian (dân) liên tục lên đài phát thanh, báo chí, diễn đàn vu tội là chống lại Công giáo, chống Thái Hà, vì lúc đó Nguyễn Chí Thiện dựa vào danh nghĩa Thái Hà do một gia đình linh mục nào đó ở Thái Hà đứng ra viết bài bảo kê tên Ali Baba Nguyễn Chí Thiện. Rất may là Hội Đồng Giám Mục Thái Hà sáng suốt tránh xa nên không bị “con sâu làm rầu nồi canh”.


Những diễn tiến chi tiết tinh vi trên cho thấy bọn Cộng Sản, bọn việt gian lưu manh. Không có nơi nào không có bọn chúng len lỏi vào, không có một cộng đồng nào không bị phá thối bởi bọn việt gian đang làm tay sai cho Cộng Sản. Hãy xem rõ hành động của nhóm Thanh Niên Cờ Vàng phục vụ cho Buổi Hội luận đấu tố cá cược Ramada Inn Nguyễn Chí Thiện năm 2008 thì biết là Thanh Niên Cờ Vàng đã hỏng, và tiếp tục hỏng trong việc tổ chức yểm trợ cho LM Việt Tân Nguyễn Hữu Lễ phân phát DVD để thâu hụi 200,000 đô la năm 2009.

Âm mưu thôn tính hải ngoại của Tổng Cục 2 qua Bùi Tín, Bùi Diễm, Nguyễn Chí Thiện vẫn chưa tan. Từ buổi Hội Luận đấu tố bà Hòang Duợc Thảo xảy ra năm 2008 bất thành. Tổng Cục 2, mất toi mười mấy năm tốn bộn tiền gởi Nguyễn Chí Thiện đi khắp năm châu “bịp” bị lật tẩy dù có bà Jean Libby, đại học Harvard, đại học Yale chống đở. Công cán của Hoàng Minh Chính dù có nói dóc ở đại học Harvard cũng về địa ngục, những tên nằm vùng như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chính Kết kể như dã tràng. Nên Dương Thu Hương phải tức tốc chửa cháy bằng cách ra mắt Đỉnh Cao Chói Lọi bảo vệ tội bán nước của Hồ Chi Minh bằng tiếng ngọai ngữ, “ đếch cần” bán sách tiếng việt, phát free, phát không trên internet. Để bảo đảm được hữu hiệu, Tổng Cục 2, Hà Nội dùng LM Nguyễn Hữu Lễ “bán Chúa, thờ Việt Tân” hợp tác với tên lưu manh Trần Quốc Bảo, và bọn Việt Tân, Thanh Niên "Cò vàng", “cục tác” với bọn Cộng Sản Bùi Tín, Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiên ,và bọn việt gian hải ngoại như GS Mulberry Nguyễn Ngọc Bích làm DVD chửi cái tội nhỏ, nhưng không động đến cái tội việt gian bán nước của Hồ Chi Minh.


Chiến lược của Khoa Học gia đại tá trốn nghĩa vụ GS Nguyễn Xuân Vinh là chịu đấm ăn xôi, không biết nhục khi bị diễn đàn vạch tội bưng bô cho tên Ali Baba Nguyễn Chí Thiện. GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh đi thêm bước nữa là sát nhập tập thể Việt Nam Cộng Hòa, Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa vào khối 8406, chịu dưới quyền chỉ đạo của tên Cộng Sản “nòi” bán nước hại dân là Trung Tá Trần Anh Kim. Một đại tá giáo sư Khoa Học Gia đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh lãnh đạo tập thể chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa có thể ngang nhiên đi đầu hàng địch mà không thấy tập thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa phản đối?. Cá nhân ông GS Nguyễn Xuân Vinh đi đầu hàng địch thì hèn như Nguyễn Cao Kỳ, còn một đại tá Việt Nam Cộng Hòa trốn nghĩa vụ đem cả tập thể chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa nộp cho tên cộng Trung Tá Trần Anh Kim có tội gì với quân pháp Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa ?! Xin quí vị niên trưởng của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa lên tiếng giải thích.


Tại sao vẫn có một số sĩ quan cao cấp của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hay nhân sự của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa còn tin vào GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh? cái khuyết điểm là họ mù thông tin, chỉ đọc vài ba tờ báo, nghe vài dăm câu nói trên đài phát thanh, họ mắc bệnh khoe thành tích thời hét ra lửa. Họ không biết xử dụng computer, không dùng internet để cập nhật thông tin. Họ dựa vào vài bản tin nho nhỏ để bàn chuyện chính trị thì đâu đủ cho họ lượng định về âm mưu ngắn hạn, dài hạn của việt gian Cộng Sản đối với người Việt hải ngoại và đối với thế giới tự do? Họ không biết địch, giả vờ không biết địch, không đi trước địch, thích chạy theo bưng bô cho những tên việt gian đang phục vụ cho Cộng Sản thì lấy gì để chống cộng, ngăn ngừa cộng?!?!. Họ có thói quen thích làm "kẻ cả", không cho phép ai góp ý, phản đối cái sai của họ. Họ không cho ai được phép vạch cái cụt bướu to tướng trên lưng họ. Chúng tôi nói đây là nói sự thật của một số người mang danh quốc gia nhưng không hề làm người quốc gia chân chính. Đại biểu là GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh lúc nào cũng khoe hàng tá văn bằng, bằng ban khen. Thật ra chẳng ai thán phục GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh, vì tất cả những gì GS Nguyễn Xuân Vinh làm đều vì “danh” của GS Nguyễn Xuân Vinh, không có cái gì GS Nguyễn Xuân Vinh làm để phục vụ cho tổ quốc. Một kẻ có học vấn vát trên lưng hàng tá văn bằng, huy chương, bằng ban khen, dùng nó để bán đứng danh dự mình, danh dự tập thể Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa cúi đầu lạy tên giặc Cộng Sản Trần Anh Kim, và tên hèn Tô Hải thì kẻ đó dù bao nhiêu văn bằng cũng vứt đi. Đó là sự thật hiển nhiên không chối cải được về “trí thức khoa bảng” đại lọai như GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh chỉ làm nhục cho gia đình, giòng tộc và tổ quốc, chẳng xứng đáng để gọi là “vinh”. Cha mẹ đặt tên cho con là “vinh” để mong con làm “vinh hiển” giòng họ, còn GS Nguyễn Xuân Vinh đến tuổi thất thập còn tiếp tục làm nhục cha mẹ, làm nhục giòng họ tổ tiên? So sánh cái tài của GS Nguyễn Xuân Vinh có là bao. Các trường Đại học Hoa Kỳ hàng năm đào tạo hàng chục ngàn giáo sư tiến sĩ, bác sĩ nổi tiếng trên thế giới. Thiếu gì người Việt nắm giữ vai trò quan trọng trong cơ cấu chính quyền của thế giới tự do nhưng họ không hèn, không hám danh như GS Nguyễn Xuân Vinh.

tên giặc Trần Anh Kim

Trở lại câu chuyện keo kiệt kiết xác, thiếu tư cách của GS Nguyễn Xuân Vinh.

Ví dụ như trường hợp NPH đòi lệ phí làm web cho Tập Thể Chiến Sĩ do GS Nguyễn Xuân Vinh và Lê Minh Đảo điều khiển. Không ai thắc mắc khi NPH, hay một webmaster nào đòi lệ phí làm web. Nếu không thanh toán tiền sòng phẳng dù NPH hay webmaster nào cũng đóng web. Mua sản phẩm trí tuệ của người khác mà không trả tiền đó là hành động ăn cướp. Cái tồi của GS Nguyễn Xuân Vinh là không muốn trả tiền chỉ muốn cướp công và cướp danh. Tại sao gọi là cướp danh của Tập Thể Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa? GS Nguyễn Xuân Vinh trốn ở hải ngoại trong suốt cuộc chiến Việt Nam, nhưng vẫn bám theo tước hiệu Đại Tá. Nếu có là đại tá, thì là đại tá đào ngũ, đại tá trốn nghĩa vụ, danh dự của GS Nguyễn Xuân Vinh vẫn thua người thượng sĩ, binh nhì, trung sĩ, nhân dân tự vệ, Thiếu Sinh Quân bất khuất kiêu hùng chết trong tù Cộng Sản. Đại tá trốn nghĩa vụ GS Nguyễn Xuân Vinh chưa xứng đáng “xách dép” cho một người biệt kích Việt Nam Cộng Hòa bị giam tù Miền Bắc, chưa đáng xách dép cho một Thiếu Sinh Quân đi tù Cộng Sản vì oai hùng cầm súng chống quân thù. GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh không biết nhục khi lom khom xách dép cho tên Trung Tá Cộng Sản Trần Anh Kim có hữu lý không? GS Khoa học Gia đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh chống cộng bằng cách nhờ tên Cộng Sản Trần Anh Kim chống cộng giùm cho mình à?. Hay GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh đã chính thức đầu hàng tên Cộng Sản Trần Anh Kim, “tự nguyện” làm tay sai cho nó? Làm tôi tớ cho khối 8406 cuội của nó?


Công cán của GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh trong thời gian chiến tranh là gì?

Trong lúc những hàng triệu thanh niên Việt Nam Cộng Hòa hy sinh gia đình cha mẹ, con cái, đời sống riêng tư để băng rừng lội suối, ra chiến trường cầm súng chống quân thù, dành từng tất đất, bảo vệ dân làng thì GS Nguyễn Xuân Vinh ở hải ngoại “ăn bơ sửa” leo lên đỉnh cao danh vọng. Năm 1965, lúc Miền trung biến loạn đầy sóng gió bởi bọn sư tăng Phật Giáo Ấn Quang phá nước, thì GS Nguyễn Xuân Vinh nhận giải Ph.D tại đại hội Aerospace Engineering Sciences conferred by the University of Colorado. Năm Mậu Thân 1968, khi bọn Ác tăng của Phật Giáo Ấn Quang cùng Thích Đôn Hậu giết hàng ngàn người, Miền Trung quấn khăn tang, cả nước điêu linh GS Nguyễn Xuân Vinh nhởn nhơ ở hải ngoại làm phụ tá giáo sư (tập sự) của Aerospace Engineering,. Nguyễn Xuân Vinh có bỏ hết danh vọng sự nghiệp về cứu nước không? Câu trả lời là KHÔNG vì GS Nguyễn Xuân Vinh không yêu nước nên không lay động về những tang thương của đất nước trong suốt những năm địa ngục trần gian. Năm 1972 Mùa Hè đỏ lửa, nhiều chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa tử trận để bảo vệ đất nước, GS Nguyễn Xuân Vinh làm gì? GS Nguyễn Xuân Vinh leo lên chức giáo sư thực thụ tiếp tục “ăn bơ sửa”. GS Nguyễn Xuân Vinh hành nghề giáo sư hải ngoại từ năm tập sự cho đến năm thực thụ (1968-1998) là 30 năm hành nghề, lương cao bổng lộc, kể cả tiền hưu kết xù, chưa kể mọi quyền lợi khác, trong lúc nhiều chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa bị ở tù Cộng Sản đâu có được bổng lộc, tiền hưu, quyền lợi như GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh? Như vậy ai là người yêu nước? ai là người có công với đất nước ? những người thương binh Việt Nam Cộng Hòa bán vé số, đạp xích lô ở Việt Nam vẫn xứng đáng được tổ quốc ghi công gấp ngàn lần hơn là GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh, những người chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa ở tù Cộng Sản vẫn ngàn lần được vinh danh hơn GS Nguyễn Xuân Vinh.


Thử hỏi trong 30 năm hưởng bổng lộc của ngọai bang, tiền bạc dư thừa, GS Nguyễn Xuân Vinh keo kiết đến nỗi không chi 2,500 đô la để trả cho người làm web sao? Dù đó là Nguyễn Phương Hùng hay bất cứ Webmaster nào. GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh lưu manh cướp công sức của người làm danh lợi cho mình. GS Nguyễn Xuân Vinh quay lưng với đất nước, keo kiệt với công sức đồng đội thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa là NPH. GS Nguyễn Xuân Vinh bỏ tổ quốc trong cơn nguy biến, tạo danh cho mình, chụp cơ hội cướp danh, cướp sức của người, tự đút ống đu đủ thổi mình phồng to lên, cướp áo Tập Thể Chiến Sĩ mặc vào. Chúng ta nên tặng cho GS Nguyễn Xuân Vinh huy chương “đại tá trốn nghĩa vụ bỏ tố quốc, đầu hàng giặc”.

GS Nguyễn Xuân Vinh có nghèo kiết xác không? Không! GS Nguyễn Xuân Vinh dư thừa tiền hưu bổng, hưởng tiền tử của vợ (nếu có). GS Nguyễn Xuân Vinh có mất gia đình, mất tài sản, có bị đi tù cải tạo không? Không!. Cái mất của GS Nguyễn Xuân Vinh là gì? mất lòng yêu nước, mất nhân phẩm, mất trách nhiệm. Cái được của GS Nguyễn Xuân Vinh là gì? Cái Hèn! Hèn hơn thằng hèn Tô Hải. Cái nhục của GS Nguyễn Xuân Vinh là gì? Nhục hơn thằng lính Cộng Sản Trần Anh Kim. Cái keo kiệt kiết xác của GS Nguyễn Xuân Vinh là gì? là moi móc trí tuệ, công sức, niềm tin, tinh thần chiến đấu của Tập thể Chiến sĩ cho danh vọng quyền lợi cá nhân của GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh .

Hãy xem những thành tích học vị của GS Nguyễn Xuân Vinh để biết trí tuệ này chỉ vứt xọt rác khi GS Nguyễn Xuân Vinh đội tên trung tá Cộng Sản dốt nát Trần Anh Kim lên đầu, và khi GS Nguyễn Xuân Vinh thổi ống đu đủ cho Ali Baba Nguyễn Chí Thiện.


http://vietnamaaa.numeriblog.fr/congsan/images/2007/08/04/di_cu.jpg

1954d.jpg image by MiIou


http://upload.agentstepp.com/67.159.44.134/1954-DiCu-tu_BacvoNam-Slide10.JPG

Chỉ đọc lướt qua hàng tiểu sử của GS Nguyễn Xuân Vinh, người đọc khiếp vía tưởng là GS Nguyễn Xuân Vinh tài giỏi. Nếu phải so sánh giá trị của GS Nguyễn Xuân Vinh còn thua một bà mẹ Miền Bắc di cư, mặc quần nâu, áo vá gồng gánh cỏng đàn con vào Miền Nam dạy cho chúng chống cộng và gồng gánh cỏng đàn cháu chạy từ Miền Nam Việt Nam đến thế giới tự do. Phẩm chất của GS Nguyễn Xuân Vinh còn thua một cô bé Công Giáo Tam Tòa đi hát lễ bị “công an chống tôn giáo” tát tai vừa qua tại Tam Tòa. GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh làm gì để giúp đở cho giáo dân Tam Tòa? GS Nguyễn Xuân Vinh bận đi lãnh giải thưởng ở Colorado nên câm miệng không lên tiếng cho giáo dân Tam Tòa. Khi về rồi lên tiếng lấy lệ, GS đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh làm gì ngoài việc ôm con heo đất “đú đởn” cho danh vọng cá nhân?

Biết đâu khi GS Nguyễn Xuân Vinh chết đi thì Tập thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa, hay tổ chức “sĩ quan mang lon nhà đòn” làm thủ tục phủ cờ cho “đại tá trốn nghĩa vụ bỏ tổ quốc, đầu hàng giặc”.

Sự việc NPH dẹp Web Tập Thể Chiến Sĩ vì lý do gì đi nữa cũng là điều tốt, vì GS Nguyễn Xuân Vinh và Lê Minh Đảo đều lừa đảo tập thể chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa. Những ai tiếp tay với GS Nguyễn Xuân Vinh, Lê Minh Đảo, LM Nguyễn Hữu Lễ, tập đoàn Việt Tân và các tổ chức tôn giáo gian tà, các hội đoàn việt gian đều có tội trước lịch sử, quốc gia, dân tộc. Như thế chưa đủ, những người có trách nhiệm ghi lịch sử nên ghi lại những điều trên trong lịch sử Việt Nam cho các thế hệ sau tránh xa bọn hủi.


Bọn gian manh, việt gian hải ngoại tiếp tục “cả vú lấp miệng em” nào là những ai động tới chúng là chia rẽ cộng đồng, chia rẽ sức đấu tranh, chúng quăng nón cối kiểu Thị Nở Bút Vàng, Chu tất Tiến, Tôn Thất Sơn, Kiêm Ái, Lạc đà Hoàng Duy Hùng, Mai Văn Toản v..v.. . Nếu ngày nào bọn việt gian đội lớp quốc gia, đội lớp tôn giáo, đội lớp hội đoàn điều khiển, lèo lái cộng đồng hải ngoại và các hội đoàn đấu tranh thì ngày đó Cộng Sản còn quyền hành, còn thống trị nhân dân Việt Nam. Nếu tự ta không can đảm banh da, xẻ thịt rứt bỏ khối u, khối ung nhọt, dọn sạch bọn việt gian trong cộng đồng và không “tự cứu ta”, thì chẳng bao giờ có khả năng gì để cứu tổ quốc. Chúng tôi tin rằng hàng triệu người quốc gia chân chính không chùn bước, cùng nhau bước, cùng hướng về mục đích chung là đánh đuổi bọn việt gian Cộng Sản dành lại tự do cho dân tộc. Người Việt Quốc gia chân chính không xem tổ quốc là món hàng để trao đổi. Hãy vinh danh những tiếng nói của dân oan Việt Nam, của giáo dân oan phát nguồn từ lòng yêu tổ quốc, yêu gia đình, yêu tự do, đòi quyền tự do cầu nguyện như Giáo Phận Vinh, Giáo Xứ Tam Tòa, giáo xứ Thái Hà, của Giám mc Giáo Phận Vinh: Giáo phn Vinh không ch có mt Cao Đình Thuyên mà còn có c 500.000 Cao Đình Thuyên''. Đó là lời dũng mãnh phát từ người Việt Nam đang hiệp thông với hàng trăm ngàn người giáo dân oan bước đi những bước kiêu hùng tại quê hương Việt Nam, đốt nến cầu nguyện cho Việt Nam. Không ai chờ đợi Góp-bà-chớp nào của đảng Cộng Sản như lời của LM Phan Văn Lợi. Chỉ có bọn Góp-bà-chớp ra lệnh cho bọn lưu manh công an có đồng phục và không đồng phục cùng bọn bất lương ra công xỉ vả, truy kích, đàn áp, cướp giật, tra tấn, hành hung đến trọng thương người công giáo trên mọi ngả đường của Tam Tòa, Thái Hà.



Đặng Phúc

Kèm theo là thành tích “vinh thân phì da” của GS Khoa học gia đại tá trốn nghĩa vụ Nguyễn Xuân Vinh, và các bài liên hệ.

· Năm 1965, là người đu tiên được cp bng tiến sĩ v khoa hc không gian ti Đi hc Colorado.

· Năm 1968, làm giảng sư (associate professor) tại Đại học Michigan.

· Năm 1972, được phong chức giáo sư (professor) của viện đại học này.

· Cũng trong năm 1972 trở thành tiến sĩ quốc gia toán học tại Đại học Sorbonne, Paris, Pháp.

· Năm 1982, là giáo sư (chair professor) của ngành toán ứng dụng tại Đại học Quốc gia Thanh Hoa (National Tsing Hua University) ở Đài Loan.

· Năm 1984, là người Hoa Kỳ thứ ba và là người Á châu đầu tiên được bầu vào Viện Hàn lâm Quốc gia Hàng không và Không gian Pháp (Académie Nationale de l'Air et de l'Espace).

· Năm 1986 là viện sĩ chính thức của Viện Hàn lâm Không gian Quốc tế (International Academy of Astronautics).

· Năm 1998, khi về hưu, được Hội đồng Quản trị (Board of Regents) tại Đại học Michigan phong tặng chức Giáo sư danh dự vì công lao đóng góp cho khoa học và giáo dục.

NPH đi git sp cái website ca Tp Th Chiến Sĩ mà GS Nguyn Xuân Vinh

--- On Mon, 8/17/09, Doan ket chong Cong wrote:

From: Doan ket chong Cong n Phương Hùng git sp website tp th chiến sĩ/Gi Mary Sến, Nguyn Phương Hùng, Hà Nguyn
Date: Monday, August 17, 2009, 12:43 PM

Vô gia cư Nguyn Phương Hùng dương c Vàng lên như thế này có biết mt c hay không, vy có nh cái ngày NPH đi git sp cái website ca Tp Th Chiến Sĩ mà GS Nguyn Xuân Vinh và tướng Lê Minh Đo nh NPH làm cho tp th, cng vì đòi $2,500 mà Tp Th Chiến Sĩ không đ tin ch có $1,250 mà đi phá hoi như vy? đâm ra t đó ti nay NPH mang lòng thù hn nên mi có tâm đa đn mt vi my v này......Cu sĩ quan quân lc VNCH sao mà b i, bt nhân, tán tn lương tâm tht không xng đáng đng dưới lá c Vàng, đng lm dng lá c chính nghĩa na...........

t Sàigòn Nh s ra ngày 29 tháng 8 năm 2003.

"Chiều ngày 20/7/2003, kỷ niệm 49 năm ký Hiệp Định Genève, hội Việt Nam Cộng Hòa Foundation đã tổ chức một buổi hội thảo tại Civic Center của thành phố Westminster (California) để "Phát Động Chiến Dịch Yêu Cầu Liên Hiệp Quốc bắt buộc CSVN Thi Hành Hiệp Định Ba Lê". Người ta thấy có khoảng 100 "nhân sĩ lớn" từ khắp nơi về họp và đọc diễn văn, chẳng hạn như cựu Chủ Tịch Hạ Viện và Thủ Tướng 8 Ngày Nguyễn Bá Cẩn, lãnh tụ Đại Việt Nguyễn Văn Canh, Tướng Lý Tòng Bá, "ngục sĩ" Nguyễn Chí Thiện, v.v..

Nguyen Phuong Hung là mt kế sách "kh nhc kế" đ mi người tiếp tc có cun DVD trong gia đình:

1. Nhng hình nh HCM "vĩ đi" mc qun áo 4 túi đi hp vi Mao & Stalin
2. C đ sao vàng trong ngày 19/5/1945 ti nhà hát lón
3. Chiến thng Đin Biên Ph
4. Kháng chiến tiêu th đy khô cc đưa đến chiến công đáng cho Pháp cút
5. Đường mòn HCM nói tinh thn quyết chiến thng đánh cho Ngu nhào
6. Hình nh ngày vui đa thng Dinh Đc Lp
7. Nhng tôi ác ca HCM trong cun phim không có gì mi vi người dân t nn cgn sn
8. Nhng người được phng vn toàn là nhng nhân vt ca MT/VT mà thôi.

Tt c không ăn nhp gì đến tôi ác HCM. Do đó VC "qung cáo" và người Vit b mc hm, ngây thơ kh kho: LCH S LÀ MT S TÁI DIN 1945, 1954, 1975 và bây gi sau 34 năm vn còn NGU.

NPH




No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------