Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, March 2, 2012

BPSOS- an toàn cho du sinh (Con cán bộ cao cấp của Tập Đoàn Việt Gian CS )

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/03/bpsos-toan-cho-du-sinh-con-can-bo-cao.html



 

Đặng Phúc




dân tộc Việt Nam bị kềm kẹp dưới ách việt gian CS trong suốt 7 thập niên qua, vài phút nhỏ nhoi với Obama chưa đủ trao cho  Lê Thị Công Nhân chức "thánh nữ" đấu tranh.

 BPSOS an toàn cho cá nhân du học
(con cái cán bộ cao cấp của Tập Đoàn Việt Gian CS)   
BPSOS có an toàn cho cá nhân và các đoàn thể "đấu tranh" không ???!!!! 

Ngày 18 tháng 2, 2010  Báo điện tử của của Đảng Việt Gian CS, có bài An toàn cá nhân khi du học tại Mỹ, khuyên du sinh thành phần đảng viên cs con ông cháu cha của Tập Đoàn Việt Gian CS nếu cần bảo vệ pháp lý nên liên lạc với một trong 15 văn phòng BPSOS có luật sư chuyên nghiệp bảo vệ.  Nêu ra thí dụ của việt gian Hồ Quang Phương ở San Jose hung hăng bị cảnh sát Hoa Kỳ dùng roi điện và còng. Lý do vì cậu Phương ỷ mình con cán bộ cao cấp của Tập Đoàn Việt Gian CS quen thói hống hách dựa vào quyền lực con ông cháu cha , nhiều tiền nên không sợ chính quyền, luật pháp nào. Hắn gây sự với một sinh viên khác và hăm dọa đòi giết người tại căn hộ của mình. Vì thói hung hăng đó nên cậu Phương bị cảnh sát Hoa Kỳ dùng roi điện khống chế, và còng tay. Luật sư hải ngoại được dịp trổ tài kiện cáo cứu con cán bộ. Tiền chi phí, huê hồng bao nhiêu không rõ.
Để tránh trường hợp trên , báo của đảng việt gian cs nhắc nhở bọn du sinh (con cái của chúng) nên nhờ vào TS Nguyễn Đình Thắng và tập đoàn  luật sư của 15 văn phòng trên toàn nước Mỹ can thiệp. Văn phòng làm việc này được phân/fund của Hoa Kỳ tài trợ. Chúng ta không quên việc con của việt gian Lê Đức Anh được TS Nguyễn Đình Thắng, SBSBTN, ASIA Trúc Hồ, Dương Nguyệt Ánh quảng cáo rầm rộ. Nhờ thế mà "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân được quốc hội Hoa Kỳ đặc biệt quan tâm.

Nghĩa là đảng việt gian cs rất tin tưởng vào TS Nguyễn Đình Thắng "là người nhà" có khả năng điều động nhân lực/ pháp lý để "bảo vệ" cho con cái của chúng . Thông thường, người cha mẹ mỗi ngày đi làm, sáng đưa con đến nhà giữ trẻ, hay gọi là  OSIN, chiều rước con về . Trước khi họ gởi con, họ  suy xét, dò la, điều tra rất cẩn thận để bảo toàn cho con cái, nhưng không tránh được tình trạng tại nạn xảy ra đưa đến kiện cáo vì trẻ con leo trèo té ngã,  đánh nhau, phá làng xóm. Nếu chiều về cha mẹ nhìn thấy con u đầu sức môi, bể trán đều nổi trận lội đình.v..v.. Do đó ngoài việc có tài năng săn sóc OSIN còn phải có thêm tài ngoại giao với cha mẹ chúng để mong đến ngày đến tháng được trả tiền. Huống chi con cái du sinh đi xa nhà ngàn dặm, xa cả đại dương, bọn việt gian cs chỉ giao cho những OSIN chúng tin cậy trong việc chăm sóc con cái cho chúng. Và chắc chắn là chúng phải trả tiền cho OSIN rất hậu hỉ. Nay mới khám phá là cái danh từ BPS/OSIN là bảo vệ con cái cán bộ việt gian cs tại hải ngoại

Trong nhiều năm qua, chương trình của Đài Việt Nam Hải Ngoại, Tự Do Tôn Giáo của bà Ngô Thị Hiền,TS Nguyễn Đình Thắng kêu gọi, vận dộng, ký thỉnh nguyện thư v..v. cộng đồng, đoàn thể, cá nhân nhiều người cùng nhau đóng góp tiền,đóng góp nhân sự đến Quốc hội Hoa Kỳ biểu tình, biểu dương lực lượng, lập thành các phái đoàn điều trần QH v...v..  Bà Ngô Thị Hiền và TS Nguyễn Đình Thắng hướng dẫn, thông dịch, vận động v..v..Ngoài ra cộng đồng người Việt tị nạn việt gian cs hoàn toàn tin tưởng mọi dịch vụ như hồ sơ bảo lãnh gia đình H.O đoàn tụ, sức khỏe, VISA, bảo lãnh, khiếu nại về nạn nhân lao động, nạn nhân lao động tình dục ...v...v... bao nhiêu hồ sơ, tin tức cá nhân của họ có được bảo toàn bởi văn phòng BPSOS không? hay những tài liệu cá nhân đó lọt vào tay Tập Đoàn Việt Gian CS rất mau chóng một cách bí ẩn? và gia đình, thân nhân, nạn nhân lại một lần nữa lọt vào "sổ đen" của Tập Đoàn Việt Gian CS ?.!!

Ai là người bị lừa bịp? Ai là người giao trứng cho Ác? Hậu quả việc giao trứng cho Ác tác hại cho cá nhân, đoàn thể, cộng đồng và công cuộc đấu tranh ra sao?!?! Việc này phải hỏi TS nguyễn Đình Thắng và tổ hợp BPSOS của ông?!?!
Đặng Phúc

dẫn chứng dưới đây:

http://www.cpv.org.vn/cpv/Modules/News/NewsDetail.aspx?co_id=30482&cn_id=387376# 


An tòan cá nhân khi du học tại Mỹ 
15:22 | 18/02/2010






No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------