Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, March 11, 2010

Tuan Phan -Tại sao Lê Thị Công Nhân được đồng loạt đánh bóng như gương?

Tại sao Lê Thị Công Nhân được đồng loạt đánh bóng như gương?

Cùng bị việt-gian-cộng-sản bắt bỏ tù:

Lê thị Công Nhân sau ba năm tù - Quân, Dân Cán Chính VNCH "tù cải tạo" - Lê thị Kim Thu sau 15 tháng tù

Quý vị lưu ý câu ca ngợi của Buồi Pín (Bùi Tín):

Có món quà nào quý hơn cho cô nữ luật sư Lê Thị Công Nhân, cho nữ giới nước ta là tự do cho cô được dành lại ngay trước ngày Phụ nữ Quốc tế 8-3, cùng với dịp kỷ niệm cuộc nổi dậy của 2 Bà Trưng.

Buồi Pín là “thép đã tôi” từ trong lò Việt Cộng nên hiểu rành dụng ý của các đồng chí ở Hà Nội khi phóng thích Lê Thị Công Nhân vào dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Quốc tế 8-3. Buồi Pín tiết lộ mưu đồ Việt Cộng là dọn đường cho Lê Thị Công Nhân ra ngoài…Quốc Tế như đã phát quang cho Sư Cộng Quảng Độ tiến bước trên con đường chiếm giải Nobel Hòa Bình nhưng xui xẻo Việt Cộng lại quên phát quang … “bộ râu mái tóc bác…Hồ”! Buồi Pín còn cùng giọng với các văn nô Việt Tân không ngần ngại đưa Lê Thị Công Nhân lên ngang tầm cao Hai Bà Trưng! Buồi Pín ở bên Tây sao hắn không đội Lê Thị Công Nhân lên hàng Jean d’ Arc, nữ anh hùng Pháp quốc cho tiện việc sổ sách?

Tự điển Hán Việt của Thiều Chửu, Đào Duy Anh hết…chữ “cao quý” nhất để dành cho Lê Thị Công Nhân nên Buồi Pín phải sáng chế cho Lê Thị Công Nhân 6 chữ mới là “Hạt Ngọc Quý của Nhân Dân”! Xin các đồng chí của Buồi Pín ở Hà Nội ráng giữ gìn hạt ngọc quý này, đừng xuất khẩu sang… hải ngoại nghe! Uổng lắm, nhất là sang Mỹ vì đài VOA mới phỏng vấn … Lê Thị Công Nhân!

Nghe nói “Chính phủ Lưu Manh của Việt Tân” do Nguyễn Văn Chức đứng tên, ngụy danh là “Chính phủ VNCH” cũng sẽ gởi “công hàm” đến bà Ngoại Hilary Clinton, xin đặc biệt tái áp dụng chương trình HO cho người tù chính trị Lê Thị Công Nhân. Như vậy, Lê Thị Công Nhân có thể là người định cư mới nhất ở Mỹ theo diện HO với 3 năm tù vừa đủ tiêu chuẩn!

Thế là hàng ngũ nhân vật đối kháng chế độ Việt Cộng ở Mỹ sẽ thêm đông, vui nhưng làm hao tổn sức mạnh chống Cộng của NVQG hải ngoại vì phải vạch mặt đám đấu tranh…Cuội này. Nào là: Đại tá VC Bùi Tín, Giáo sư VC Đoàn Viết Hoạt, Phụ tá Viện Trưởng Sư Cộng Thích Minh Châu ở lò sản xuất cán bộ VC Vạn Hạnh, Ali Baba điệp viên VC Nguyễn Chí Thiện, Giáo sư Khối 8406 Nguyễn Chính Kết, Luật sư Dân Oan VC Bùi Kim Thành…; tất cả đều được Bác và Đảng lần lượt xuất khẩu sang Mỹ, đặt dưới quản lý của bọn Băng đảng Mafia Việt Tân, tay sai VC ở hải ngoại! Thảo nào, ai lên tiếng vạch mặt các tên tuổi đấu tranh, chống Cộng cuội nói trên thì y như rằng các cái loa Việt Tân ở hải ngoại chực sẵn, đồng loạt mở hết công suất ra bảo vệ!

Có một tên xưng là Thầy Chạy Sidney tỏ ra Háng...rộng làm bài thơ chữ Háng có hai câu rồi tự nó giải nghĩa luôn:

Khâm bội anh thư Lê Thị Công Nhân/Cung kính và thán phục nữ anh hùng Lê Thị Công Nhân. . Tứ phương khâm bội nữ anh hùng/Khắp mọi nơi người người đều kính phục người nữ anh hùng LTCN.

Tên Háng rộng nầy cung kính tôn thờ Lê Thị Công Nhân lên đầu còn hơn tổ tiên, ông bà, cha mẹ nó dù cô này chưa chết! Tên Háng rộng muốn cung kính tôn thờ "bà nội non" Lê Thị Công Nhân của nó thì mặc xác nó, đừng lôi “mọi người” vô!

Tôi cũng muốn bắt chước nó khen “bà nội non” Lê Thị Công Nhân của nó một phát nhưng hết …mẹ chữ rồi!

Chắc chắn quý vị NVQG đều nhận xét: Chưa từng có ở hải ngoại hiện tượng bọn văn nô của Băng đảng Mafia Việt Tân đồng loạt đánh bóng như gương Lê Thị Công Nhân đến nỗi có thể thấy cả “nội y” của cô này bằng các “tước vị cao quý” như là:

1/ Người Con Gái Phi Thường.

2/ Nhị Kiều Nước Nam Lê Thị Công Nhân.

3/ Người con cưng của Thượng Đế.

4/ Đệ Nhất Anh Thư của Nước Việt.

5/ Hạt Ngọc Quý của Nhân Dân.

6/ Người nữ anh hùng LTCN.

7/Người con yêu của Tổ Quốc (sặc mùi XHCN)…

Tại sao?

Vì đây là chiến thuật giải vây cho CSVN đang phải đối phó sự phản kháng từ trong nước ra hải ngoại về hành động bán nước của chúng, dẫn tới nguy cơ Việt Nam sẽ bị đô hộ dưới ách Thiên Triều Tàu Cộng!

Những đấu tranh đòi hỏi tự do dân chủ chỉ là thứ yếu so với đại tội bán nước nhưng được CSVN cố ý thổi phồng để đánh lạc hướng tội ác dâng hiến đất đai cho Tàu Cộng dưới ngụy danh là “cho thuê rừng đầu nguồn”, mở ngỏ cho dân Tàu Cộng tràn sang cấm dùi trên đất Việt v.v... CSVN đạt phần nào thắng lợi khi cộng đồng Người Việt ở hải ngoại đang xảy ra sự xào xáo, chia rẽ: Kẻ bênh người chống chỉ nội những danh từ bốc thơm phi lý, lố bịch, vô nghĩa dành cho Lê Thị Công Nhân!

Mất nước thì mất tất cả, còn gì dân chủ với tự do mà đấu tranh nhưng CSVN vẫn tạo ra hiện tượng Lê Thị Công Nhân để dư luận chú ý vào cái hệ quả mất tự do dân chủ mà quên đi nguyên nhân mất nước mà bọn chúng là thủ phạm! Đó cũng là ngụ ý của Buồi Pín khi ca ngợi Lê Thị Công Nhân là “Hạt Ngọc Quý của Nhân Dân”, tức ngầm tiết lộ Lê Thị Công Nhân người của…Đảng, là con cưng của…Đảng, nói theo miệt vườn là “con gái rượu” của Đảng vì hắn thừa biết lời dạy sống còn của Đảng rằng “Của Nhân Dân nhưng do Nhà Nước quản lý và Đảng lãnh đạo”! Phải không Buồi Pín? Là con cưng của…Đảng, cũng là cháu ngoan Bác Hồ thì Lê Thị Công Nhân phải nhất mực làm theo lệnh Đảng trong nước với sự hỗ trợ của Băng đảng Mafia Việt Tân, tay sai Việt Cộng ở hải ngoại chứ!

Tuấn Phan

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------