Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, November 10, 2010

Tên Hằng Trường ký theo kiểu Hồ chí Minh là: "Thày Hằng Trường"

LTS: Ở Việt Nam ta, từ cổ chí kim có hai tên mất dạy, hỗn láo với tất cả mọi người trong cách xưng hô:

1. Tên đại việt-gian Hồ chí Minh xưng "bác" với toàn dân Việt Nam và còn ký tên là "bác Hô".

2. Tên Hằng Trường (nghe nói là một tên đầu trọc), cũng ráo riết viết thư cho mọi người để xin tiền, để làm việc "từ thiện", và cuối thư hắn ký theo kiểu Hồ chí Minh là: "Thày Hằng Trường".

Đúng là hai đứa ma bùn, vô giáo dục, dù chúng làm chính trị hay làm nghề "đầu trọc" kiếm cơm.

Những người còn lòng tự trọng nên tẩy chay và vạch mặt tên vô giáo dục "Hằng Trường" này.

Can_Khon_Thap_Linh_001.jpg

(Thầy Hằng Trường đang hướng dẫn học viên) - Bài và ảnh: Thanh Phong/Viễn Đông

From: Hoi Tu Bi Phung Su
Subject: Letter From Thầy Hằng Trường
To: "Luong Tran"
Date: Friday, November 5, 2010, 8:30 PM

Tường trình về Nước Tình Thương


November 5, 2010

Thưa các bác, các anh chị,

Trong sự khó khăn của kinh tế, không biết bao thiên tai nhân họa vẫn tiếp tục xảy ra hàng giờ hàng phút. Tuy nhiên cũng vô số sự việc nhiệm mầu, kỳ diệu phát sinh trong hàng giờ hàng phút. Trong lúc khó khăn như vậy, nhiều người cho rằng, ai ai cũng cần tự lo cho bản thân, chẳng ai có khả năng và tâm huyết nào đi giúp đỡ kẻ khác đâu. Nhưng sự thật thì ngược lại: vô số người, nhân thấy đồng bào khó khăn lâm nạn, đã phát tâm mở lòng, giúp việc này, trợ việc kia, chứ không phải bi quan, đóng tâm khép lòng.

Ví dụ điển hình: chương trình Nước Tình Thương (Compassion Water Project).

Từ năm ngoái, khi động đất Haiti bắt đầu, cho tới ngày hôm nay, có thật nhiều cô bác anh chị, qua chương trình Khai Tâm Tivi và Khai Tâm Radio đã ủng hộ tiếp sức cứu trợ những người gặp khó khăn vì động đất, thiên tai, hoặc lụt lội. Chương trình Nước Tình Thương trong những tháng qua đã đem lại:

  • Bên Haiti, chúng ta đã cung cấp 125 bình lọc nhỏ và 331 thùng lọc lớn LifeSaver, tương đương với 5,790,000 lít nước tới tay một số người ước lượng khoảng 3,675 người, để họ có nước sạch uống trong suốt 1 năm liên tục. Nhờ hợp tác với hội thiện nguyện Operation Blessing (ob.org), chúng ta đã đưa tận tay những người dân Haiti. Vào tháng 7, hội Từ Bi Phụng Sự cũng gởi 2 hội viên đi Haiti để trực tiếp tham gia phân phát những bình lọc nước ấy.

  • Bên Việt Nam, chúng ta đã cung cấp 10 thùng lọc nước lớn LifeSaver cho cô nhi viện Pháp Võ ở Nhà Bè, để giúp cả trăm em cô nhi có nước uống, tránh bệnh ngặt nghèo do nước phèn tạo ra.

Ngay trong thời điểm viết lá thơ này, chúng ta cũng đang giúp đỡ:

  • Bên Indonesia, nơi mà đang có động đất cấp 7.5 và núi lửa đang hoành hành, chúng ta đã hợp tác với GlobalMedic (globalmedic.ca) để đem nguồn nước sạch tới cho hơn 15,000 người ở khu vực thiên tai đó. Hội GlobalMedic là hội đầu tiên, trong vòng 48 tiếng sau khi tin tức núi lửa bạo phát, đã gởi ngay một đội ngũ bao gồm 15 người y sĩ tới ngay hiện trường để cứu tế. Chúng ta đã rất may mắn có cơ hội hợp tác với họ đúng lúc.

  • Bên Việt Nam, nạn lụt lội ở miền Trung, ở những nơi như Quảng Bình, Hà Tĩnh, đã làm tổn hại không biết bao nhiêu tài sản và làm khổ sở đồng bào chúng ta vô cùng. Chúng ta đã gởi ngay 50 bình lọc nước nhỏ và 200 bình lọc nước LifeSaver cho họ để đồng bào có thể xử dụng tức khắc.

Thưa các bác, các anh chị,

Nhưng thành quả và công tác trên là minh chứng hùng hồn rằng, tuy chúng ta vẫn đối diện với vô số vấn đề của cuộc sống, tuy chúng ta sức lực có hạn, nhưng chúng ta vẫn có thể giúp những kẻ kém may mắn hơn mình. Chúng ta đang ở chỗ an toàn, nhưng những kẻ ở màn trời chiếu đất thì đau khổ, chờ mong được cứu giúp. Họ mong đợi. Họ rối loạn. Họ hy vọng. Họ nhiều vô số. Họ thấy sự cứu tế đúng thời đúng lúc của chúng ta là những phép lạ nhiệm mầu. Ai có thể cảm thông nỗi niềm vui sướng của họ, khi họ cầm trong tay bình nước sạch? Ai có thể tiếp tục đem hy vọng, đem sự lành trị tới họ?

Cuối tuần này, Chủ Nhật 11/14/2010, chúng ta sẽ có một buổi đi bộ walkathon ở khuôn viên trường đaị học Irvine, để giúp tài trợ chương trình Nước Tình Thương (chi tiết xin vào trang nhà là water.compassheart.com). Xin các bác các anh chị hãy cùng Thầy phổ biến tin tức này cho những ai có lòng muốn giúp đỡ, muốn đem niềm vui tới cho những người đang mong đợi từng phút từng giây kia.

Thầy xin cám ơn các bác đã tin tưởng, đã ủng hộ và đã cùng các anh em trong hội Từ Bi Phụng Sự đã sát cánh làm việc gần cả năm qua trong chương trình Nước Tình Thương này.

Mến chào,

Thầy Hằng Trường

Ps. Xin các bác vào trang nhà là compassheart.com hoặc thayhangtruong.com để xem hình ảnh cứu trợ.

-------------------------------------

From:
To: DienDanCongLuan@yahoogroups.com
Cc:
Sent:
Subject

Kính chuyển đến Thầy Hằng Trường,

Nước Mỹ đang trên đà xuống dốc, hàng triệu người đang khó khăn, thất nghiệp, chính phủ đang vở nợ.

Kính xin thầy Hằng trường mở lòng nhân cứu giúp những người đau khổ trên đất Mỹ. Thầy an toàn, hạnh phúc, nhưng những người mất việc,
đời sống không an toàn....

Và lòng thầy đầy từ tâm, xin thầy cho những người không nhà ở Mỹ một bửa ăn cho đở đói, có được không thầy?

From: Quan Le
To: GoiDan@yahoogroups.com; DoanNguoiQuocGia@yahoogroups.com; NguoiVietQuocGia@yahoogroups.com; DANTOCVIET@yahoogroups.com; Nuoc_Viet@yahoogroups.com; thaoluan9@yahoogroups.com; phonang@yahoogroups.com; VietNamThiDan@yahoogroups.com; DienDanThoVan@yahoogroups.com; DienDanCongLuan@yahoogroups.com
Cc: luong tran ; hoitubiphungsu@...
Sent: Sun, November 7, 2010 11:07:56 AM
Subject: Re: [GoiDan] Fw: Letter From Thầy Hằng Trường

khong nen xưng thay voi bá tánh, de bá tánh goiminh bang thay, nen xung toi voi bá tánh cho lich sự!

2 comments:

Anonymous said...

Hằng Trường ! Cái mặt An ninh tôn giáo Việt gian công sản của mày chạy đi đâu mà múa với may? bịp ba bà già bà cô mê muội „tu hành nghiêm mật thích muá thích quay“, bịp sao cho được mắt người đời nay !!!
Phật tử Việt nam cho nó muá ( „kiếm củi“) thêm chập nữa rồi cho nó mượn cái bật lửa mà „tự thiêu“, nó không làm thì pháp Phật bất khả tư nghì , lưới trời lồng lộng, rồi toàn dân Việt Nam sẽ tính sổ với tụi mày! (đông lắm!). Mà chạy đi đâu hả con ???.
Có thơ rằng:
„Lên đồn muốn cúng công an, hỏi ra mới biết nó đang tu chùa
Nhanh về xắm oản lên „chùa“, „sư anh“ đói lắm hỏi bà bi bâu?“ ( bà đi đâu?)


( Chùa đây là chùa hải ngoại, người Hà Nội ta gọi là „đồn công an hộ khẩu ở nước ngoài“ kính thưa các bà các chị các anh!).

Phật tử Việt Nam tại Đức

Anonymous said...

Volltreffer!!! ( „chí lý“! )

Ở Đức này làm gì đã có chùa !!! („Đồn công an hộ khẩu ở nước ngoài“, hay!).

Xin được góp ý thêm là các ông già bà cả, các cô mê muội này ( cả thân cộng sản lẫn quốc gia, trẻ không tha già không thương đều bị các loại „sư anh“, hoà thượng“, „thượng tọa“, nó lừa hết ráo. Đợi các bà các cô đã uống thuốc lú này nhận ra mô ra tê thì có mà đến Tết Năm Lừa ! ( Tết lại xắp đến rồi, mình mau lên đồn công an làm đơn xin được nộp „thuế chỗ“, kẻo „Trưởng L… đầu trọc“ nó không cho về „cực lạc“ thì khốn).
Hy vọng đủ duyên thì nên đồng tâm hiệp lực mà mau mau vạch mặt chỉ tên tất cả bọn này ra trước bàn dân thiên hạ !!!
Hãy ngả mũ mà noi gương ông Việt Thường !!! đã cho biết là „Dân chơi Hà nội“vẫn còn sống !!!

Một Phật tử ở Đức! (cũng "Hà nội - 00" )

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------