Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, January 10, 2010

Nam Nhan -Nhà của tên đại việt gian Hồ ở Nghệ An bị dân đốt ba lần!

Nhà của tên đại việt gian Hồ ở Nghệ An bị dân đốt ba lần!

Hồn Việt UK Online vừa nhận được tin từ một bạn đọc lâu năm, hiện vẫn cư ngụ tại Nghệ An, cho biết trong mấy năm qua, ngôi nhà của Nguyễn Sinh Sắc, cha đẻ của đại việt gian Hồ, tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, là nơi Hồ đã được sinh ra, đã ba lần bị dân chúng đốt cháy. Ngụy quyền việt-gian-cộng-sản từ địa phương đến trung ương đau hơn hoạn, nhưng phải câm như hến về chuyện biểu lộ sự bất mãn của dân chúng ngay tại chính cái nôi ra đời của tên đại việt-gian Hồ chí Minh. Chúng đã phải âm thầm chỉnh trang lại như cũ.

Báo đài nằm trong hệ thống quản lý của tập đoàn việt-gian cộng sản không đưa tin là chuyện có thể hiểu được. Nhưng tại sao có những nhà tự nhận là đấu tranh cho dân chủ, thí dụ như Hồ thị Bích Khương (cũng ở Nghệ An), có thể ra tận Hà Nội để điều tra vụ án của nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, cũng như các nhà “dân chủ” khác, như Nguyễn Thanh Giang, “nhà báo tự do” Nguyễn Khắc Toàn, Hoàng Tiến, “nhà văn bỏ đảng” Phạm Đình Trọng, thằng hèn Tô Hải, và v.v… đều không thấy phát hiện ra cái tin nhạy cảm này, là một đòn chí mạng vạch trần bộ mặt việt gian của từ Hồ chí Minh cho đến nay của tập đoàn việt-gian-cộng-sản. Ngay cả các Bloggers từ Bauxite Việt Nam cũng như các Bloggers khác, cũng mù tịt trước cái tin này là tại sao? Vì không dám đưa, hay vì không biết? Cho dù kiểu nào, thì cũng bộc lộ rõ sự hạn chế trong mối liên hệ đối với quần chúng nhân dân bị trị.

Trước đây đã có tin từ trong nước chuyển ra hải ngoại rằng, mả của tên việt-gian Lê Đức Thọ chôn ở Mai Dịch, đêm đêm bị dân chúng vào ị lên đầy mả. Thì ngày nay người dân không chỉ ị lên mả tên việt-gian Lê Đức Thọ, mà họ vẫn tìm cách lẻn vào nghĩa địa Mai Dịch, ị lên tất cả các mả nào được chôn ở đó. Đây là một điểm mà cả trong và ngoài Việt Nam cần phải thấy rằng, người dân Việt Nam trong nước đã hiểu được kẻ thù của mình là ai và bằng hành động cụ thể dám làm cái việc mà chắc chắn các anh chị dân chủ cuội, nhất là các trí nô được đội tên là cấp tiến, cũng không dám nghĩ tới chứ đừng nói là làm.

Để kiểm chứng tin nói trên, những người Việt Nam trong và ngoài nước có thể liên lạc với những người quen biết tại Nghệ An để sẽ rõ hơn.

Mặc dù tin tưởng ở người đưa tin, nhưng chúng tôi cũng mong được sự ủng hộ của bạn đọc trong và ngoài Việt Nam, cùng tìm cách kiểm chứng sự chân thật của thông tin nói trên.

Tình hình Việt Nam hiện đã cho thấy, mặc dù tập đoàn việt-gian-cộng-sản đang nắm bộ máy nhà nước và độc quyền quản lý cũng như xử dụng bộ máy chuyên chính, kể cả chuyên chính về tư tưởng, vẫn không sao kiểm soát nổi tư tưởng và hành động của người dân. Chúng luôn luôn bị động ở trong nước: Nghĩa là dân chúng ra chiêu, còn chúng chỉ tìm cách đối phó. Đến một ngày nào đó, khi mọi tầng lớp nhân dân nhất tề ra chiêu thì chuyện gì xảy ra, chắc chắn đứa trẻ con cũng có thể đoán được. Chỉ tiếc rằng ở hải ngoại, hãy còn những lũ cơ hội, đầu hàng, hèn hạ, nhất là thành phần trí thức, mà ước vọng lớn nhất là được làm con ngựa đua sáng giá trong bầy ngựa của tập đoàn việt-gian-cộng-sản.

Thí dụ: Một Toàn phong Nguyễn Xuân Vinh, không ngờ lại hóa ra là Xuân tóc đỏ (nhân vật trong tác phẩm Số Đỏ của nhà văng Vũ Trọng Phụng) đã lập công với việt-gian-cộng-sản như sau:

1.- Dựng ra cái bẫy Tập Thể Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, giống hệt cái bẫy “đóng tiền học tập mười ngày của việt-gian-cộng-sản sau tháng Tư, 1975”, đã khiến đa số anh chị em Quân nhân Việt Nam Cộng Hòa “ăn cơm nhà, ngủ nhà mình” mà đã nằm im bảy năm trời, lãng phí sức lực và tim óc trong cuộc đánh đuổi tập đoàn việt gian ra khỏi bộ máy quản lý đất nước Việt Nam;

2.- Lèo lái quân nhân Việt Nam Cộng Hòa đi theo băng đảng Phở Bò trong những trò hề như Freedom March và …

3.- Mồm thì nói chống Hòa Giải Hòa Hợp, nhưng lại kêu gọi con em người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản “Hòa Giải Hòa Hợp” với du sinh. Như thế có khác nào cha mẹ không Hòa Giải Hòa Hợp với nhau, nhưng để cho con cái Hòa Giải Hòa Hợp với nhau và trong lúc đó thì những bậc làm cha mẹ trong lực lượng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa bị vô hiệu hóa gần tám năm trời. Rõ ràng là tiêu diệt lực lượng trụ cột chống việt-gian-cộng-sản, lực lượng có kiến thức sâu sắc về việt-gian-cộng-sản, để cho con cái của mình sẽ trở thành nô lệ kiểu mới cho con em của tập đoàn việt-gian-cộng-sản, mà hiện nay chúng còn đang là du sinh.

4.- Nâng bi chủ động điếm quán Bà Mâu Alibaba Nguyễn chí Thiện;

5.- Làm mẫu mực cho một hình thức đầu hàng kiểu mới trong tình hình mới bằng cách Hòa Giải Hòa Hợp lực lượng Quân Nhân Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ với ngụy quân việt-gian-cộng-sản, đồng thời giúp việc đánh bóng những băng đảng cuội ở trong nước (cụ thể là khối 8406. Đó là việc Toàn Phong Nguyễn Xuân Vinh cũng như tên Nguyễn văn Canh (giáo sư theo kiểu trí thức ngựa), chấp nhận làm cán bộ dưới quyền điều động của tên Trung tá ngụy quân việt-gian-cộng-sản là Trần Anh Kim để hoạt động ở vùng Cali là nơi tập trung đông người Việt tỵ nạn.

6.- Hề hóa cái gọi là tổ chức tập thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa: Bằng cách đưa những nhân vật thuộc loại đầu cua tai ếch như Bút Vàng Đỗ thị Thuấn hoặc Phiến Đan vào trong tổ chức. Cũng như việc lấy Phiến Đan làm vợ.

Sau khi coi như đã phá nát cái lực lượng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, Toàn Phong Nguyễn Xuân Vinh làm đơn xin từ chức, không một lời xin lỗi mà những loại đá cá lăn dưa vô học cũng không hành xử như vậy; lại còn lớn lối khoe khoang những việc làm điếm nhục như đào ngũ, đội đít những tên bịp bợm, mà Alibaba Nguyễn chí Thiện và Đỗ thị Thuấn là điển hình, không thể chối cãi được.

Anh quốc, ngày 9 tháng 1 năm 2010

Nam Nhân

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------