Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, January 17, 2010

NB Viet Thuong: Truyền Thông VGCS "Hồng và Chuyên"



Audio


NB Viet Thuong: Truyền Thông VGCS
"Hồng và Chuyên"

KN-2000 ngày 17-01-2010








Tuần Báo Tiếng Dân phát hiện Bà Tuyết Mai trên mạng BBC.









LTS.- Bà Tuyết Mai là người đã một thời gian ồn ào báo chí truyền thông tại cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản trong vụ mặc áo cờ đỏ sao vàng của việt-gian-cộng-sản; tham dự và ủng hộ trong trận đá bóng tại Thái Lan. Đền nay vụ cột cờ Việt Mỹ tại trung tâm thương mại Eden, Virgina Hoa Kỳ, Tuyết Mai đã trổ tài chụp cột cờ thẳng thành nghiêng.

Hồn Việt UK online xin giới thiệu cùng quý bạn đọc hai bài dưới đây từ TinParis.net để rộng đường dư luận và chúng ta có thêm tài liệu để hiểu về nhân vật Tuyết Mai là ai.


Để làm sáng tỏ vụ bà Tuyết Mai

TinParis. Trong một dịp thật " tình cờ " ( 1) / trời xui đất khiến / nên Tuần Báo Tiếng Dân phát hiện Bà Tuyết Mai trên mạng BBC. Không biết người phụ nữ trẻ trong hình dưới đây của Đài BBC có phải là Bà Tuyết Mai hay không. TinParis chưa dám xác định do đó chúng tôi cho phóng đại ảnh lên để mọi người phán xét giùm. Hình cạnh bên là của Bà Tuyết Mai lây từ trên mạng xuống. Chúng tôi xin cám ơn quý Bà nữ trợ tá Xã Hội QLVNCH Nguyễn thị Bé Bảy đã gởi cho chúng tôi những tài liệu nầy để làm sáng tỏ vấn đề. Nếu quả thật hình của Đài BBC là của Bà Tuyết Mai thì xin Bà Tuyết Mai xin rút lui cho tốt đẹp, và về hỏi lại ý kiến của cấp lãnh đạo để đóng vai trò mới. Các Đại Diện Cộng Đồng nào ( thứ nhất là do Việt Tân giựt dây ) có làm việc với Bà TM thì cứ.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------