Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, December 25, 2009

Trọng Tín -Tàu Cộng Đang Diễn Hề Để Cứu Nguy Tay Sai




audio http://www.youtube.com/watch?v=rDvMxgY0QCQ

Tàu Cộng Đang Diễn Hề Để Cứu Nguy Tay Sai




Trọng Tín
( Kyoto )


Ngày 23 tháng 12 vừa rồi, trên tờ báo BBC bất lương có đăng 1 bài với tiêu đề “Việt Nam thay đổi chiến lược quốc phòng”. Bài báo dùng chất liệu chính là lời lẽ của đám Hán Chệt nào đó đăng trên “Diễn đàn Trung Hoa võng” nhằm làm liều thuốc giải độc cho VGCS với ý đồ đã sẵn có từ trước. BBC vốn đã không phải làm việc này lần đầu tiên, mà đã làm rất nhiều lần. Cách đây không lâu, hẳn quý độc giả vẫn còn nhớ vụ đưa tin Tàu Cộng “dọa” cho “Việt Nam” 1 bài học bằng cách đưa ra kế hoạch xâm lược Việt Nam trong 30 ngày. Thông tin đó, theo như tôi nhớ không nhầm thì cũng được lấy từ 1 blog nào đó hoặc diễn đàn theo kiểu viết tự do, thích gì viết nấy, vô thưởng, vô phạt, nói tóm lại là 1 thứ thông tin rác trên Internet mà hàng ngày mỗi người chúng ta vẫn phải nhọc công xóa đi vì ….. spam. Lần này, bổn cũ soạn lại BBC lại đưa ra cái tin Trung Cộng đang cảnh báo VGCS có thể gây chiến tranh và thức tỉnh dân Hán hãy chuẩn bị tinh thần đón chiến tranh, và tất nhiên cũng lại dựa vào luồng thông tin ….. rác như vậy.

Vấn đề đặt ra là tại sao BBC lại dùng cái thông tin rác đó để mang ra đăng chính thức trên 1 tờ báo được coi là “khá” uy tín??? Là bởi vì họ biết rằng trong giai đoạn từ năm 1975 đến năm 1979 khi BBC liên tiếp tố cáo âm mưu xâm lược Đông Nam Á của đám lính ngụy lê dương đỏ, thì VGCS đã coi BBC là 1 trong những “thế lực thù địch”. Sau ngày VGCS “đổi mới” lập tức BBC cũng trở cờ để trở thành “cơ quan trung gian khách quan”. Chính vì có 1 quá khứ mà những người dân Việt Nam đã biết đến BBC như 1 “thế lực thù địch” của VGCS nên không ít người trong số họ đã “trao duyên” lầm cho tên “sở khanh” và cho đến nay vẫn còn chưa biết mình đang bị lừa, bởi thực chất họ đang đọc báo “Đảng” ở hải ngoại mà thôi.


Tại sao chủ đề bài Tàu, chống Tàu, chiến tranh với Tàu vv… lại được BBC và các đài báo tay sai VGCS thổi phồng lên như vậy??? Là vì thực chất, những sự kiện hiển nhiên đang diễn ra trước con mắt của những người dân Việt Nam như phân định biên giới phía bắc, chia cắt lãnh hải của Việt Nam (mà về mặt địa lý là không có dính dáng gì tới Tàu Cộng cả), sự kiện ngư dân đánh cá bị bắt vì vi phạm chủ quyền lãnh thổ ngay trong chính ngôi nhà của mình, Tàu Cộng thành lập đơn vị hành chính cho “Hải Nam” vv…. Tất cả những sự kiện nêu trên đã làm cho dù có là người mù lòa cũng thấy được chân tướng việt gian của bọn VGCS. Chính vì thời đại ngày nay là thời đại của thông tin, VGCS không còn bưng bít được tai mắt của người dân thấp cổ bé họng, nên chúng phải tìm cách ứng phó với những tình huống mới. Vũ khí tối thượng của VGCS giúp chúng tồn tại, sống sót trong suốt hơn 60 năm nay của chúng thực ra không có gì lạ, đó là kiểm duyệt thông tin, chia cắt liên lạc, nói láo đa hệ, lúc nào cũng mập mờ trong giải thích để gây hoang mang, khó hiểu cho người nghe.

Để nhằm đối phó với những bối cảnh trong kỷ nguyên không thể chia cắt liên lạc hoặc kiểm duyệt thông tin được nữa, chúng liền bỏ nhiều tiền ra để bắt đầu cài người, mua các cơ quan truyền thông bằng nhiều thủ đoạn từ việc mua phóng viên, đến tài trợ quỹ hoạt động vv… Rất nhiều các hãng truyền thông lớn đã sử dụng chữ của VGCS, đưa những bài viết, tiếng nói của những tên phản tỉnh cuội như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Hoàng Minh Chính vv… để trưng ra cái gọi là khách quan, đa chiều. Những màn kịch đó dù không phải là có thể bịt mắt được tất cả mọi người nhưng cũng đã làm cho nhiều người nhìn gà mà … hóa cuốc. Chỉ cần trong số các nguồn thông tin hổ lốn ấy người ta bị lẫn lộn thì tụi VGCS đã thành công trong cuộc chiến tranh tâm lý. Những cơ quan truyền thông hễ có chút ít uy tín là lập tức được lọt vào “mắt xanh” của VGCS, và sau 1 thời gian, không biết làm sao, người ta mới biết được các lãnh đạo chop bu của các tổ chức ấy đã từng ….. với VGCS. Nhiều những ví dụ kể cả ngay trong Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản gần đây đã chứng minh điều đó (đã có quá nhiều bài viết đề cập đến, xin miễn nhắc lại).

Bài viết này muốn khai thác đến chuyện VGCS đang chạy như cờ đi hết nước này đến nước khác như là thể hiện những nỗ lực ngoại giao nhằm “cứu nước” bằng việc trương lên cái khẩu hiệu “hiện đại hóa quân đội”, “thay đổi chiến lược tránh vết xe đổ của Tàu Cộng”, “bài Tàu”, vv… Thực ra, cái gọi là “Quân Đội Nhân Dân” hay “Công An Nhân Dân” ấy sinh ra từ “nhân dân” nhưng lại phục vụ “Đảng”. Một bên là “cánh tay phải của Đảng”, một bên là “thanh gươm của Đảng” đâu có thấy cái gì là của “nhân dân” đâu??? Đối với quân đội thì đã có lời thề “trung với Đảng, hiếu với dân”, còn đối với công an thì có 6 điều cẩm nang mà Đại Việt Gian Hồ Chí Minh bắt phải học thuộc lòng “đối với chính phủ phải tuyết đối trung thành” cả 2 điều đều nằm ngay trong câu số 1, nghĩa là điều tối quan trọng. Như vậy nếu quyền lợi của Đảng đối nghịch với quyền lợi của dân thì …chém dân để giữ Đảng. Nghĩa là vũ khí của chúng đi mua (nếu có thật) cũng để đàn áp 84 triệu dân trong nước chứ đâu để bảo vệ nước Việt Nam!!!

Thực chất tụi VGCS đã là tay sai của Tàu Cộng bành trướng từ lâu, không phải mãi đến ngày nay chúng mới lộ diện. Hồ Chí Minh đã từng lòn háng Tàu Cộng ra sao? Tàu Cộng từng sử dụng VGCS như thế nào? Nhiều bài viết có sử liệu rõ ràng đã nói rõ, xin miễn kể ra đây vì quá dài. Vì sao Tàu Cộng xăng xái giúp đỡ Hồ và đám VGCS? Là vì chúng phát hiện thấy rằng có thể sử dụng VGCS để làm tay sai. Và chỉ trong lần thí nghiệm đầu tiên mang tên “cải cách ruộng đất” thì chúng đã thực sự hài lòng. Duy nhất, trong giai đoạn khi Nga Sô muốn tiêu diệt Tàu Cộng thì VGCS đã dám trở mặt với thằng đàn anh thứ hai để về hùa với thằng đàn anh thứ nhất, đáng tiếc cho con chó là chủ nó chết yểu nên lại phải khom lưng uốn gối ở Thành Đô vào năm 1990. Với một lý lịch đi làm Việt Gian như vậy liệu có thể tin rằng giữa VGCS và Tàu Cộng sẽ có chiến tranh? VGCS muốn hiện đại hóa quân đội để đối địch với Tàu Cộng?

Thứ nhất VGCS không bao giờ là đối thủ của Tàu Cộng, ngay cả khi VGCS được Nga Sô viện trợ vũ khí tối đa để xâm lược trọn Miền Nam và ngay sau khi xâm lược trọn vẹn với vũ khí viên trợ trong tay và chiến lợi phẩm cướp được chúng cũng không dám xưng danh ngang hàng với Tàu Cộng (chỉ dám nhận quân đội lê dương của chúng đứng thứ 4 nghĩa là sau Hoa Kỳ, Nga Sô, và Trung Cộng). Giờ đây sau hơn 30 năm bị kiệt quệ về kinh tế, bộ đội của chúng thì giỏi đóng gạch, đào ao thả cá, hay trồng rau, nuôi lợn trong cái gọi là “tăng gia sản xuất” hơn là tập trận chiến đấu; vũ khí thì cơ bản là của Nga Sô đã bị “hiệu ứng nhiệt đới” hay còn gọi là rỉ sét, mặc dù cố gắng nỗ lực nuôi cả 1 đội ngũ khoa học giỏi nhậu nhẹt hơn là nghiên cứu trong cái gọi là “Viện Nhiệt Đới”. Chỉ với vài cái tàu ngầm loại nhỏ và vài cái máy bay SU-30 mới mua được mà VGCS dám thách thức với Tàu Cộng?


Thứ 2 cho dù có 1 thế lực hùng hậu như Hoa Kỳ và các nước phương Tây hỗ trợ chăng nữa VGCS cũng sẽ chỉ làm “cọp giấy” mà thôi. Sở dĩ tôi dám kết luận như vậy bởi các yếu tố sau đây:

- VGCS sẽ tan vỡ nếu mô hình đoàn ngũ hóa trong xã hội bị phá vỡ (các chi bộ không còn được tồn tại trong các cộng đồng dân cư, công sở, trường học, doanh nghiệp). Như vậy VGCS muốn tồn tại phải giữ vững được mô hình như hiện nay. Chí ít là học theo cách bố trí theo những năm 1945-1946, nếu không sẽ phải tuân theo mô hình của Tàu Cộng. VGCS chưa có bất cứ gì goi là sáng tạo hơn các bậc đàn anh của chúng kể cả là từ cách đánh du kích.

- Những tên Việt Gian Gộc đang nắm quyền tại Trung Ương VGCS đều là hàng ngũ thần phục Tàu Cộng (không có ngoại lệ).

- Nếu VGCS có phát động chiến tranh, người dân Việt Nam sẽ đứng ngoài cuộc, vì họ đã nhận ra bản chất của lũ VGCS thực chất chỉ là bọn lừa đảo, láo khoét, lợi dụng sức dân để làm lợi cho ngoại bang, lịch sử đã chứng minh không chỉ 1 lần.

Nhưng tại sao BBC và đám truyền thông bất lương khác lại thổi bùng chuyện “chống Tàu” của VGCS??? Trong suốt chiều dài lịch sử, người dân Việt Nam luôn hết lòng yêu nước, chúng ta rất dễ bị kích động về sự xâm lược lãnh thổ, nhất là đối với đám Hán Chệt. Chúng ta đã có cả ngàn năm chiến đấu chống Tàu, lớp người này thất bại, lớp người khác đứng lên, đánh cho đến khi chúng phải cút về nước. Chính vì biết lợi dụng điểm tế nhị này VGCS và đám tay sai đã biến chuyện dâng đất dâng biển thành có lợi cho chúng. Trước những con mắt không thấu đáo về chính trị, hơn nữa lại bị đám mây căm thù kẻ thù truyền kiếp che khuất, VGCS đã sử dụng các phương tiện truyền thông tạm được coi là “khách quan” với những kiêu khai thác tin tức và bình luận làm lợi cho chúng. Trước con mắt của người dân Việt Nam hiện nay, với những bài viết kiều như “Việt Nam thay đổi chiến lược quốc phòng” hoặc “kế hoạch xâm lược Việt Nam trong 30 ngày” đã làm cho người đọc quên đi hình ảnh của lũ Việt Gian Bán Nước.


Tập tin:Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng tại Paris.jpg
Không có độ phân giải cao hơn.
Hồ_Chí_Minh_và_Phạm_Văn_Đồng_tại_Paris.jpg

Do đâu mà Tàu Cộng chiếm được Hoàng Sa?
Do Phạm Văn Đồng toa rập với Tàu Cộng để đánh cướp rồi dâng cho chúng. Do đâu ngư phủ Việt Nam bị bắn chết và cướp phá tàu bè, đòi tiền chuộc? Do VGCS ký thỏa ước phân chia lãnh hải. Lãnh hải trong vòng 200 hải lý tính từ mép nước là thuộc quyền ưu tiên khai thác của những nước có liên quan, Tàu Cộng không có liên quan gì đến cái chúng gọi là Nam Hải vì cách bờ biển Tàu Cộng tận 2000 hải lý. Do đâu bị mất đất biên giới? do chính bộ chính trị của VGCS đã ký thỏa ước với Tàu Cộng tại Đô Thành (điều này chính Lê Khả Phiêu đã thú nhận trong buổi họp trù bị Đại Hội 9 của chúng.

Người dân Việt Nam chúng ta vốn có 1 kẻ thù truyền kiếp là bon Hán Chệt, nhưng kẻ tiếp tay cho chúng lại là lũ VGCS. Muốn giữ được bờ cõi thì hãy biết tránh vết xe đổ của An Dương Vương trước khi quá muộn.

Trọng Tín ( Kyoto )

















No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------