Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, November 25, 2010

Van Tran-Luật pháp Hoa Kỳ nếu công minh hơn nửa voi VGCS

Kính thưa quý vị quan tâm,

Luật pháp Hoa Kỳ nếu công minh hơn nửa thì nên tìm thêm và bỏ tù thêm nhiều tên Dân biểu, Nghị sĩ, Giáo sư ở các trường đại học Hoa Kỳ hiện nay . Vì can tội rửa tiền và chuyển ngân sang Mỹ cho bọn ăn cướp Việt Gian Cộng sản.


Được biết một "du học sinh" của Hà Nội gởi sang Mỹ này để "đi học" thì chúng phải trả số tiền gấp 4 lần một học sinh bình thường . Ví du một học sinh đại học bình thường trả tiền học cho trường A là 30 nghìn/năm. Thì 1 học sinh của Vẹm phải trả cho trường Đại Học đó là 120 nghìn/năm, mà bọn học sinh của chúng thì có đứa nào sang đây để đi học !!!. Chúng đi "du học" chỉ để Rửa Tiền, Chuyển Ngân, Tổ chức các cell (tổ) học sinh Cộng sản Vẹm trong các trường Đại Học ở Mỹ cũng như các nước (tiền xương và máu của người dân Việt Nam chạy vào túi những thằng Gian cả Mỹ lẫn Việt này). Chuyện của bọn Vẹm này thì còn nhiều , chúng cứ làm đi sau này thì người dân mới hỏi tội chúng được .

Trước đây và bây giờ các cơ quan an ninh của Hoa Kỳ nên theo dõi và đưa chúng (cả các tên Mỹ Gian cũng như Việt Gian) ra tòa như đưa ông Tom Delay dưới đây .

Van Tran



-------------------------------

Cựu thủ lãnh Cộng Hòa Hạ Viện bị kết tội rửa tiền

Lãnh tụ khối đa số, thời Cộng Hòa nắm Quốc Hội
AUSTIN, Texas (AP) - Cựu lãnh tụ Khối Ða Số Hạ Viện Mỹ, Tom Delay, một trong những đảng viên Cộng Hòa một thời có nhiều quyền uy và đáng nể sợ nhất ở Quốc Hội, vừa bị tuyên bố có tội hôm Thứ Tư về hành vi chuyển tiền bất hợp pháp cho các ứng cử viên ở Texas hồi năm 2002.
Tom DeLay, cựu lãnh tụ khối đa số Hạ Viện Mỹ vừa bị bồi thẩm xét thấy có tội và đang đối diện với bản án từ 5 năm đến chung thân. (Hình: AP)
Bồi thẩm đoàn sau 19 giờ thảo luận kỹ càng đã kết thúc với bản án dành cho ông DeLay về tội rửa tiền và âm mưu phạm tội rửa tiền. Ông DeLay đối diện với án tù từ 5 năm đến chung thân.
Sau khi bản án được tuyên đọc, ông DeLay quay qua ôm con gái Danielle và vợ là bà Christine. Luật sư riêng của ông là Dick DeGuerin cho biết họ sẽ chống án.
Bên ngoài phòng tòa án, ông DeLay tuyên bố với báo chí: “Ðây là sự lạm dụng quyền lực. Sự sai lầm của công lý, tôi vẫn khẳng định rằng mình vô tội. Sự lạm dụng trong chánh trị làm suy yếu hệ thống của chúng ta, tôi rất thất vọng trước kết quả của cuộc xử án.” Ông DeLay vẫn được tự do nhờ đóng tiền tại ngoại, và bản án dự trù sẽ được đọc vào ngày 20 tháng 12.
Công tố viện tố cáo ông DeLay, người từng là nhân vật số 2 ở Hạ Viện và lối làm việc nặng tay của ông mang lại cho ông biệt danh “búa tạ,” đã sử dụng ủy ban chính trị của mình để chuyển bất hợp pháp số tiền $190,000 cho các ứng cử viên, dưới danh nghĩa tiền hiến tặng của doanh nghiệp, trong cuộc tranh cử vào lập pháp tiểu bang Texas năm 2002

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------