Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, July 16, 2013

Tieudietcs: Lê Văn Xương chạy tội bán nước cho thằng HCM.!!??

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2013/07/tieudietcs-le-van-xuong-chay-toi-ban.html

Một lần nữa!!!  tieudietcs vẫn còn thấy LVX cố chạy tội bán nước cho thằng Hồ Chó Minh!!!  Chuyện gì thì LVX cũng đổ tội cho thằng Tàu Chệt hoặc Hội Kín thì không biết tội ác giết hến 20 triệu dân Việt khi thằng Hồ Chó Minh đem cái chủ thuyết cộng sản ngoại lai vào đất nước Việt thì ai làm???
Bây giờ cái mâu thuẫn nữa nhé!!!  Bao nhiêu năm nay thì LVX muốn đem thằng Nguyễn Tấn Dũng lên làm "người nắm quyền" nhưng gần đây thì LVX đã chấp nhận việc bọn ngu dốt chó má cộng sản vịt gian hiện đang bị bọn Tàu Phù Hán Chệt lãnh đạo từ bên trong!!!  Thế có nghĩa rằng thằng Nguyễn Tấn Dũng của LVX tâng, bốc, ngửi, rồi khen thơm thì cũng bị bọn Tàu Phù Hán Chệt xích cổ như con chó vậy!!!  Có đúng không LVX???  Vậy thật sư. LVX có chống Tàu hay lại làm công cụ cho Tàu đó???

Giáo sư Carl Thayer
Giáo sư Carl Thayer
Stephen Young: "The World Is Run By The Smart, The Greedy And The Tricky"


Carl Thayer hay Stephen Young cũng từ Yale mà chui ra thì cái nhìn về Việt Nam của hai nhân vật này về Việt Nam theo tư tưởng của ai đó LVX???  Hai tên này cũng được bọn truyền thanh truyền thông của đảng sử dụng ở hải ngoại thì LVX nghĩ hai nhân vật này bình loạn có lợi cho Aỉ??  thế rồi vai trò của Kissinger là gì trong sự sụp đổ của Miền Nam Việt Nam mà LVX nhắc đi nhắc lại hoài đấy???
Vẫn còn trung thành với thằng Hồ Chó Minh phải không LVX???  Một lần nữa LVX binh lộn đường rồi!!!
Một lần nữa!!!  Vừa phải thôi nhé LVX!!!  

Mãi đến giờ phút này mà tieudietcs vẫn còn thấy LVX chạy tội cho thằng Hồ Chó Minh thì suốt đời LVX vẫn còn trung thành với nó đấy nhé!!!  Mà nè LVX, không có chuyện Hòa Hợp Hòa Giải nhé!!!
July 10 2013, LVX nói: "Cái chuyện thứ nhất á, nó là cái chuyện mà sử gia Hồ Tuấn Hùng của người Đài Loan nói thẳng Hồ Chí Minh là người Tàu! Thế bây giờ đó, đã có thêm một cái tài liệu này của cái ông Kerby Anderson Nguyễn, được một ông Tướng Tổng Cục Quốc Phòng Quân Đội ...của bộ quốc phòng đó chuyển ra hải ngoại. Mà cái này chuyển cho Mỹ chớ không phải cho Việt Nam đâu. Thì dĩ nhiên trong ...đọc cái tài liệu này thì nó có một số cái câu hỏi chúng ta cần phải nêu ra!
Ông Hồ Chí Minh 1927 đó, ông ấỵ..lúc ấy chưa phải gọi là Hồ Chí Minh. Lúc đó là gọi ông Nguyễn Tất Thành thôi. Ông Nguyễn Ái Quốc, Nguyễn Tất Thành, hay Nguyễn Việt Nam thì cũng là...ông Nguyễn Việt Nam thì nó gồm có nhiều người cùng lấy tên ông Nguyễn Việt Nam ...viết tên là Nguyễn Việt Nam ví dụ ông Bùi Quang Chiêu, ông Nguyễn Thế Truyền. Nhưng 1927 đó, ông Nguyễn Tất Thành mới đến Mascova. Đó là điểm thứ nhất chúng ta cần phải lưu ý.
Cái điều thứ hai đó, là sau đó đó thì ông Nguyễn Tất Thành mới đi theo phái bô. Borodin đến Thượng Hải khi mà cái cuộc tranh giành cuộc cộng nó nổ ra. Thế cho nên rằng đó là theo ông Hồ Tuấn Hùng đó, sử gia Hồ Tuấn Hùng đó, thì ông Hồ Chí Minh thật sự mà nói thì ông đã chết 1932 rồi! Thì như vậy đó, trong cái tài liệu mà đó, ông Kirby Anderson, ông ấy để lộ cho thấy đó, và dĩ nhiên cái việc này được một ông tướng gì đó, ahh....ông thiếu tướng Hà Thanh Châu đó, chính ủy tổng cục công nghiệp bộ quốc phòng đó, ông đó chuyển ra. Ông này nay đã xin tỵ nạn ơ? Mỹ rồi!
Thì đó, trong cái tài liệu này nói rằng năm 26 (1926), là Hồ Chí Minh đó, là đã cam kết danh dự với Vi Quốc Thanh cũng như là....hmmhmmm thì chúng ta phải hiểu rằng cái thời điểm năm 26 (1926) thì ông Nguyễn Tất Thành đó, người Việt Nam thật sự đó, thì ông chưa có mặt ở , tại Mascova, chứ nói gì có mặt ơ? Bắc Kinh để gặp mấy cái anh tướng Tàu đó. Đó là điểm thứ nhất, cho nên rằng tài liệu này nó rõ ràng nó cho thấy rằng tình báo Tàu đã ngụy tạo để đặt tất cả một lần nữa đó, xác nhận cái ...cái quyền lãnh đạo của Hồ chí Minh là một người Tàu. Và cái thứ hai đó, là bây giờ đó, Hồ Chí Minh ...cũng nghe nói rằng, cái tin nói rằng có hai ba Hồ Chí Minh chứ không phải một Hồ Chí Minh Đâu!"
--------------
Nghe lời LVX thì bán lúa giống là phải!!!  Vì sao???  Vì năm 1923 thì thằng Hồ Chó Minh rời Pháp sau khi gia nhập vào Đảng Cộng Sản Pháp để sang Moscow.  Và năm 1924 thì thằng Hồ Chó Minh đã sang Tàu sau khi được đào tạo học  hỏi thêm ơ? Nga về chủ thuyết ngoại lai Cộng sản!!!
Thế LVX lại cho rẵng năm 1926 thì Nguyễn Tất Thành (người Việt Nam) chưa có mặt ơ? Bắc Kinh!!!  Ôị...cố chạy tội bán nước cho thằng Hồ Chó Minh cũng khó lắm nhé LVX!!!  thế dựa vào tài liệu mật được đưa ra thì thiên hạ sẽ thấy rằng Thằng Hồ Chó Minh, một tên Việt Gian đã bán nước Việt cho bọn Tàu Phù Hán Chệt vào năm 1926!!!  Và nếu nhé!!! Nếu như thằng Hồ Chó Minh người gốc Việt chết vào năm 1932 như LVX khăng khăng là đúng, thì thằng Hồ Chó Minh cũng phạm tội bán nước rồi!!!  Vì nó hứa lời danh dự với bọn Tàu Phù Hán Chệt vào năm 1926!!!  Đúng không LVX???  Nên LVX có muốn bẻ cong lịch sử để chạy tội cho thằng Hồ Chó Minh thì nó đưa ra hết mâu thuẫn đến mâu thuẫn khác!!!
Thế để trở lại vấn đề!!!
Nếu dựa vào những gì tên tieudietcs này đưa ra từ lúc trước rằng thằng Hồ Chó Minh thật đã chết vào năm 1953-1954 thì có lý hơn!!!  Và kể cả bọn cán bô. CS gộc biết chuyện nội bộ cũng đã xác nhận cùng thời điểm và những gì tieudietcs đã đưa ra!!!   Còn những tên nào mà dựa vào sử gia Tàu, Hồ Tuấn Hùng để chạy tội bán nước cho thằng Hồ Chó Minh thì nó tạo ra nhiều mâu thuẫn!!!  Và kẹt nhất là bây giờ bọn chó má ngu dốt cộng sản vịt gian vịt tân và bọn thân cộng không thể tâng, bốc, ngửi rồi khen thơm cho thằng Hồ Chó Minh được vì nó là một thằng Tàu Chệt từ lúc 1932 nếu dựa vào tên sử gia Tàu, Hồ Tuấn Hùng!!!   Thế thì muốn tâng bốc ngửi rồi khen thơm thằng Tàu Chệt thì tin vào thằng Hồ Chó Minh chết vào năm 1932!!!  Còn nếu xem thằng Hồ Chó Minh là một tên Đại Việt Gian bán nước cho giặc thì tin nó chết vào năm 1953-1954 và sau đó bọn Tàu Phù Hán Chệt mới cho thằng Hồ Chó Minh giả vào để bịp bọn cán bộ dép râu!!!
Sao đây LVX???  LVX chọn con đường nào??  Khen Tàu, hay khen kẻ bán nước???  Và mỗi lần LVX hmmm..hmmm...nuốt nước miếng thì LVX nhắn với bọn ngu dốt chó má vịt cộng rằng ..."tao đang bịp đấy!!!"  Đúng không LVX???
tieudietcs!!!
Xin post lại bài lúc trước!!!
Sat Jan 26, 2013 6:57 pm
Gần đây tieudietcs cũng thấy Lê Văn Xương xào lại vấn đề thằng Hồ Chó Minh thật giả để cho rằng Hồ Chó Minh cũng là một tên yêu nước!!!  Nhưng LVX bị hỏng là vì những tội ác của thằng Hồ Chó Minh làm thì nó rơi vào thời điểm sau năm 1932 mà LVX cho rằng có nhiều thành phần đứng sau lưng thằng Hồ Chó Minh, và vì thế vô tư thằng Hồ Chó Minh là một tên yêu nước!!!  Có dịp tieudietcs sẽ bàn thêm về việc LVX chạy tội cho thằng Hồ Chó Minh!!!
Hiện giờ xin post lại bài lúc trước!!!
Mon Sep 14, 2009 9:13 am
Thằng Hồ Chó Minh nó đã chết sình từ mấy chục năm qua thế nhưng đến ngày hôm nay Ông Lê Văn Xương vẫn còn cố chạy tội cho nó là sao đó Ông LVX??? Ông Lê Văn Xương trong nhiều lần nhắc đi nhắc lại trên đài Radio Việt Nam Hai Ngoai về chuyện thằng Hồ Chó Minh chết vào năm 1932 do một tên giáo sư ho. Hồ ( Hồ Tuấn Hùng ơ? Đài Loan), thế nhưng lý do gì Ông LVX khẳng định những gì Hồ Tuấn Hùng nói là đúng??? Và Ông LVX cũng dùng web Vietland.net để dẫn chứng cho một vị người Mỹ tên Steven D. Laib viết về tên Hồ Chó Minh!!! Nhưng ông Steven D. Laib đâu có khẳng định là thằng Hồ Chó Minh chết vào năm 1932 như Ông LVX khẳng định đâu nào!!!
Nguyên văn của ông Steven D. Laib viết như sau: "Recently, in an account with interesting parallels to the current US birth certificate controversy, a story has emerged to the effect that Ho Chi Minh had died in China in 1932, and that he had been replaced by a Chinese impostor. According to unidentified sources a document certifying Hós death exists in England, and the current Vietnamese government has been working overtime to suppress any knowledge of this reaching the population at large. They are afraid of a popular revolution."
Và kèm theo bài viết trên thì web Vietland.net có 2 tấm hình!!! Mà nếu quý vị không tìm hiểu thêm thì dễ bị lừa!!! Không lẽ ông LVX không biết bọn Vietland.net này là bọn nàỏ?? Hoặc không tìm hiểu coi những gì chúng đăng lên là đúng hay sai để cứ dựa vào tên ho. Hồ bên Đài Loan rồi cho đó là đúng sự thật là thằng Hồ Chó Minh chết vào năm 1932!!!
Và 2 tấm hình Vietland.net kèm theo article như sau:
Nếu ai biết thằng Hồ Chó Minh thật ra sao, cũng như những người xem khuôn mặt thì 2 hình trên đều là mặt của 2 tên Tàu giả thằng Hồ Chó Minh cả!!! Cái mà Vietland.net đê? Hồ Chó Minh bên phải là thằng Hồ Tàu giả thường được in trên đồng tiền rác của bọn ngu dốt chó má Cộng sản vịt gian đấy!!! Hoặc chúng nó đem thằng Hồ giả này lên bàn thờ để chúng nó tôn thờ thằng Hồ Tàu Chệt suốt mấy chục năm qua!!! Còn mặt của thằng Ác Quỷ chó má Hồ Chó Minh thật thì nó khác hẵn!!! Ai biết xem tướng thì hãy nhìn hình của thằng Hồ Chó Minh (phía dưới) thật để nhìn cặp mắt khát máu như con quỷ râu xanh vậy!!!
Thế Vietland.net đi bịp thiên hạ đi đem hai hình của thằng Tàu Chệt gia? Hồ Chó Minh để gỡ ghẻ cho sự ngu dốt của bọn chó má Cộng sản vịt gian trong nước đi đem thờ thằng Tàu Chệt mấy chục năm qua rồi cho đó là một tên "Vĩ Đại" = Khỉ "Đuôi To"
Nếu dựa vào lời kể của tên "Cán bộ" trong bài phía dưới, kể cả hình chụp với Võ Nguyễn Giáp, về chuyện Lê Duẫn muốn tranh giành quyền lực, lời Võ dzâm Ái kể (1947) Hồ Chó Minh ra chỉ thị cho bọn GHPGVNTN Ấn Quang đánh tan phản động thực dân Pháp, cũng như những tội ác nó gây ra thì nó hợp tình hợp lý là thằng Hồ Chó Minh thật chết vào thời điểm 1953-1954 rồi sau đó bọn Tàu Phù Hán Chệt mới cho thằng Hồ giả vào!!! Còn như Ông LVX dựa vào tên ho. Hồ bên Đài Loan để khẳng định rằng thằng Hồ Chó Minh thật chết vào năm 1932 thì vô lý về nhiều mặt!!! Và nếu cho nó chết vào năm 1932 thì thằng Hồ Chó Minh không có tội gì cả!!!  
Thêm vào đó thì trong khi thiên hạ chống bọn chó má Cộng sản vịt gian về việc chúng đặt các trụ sở sứ quán của chúng ở hải ngoại thì Ông LVX kêu gọi chúng hãy trao đổi lãnh sứ quán với Hoa Kỳ thêm nhiều nhiều nữa là sao đó ông LVX??? Vậy thì trong bài trước tieudietcs nói rằng Ông LVX " tin tức ông đọc không tiêu hóa được, nhưng ông dùng hệ thống thông tin để chuyển những nguồn tin có lợi cho dân thì ít, lợi cho cộng thì nhiều!!! " thì tieudietcs có sai đâu???

Tháng 4, 2006
Xin post lại một phần....http://groups.yahoo.com/group/THAOLUAN/message/87777
"Nè toado91767, sẵn nói đến tên giết hàng ngàn vạn người Trần Độ thì tieudietcs cũng nói thêm cho toado91767 nhìn xa hơn chút xíu nữa nhé!!! Trần Độ tên thật là Ta. Ngọc Phách cũng là bọn Tàu Phù Minh Hương ( Tạ là ho. Tàu) diệt chủng Dân Tộc Việt đó toado91767!!! Cũng giống như tên Hoàng Minh Chính aka Trần Ngọc Nghiêm mà lúc trước toado91767 chạy tội cho đấy!!! Biết gì nữa không toado91767??? Hoàng Minh Chính cũng là tên Tàu Minh Hương đã giết chết cu Hồ Chó Minh thần tượng của toado91767 đấy. Năm 1954 thì bọn Tàu Minh Hương Hoàng Minh Chính cùng với Lê Duẫn theo lệnh của bọn Tàu Phù Hán Chệt giết chết cu Hồ Chó Minh của toado91767 đấy và sau đó Tàu cho tên "Hồ giả" vào để đánh lừa dư luận!!! Không tin tieudietcs thì toado91767 so sánh hai hình cu Hồ trước 1954 và hình cu Hồ giả sau này coi có khác không nhé!!!
Hình thằng Hồ Thật chụp với Võ Nguyên Giáp vào năm 1945 thì sao nó chết được 1932??? Còn các hình nó in trên đồng tiền rác có mặt thằng Hồ Chó Minh là hình của thằng giả đấy!!! Hay hình mà lũ chó má CS vịt gian kêu gọi thiên hạ đem lên bàn thờ mà thờ là thằng Hồ giả đấy!!! thờ thằng Tàu chệt xưa nay mà đếch biết đấy!!!
tieudietcs xin post lại bài "Hồ Thật Hồ Giả" lúc trước!!!
Thằng Hồ Chó Minh không có chết vào năm 1932!!! Nó là một TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC!!! những AI MUỐN CHẠY TỘI cho thằng HỒ CHÓ MINH phịa chuyện nó chết vào năm 1932 để chạy tội cho nó!!! Sau năm 1954 mới có thằng Hồ Giả của Tàu Phù Hán Chệt gài vào để bịp bọn ngu dốt chó má tay sai vịt cộng vịt gian mấy chục năm qua!!! Nên nhớ rằng đến năm 1945 nó đã bịp toàn dân Việt để cướp công cách mạng chống Pháp!!!
tieudietcs!!!
P.S. Chúng bây chạy đi đâu??? Mà AI cho chúng bây chạy???

Tiêu Diệt Cộng Sản!!!
Giết chẳng tha mới là thành việc!
Chém chẳng nương mới diệt quỉ rừng!
Quyết tâm tiến bước chẳng ngừng!
Đầu trâu mặt ngựa khó mừng Kỳ Ba

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có gì quý hơn độc lập tự do

Không có gì quý hơn độc lập tự do
Tôi biết nó, thằng nói câu đó.
Tôi biết nó, đồng bào miền Bắc này biết nó
Việc nó làm, tội nó phạm ra saọ
Nó đầu tiên đem râu nó bện vào
Hình xác lão Mao Lông Lá
Bàn tay Nga đầy băng tuyết giá
Cũng nhoài qua lục địa Trung Hoa
Không phải xoa đầu, mà túm tóc nó từ xạ
Nó đứng không yên, tất bật, điên đầu
Lúc rụi vào Tàu, lúc rúc vào Nga
Nó gọi Tàu Nga là cha anh nó
Và tình nguyện làm con chó nhỏ
Xông xáo giữ nhà gác ngõ cho cha anh
Nó tận thu từ quả trứng, quả chanh
Học lối hung tàn của cha anh nó
Cuộc chiến tranh chết vội hết thanh niên
đương diễn ra triền miên ghê gớm đó
Cũng là do Nga giật Tàu co
Tiếp nhiên liệu gây mồi cho nó:
Súng, Tăng, Tên Lửa, Tàu Bay
Nếu không, nó đánh bằng taỷ
Ôi đó, thứ độc lập không có gì quý hơn của nó!
Tôi biết rõ, đồng bào miền Bắc này biết rõ
Việc nó làm, tội nó phạm ra sao
Nó là tên trùm đao phủ năm nào
Hồi cải cách đã đem tù, đem bắn
Độ nửa triệu nông dân, rồi bảo là nhầm lẫn!
Đường nó đi trùng điệp bất nhân
Hầm hập trời đêm nguyên thủy
Đói khổ dựng cờ đại súy
Con cá lá rau nát nhầu quản lý
Tiếng thớt, tiếng dao vọng từ hồi ký
Tiếng thở lời than đan họa ụp vào thân
Nó tập trung hàng chục vạn ngụy quân
Nạn nhân của đường lối "khoan hồng chí nhân" của nó
Mọi tầng lớp nhân dân bị cầm chân trên đất nó
Tự do, không thời hạn đi tù!
Mắt nó nhìn ai cũng hóa kẻ thù
Vì ai cũng đói mòn nhục nhằn cắn răng tạm nuốt
Hiếm có gia đình không có người bị nó cho đi suốt
Đất nó thầm câm cũng chẳng được tha
Tất cả phải thành loa
Sa sả đêm ngày ngợi ca nó và Đảng nó
Đó là thứ tự do không có gì quý hơn của nó!
Ôi Độc Lập, Tư. Do!
Xưa cũng chỉ vì quý hai thứ đó
Đất Bắc mắc lừa mất vào tay nó
Nhưng nay mà vẫn còn có người mơ hồ nghe nó
Nó mới vạn lần cần nguyền rủa thực to!
(1968)
Vo Danh...


------------
Sent: Tuesday, December 2, 2008 12:37:01 AM
Subject: [HOATUDO] WILLIAM J. DUIKER và HO CHI MINH, A LIFE
Thâm Cung Bí Sử - Có bao nhiêu ông Hồ Chí Minh, xác HCM trong lăng có phải là xác giả ???
Thu Hiền : Thưa ông, theo ông cho biết là có nhiều ông HCM, xin ông cho biết cụ thể hơn về vấn đề nầy .
Cán bộ: Sự thật thì có rất nhiều ông HCM, ông Hồ vào năm 1911 đi theo Tàu Pháp kiếm việc đã mất từ năm 1953 , sau đó Trung Quốc ngụy tạo một nhân vật đưa vào VN lãnh đạo, nhân vật nầy tương đối giống ông Hồ nhưng tướng tá mập hơn . Ông Hồ thứ hai đã ra lệnh chôn sống, ném đá chết hằng chục nghìn người lúc bấy giờ . Nhiều gia đình có công với cách mạng trong thời kỳ Điện Biên cũng bị giết không tha . Sau đó thì ông Hồ nầy có lên Đài xin lổi, khóc lóc cho là phong trào Cải Cách Ruộng Đất đi sai đường lối 
Vào năm 1965 ông Hồ thứ hai cũng già nua và chết, lần nữa Trung Quốc lại cho phẩu thuật một người VN tương đối giống ông Hồ để lên ngồi chức chủ tịch . CS lúc bấy giờ đang dấy động phong trào chống Mỹ nên họ không thể đưa tin ông Hồ bị chết được . Ông Hồ thứ 3 không giống lắm, vì khó tìm được một người khác với số tuổi lớn mà giống nhưng ông Hồ nên đảng CS cho thủ tiêu ông Hồ giả thứ 3 vào năm 1969, sau đó họ cho làm tang lễ toàn quốc để che đậy sự việc nầỵ
Thu Hiền: Thưa ông, những chuyện ông vừa kể ra , theo ông có bao nhiêu người biết về vấn đề nầy ?
Cán bộ: Theo tôi rất nhiều người biết, những người trong bộ chính trị hầu như ai cũng biết chuyện nầy nhưng không ai dám nói ra . Kể từ năm 1965, ông Lê Duẩn là người đã nắm hết quyền hành trong tay . Ông HCM giả được ngụy tạo năm 1965 rất ít khi ra đường vì đảng CS sợ dân chúng biết được . Nhiều người miền Bắc có dịp tiếp xúc với ông Hồ 1953 (thứ hai) nên họ có thể nhận ra nhân vật giả dạng HCM vào năm 1965, nếu việc nầy đồn ra ngoài sẽ ảnh hưởng rất lớn .
Thu Hiền: Vậy thưa ông cho biết về những tài liệu của ông Hồ như nhật ký là của ông Hồ nào viết ra ?
Cán bộ: Những nhật ký của ông Hồ đều do đảng CSVN ngụy tạo kể cả những huyền thoại về ông Hồ cũng do họ dựng ra .
Thu Hiền: Lúc trước nói chuyện với ông, ông có nói về cái xác của ông HCM nằm trong lăng là cái xác giả, xin ông cho biết chi tiết như thế nào .
Cán bộ: Xác ông HCM đã được đưa qua Nga nhiều lần để tẩm thuốc , năm 1980 họ lại đưa xác HCM qua Nga để sửa lại sóng mũi vì bị gẫy nhiều lần, họ dùng một loại keo để dán lại như sau đó keo không giữ được sóng mũi mà làm bấy nhầy thêm . Sau năm 1990, nước Nga thay đổi chính thể nên xác ông Hồ được đưa qua Trung Quốc để tu sửa nhưng TQ không làm được vì khung mặt của Hồ đã bị vữa thối vì không có thuốc của Nga nên khó kềm lại . Lăng Hồ chủ tịch đã lấy cớ tu sửa một thời gian dài vì lúc đó họ không biết làm gì với cái xác ông HCM .
Một điều rất dễ nhận xét là xác ông Hồ nằm dưới ánh đèn , hai bàn tay để phía trên bụng, nếu người đi xem nhìn kỹ thì sẽ thấy ánh đèn phản chiếu làn da óng lên . Thường thì xác chết không phản quang chỉ có những nơi như trán , nơi có xương căng ra mới có thể phản quang chứ còn da người chết không có óng lên qua ánh đèn được .. Đây là xác bằng thạch cao nên mới có hiện tượng đó . Vì vấn đề che đậy nên các chiến sĩ bảo vệ lăng không cho ai đứng lại nhìn lâu . Đoàn người đi xem xác chỉ được đi qua thật nhanh chứ không được nhìn kỹ .
Thu Hiền: Xin cám ơn ông đã cho biết về những chuyện thâm cung bí sử nầy , xin hẹn ông lần tới .

--------------------------------------------------------------------------------
 
Thế thằng mất dạy chó má điên điên khùng khùng tieudietcs này cũng đâu có sai về thằng Hồ Chó Minh của lũ ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân chúng bây phải không nàỏ?? Bố khỉ nó, bao nhiêu năm nay bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân chúng bây đem thờ thằng Hồ Chó Minh nhưng hôm nay thì mới biết nó là một thằng Tàu Phù được gài vào để cho lũ ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân bái lạy xác sình nó ở lăng Ba Đình mấy chục năm nay phải không Peter HOÀNG HẢỈ??
Thế lúc trước tieudietcs có cho chúng bây biết trước rồi mà có thằng ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân chịu nghe tên tieudietcs này đâu nàỏ?? cũng vì tên tieudietcs này quá khùng điên phải không Peter HOÀNG HẢỈ??
Thế vài năm trước đây thì tên tieudietcs có nói về "tin chấn động" (old news) về thằng Hồ Chó Minh giả này rồi:
Xin post lại một phần...

"Nè toado91767, sẵn nói đến tên giết hàng ngàn vạn người Trần Độ thì tieudietcs cũng nói thêm cho toado91767 nhìn xa hơn chút xíu nữa nhé!!! Trần Độ tên thật là Ta. Ngọc Phách cũng là bọn Tàu Phù Minh Hương ( Tạ là ho. Tàu) diệt chủng Dân Tộc Việt đó toado91767!!! Cũng giống như tên Hoàng Minh Chính aka Trần Ngọc Nghiêm mà lúc trước toado91767 chạy tội cho đấy!!! Biết gì nữa không toado91767??? Hoàng Minh Chính cũng là tên Tàu Minh Hương đã giết chết cu Hồ Chó Minh thần tượng của toado91767 đấy. Năm 1954 thì bọn Tàu Minh Hương Hoàng Minh Chính cùng với Lê Duẫn theo lệnh của bọn Tàu Phù Hán Chệt giết chết cu Hồ Chó Minh của toado91767 đấy và sau đó Tàu cho tên "Hồ giả" vào để đánh lừa dư luận!!! Không tin tieudietcs thì toado91767 so sánh hai hình cu Hồ trước 1954 và hình cu Hồ giả sau này coi có khác không nhé!!!
Bố khỉ bọn ngu dốt chó má Vịt Cộng Vịt Gian chúng bây !!! Bị bọn Tàu Phù Hán Chệt lừa từ xưa đến nay mà không biết, thế mà cũng còn oang oang ta đây là "đỉnh cao trí tuệ" của loài khỉ ....The Truth Hurts, but Can You Handle The Truth hả bọn ngu dốt chó má chúng bây???"
-----------------------------------
Và gần đây thì tên tieudietcs này cũng nói rằng thằng đầu sỏ hổ mang QUẢNG Độ aka Đặng Phúc Tuệ cũng là một tên Tàu đấy!!! Và Võ dzâm Ái và đồng bọn, cùng bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân đã chính thức cho bọn Tàu Phù Hán Chệt nắm hết tất cả hệ thống xã hội trong Việt Nam hiện nay!!! Từ Quốc Hội đến lãnh vực "tôn giáo" cũng thế!!! Và bọn ngu dốt chó má NGU MUỘI nào vẫn còn bám theo thằng Tàu QUẢNG Độ đê. Ngũ Tăng Thống của cái gọi là GHPGVNTN sau này cũng phải trả lời trước 80 triệu Dân Việt về tội phản quốc!!! Ngô Kỷ ??? Đoàn Trọng??? Lý Đại Nguyên??? Vẹtmarketing??? Taokhang??? Rambopham??? Viet Lẻ?? Bảo Quốc Kiếm??? NS DBK??? v.v....
Cứ việc delete đi nhé Peter HOÀNG HẢI!!! nhưng tên tieudietcs này không bao giờ delete tên của Peter HOÀNG HẢI đấy!!!
Until next timẹ....
tieudietcs!!!
P.S. Chúng bây chạy đi đâu??? Mà AI cho chúng bây chạy???

Tiêu Diệt Cộng Sản!!!
Giết chẳng tha mới là thành việc!
Chém chẳng nương mới diệt quỉ rừng!
Quyết tâm tiến bước chẳng ngừng!
Đầu trâu mặt ngựa khó mừng Kỳ Ba!!! 



------------------------


Thỏa Hiệp ngầm 05-07-2020 là ngày thực hiện đợt  1 sát nhập nước Việt Nam.

TS KERBY ANDERSON NGUYỄN.
10 giờ sáng ngày 08-04-2013, thiếu tướng Hà Thanh Châu, Chính Ủy Tổng Cục Công Nghiệp Quốc Phòng (Chủ Nhiệm Tổng Cục là Trung Tướng Nguyễn Đức Lâm) được Luật Sư William Lê hướng dẫn đến Sở Di Trú King County, Seattle, tiểu bang Washington State, nạp đơn "xin tỵ nạn chính trị", sau 2 tuần lễ ông và vợ ông đi thăm 3 người con đang là "du học sinh" ở tiểu bang nàỵ
Bốn ngày sau, qua trung gian của 1 "viên chức" cao cấp Hoa Kỳ, ông trao cho chủ bút Tạp Chí Foreign Policy Magazine một tập tài liệu "tối mật", có liên quan đến sự sống còn của nước Việt nam, dự trù sẽ đăng tải cuối năm 2013. Tập tài liệu này, do người anh vợ của ông, Thiếu Tướng H.T.T.làm Chính Ủy Tổng Cục 2, dưới thời Tổng Cục Trưởng Trung Tướng Nguyễn Chí Vịnh, chép lại nguyên văn từ cuốn băng nhựa AKAI mang bí số ML887, ghi âm những cuộc họp bí mật của các nhà lãnh đạo Việt Nam : Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh và Trung Cộng: Giang Trạch  Dân(sinh năm 1926), Lý Bằng, Lương Quang Liệt, Diệp Tuyển Ninh,   Dương Đắc Chí, Hứa Thế Hữụ...tại Thành Đô, thảo luận các thỏa hiệp sát nhập nước Việt Nam vào lãnh thổ "Trung Quốc".
Chúng tôi (tác giả bài viết này), hiện làm "binh bút" cho tờ foreigne Policy Magazine, nên được phổ biến bằng Việt ngữ, giới hạn trong vòng thân hữụ
Thật ra, các cam kết "giao nước Việt Nam cho Trung Quốc", đã được "ký" bằng "lời hứa danh dự " của ông Hồ Chí Minh với 2 Đại Tướng tàu Trần Canh và Vị Quốc Thanh , thay mặt cho Mao Trạch Đông vào năm 1926. Bốn năm sau, năm 1930, thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, ông Hồ khẳng định một lần nữa với Tổng Lý Chu Ân Lai : " Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một. Một dân tộc. Một Nền văn hóa. Một phong tục. Một tổ quốc. Nếu giúp chúng tôi thắng Pháp, thắng Nhật, thắng  tất cả bọn tư bản vùng Đông Nam Á, nắm được chính quyền, thì nợ viện trợ sẽ hoàn trả dưới mọi hình thức, kể cả cắt đất, cắt đảo, lùi biên giới nhượng lại cho Trung Quốc, chúng tôi cũng làm, để đền ơn đáp nghĩạ..."
Ngày 14-09-1958, ông Hồ chỉ thị Thủ tướng Phạm Văn Đồng ký "công hàm" giao đứt quần đảo Hoàng Sa cho Mao Trạch Đông. Lê Duẩn (tên thật Lê  Văn Nhuận :1907-1986) chết ngày 10-07-1986, ông Nguyễn Văn Linh (Mười Cúc) lên nắm chức Tổng Bí Thư, tức khắc nối lại bang giao với Trung Quốc bằng 1 câu nói để đời trong lịc sử : " Tôi cũng biết rằng, dựa vàoTrung Quốc sẽ mất nước, nhưng mất nước còn hơn mất Đảng ".
Ngày 10-08-1987, ông Nguyễn Văn Linh (đang mắc bệnh ung thư) bay qua Trùng Khánh gặp Hồ Diệu Bang (1915-1989), Đặng Tiểu Bình (1904-1992= thọ 92 tuổi) bàn luận về các kế họach cắt đất, cắt biên giới và phát họa rõ ràng hơn 1 chương trình "sát nhập Việt Nam vào lãnh thổ Trung Quốc" qua chiến thuật " Hoà Bình, hữu nghị, chầm chậm, êm ả, kín đáo, không ai có quyền biết đến" với thời gian 60 năm, phân ra làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn 20 năm.
GIAI ĐOẠN I  : Ngày 15-07-2020 : QUỐC GIA TỰ TRỊ.
GIAI ĐOẠN II : Ngày 05-07-2040 : QUỐC GIA  THUỘC TRỊ.
GIAI ĐOẠN III: Ngày 05-07-2060 : Tỉnh lỵ Âu Lạc.
Tỉnh trửơng vẫn là người Việt, đặt dưới quyền lãnh đạo của Tổng Đốc Quảng Châụ
Thời gian này, tiếng Việt là ngôn ngữ phụ, tiếng tàu là ngôn ngữ chính. Một chút lịch sử về " Âu Lạc”  : “Thế kỷ thứ 3 trước Tây Lịch, ông Thục Phán, thủ lãnh của bộ tộc Âu Việt, là một trong những bộ tộc của Bách Việt ở về phía Bắc Văn Lang đã cùng Hùng Vương thứ 18 đánh bại cuộc xâm lăng của nhà Tần. Sau khi thắng quân Tần, vua Hùng Vương nhường ngôi cho Thục Phán, sát nhập lãnh thổ của người Âu Việt và Lạc Việt vào một, lập nước Âu Lạc, đóng đô ở Cổ Loa, thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội ngày naỵ Ông tự xưng là An Dương Vương, Nước Âu Lạc của An Dương Vương bị Triệu Đà thôn tính vào năm 206 trước Tây Lịch”.
QUY CHẾ KHU TỰ TRỊ : Sau đây xin mời quý vị nghe lại cuộn băng nhựa của Tổng Cục 2 Việt nam với lời lẽ bề trên, trịch thượng của người Tàu, ban  mệnh lệnh , giáo huấn , dạy dỗ , răn đe cấp lãnh đạo Việt Nam phải làm những gì suốt 60 năm dài "tịch thu" nước Việt Nam từng bước một : "Âm thầm, Lặng lẽ, Từ từ như tằm ăn dâu. Khéo như dệt lụa Hàng Châụ Êm như thảm nhung Thẩm Quyến...theo thể thức "diến tiến hoà bình". Làm cách nào  để cho người Việt Nam và dư luận quốc tế nhìn nhận rằng, người Tàu không "cướp nước Việt" mà chính người Việt Nam tự mình  "dâng nước" và tự ý đồng hóa vào dân tộc Trung Hoạ
Tại Thành Đô , Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh xin xỏ Đặng Tiểu Bình : " Nhờ Trung Quốc mà Đảng Cộng Sản Việt Nam mới nắm được chính quyền, mới thắng đế quốc Pháp , đế quốc Mỹ, diệt được bọn tư bản phản động. Công ơn Trung Quốc to lắm, bốn biển gộp lại cũng không bằng. Do thế, nhà nước Việt Nam đề nghị Trung Quốc xóa bỏ các hiểu lầm, các bất đồng đã qua. Phía Việt nam sẽ làm hết sức mình để vun bồi tình hữu nghị lâu đời vốn sẵn có giữa hai đảng do Mao Chủ Tịch và Hồ Chí Minh dày công xây dựng trong qua khứ. Việt Nam sẽ tuân thủ đề nghị của Trung Quốc là cho Việt Nam được hưởng "quy chế khu tự trị trực thuộc chính quyền trung ương Bắc Kinh" như Trung Quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Tân Cương, Quảng Tâỵ..Để kịp chuẩn bị tâm lý nhân dân và giải quyết các bước cần thiết cho việc gia nhập vào đại gia đình dân tộc Trung Quốc, xin cho thời hạn chuyển tiếp sát nhập là 60 năm: 1990-2020 ; 2020-2040 ; 2040-2060.(còn tiếp )

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------