Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, July 10, 2013

CHINH KHI VIET-TAM BẢO NÔ ĐỎ V. thằng đầu con bọ hung Vũ Ánh và Con heo Cu Huy Hà Vũ

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2013/07/chinh-khi-viet-tam-bao-no-o-v-thang-au.html

















Viết Ngày 8 Tháng 7, 2013: TAM BẢO NÔ ĐỎ V: Bài Phân Tích thứ 8 về thằng đầu con bọ hung Vũ Ánh.

TAM BẢO NÔ ĐỎ V
Viết Ngày 8 Tháng 7, 2013
Ngày Song Thất 7/7 diễn đàn Paltalk của anh em ta có buổi hội luận trên 8 tiếng từ 5 giờ chiều đến 1 giờ khuya liên quan đến 2 đề tài chính: Topic thứ nhất nói về thằng heo nọc họ Cù, vợ của nó là Dương Hà sang Hoa Kỳ, 
-Topic thứ hai thảo luận đề tài PGVNTN đồng hành cùng VGCS trong việc “Tưởng niệm” thăng việt gian Lâm Văn Tức aka Quảng Đức bị lũ chúng bay lôi ra nướng chết, nên ta tạm tha cho lũ chúng bay một ngày để lũ chúng bay có đủ thời gian tiêu hoá những gì ta dạy bảo mấy ngày trước.
Hôm nay, ta lại tiếp tục giáo huấn thằng nhà báo đầu con Bọ Hung Vũ Ánh và bè lũ Tam Bảo Nô Đỏ bài học về Nhân Quyền ta viết giang dở hôm mùng 6/7/13, bài thứ 7.


LS Nguyễn Tường Tâm







Các ông Nguyễn Tường Tâm, bên trái, và Trần Mạnh Quỳnh
 là thành viên của ban tổ chức mời tên đồ tể Bùi Tín đến "giaao huấn cộng đồng Người Việt Tị nạn 
Trước hết, ta cần nói cho lũ chúng bay biết rằng cái thằng Nguyễn Tường Tâm và lời hắn tự khoe là nhà “luật học” và lời khoe khoang đó cũng được một số chuyên gia ống đu đủ thổi nó lên thành “nhà luật học” cứ y như là LUẬT HỌC thứ thiệt. Đi đến đâu cũng khoe khoang mình là cháu của Nhà Văn Nguyễn Tường Tam , tức Nhất Linh (về nhân vật Nhất Linh hay ho đến mức độ nào thì vừa qua trên các diễn đàn người ta cũng phơi bày ra đầy đủ). Tường Tâm ơi là Tường Tâm, khổ quá, bản thân mình là cái gì, làm được điều gì mới quan trọng. Ông bố mình làm được gì và là cái gì, thì chẳng thấy Nguyễn Tường Tâm nhắc đến dù chỉ một lời. Còn việc vác ông bác, ông chú, ông cố tổ đâu đâu ra khoe, đã khiến nhiều người có thể hiểu ngươi là đang làm cái trò “thấy sang, bắt quàng làm họ” cũng nên. Nói thật cho ngươi biết nhé, nếu khoe khoang là bản chất cố hữu của ngươi thì nó, vừa mang tính chất khôi hài kệch cởm, vứa dị hợm và thối vô cùng. Nếu nhà văn Vũ Trọng Phụng mà biết ngươi khoe khoang ông chú, ông bác, ông cố tổ của ngươi kiểu này, thì chắc có lẽ Ông Cố Hồng trong “Số Đỏ” cũng phải thốt lên: “Khổ quá, biết rồi, nói mãi”. Mà biết cái gì, nói cái gì thì cả hai Ông, Bà Cố Hồng cũng không them để ý nghe nhau. Thật là chán cho cái óc Bọ Hung biết nói tiếng người họ hang nhà Vũ Ánh. Khi viết về thằng Nguyễn Tường Tâm này thì một tiền bối của ta bên Âu Châu, Người cùng bị giam chung trại với hắn đã cho biết: thằng Nguyễn Tường Tâm này đã có căn cốt việt gian khi nó tình nguyện làm ăng-ten trong trai tù Z 30D Hàm Tân, nơi nhốt, khổ sai, cực hình các Chiến Sĩ Sỹ Quan QLVNCH, chính nó là thằng đã giăng bẫy và chỉ điểm để cho tụi cai tù bắt đem cùm, tống vào kiên giam một số anh em bị nó coi là ngang bướng. Nếu thằng Tường Tâm chối không nhận chuyện này là thực thì ta sẽ nêu tên những nạn nhân của nó hiện còn đang sống nhiều nơi tại Mỹ và Âu Châu. Còn nếu nó ngậm miệng tự biết bản chất ăng-ten, nằm vùng, bớt nhố nhăng thì ta tạm thời cho nó một thời gian để tự xét mình.



Trở lại vấn đề hôm kia, ta nói tiếp về con heo nọc Cù Huy Hà Vũ. Nó có phải là người bị VGCS tước đoạt quyền làm người của nó hay không thì cứ xem hình và đọc những điều ta nói bên trên thì sẽ rõ. Nó không bị cùm, ăn nói thoải mái, trong phòng giam nó sống sướng hơn cả những người bình thường mà hôm kia (bài thứ 7) ta đã dẫn chứng bằng hình ảnh một bà cụ già hơn 80 tuổi ngồi co ro trong mưa lạnh, bán rong mấy thứ lẩm cẩm để nuôi cháu và bản thân. Nó béo tốt còn hơn cả những người khác mà cho dù người khác đó có tẩm bổ sang, trưa, chiều, tối thì cũng không thể mập mạp, béo rệu bằng nó cho được.































Việc của thằng heo nọc họ Cù này đã làm, lũ ngươi có thấy chẳng mang lại một ích lợi gì cho người dân Việt Nam bị trị nói chung, nhất là đối với cộng đồng tỵ nạn CS nói riêng không. Sở dĩ nó được đề cao không phải do người dân bị trị đề cao mà là do chính các liên minh ma quỷ cùng đồng lõa với với bọn VGCS, để tước đoạt quyền làm người thực sự của nhân dân Việt Nam bị trị trong nước và những người Việt Tỵ Nạn VGCS, thổi nó lên. Thằng heo nọc này đã được đào tạo và chính nó chấp nhận trọn vẹn thân phận tự nguyện làm việt gian giống như thằng bố nó là thằng VG cao cấp trong bộ máy cầm quyền của thằng chó đẻ hồ chí minh xưa kia vậy. Đó là lý do nó được xử dụng.

Trước khi phân tích thêm, ta cần nói sơ qua việc thằng Cù Huy Hà Vũ heo nọc này, đã được đưa lên các diễn đàn cách đây ít năm. Đó là việc nó đòi hỏi một hai chục ngàn dollars mới chịu đi cãi cho Giáo Dân Thái Hà, nhưng khi Giáo Dân không có khả năng thỏa mãn số tiền lớn như thế cho nó, thì nó đã bỏ mặc và tạm giao cho con heo nái khác là Lê Thị Công Nhân đảm nhận làm luật sư biện hộ thế nó. Và kết qủa là con heo nái này cũng chưa làm được điều gì. Thử hỏi rằng khi bố va mẹ thằng heo nọc này bỏ nhau, bố nó là Cù Huy Cận đã lấy một cô giáo dạy Nga Văn, tuổi chỉ đáng con (tên là Cô Giáo Thu, chứ không phải cô Giáo Thảo trong chuyện người lớn trước 75), và kết qủa là bố thằng heo nọc đã có con với cô ta.
(*** Dương Hà vợ của thằng heo nọc họ Cù đến nhà thờ xin lễ cầu nguyện cho nó được thêm danh đạt lợi..Nhà thờ không nở từ chối)

Cù Huy Cận và bà Trần Lệ Thu trong ngày cưới 4/10/1964.
Tất nhiên cuộc tình của Cù Huy Cận với cô giáo thu này đã được pháp hóa bằng thủ tục hôn nhân. Nghĩa là đứa con cùng cha khác mẹ với thằng heo nọc Cù Huy Hà Vủ, có mọi quyền ngang như Cù Huy Hà Vủ vậy, nếu không muốn nói rằng những đứa con đó đã sống thường trực với Cù Huy Cận tại ngôi nhà ở đầu đường Cột Cờ, cho đến ngày thằng VG Cù Huy Cận bị lôi xuống 38 tầng địa ngục a-tỳ. Còn thằng heo Cù Huy Hà Vũ, nó chỉ sống một thời gian ngắn là một vài ngày cuối tuần với thằng Cù Huy Cận mà thôi. Trọn vẹn cuộc đời niên thiếu của thằng heo nọc là sống với con mẹ nó là Xuân Như  (em cùng cha khác mẹ với thằng văn nô việt gian Xuân Diệu).  Vậy mà sau khi ở Pháp về, lấy vợ,  nó  đã toan tính chiếm toàn bộ ngôi nhà của  bố nó được tập đoàn VGCS thưởng thí cho công lao hạng mả làm chó  săn  trong  giới  cầm bút văn nô  miền Bắc.
  Trong đó  ngoài những tội khác  ta  chưa  kể  ra vội ở  đây,  thì tội lớn nhất của thằng Cù Huy Cận, bố thằng heo nọc Cù Huy hà Vũ,  là  cùng với thằng  Lão Thành Việt Gian  Hoàng Minh Chính,  Trần Đăng Khoa, Nguyễn Thành Lê … phá tan nát cái đảng Dân Chủ  và  đã hợp tác với hồ chí minh trong việc đoàn ngũ hóa những trí thức, những nhà tư sản,  những người hào lý, quan lại xưa   để  làm cái gọi là “tuần lễ vàng” , kêu gọi tiêu thổ kháng chiến, trong suốt cuộc  chiến 9 năm  không cần phải có với thực dân Pháp.  Và  đúng như  tên đặc công đỏ  Bùi Tín  thừa nhận rằng  những ngày  đầu của  cái gọi là  “kháng chiến” chống Pháp,  tức từ  1946 cho đến tận  năm 1950, thì vai trò  của  đảng Dân Chủ của Dương Đức Hiền  nổi bật hẳn lên trước mắt người dân so với  tổ  chức VGCS.  Bởi vì  tập đoàn VGCS hồ  chí minh  đã giải tán cái gọi là  Đảng CS và  bọn chúng với số nhân sự  khá  khiêm nhượng  tập trung  hết sức mình vào việc  cố gắng nắm lấy lực  lượng vũ trang và lực lượng công an.  Như  vậy, một thằng như Cù Huy Cận, Cù Huy Hà Vũ  nó  được học hành không chỉ ở trong nước  mà còn sang tận Pháp du học, thế  mà chúng có học được gì về Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền ở các nước Tây Phương,  ngược  lại nó vẫn luôn mồm tự khẳng định nó là “con nhà  cách mạng nòi” (tức là việt gian nòi) và được sự phụ họa  của một số  bọ hung khác nữa trong đó có thằng súc sanh Ngưu Ma Vương Quảng Độ  cũng ca ngợi nó là con nhà  “cách mạng”  con dòng cháu giống.   Nói đến nòi của thằng heo nọc này thì  phải nói đến cái nòi tuy có  là “cách mạng”  nhưng là  cách mạng đỏ, có  nghĩa  là  ‘cách”  tất cả  cái “mạng  người”  trong bốn thành phần mà tập đoàn VGCS khi mới ra đời đã giương lên làm mục tiêu cách mạng của chúng đó  là; Trí Phú Địa Hào, đào tận gốc, trốc tận rễ.  Khẩu hiệu của cái gọi là Nghị định Xô Viết Nghệ Tĩnh 1930-1931.



Vậy thì  nước Việt Nam mà bốn tầng lớp nói trên  bị “cắt mạng”, bị tiêu diệt  thì còn cái gì để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.  Cần phải hiểu rộng ra rằng việc “cắt mạng” của bốn tầng lớp trên không phải là  chỉ tiêu diệt cá nhân con người  mà tiêu diệt toàn bộ nền tảng hình thành ra bốn tầng lớp đó giống như bốn cây cột chính của một toà nhà.  Ta lấy thành phần trí thức làm thí dụ: khi VGCS  “cắt mạng” của TRÍ  thì không đơn thuần là  đem giết những người thuộc thành phần đó mà nó  còn có nhiều cách để biến  thành phần đó phục vụ cho nhiệm vụ làm việt gian cho nó.  Cho nên sẻ có một số trí thức bị nó giết, còn lại  số lớn khác bị nó thuần hóa giống như trong chuyện chưởng Kim Dung mà các bang môn tả  đạo  đã cấy sinh tử phù vào các cao thủ  võ lâm để khống chế  và  sử dụng họ cho tổ chức bang môn tà đạo đó.  Đối với VGCS  chúng lại còn kinh khủng hơn nhiều, bởi chúng không chỉ giết, thuần hóa mà chúng còn  sử  dụng chính những trí thức bị thuần hóa vào việc tiêu diệt  hoặc xóa bỏ tất cả nhhựng cái gì  goi là trí tuệ, truyền thống văn hóa lịch sử, kinh tế, kinh nghiệm bảo vệ vẹn toàn lãnh thổ, hải đảo và khẳng định bản sắc của người dân Việt Nam  trên mọi lãnh vực từ vật chất đến tinh thần, sự đoàn kết  của các  sắc dân sống hài hoà với  tự nhiên và  đặc biệt tôn trọng những tập tục của các sắc dân, làng xã của những người  dân tộc thiểu số.  Đấy  chính là tiền đề  cho việc thực thi cái gọi là  Nhân Quyền hiện nay.
Khi cái nòi của thằng Cù Huy Cận và thằng heo nọc Cù Huy Hà Vủ được chính mõm thằng súc sanh Ngưu Ma Vương Quảng Độ  ca ngợi thì phải hiểu rằng chúng nó  đều là một lũ đồng lõa với nhau, đều coi việc làm “cách mạng đỏ”  là giết tất cả những người VN yêu nước chân chính, sẵn sàng hy sinh để nối bước tiền nhân  trong công cuộc dựng nước và giữ nước.  Chỉ riêng  một việc  “con nhà  cách mạng nòi”  này,  chưa  kể  đến việc thằng heo nọc Cù Huy Hà Vũ  được ưu đải như thế nào thì  đã thấy không chỉ  nó,  ngay cả thằng súc sanh Ngưu Ma Vương Quảng Độ và tất cả những thằng thuộc Tam Bảo Nô Đỏ phụ họa theo thằng Quảng Độ  để ca ngợi  cái tài làm thơ của thằng Cù Huy Cận thì ta hỏi cái tài  làm thơ đó  có khác gì  cái tài của thằng việt gian Trịnh Công Sơn làm nhạc?   Như vậy chúng đứng về  phía  nào  trong việc  đòi quyền làm người cho nhân dân Việt Nam bị trị.  Có  phải chúng đang đứng về  phía những kẻ đã, đang từng bước tìm mọi cách để tước đoạt quyền làm người  của  người dân Việt Nam không?
Ta nói thế  để lũ chúng bay thấy,  ngay em ruột  cùng máu mủ với thằng Cù Huy Hà Vũ mà  nó còn sẵn sàng vì  một vài mét  vuông nhà,   mà  ra  tay tước đoạt của chính em nó cho dù  giá trị vật chất tính bằng hiện kim  cũng  không đáng bao nhiêu, cao lắm thì cũng chục  ngàn dollars.  Việc  đê tiện như thế  mà nó  còn muối mặt làm được  để  đến nỗi đôi bên vác nhau ra công đình  kiện cáo nhau.  Một  con người như thế thì ta hỏi rằng, nếu nó  được nắm chức vụ quan trọng trong guồng máy quan lại đỏ  CS thì nó hành xử ra sao với những người nông dân cởi quần áo vỗ đồm độp vào  bờ  cỏ mấp mô không ướt sũng như phó đoan tân thời  Tôn Nữ Hàng Hai, để  kêu gào bằng thứ ngôn ngữ dưới rốn (Phó  Đoan  định nghĩa  như thế, không phải ta) đòi lại mảnh ruộng mà tập đoàn VGCS  đã quy hoạch cướp trắng.
Viết  như vậy là  ta muốn đưa ra một dẫn chứng cho lũ bay thấy rằng khi vợ thằng Cù Huy Hà Vũ là  Dương Hà  tới Mỹ, thi những đứa  mặt mẹt nào tới đón tiếp mời về nhà,  những thằng nào, con nào tới phỏng vấn và  nó  đã  đi đến đâu (hiện nay theo tin tức trên yahoogroup  thì nó  đã dời Virginia  để  đi Texas).  Không cần trực tiếp hiện diện ta  cũng biết tỏng, lại sẽ có những bộ mặt bọ hung vùng Texas, nơi có  chính khách lạc  đà  Hoàng Duy Hùng và một lũ bọ hung khác ra tiếp đón và  lấy làm hãnh diễn  đưa  heo  về  nhà cung phụng như bố  mẹ chúng cũng không bằng. 
Tất cả những điều ta vừa nói là  dựa vào những sự kiện có thật, nếu ai còn nghi ngờ  thì  có thể trực tiếp hỏi Dương Hà  vợ thằng Vũ heo nọc  xem  điều ta nói có  đúng không.  Nếu lũ bay không trực tiếp hỏi được Dương Hà  thì  có thể gọi phone  xuống   cộng đồng của  em thằng lạc  đà  HDH là  Teresa Hoàng  chắc chắn chúng bay sẽ  được  nói  chuyện trực tiếp vớii Dương Hà  để  hỏi  cho ra lẽ.  Ta  không phải là  kẻ  nói lấy được  mà  không có bằng chứng như  lũ chúng bay  thằng  đầu con bọ hung, nhà báo bất lương Vũ Ánh.
(còn tiếp)
Chính Khí Việt

Nguyễn Thị Dương Hà (ngoài cùng bên phải) tại phi trường quốc tế Dulles của thủ đô Washington chiều 03/07/2013.

Ra đón Bà Dương Hà tại phi trường là thân nhân bạn bè cùng một số đại diện truyền thông.





DuongHa-us-07032013b
Thân nhân, gia đình và bạn bè đón tiếp LS Dương Hà tại phi trường Dulles chiều 03/07/2013.

ha-khanh-400
Giám đốc Ban Việt Ngữ RFA Nguyễn Khanh chào đón LS Nguyễn Thị Dương Hà tại phi trường Dulles.

ha-thuc-400
LS Dương Hà trò chuyện với phóng viên Diễm Thi của RFA ngay sau khi đặt chân đến Hoa Kỳ.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------