http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2013/07/chinh-khi-viet-tam-bao-no-o-v-thang-au.html
Viết Ngày 8 Tháng 7, 2013: TAM BẢO NÔ ĐỎ V: Bài Phân Tích thứ 8 về thằng đầu con bọ hung Vũ Ánh.
TAM BẢO NÔ ĐỎ V
Viết Ngày 8 Tháng 7, 2013
Ngày Song Thất 7/7 diễn đàn Paltalk của anh em ta có buổi hội luận trên 8 tiếng từ 5 giờ chiều đến 1 giờ khuya liên quan đến 2 đề tài chính: Topic thứ nhất nói về thằng heo nọc họ Cù, vợ của nó là Dương Hà sang Hoa Kỳ,
-Topic thứ hai thảo luận đề tài PGVNTN đồng hành cùng VGCS trong việc “Tưởng niệm” thăng việt gian Lâm Văn Tức aka Quảng Đức bị lũ chúng bay lôi ra nướng chết, nên ta tạm tha cho lũ chúng bay một ngày để lũ chúng bay có đủ thời gian tiêu hoá những gì ta dạy bảo mấy ngày trước.
Hôm nay, ta lại tiếp tục giáo huấn thằng nhà báo đầu con Bọ Hung Vũ Ánh và bè lũ Tam Bảo Nô Đỏ bài học về Nhân Quyền ta viết giang dở hôm mùng 6/7/13, bài thứ 7.
Trước hết, ta cần nói cho lũ chúng bay biết rằng cái thằng Nguyễn Tường Tâm và lời hắn tự khoe là nhà “luật học” và lời khoe khoang đó cũng được một số chuyên gia ống đu đủ thổi nó lên thành “nhà luật học” cứ y như là LUẬT HỌC thứ thiệt. Đi đến đâu cũng khoe khoang mình là cháu của Nhà Văn Nguyễn Tường Tam , tức Nhất Linh (về nhân vật Nhất Linh hay ho đến mức độ nào thì vừa qua trên các diễn đàn người ta cũng phơi bày ra đầy đủ). Tường Tâm ơi là Tường Tâm, khổ quá, bản thân mình là cái gì, làm được điều gì mới quan trọng. Ông bố mình làm được gì và là cái gì, thì chẳng thấy Nguyễn Tường Tâm nhắc đến dù chỉ một lời. Còn việc vác ông bác, ông chú, ông cố tổ đâu đâu ra khoe, đã khiến nhiều người có thể hiểu ngươi là đang làm cái trò “thấy sang, bắt quàng làm họ” cũng nên. Nói thật cho ngươi biết nhé, nếu khoe khoang là bản chất cố hữu của ngươi thì nó, vừa mang tính chất khôi hài kệch cởm, vứa dị hợm và thối vô cùng. Nếu nhà văn Vũ Trọng Phụng mà biết ngươi khoe khoang ông chú, ông bác, ông cố tổ của ngươi kiểu này, thì chắc có lẽ Ông Cố Hồng trong “Số Đỏ” cũng phải thốt lên: “Khổ quá, biết rồi, nói mãi”. Mà biết cái gì, nói cái gì thì cả hai Ông, Bà Cố Hồng cũng không them để ý nghe nhau. Thật là chán cho cái óc Bọ Hung biết nói tiếng người họ hang nhà Vũ Ánh. Khi viết về thằng Nguyễn Tường Tâm này thì một tiền bối của ta bên Âu Châu, Người cùng bị giam chung trại với hắn đã cho biết: thằng Nguyễn Tường Tâm này đã có căn cốt việt gian khi nó tình nguyện làm ăng-ten trong trai tù Z 30D Hàm Tân, nơi nhốt, khổ sai, cực hình các Chiến Sĩ Sỹ Quan QLVNCH, chính nó là thằng đã giăng bẫy và chỉ điểm để cho tụi cai tù bắt đem cùm, tống vào kiên giam một số anh em bị nó coi là ngang bướng. Nếu thằng Tường Tâm chối không nhận chuyện này là thực thì ta sẽ nêu tên những nạn nhân của nó hiện còn đang sống nhiều nơi tại Mỹ và Âu Châu. Còn nếu nó ngậm miệng tự biết bản chất ăng-ten, nằm vùng, bớt nhố nhăng thì ta tạm thời cho nó một thời gian để tự xét mình.
Trở lại vấn đề hôm kia, ta nói tiếp về con heo nọc Cù Huy Hà Vũ. Nó có phải là người bị VGCS tước đoạt quyền làm người của nó hay không thì cứ xem hình và đọc những điều ta nói bên trên thì sẽ rõ. Nó không bị cùm, ăn nói thoải mái, trong phòng giam nó sống sướng hơn cả những người bình thường mà hôm kia (bài thứ 7) ta đã dẫn chứng bằng hình ảnh một bà cụ già hơn 80 tuổi ngồi co ro trong mưa lạnh, bán rong mấy thứ lẩm cẩm để nuôi cháu và bản thân. Nó béo tốt còn hơn cả những người khác mà cho dù người khác đó có tẩm bổ sang, trưa, chiều, tối thì cũng không thể mập mạp, béo rệu bằng nó cho được.
Việc của thằng heo nọc họ Cù này đã làm, lũ ngươi có thấy chẳng mang lại một ích lợi gì cho người dân Việt Nam bị trị nói chung, nhất là đối với cộng đồng tỵ nạn CS nói riêng không. Sở dĩ nó được đề cao không phải do người dân bị trị đề cao mà là do chính các liên minh ma quỷ cùng đồng lõa với với bọn VGCS, để tước đoạt quyền làm người thực sự của nhân dân Việt Nam bị trị trong nước và những người Việt Tỵ Nạn VGCS, thổi nó lên. Thằng heo nọc này đã được đào tạo và chính nó chấp nhận trọn vẹn thân phận tự nguyện làm việt gian giống như thằng bố nó là thằng VG cao cấp trong bộ máy cầm quyền của thằng chó đẻ hồ chí minh xưa kia vậy. Đó là lý do nó được xử dụng.
Trước khi phân tích thêm, ta cần nói sơ qua việc thằng Cù Huy Hà Vũ heo nọc này, đã được đưa lên các diễn đàn cách đây ít năm. Đó là việc nó đòi hỏi một hai chục ngàn dollars mới chịu đi cãi cho Giáo Dân Thái Hà, nhưng khi Giáo Dân không có khả năng thỏa mãn số tiền lớn như thế cho nó, thì nó đã bỏ mặc và tạm giao cho con heo nái khác là Lê Thị Công Nhân đảm nhận làm luật sư biện hộ thế nó. Và kết qủa là con heo nái này cũng chưa làm được điều gì. Thử hỏi rằng khi bố va mẹ thằng heo nọc này bỏ nhau, bố nó là Cù Huy Cận đã lấy một cô giáo dạy Nga Văn, tuổi chỉ đáng con (tên là Cô Giáo Thu, chứ không phải cô Giáo Thảo trong chuyện người lớn trước 75), và kết qủa là bố thằng heo nọc đã có con với cô ta.
(*** Dương Hà vợ của thằng heo nọc họ Cù đến nhà thờ xin lễ cầu nguyện cho nó được thêm danh đạt lợi..Nhà thờ không nở từ chối)
(*** Dương Hà vợ của thằng heo nọc họ Cù đến nhà thờ xin lễ cầu nguyện cho nó được thêm danh đạt lợi..Nhà thờ không nở từ chối)
Cù Huy Cận và bà Trần Lệ Thu trong ngày cưới 4/10/1964.
Tất nhiên cuộc tình của Cù Huy Cận với cô giáo thu này đã được pháp hóa bằng thủ tục hôn nhân. Nghĩa là đứa con cùng cha khác mẹ với thằng heo nọc Cù Huy Hà Vủ, có mọi quyền ngang như Cù Huy Hà Vủ vậy, nếu không muốn nói rằng những đứa con đó đã sống thường trực với Cù Huy Cận tại ngôi nhà ở đầu đường Cột Cờ, cho đến ngày thằng VG Cù Huy Cận bị lôi xuống 38 tầng địa ngục a-tỳ. Còn thằng heo Cù Huy Hà Vũ, nó chỉ sống một thời gian ngắn là một vài ngày cuối tuần với thằng Cù Huy Cận mà thôi. Trọn vẹn cuộc đời niên thiếu của thằng heo nọc là sống với con mẹ nó là Xuân Như (em cùng cha khác mẹ với thằng văn nô việt gian Xuân Diệu). Vậy mà sau khi ở Pháp về, lấy vợ, nó đã toan tính chiếm toàn bộ ngôi nhà của bố nó được tập đoàn VGCS thưởng thí cho công lao hạng mả làm chó săn trong giới cầm bút văn nô miền Bắc.
Trong đó ngoài những tội khác ta chưa kể ra vội ở đây, thì tội lớn nhất của thằng Cù Huy Cận, bố thằng heo nọc Cù Huy hà Vũ, là cùng với thằng Lão Thành Việt Gian Hoàng Minh Chính, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Thành Lê … phá tan nát cái đảng Dân Chủ và đã hợp tác với hồ chí minh trong việc đoàn ngũ hóa những trí thức, những nhà tư sản, những người hào lý, quan lại xưa để làm cái gọi là “tuần lễ vàng” , kêu gọi tiêu thổ kháng chiến, trong suốt cuộc chiến 9 năm không cần phải có với thực dân Pháp. Và đúng như tên đặc công đỏ Bùi Tín thừa nhận rằng những ngày đầu của cái gọi là “kháng chiến” chống Pháp, tức từ 1946 cho đến tận năm 1950, thì vai trò của đảng Dân Chủ của Dương Đức Hiền nổi bật hẳn lên trước mắt người dân so với tổ chức VGCS. Bởi vì tập đoàn VGCS hồ chí minh đã giải tán cái gọi là Đảng CS và bọn chúng với số nhân sự khá khiêm nhượng tập trung hết sức mình vào việc cố gắng nắm lấy lực lượng vũ trang và lực lượng công an. Như vậy, một thằng như Cù Huy Cận, Cù Huy Hà Vũ nó được học hành không chỉ ở trong nước mà còn sang tận Pháp du học, thế mà chúng có học được gì về Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền ở các nước Tây Phương, ngược lại nó vẫn luôn mồm tự khẳng định nó là “con nhà cách mạng nòi” (tức là việt gian nòi) và được sự phụ họa của một số bọ hung khác nữa trong đó có thằng súc sanh Ngưu Ma Vương Quảng Độ cũng ca ngợi nó là con nhà “cách mạng” con dòng cháu giống. Nói đến nòi của thằng heo nọc này thì phải nói đến cái nòi tuy có là “cách mạng” nhưng là cách mạng đỏ, có nghĩa là ‘cách” tất cả cái “mạng người” trong bốn thành phần mà tập đoàn VGCS khi mới ra đời đã giương lên làm mục tiêu cách mạng của chúng đó là; Trí Phú Địa Hào, đào tận gốc, trốc tận rễ. Khẩu hiệu của cái gọi là Nghị định Xô Viết Nghệ Tĩnh 1930-1931.
Vậy thì nước Việt Nam mà bốn tầng lớp nói trên bị “cắt mạng”, bị tiêu diệt thì còn cái gì để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Cần phải hiểu rộng ra rằng việc “cắt mạng” của bốn tầng lớp trên không phải là chỉ tiêu diệt cá nhân con người mà tiêu diệt toàn bộ nền tảng hình thành ra bốn tầng lớp đó giống như bốn cây cột chính của một toà nhà. Ta lấy thành phần trí thức làm thí dụ: khi VGCS “cắt mạng” của TRÍ thì không đơn thuần là đem giết những người thuộc thành phần đó mà nó còn có nhiều cách để biến thành phần đó phục vụ cho nhiệm vụ làm việt gian cho nó. Cho nên sẻ có một số trí thức bị nó giết, còn lại số lớn khác bị nó thuần hóa giống như trong chuyện chưởng Kim Dung mà các bang môn tả đạo đã cấy sinh tử phù vào các cao thủ võ lâm để khống chế và sử dụng họ cho tổ chức bang môn tà đạo đó. Đối với VGCS chúng lại còn kinh khủng hơn nhiều, bởi chúng không chỉ giết, thuần hóa mà chúng còn sử dụng chính những trí thức bị thuần hóa vào việc tiêu diệt hoặc xóa bỏ tất cả nhhựng cái gì goi là trí tuệ, truyền thống văn hóa lịch sử, kinh tế, kinh nghiệm bảo vệ vẹn toàn lãnh thổ, hải đảo và khẳng định bản sắc của người dân Việt Nam trên mọi lãnh vực từ vật chất đến tinh thần, sự đoàn kết của các sắc dân sống hài hoà với tự nhiên và đặc biệt tôn trọng những tập tục của các sắc dân, làng xã của những người dân tộc thiểu số. Đấy chính là tiền đề cho việc thực thi cái gọi là Nhân Quyền hiện nay.
Vậy thì nước Việt Nam mà bốn tầng lớp nói trên bị “cắt mạng”, bị tiêu diệt thì còn cái gì để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Cần phải hiểu rộng ra rằng việc “cắt mạng” của bốn tầng lớp trên không phải là chỉ tiêu diệt cá nhân con người mà tiêu diệt toàn bộ nền tảng hình thành ra bốn tầng lớp đó giống như bốn cây cột chính của một toà nhà. Ta lấy thành phần trí thức làm thí dụ: khi VGCS “cắt mạng” của TRÍ thì không đơn thuần là đem giết những người thuộc thành phần đó mà nó còn có nhiều cách để biến thành phần đó phục vụ cho nhiệm vụ làm việt gian cho nó. Cho nên sẻ có một số trí thức bị nó giết, còn lại số lớn khác bị nó thuần hóa giống như trong chuyện chưởng Kim Dung mà các bang môn tả đạo đã cấy sinh tử phù vào các cao thủ võ lâm để khống chế và sử dụng họ cho tổ chức bang môn tà đạo đó. Đối với VGCS chúng lại còn kinh khủng hơn nhiều, bởi chúng không chỉ giết, thuần hóa mà chúng còn sử dụng chính những trí thức bị thuần hóa vào việc tiêu diệt hoặc xóa bỏ tất cả nhhựng cái gì goi là trí tuệ, truyền thống văn hóa lịch sử, kinh tế, kinh nghiệm bảo vệ vẹn toàn lãnh thổ, hải đảo và khẳng định bản sắc của người dân Việt Nam trên mọi lãnh vực từ vật chất đến tinh thần, sự đoàn kết của các sắc dân sống hài hoà với tự nhiên và đặc biệt tôn trọng những tập tục của các sắc dân, làng xã của những người dân tộc thiểu số. Đấy chính là tiền đề cho việc thực thi cái gọi là Nhân Quyền hiện nay.
Khi cái nòi của thằng Cù Huy Cận và thằng heo nọc Cù Huy Hà Vủ được chính mõm thằng súc sanh Ngưu Ma Vương Quảng Độ ca ngợi thì phải hiểu rằng chúng nó đều là một lũ đồng lõa với nhau, đều coi việc làm “cách mạng đỏ” là giết tất cả những người VN yêu nước chân chính, sẵn sàng hy sinh để nối bước tiền nhân trong công cuộc dựng nước và giữ nước. Chỉ riêng một việc “con nhà cách mạng nòi” này, chưa kể đến việc thằng heo nọc Cù Huy Hà Vũ được ưu đải như thế nào thì đã thấy không chỉ nó, ngay cả thằng súc sanh Ngưu Ma Vương Quảng Độ và tất cả những thằng thuộc Tam Bảo Nô Đỏ phụ họa theo thằng Quảng Độ để ca ngợi cái tài làm thơ của thằng Cù Huy Cận thì ta hỏi cái tài làm thơ đó có khác gì cái tài của thằng việt gian Trịnh Công Sơn làm nhạc? Như vậy chúng đứng về phía nào trong việc đòi quyền làm người cho nhân dân Việt Nam bị trị. Có phải chúng đang đứng về phía những kẻ đã, đang từng bước tìm mọi cách để tước đoạt quyền làm người của người dân Việt Nam không?
Ta nói thế để lũ chúng bay thấy, ngay em ruột cùng máu mủ với thằng Cù Huy Hà Vũ mà nó còn sẵn sàng vì một vài mét vuông nhà, mà ra tay tước đoạt của chính em nó cho dù giá trị vật chất tính bằng hiện kim cũng không đáng bao nhiêu, cao lắm thì cũng chục ngàn dollars. Việc đê tiện như thế mà nó còn muối mặt làm được để đến nỗi đôi bên vác nhau ra công đình kiện cáo nhau. Một con người như thế thì ta hỏi rằng, nếu nó được nắm chức vụ quan trọng trong guồng máy quan lại đỏ CS thì nó hành xử ra sao với những người nông dân cởi quần áo vỗ đồm độp vào bờ cỏ mấp mô không ướt sũng như phó đoan tân thời Tôn Nữ Hàng Hai, để kêu gào bằng thứ ngôn ngữ dưới rốn (Phó Đoan định nghĩa như thế, không phải ta) đòi lại mảnh ruộng mà tập đoàn VGCS đã quy hoạch cướp trắng.
Viết như vậy là ta muốn đưa ra một dẫn chứng cho lũ bay thấy rằng khi vợ thằng Cù Huy Hà Vũ là Dương Hà tới Mỹ, thi những đứa mặt mẹt nào tới đón tiếp mời về nhà, những thằng nào, con nào tới phỏng vấn và nó đã đi đến đâu (hiện nay theo tin tức trên yahoogroup thì nó đã dời Virginia để đi Texas). Không cần trực tiếp hiện diện ta cũng biết tỏng, lại sẽ có những bộ mặt bọ hung vùng Texas, nơi có chính khách lạc đà Hoàng Duy Hùng và một lũ bọ hung khác ra tiếp đón và lấy làm hãnh diễn đưa heo về nhà cung phụng như bố mẹ chúng cũng không bằng.
Tất cả những điều ta vừa nói là dựa vào những sự kiện có thật, nếu ai còn nghi ngờ thì có thể trực tiếp hỏi Dương Hà vợ thằng Vũ heo nọc xem điều ta nói có đúng không. Nếu lũ bay không trực tiếp hỏi được Dương Hà thì có thể gọi phone xuống cộng đồng của em thằng lạc đà HDH là Teresa Hoàng chắc chắn chúng bay sẽ được nói chuyện trực tiếp vớii Dương Hà để hỏi cho ra lẽ. Ta không phải là kẻ nói lấy được mà không có bằng chứng như lũ chúng bay thằng đầu con bọ hung, nhà báo bất lương Vũ Ánh.
(còn tiếp)
Chính Khí Việt
Nguyễn Thị Dương Hà (ngoài cùng bên phải) tại phi trường quốc tế Dulles của thủ đô Washington chiều 03/07/2013.
Ra đón Bà Dương Hà tại phi trường là thân nhân bạn bè cùng một số đại diện truyền thông.
|
No comments:
Post a Comment