Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, April 24, 2012

Nga Mỹ hay Tàu , Tập Đoàn Việt Gian CS vẫn vu vi

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/04/nga-my-hay-tau-tap-oan-viet-gian-cs-van.html


Đặng phúc


vừa qua tàu chiến của Nga, Tàu, Hoa Kỳ đều đến Việt Nam. Cùng lúc tàu chiến Hoa Kỳ đến “hợp tác “ với hải quân việt gian cs tại Đà Nẳng  thì tàu chiến Ngư Chính của Tàu cộng Đại Hán xâm lược ghé cảng chính của Miền Nam Việt Nam , Sai gòn. Chúng ta đọc được những bài bình luận vủa tác giả Vân Anh  với cái nhìn sâu sắc của tác giả bình luận về cuộc đu giây của việt gian cs với Hoa Kỳ và thế giới phương Tây để bịp phương Tây, trong lúc chúng đã đầu hàng Tàu. Tên tướng việt gian Đỗ Bá Tỵ đem cả bộ Quốc Phòng qua Tàu để xin được  làm con chó gát của nhà cho Tàu. Sau khi nhận chỉ thị từ mẫu quốc Tàu, tên việt gian Đỗ bá Tỵ, cùng việt gian Nguyễn Phú Trọng về Tổng Cục 2 “làm việc” , không có mặt Phùng Quang Thanh. Chúng tôi sẽ giải dữ kiện này trong bài khác.
Chúng tôi xin đưa ra vài ví dụ của tác giả Vân Anh trong việc Tập Đoàn Việt Gian CS : Nga –Mỹ hay Tàu chúng nó cũng vu vi… nhưng thực chất chúng tình nguyện làm cho chó nhỏ gát cửa cho Tàu. 

trích từ Bắc Kinh - Hà Nội chuẩn Bị Bịp … Mỹ!
Cuộc “tranh hùng” kỳ này nếu Trung Cộng thắng, thì Hà Nội cũng phải bị diệt. Vì Trung Cộng cũng sẽ không bao giờ tha cho các cán bộ Cộng sản người “Việt” nào. Nhóm Cộng sản miền Nam hiện nay đâu rồi?! Các anh đã nghĩ gì? Các anh có Đau không?. Hà Nội và Bắc Kinh chỉ cho những người như Nguyễn Văn Linh hiện nay ở đâu? Ai đã giết Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Lê Mai bằng Độc Dược?. Nếu Hà Nội và Bắc Kinh không trả lời thì Lê Đức Anh có trả lời cho không? Lê Khả Phiêu có biết không?. Nếu Trung Cộng thua thì liệu Hà Nội có đặt câu hỏi cho chính mình rằng: Ai sẽ là người đứng ra để dựng lại nước Việt Nam đã tan hoang, tan nát. Tất cả các cán bộ của Hà Nội hiện nay có bao giờ tìm hiểu hoặc đặt ra câu hỏi này không?. Nếu chưa thì có bao giờ các “đồng chí” cố tình tìm hiểu hay không?. Lịch sử là sự tái diễn cả, không có đức Vua Lê Lợi thì làm sao muôn dân thoát khỏi ách nô lệ diệt chủng của nhà Minh?!. Phải thắng được giặc Minh thì đất nước mới có độc lập. Hiện nay những người cầm quyền trong nước Việt Nam có bao giờ nghĩ đến chuyện “Bỉ Thời Thử Thời” (thời thay thế Đổi) hay không?.

ngưng trích
xin quí đọc giả xem những bài dưới đây để hiểu thêm về thế và thời của tình hình biển đông liên quan đến Việt Nam .

Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội chuẩn Bị Bịp … Mỹ 1



Chú thích , 44 năm trước tác giả tập thơ vô đề đã cảnh giác về HỌA CỘNG SẢN.
Trích

Thơ Vô Đề, tác giả Vô danh ,1968 

Không có  quý hơn

Không có  quý hơn
độc lập tự do
Không có  quý hơn độc lập tự do
Tôi biết thằng nói câu đó.
Tôi biết , đồng bào miền Bắc này biết 
Việc  làm, tội  phạm ra sao.
 đầu tiên đem râu  bện vào
Hình xác lão Mao Lông Lá
Bàn tay Nga đầy băng tuyết giá
Cũng nhoài qua lục địa Trung Hoa
Không phải xoa đầu túm tóc  từ xa.
 đứng không yêntất bậtđiên đầu
Lúc rụi vào Tàu, lúc rúc vào Nga
 gọi Tàu Nga là cha anh 
Và tình nguyện làm con chó nhỏ
Xông xáo giữ nhà gác ngõ cho cha anh
 tận thu từ quả trứngquả chanh
Học lối hung tàn của cha anh 
Cuộc chiến tranh chết vội hết thanh niên
đương diễn ra triền miên ghê gớm đó
Cũng là do Nga giật Tàu co
Tiếp nhiên liệu gây mồi cho :
SúngTăng, Tên LửaTàu Bay
Nếu không đánh bằng tay?

Ôi đó, thứ độc lập không có  quý hơn của !
Tôi biết , đồng bào miền Bắc này biết 
Việc  làm, tội  phạm ra sao
 là tên trùm đao phủ năm nào
Hồi cải cách đã đem tù, đem bắn
Độ nửa triệu nông dânrồi bảo là nhầm lẫn!
Đường  đi trùng điệp bất nhân
Hầm hập trời đêm nguyên thủy
Đói khổ dựng cờ đại súy
Con cá lá rau nát nhầu quản 
Tiếng thớttiếng dao vọng từ hồi 
Tiếng thở lời than đan họa ụp vào thân
 tập trung hàng chục vạn ngụy quân
Nạn nhân của đường lối “khoan hồng chí nhân” của 
Mọi tầng lớp nhân dân bị cầm chân trên đất 
Tự do, không thời hạn đi tù!
Mắt  nhìn ai cũng hóa kẻ thù
 ai cũng đói mòn nhục nhằn cắn răng tạm nuốt
Hiếm có gia đình không có người bị  cho đi suốt
Đất  thầm câm cũng chẳng được tha
Tất cả phải thành loa
Sa sả đêm ngày ngợi ca  và Ðảng 
Đó là thứ tự do không có  quý hơn của !
Ôi Độc Lập, Tự Do!
Xưa cũng chỉ  quý hai thứ đó
Đất Bắc mắc lừa mất vào tay 
Nhưng nay  vẫn còn có người  hồ nghe 
 mới vạn lần cần nguyền rủa thực to!
(1968)




Tàu chỉ huy Blue Ridge (LLC-19), tàu hiện đại nhất của hạm đội 7 có chức năng chỉ huy tác chiến trên biển là một trong những tàu hải quân Mỹ cập cảng Tiên Sa - Đà Nẵng sáng nay 23/4-2012.


3 tàu của Hải quân Mỹ gồm USS Blue Ridge (LLC-19), USS Chafee (DDG-90) và USNS Safeguard (T-ARS-50) cùng 1.891 sĩ quan và thủy thủ đã cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng trong chương trình giao lưu, hợp tác song phương với hải quân Việt Nam. 


Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu, trao đổi giữa hải quân hai nước diễn ra từ 23 - 27/4.
Trong số 3 tàu hải quân trên của Mỹ, tàu chỉ huy Blue Ridge (LLC-19) được xem là tàu hiện đại nhất của hạm đội 7 có chức năng chỉ huy tác chiến trên biển.
Hình ảnh của 3 tàu Hải quân Mỹ cập cảng Tiên Sa Đà Nẵng vào lúc 12h trưa nay:









----------

Ðà Nẵng tiếp tàu Mỹ,  Tàu đại Hán phô trương Tàu Trinh  Hòa tại cảng Sài gòn
Monday, April 23, 2012 
 Trong ngày 23 tháng 4, ba chiến hạm Mỹ cập cảng Tiên Sa ở Ðà Nẵng, bắt đầu chuyến thăm viếng 5 ngày và phối hợp thực tập một số hoạt động không tác chiến với Hải Quân Việt Nam. Cùng ngày này, chiến hạm huấn luyện hải quân của Trung Quốc đã cập cảng Sài Gòn theo một chương trình thăm viếng kéo dài ba ngày được Tân Hoa Xã mô tả là nhằm phát triển tình bằng hữu giữa hai dân tộc.


Thông Tấn Xã Việt Nam loan tin 3 chiếc tàu của Hải Quân Hoa Kỳ gồm tuần dương hạm USS Blue Ridge (soái hạm của Hạm Ðội 7), khu trục hạm USS Chafee và tàu cứu hộ USNS Safeguard sẽ “tham gia trao đổi với Hải Quân Việt Nam chuyên môn về y học dưới nước, y học lặn và buồng cao áp trên tàu USNS Safeguard; trao đổi kinh nghiệm về tìm kiếm cứu hộ cứu nạn trên biển trên tàu USS Chafee.”
Bản tin TTXVN cho biết thêm, “Sĩ quan và thủy thủ còn trao đổi chuyên môn về các kỹ thuật cấp cứu tại Vùng 3 Hải Quân; giới thiệu về hoạt động diễn tập An ninh Hàng hải tại Vùng 3 Hải Quân; trao đổi chuyên môn về hoa tiêu và đảm bảo sức sống trên tàu; trao đổi chuyên môn trên tàu USS Chafee về cách thức thông tin liên lạc với tàu các nước khác và ngôn ngữ tiếng Anh thường được sử dụng.”
Tàu Trịnh Hòa của Trung Quốc đến Sài Gòn thăm viếng là chặng đầu tiên trong chuyến viếng thăm và thực tập trên biển cho các sinh viên sĩ quan của Trung Quốc và sinh viên sĩ quan hải quân các nước khác, trong chuyến hải trình kéo dài khoảng 6 tháng và tới 11 nước trên thế giới.

Khu trục hạm USS Blue Ridge, soái hạm của Hạm Ðội 7 Hoa Kỳ được các tàu kéo, hướng dẫn vào cảng Tiên Sa ngày 23 tháng 4, 2012. (Hình: Hoang Dinh Nam/AFP/Getty Images)

Có vẻ như sự sắp đặt cho sự thăm viếng của chiến hạm Hoa Kỳ và chiến hạm Trung Quốc cùng một thời điểm để cân bằng mối quan hệ đối ngoại quân sự và ngoại giao của Hà Nội trong thế đu dây nhân dịp các tin tức về tranh chấp chủ quyền biển đảo trên Biển Ðông đang diễn ra với những dấu hiệu căng thẳng.


Ngày Thứ Sáu vừa qua, Trung Quốc (cướp tàu đánh cá Việt Nam , bắt giam , tra tấn, đòi tiền chuộc v..v)  thả 21 ngư dân và một chiếc tàu đánh cá (còn giữ lại một tàu) của ngư dân huyện đảo Lý Sơn Việt Nam sau hơn một tháng rưỡi bắt giữ họ gần quần đảo Hoàng Sa mà Việt Nam vẫn tuyên bố chủ quyền.
Ngư dân Việt Nam vẫn tiếp tục đến khu vực Hoàng Sa để khai thác hải sản vì đây là ngư trường truyền thống suốt bao nhiêu đời qua dù khu vực này đã bị Trung Quốc đoạt từ năm 1974.


Tàu huấn luyện Trịnh Hòa của Hải Quân Trung Quốc. (Hình: Internet)





Thứ Bảy, 07/04/2012
Ngày 6/4, lực lượng đặc nhiệm thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga do chiến hạm chống tàu ngầm - Đô đốc Tributs dẫn đầu sẽ đến  Việt Nam. Con tàu này sẽ cập cảng Sài gòn trong hôm nay và sẽ ở lại đây 6 ngày, Đại uý Romen Martov cho hay.

Con tàu này đến thăm Việt Nam trên đường trở về sau sứ mệnh chống hải tặc ở Vịnh Aden.

Chiến hạm chống ngầm Tributs đã hoàn thành nhiệm vụ chống cướp biển tại vịnh Aden và đang trên đường trở về thành phố cảng Vladivostok, căn cứ chính của Hạm đội Thái Bình Dương (TBD).

Việc các tàu chiến lớn của Nga đến các cảng chính của Việt Nam cho thấy sự hợp tác ngày càng mở rộng giữa Hải quân Việt Nam và hải quân Nga, đặc biệt là Hạm đội TBD.


Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội chuẩn Bị Bịp … Mỹ 1

Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội chuẩn Bị Bịp … Mỹ! (2)
Vân Anh-Gia Lai, Kon Tum và Quảng Nam !!! Vùng Đất “Tiến Khả Công, Thoái Khả Thủ”
Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội Chuẩn Bị Đánh Mỹ (1)
Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội Chuẩn Bị Đánh Mỹ 2
Vân Anh- Bắc Kinh - Hà Nội Chuẩn Bị Đánh Mỹ (3)
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược -1-Vân Anh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược-2-Vân Anh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược-3- Vân Anh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược - Bai 4A-Vân Anh

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------