Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, November 14, 2011

Tô hải đập mả bố vì ghét Trung Tướng VNCH có hiếu lâp mộ


LTS Tô Hải là thằng khốn nạn đập mả bố vì Trung Tướng VNCH xây mả cho bố của Tô Hải.
 Mả người chết nó không tha, nhất là mả của cha đẻ mà nó không tha thì nó là thằng đại khốn nạn, nó là thằng chó đẻ, nó không đủ tư cách làm người. Thế mà những tên "Trí thức ngựa" hải ngoại như Đinh Thạch Bích, Trần Viết Đại Hưng, Hồ Công Tâm khom lưng quỳ gối ca tụng. Đủ biết bọn "óc bả đậu" ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản.


thằng hèn Tô Hải



Re: Tiếp bài của Vương Trùng Dương

27-06-2009
[Cần cập nhật tên]


Ở thời điểm đó, bài viết của nhạc sĩ Tô Hải được phổ biến trên blog ở trong nước ít người biết đến nhưng nhà báo Thiết Trượng đọc, khoái và cảm mến hình ảnh can đảm của người nghệ sĩ nầy nên viết ra, khi phổ biến trên nhật báo đã gây sự chú ý.
Thế nhưng, vì hai bài viết nầy nên ông bạn của Thiết Trượng bị người bạn, tự nhận là vai anh họ của Tô Hải, trong buổi sáng cuối tuần ngồi uồng cà phê với nhau, lên tiếng chỉ trích “ca ngợi tên Cộng Sản “vô tư cách” và nói về hành động dã man “đập mả bố” của người em. Anh ta cho biết gia đình Tô Hải di tản năm 1975, anh bị kẹt lại, bị tù và là chứng nhân.
Vì nghe những điều nầy của người trong cuộc nên vài tháng sau, Thiết Trượng mới viết tiếp bài thứ ba về hành động nhạc sĩ nầy Đoàn Tụ: Đập Mả Bố.
Mở đầu bài viết của Thiết Trượng cũng đưa ra lý do lung khởi như vừa nêu trên và viết theo lời người bạn. Và, những dòng cuối gây xôn xao trong dư luận:
Bây giờ là tiết lộ của người trong họ về hành vi của nhạc sĩ Tô Hải. Bố của nhạc sĩ Tô Hải là ông Tô Đình H. cùng gia đình di cư vào Nam sau hiệp định Genève 1954. Tô Hải là con cả đã đi làm lính “cụ Hồ” nên ở lại ngoài Bắc. Sau 30 tháng 4 năm 1975, đảng viên Tô Hải được “điều” vào Nam, tìm lại được gia đình họ hàng, nhưng lúc đó thân phụ đã chết. Người nhà đã dẫn Tô Hải ra mộ viếng cha. Đọc trên mộ bia thấy hàng chữ nôi dung “Hiền tế Trung Tướng LQT lập mộ” (Xin thông cảm, người viết không thể để rõ ràng tên họ của vị tướng), Tô Hải la hét to tiếng và ra lệnh đàn em đập nát bia mộ có tên người em rể là một “tướng ngụy” trên đó. Theo anh bạn Thời cho biết, sau đó hội đồng gia tộc trong họ của anh ta đã họp lại và nhất quyết khai trừ khỏi họ hàng “thằng con mất dạy” dám đập mả bố nó.
Nghe xong câu chuyện “đoàn tụ” của nhạc sĩ Tô Hải với người cha đã khuất, tôi thật tình kinh sợ sự tuyên truyền nhồi nhét của chủ nghĩa Cộng sản, khiến phán đoán con người có thể trở nên mù quáng, tàn độc một khi thù hận được reo rắc và cấy sâu trong đầu óc đối tượng”. (Thiết Trượng, tháng 3-2009).
Thiết Trượng nói với tôi bài nầy dành cho đặc San Ức Trai, ấn hành vào đầu tháng 5 năm 2009, sau đó tôi tùy nghi phổ biến.
Đỗ Văn Phúc về Cali hội ngộ cùng anh em, khi đọc bài viết của Thiết Trượng trên đặc san Ức Trai, là tác giả nhiều bài viết, tham luận, sách lên án chế độ Cộng Sản. Nhận thấy hành động nhạc sĩ Tô Hải như vậy, trong lúc nhiều cơ quan truyền thông đang đề cập và ca ngợi cuốn hồi ký của Tô Hải nên viết bài Nhạc Sĩ Tô Hải Hèn Hay Không Hèn ? đăng tải trên trang web của anh. Qua những điều phân tích, Đỗ Văn Phúc nhận thấy: “Cho nên, không thể dùng chữ hèn những trường hợp này, mà đó chính là sự mù quáng, ngu si, thiếu tính người, hùa theo bạo quyền để mưu lợi trên xương máu dân tộc”. Và kết luận: “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn có thể được coi là một chứng cớ xác thực để buộc tội một chế độ dã man đểu cáng. Mọi người Việt Nam đều cần đọc để hiểu thêm về những phương cách trấn áp con người của Cộng Sản. Nhưng xin hãy trả lại cái danh xưng “Thằng Hèn” mà t�

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------