Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, July 8, 2011

NAM NHÂN -TRẦN KHẢI THANH THỦY LÀ BỘ XƯƠNG KHÔ CỦA NGUYỄN THÁI HOÀNG



TRẦN KHẢI THANH THỦY LÀ BỘ XƯƠNG KHÔ CỦA NGUYỄN THÁI HOÀNG!!!

NAM NHÂN (Quân nhân QLVNCH)


Cái gọi là “đảng” Việt Tân từ lỗ nẻ nào chui ra, nhân sự của nó là như thế nào, “lịch sử hoạt động” của nó ra sao, có lợi cho ai và tác hại cho ai, Nam Nhân tôi tin rằng hầu hết cộng đồng người Việt tị nạn Việt-gian-cộng-sản không biết nhiều thì cũng biết tạm đủ để khi nghe nói đến Việt Tân là kèm theo hai tiếng Phở Bò. Tuy nhiên, vẫn còn một số nào đó, chưa thấy rằng: Việt Tân chưa bao giờ là một đảng chính trị. Nó chỉ là một băng lừa đảo, mượn cái áo “đảng chính trị” để che bộ mặt thật, y hệt tập đoàn tự gọi là “đảng cộng sản VN” dùng chủ nghĩa cộng sản để che đậy bộ mặt thật là VIỆT-GIAN vậy.

Nếu tập đoàn Việt-gian-cộng-sản coi việc cướp bộ máy nhà nước VN là mục tiêu cốt tử để có thể thực hiện được lộ trình buôn dân bán nước cho các thế lực tài phiệt ngoại bang nhằm thỏa mãn cái ghế quyền lực và túi tiền, thì băng Việt Tân Phở Bò cũng vì tiền mà kết hợp những tên đầu trâu mặt ngựa lại lập thành băng, nhóm và thế lực nào có tiền và quyền đều có thể là ông chủ, là ông cố nội của chúng (thí dụ Hoàng cơ Định khóc lóc quỳ lạy trước di ảnh của tên Việt-gian già Hoàng minh Chính).

Tập đoàn Việt-gian-cộng-sản, suy bụng “vô Tổ-quốc” của chúng ra bụng lũ “vô Tổ-quốc” tép ranh, nên không phải ngẫu nhiên mà đợt đầu cho việc thực thi nghị quyết 36, chúng dám bỏ ra hẳn TÁM TRĂM TRIỆU USD, và hàng năm sẽ chi thêm tùy nhu cầu để làm sao thực hiện nghị quyết 36 đạt được nhiều thành quả cụ thể.

Ở hải ngoại, hầu như ai cũng nghe nói đến cái gọi là nghị quyết 36 của bộ chính trị Việt-gian-cộng-sản. Nên nhớ rằng, cái nghị quyết 36 này có mục tiêu y hệt mục tiêu của cái gọi là nghị quyết 15 (tháng 1-1959) của Việt-gian-cộng-sản vậy. Mục tiêu chung của hai cái nghị quyết nói trên là thôn tính, hay nói cho chính xác hơn, là nô lệ hóa mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam Cộng Hòa (còn nhân dân ở Bắc VN đã bị chúng từng bước nô lệ hóa từ khi chúng cho ra công khai trở lại cái tổ chức Việt-gian-cộng-sản trong tên mới là: đảng laođộng VN).  Do đặc điểm tình hình của Việt Nam và thế giới, nên phải sử dụng các phương pháp khác nhau trong các thời điểm khác nhau mà thôi.

Nghị quyết 15 (1-1959) là việc sử dụng xương máu người Việt Nam trên cả hai miền Nam-Bắc với vũ khí của thực dân đỏ Nga-Tàu để thực thi sự bành trướng của thực dân đỏ Nga-Tàu vào VNCH, Lào và Căm-bốt.

Nghị quyết 36 là việc sử dụng TIỀN, GÁI, BẢ VINH HOA, TÔN GIÁO…, nghĩa là vũ khí xâm lược cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt-gian-cộng-sản không phải là súng đạn, xe tăng, hỏa tiễn… mà là dùng tiền để dựng ra đủ loại đảng phái chính trị cuội với nhân sự là bè lũ có tâm lý và khát vọng na ná như lũ vô sản lưu manh ở nông thôn và lưu manh thành thị ở Bắc VN thời gọi là “cải cách ruộng đất” và “cải tạo công thương nghiệp và thủ công nghiệp tư bản tư doanh”, cùng với việc thu nhận lũ trí nô và bút nô, cũng như lũ ma tăng và quạ đen… để nắm lấy hệ thống truyền thông, các hội đoàn, các tín đồ của các tôn giáo, các hoạt động văn hóa nghệ thuật…thành binh lính xâm lược của chúng.

Nếu mục tiêu thứ nhất của cái gọi là nghị quyết 36 là hòa bình thôn tính cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt-gian-cộng-sản, thì mục tiêu thứ hai cũng không kém phần quan trọng. Đólà chỗ cho tập đoàn đầu nậu Việt-gian-cộng-sản rửa tiền ăn cướp, và cũng là nơi để chúng thực thi việc tham nhũng một cách công khai và an toàn. Thí dụ chúngchi cho “đảng Chả Giò” nào đó độ hai trăm triệu USD (trong số tám trăm triệu USD), nhưng cái “đảng Chả Giò” phải nhận là đã nhận đủ “tám trăm triệu USD”. Số sáu trăm triệu USD đó chúng sẽ chia nhau trong những tên là thủ tướng, bộ trưởng ngoại giao, chủ nhiệm ủy ban người Việt ở nước ngoài, bí thư đảng ủy Việt-gian-cộng-sản ở hải ngoại, bộ trưởng công an…, của ngụy quyền Việt-gian-cộng-sản.

Còn cái “đảng Chả Giò” kia sẽ dùng hai trăm triệu USD để điều hành lũ đảng phái, hội đoàn, tổ chức ma trơi, cua đồng, đom đóm; lũ trí thức ngựa, lũ bút nô truyền thông bất lương, lũ tổ chức “xướng ca vô loài; lũ ma tăng, quạ đen. Đặc biệt mua luôn cả các đảng “chính trị” thuộc loại BÌNH CŨ nhưng đựng RƯỢU MỚI!!!

Tóm lại, cái “đảng Chả Giò” nhận tiền để vận hành theo định hướng của nghị quyết 36. Cái “đảng Chả Giò” thuê các đảng ma trơi, bình cũ rượu mới, các cá nhân, tổ chức như đã nêu ở trên làm từng phần việc quy định.

Nên lưu ý là, để mơ hồ hóa quần chúng chân thật yêu nước, chăm chỉ làm ăn lương thiện, chúng còn cho diễn những vở kịch “phê phán, vạch mặt nhau”, như kiểu trên sân khấu của một đoàn kịch nào đó. Cùng là diễn viên của một chủ đoàn kịch trả lương, nhưng kẻ thì cho đóng vai phản diện, kẻ chính diện, mần nhau trên sân khấu tới số luôn, cứ như thật, khiến nhiều khi có những khán giả “quá nhạy cảm” đã khóc thương nước mắt tràn trề. Hoặc có người còn nóng máu chia phe đấm đá nhau thiệt tình đến u đầu, bể trán, không hề nghĩ rằng đó là các sự việc dổm, để đến nỗi vừa mất tiền mua vé, giúp đầy túi tiền chủ nhân đoàn kịch mà bản thân thì u đầu, nhưng đến khi nghe có một tuồng khác vẫn hùng hục đi tìm mua vé để rồi lại… cái trò đại nhạc hội, quyên tiền từ thiện “tự tiện bỏ túi” v.v…

Xem kịch mà không tự kiềm chế được tình cảm và hành động thì chỉ tác hại cho cá nhân và cũng chẳng lớn lao gì lắm, ngoại trừ thành đề tài cho bạn bè cười đùa. Nhưng không tỉnh táo chế ngự được bản thân để bị mơ mơ hồ hồ khi xem tập đoàn Việt-gian-cộng-sản soạn kịch và đạo diễn cho cái “đảng Chả Giò” cùng bè lũ làm thuê lên sân khấu “chính trị” mần tuồng dân chủ, nhân quyền, thiên sứ, hồn thiêng sông núi, tù nhân lương tâm, thánh tăng, phản tỉnh, lão thành cách mạng, nhà văn đối kháng, hoan hô “cờ Việt-gian sao vàng nền đỏ” chống… “mẫu quốc Tàu cộng đại hán bành trướng” mà cảm động thì đến anh chàng răng hô “cười ngày đêm” từ lúc mọc bốn chiếc răng cửa cũng không cười nổi, vì những vở kịch như thế có ảnh hưởng sâu rộng đến vận mệnh của Dân Tộc, Tổ Quốc và các thế hệ người Việt tương lai.


VỞ TUỒNG MỚI: TRANH CHẤP Ở BIỂN ĐÔNG, AI THỦ LỢI?

Một là: Mấy tập đoàn sản xuất vũ khí đông khách hẳn lên, đua nhau chào hàng và vớ được những hợp đồng béo bở. Cả bên mua và bên bán đều hỉ hả: bên thì tiền lời và kho tàng hàng cũ được tống xuất để đón nhận hàng mới sản xuất, có hiệu quả giết người nhanh, nhiều, gọn nhẹ! Bên mua có “lý do chính đáng” để tăng thêm đủ loại thuế lên đầu người dân, mua nhiều hàng thì ăn hoa hồng theo hợp đồng càng nhiều (lại làm mập thêm tụi Việt-gian-cộng-sản như Nguyễn tấn Dũng, Nguyễn chí Vịnh, Phùng quang Thanh…). Bọn chúng đã có tiền thêm nhiều, lại còn được lờ đi cái tội nặng nhất, độc đáo nhất, là tội Việt-gian: bán đất, bán biển và hải đảo, bán dân, bán tài nguyên… cho đến bán cả sự thật lịch sử của dân tộc mà chỉ bị phê phán cái thứ tội rất chung cho cả thế giới, từ nhà nước dân chủ đến nhà nước độc tài. Đó là vi phạm nhân quyền, vi phạm tự do ngôn luận, tham nhũng, bè phái v.v… chỉ có mức độ nhiều ít khác nhau và cách biểu hiện hoặc lộ liễu hoặc tinh vi mà thôi, có xếp hạng lên xuống hàng năm cho nó có vẻ “khoa học và khách quan”! Có ai nghĩ rằng đó cũng là một hình thức tinh vi thừa nhận tính hợp pháp của chúng như kiểu hội đồng thi thừa nhận tính hợp pháp của thí sinh, dù năng lực thí sinh được xếp hạng cao hay thấp. Sự thi lậu đó của thí sinh đã rành rành. Sự mạo nhận để có thể thi lậu là phải bắt tội rồi, làm gì mà vẫn cho thi để xếp hạng??? Càng văn minh lại càng tinh vi. Tiền và các nguồn lợi làm ra tiền là ông Tòa quyết định đúng sai, nặng nhẹ!!!

Hai là: Chính tập đoàn Việt-gian-cộng-sản là kẻ bán tất cả các thứ nêu trên cho Tàu cộng, ngay từ đầu những năm 1950 cho đến tận tháng 7-2011 này, bằng những hợp đồng xây dựng cả gói, vẫn bán rừng đầu nguồn bằng những hợp đồng dài hạn, bằng các đặc khu kinh tế chạy dài ven biển cũng như các vùng mang tính chiến lược cả kinh tế, văn hóa, và đặc biệt là quốc phòng. Chúng còn giúp cho Tàu cộng đồng hóa nhân dân Việt Nam bằng cho xây dựng các làng Tàu, phố Tàu với cái thòng lọng “một vành đai, hai hành lang” mà chúng tôi đã cảnh báo ngay từ khi có văn tự bán nước một cách tinh vi như vậy. Vàchính chúng cũng mua các loại vũ khí của Tàu cộng!

Còn hơn thế nữa, chỉ điểm lại mấy việc Việt-gian-cộng sản trong các vụ cho văn công đóng vai Hai Bà Trưng và ông Thi Sách sang Đông Hưng của Tàu cộng để lạy thằng Mã Viện; cho Tàu hóa hoàn toàn bộ phim về Lý công Uẩn; cho giải thưởng văn học hạng nhất cuốn tiểu thuyết lịch sử của một bút nô Việt-gian, vì nó đã mạt sát từ Lê Lợi cho đến Nguyễn Trãi trong cuộc chiến thắng đánh tan quân Tàu xâm lược thời Minh, và ca ngợi lũ tướng Minh xâm lược!!! Rồi trong lễ hội kỷ niệm ngàn năm Thăng Long, chúng cũng Tàu hóa cách trang trí ở toàn phố phường Hà-nội khiến trong những bức ảnh chụp, nếu không có chú thích, chẳng ai dám nghĩ đó là đường phố của một thủ đô VN, cứ tưởng đó là cảnh ở một đô thị Tàu phù nào đó! Nói tóm lại là tập đoàn Việt-gian-cộng sản đã Tàu hóa cả phong tục tập quán, lễ hội, lịch sử, văn học nghệ thuật… của Việt Nam là những lãnh vực mà các cuộc xâm lược trước đây của bọn Tàu đại hán bành trướng, thời phong kiến, dài cả ngàn năm, ngắn cũng mươi năm không thể làm nổi, dù nhỏ như hạt mè. Và, ngay gần 100 năm thực dân Pháp đô hộ cũng không làm nổi!

Tại sao vậy? Bởi tập đoàn Việt-gian-cộng-sản là lực lượng phản quốc đầu tiên trong lịch sử dựng nước và giữ nước, đã tụ họp thành tổ chức chặt chẽ, làm thành con ngựa thành Troie, nằm trong lòng các khu dân cư Việt Nam ở mọi miền đất nước. Chúng lẫn lộn trong từng gia đình, sinh hoạt chung trong mọi hoạt động cả tinh thần, cả vật chất cho đến cả những thứ được gọi là phi vật thể. Chúng sử dụng chung một ngôn ngữ và khoác lốt đồng chủng tộc để tiêu diệt tận cùng hoặc nô lệ hóa trọn vẹn những tầng lớp trụ cột và nền tảng tạo ra các vận động thăng tiến các giá trị tinh thần và vật chất của Việt Nam. Đó là khẩu hiệu hành động chiến lược mà chúng đã được các thế lực xâm lược chỉ dẫn và trao trách nhiệm phải thực thi từ ngày cái tổ chức Việt-gian của chúng được cho ra đời (1930) cho đến tận giờ phút này: tháng 7-2011 và sẽ tiếp tục cho đến ngày chúng bị xóa sổ!

Khẩu hiệu chiến lược đó là:
“Trí, Phú, Địa, Hào
Đào tận gốc, trốc tận rễ!!!”

Quan sát mọi vận động trong xã hội VN hiện nay, còn trong tay thống trị của tập đoàn Việt-gian-cộng-sản, đừng vội ngộ nhận khi thấy hàng vạn tiến sĩ, kỹ sư, bác sỹ, giáo sư (tức trí thức); nhiều “đại gia” trong sản xuất, kinh doanh, giàu có hàng 100 triệu USD trở lên (tức phú); nhiều “đại gia” bất động sản, nhiều chủ trang trại chăn nuôi hoặc trồng trọt (tức địa); một hệ thống quản lý hành chánh… chặt chẽ từ trung ương cho đến các xóm, các đội, các tổ dân cư (tức hào), mà cho rằng cái khẩu hiệu hành động chiến lược của tập đoàn Việt-gian-cộng-sản đã không còn được áp dụng nữa. Xin hãy khách quan để thấy rằng bốn tầng lớp trụ cột của xã hội VN là Trí, Phú, Địa, Hào hiện tại đã được hìnhh thành như thế nào, thoát thai từ đâu. Bọn đó có còn là trụ cột nền tảng cho sự vận động thăng tiến của nhân dân và đất nước Việt Nam không, hay con người bọn chúng là đã được “trồng mới” lại từ một bộ phận không thể tách rời trong nhân sự cấu trúc của tập đoàn Việt-gian-cộng-sản, như tên đại tội đồ Việt-gian Hồ chí Minh đã dùng mọi phương pháp để “trồng những con người mới xã-hội-chủ-nghĩa” (tức những tên Việt-gian từ răng tới tóc, từ óc tới tim). Cho nên bọn chúng là nền tảng, là trụ cột cho sự tồn tại và phát triển của tổ chức Việt-gian-cộng-sản ở trong nước và ra nước ngoài làm cái cầu nối với mọi thế lực tài phiệt, giúp cho những thế lực tài phiệt đó thu lợi trên cơ thể Việt Nam! ( Cứ xem các vở kịch cuội về dân chủ, nhân quyền, đối kháng, phản biện xã hội…; các sáng tác văn học nghệ thuật, các công trình tô đen bôi hồng trong nghiên cứu, biên soạn các tài liệu văn kiện của Việt-gian-cộng-sản; nội dung nền giáo dục và đào tạo các thế hệ tương lai. Và mỗi lần một tên Việt-gian đầu lãnh đi “công cán” thì có hàng trăm “đại gia” tháp tùng. Cuối cùng hệ thống hào lý là quan lại đỏ từ trung ương tới địa phương 100%, nghĩa là Việt-gian-cộng-sản, nên mới có cảnh bán rừng đầu nguồn, cho Tàu cộng thuê bờ biển, như tên Nguyễn bá Thanh (thần tượng của Nguyễn thanh Giang) ở Đà nẵng… để tàu của Tàu cộng tiện tấn công giết ngư dân Việt Nam!

Ba là: Trong khi chờ đợi giải quyết vụ Biển Đông, Việt-gian-cộng-sản đã cùng mẫu quốc Tàu cộng diễn tuồng đấu mồm qua ả phát ngôn viên có dáng dân phố huyện, nói như vẹt mà thôi. Còn sự việc vẫn ẩn hiện ở cuối chân trời lúc hoàng hôn. Trong khi đó những tên Việt-gian có trách nhiệm cao nhất vẫn lên giọng ca bài “16 chữ vàng khè và … 4 tốt” (phải là Việt-gian TỐT; phải chấp hành lệnh Tàu cộng TỐT; phải diễn các loại tuồng cuội TỐT; phải nhanh chóng hán hóa Việt Nam cả trong và ngoài nước TỐT). Và tàu cùng ngư dân Việt vẫn bị Tàu cộng bắn giết. Mỗi ngày hơn 200 tàu đánh cá loại lớn của Tàu cộng vẫn vào ngư trường Việt Nam đánh bắt cá. Không những thế, thương nhân Tàu cộng còn có mặt khắp bến cá mua vét hết cá của ngư dân Việt Nam, công khai đuổi nhân viên thu mua cá của các cơ sở chế biến cá của Việt Nam. Tất cả đều diễn ra giữa ban ngày mà hải quân ngụy Việt-gian-cộng-sản vẫn lẽo đẽo tháp tùng hải quân Tàu cộng, để tuần tra chung, nhưng giữ thái độ “bất bạo động” 3 không: không nghe, không thấy, không biết!!!

Chưa hết, nhân dịp này tàu chiến của hải quân một số nước đến thăm VN và lần đầu tiên đã có tàu được cập bến cảng Cam ranh. Việt-gian-cộng-sản tạo ra tiền lệ này để có thể tới đây sẽ cho tàu của hải quân Tàu cộng cũng mượn cớ ra vào cảng Cam ranh chăng!

Đi theo việc đấu võ mồm, Việt-gian-cộng-sản cho tổ chức biểu tình “chống Tàu cộng” trong ôn hòa và trật tự. Để làm gì? Xin thưa, là để tập dượt xem công cụ chuyên chính của Việt-gian-cộng-sản có thể điều tiết cường độ và chỉ huy những cuộc biểu tình “tự phát  theo kế hoạch” qui định hay không, như trên đã trình bày. Ngoài ra, biểu tình cuội này còn là dịp đánh bóng lại và cho ra lò nhân sự cuội mới để có đủ lực lượng hoàn chỉnh những tuồng cuội trên mọi lãnh vực (như cho ra mắt trở lại lũ Lê hiếu Đằng, Huỳnh tấn Mẫm…; như cho đăng trên DCV info những bài của Tiên Sa kêu gọi hãy cho chuyện của VNCH vào quá khứ mà có lũ cũng đồng quan điểm rằng sau 30-4-1975 QLVNCH chỉ còn là “vang bóng một thời”; hay cũng trên DCV info cũng xuất hiện bài nói phét của Lê Duẩn mắng cả Khrutsep của Nga-xô và dọa đánh cả Mao trạch Đông?!

Từ cái chống cuội của cờ máu, sao vàng khè đó mà Việt-gian-cộng-sản, qua lũ tay sai ở hải ngoại đã lần đầu tiên đưa cờ máu của Việt-gian ào ạt lên các diễn đàn vẫn tự nhận là “chống cộng”(!?) và du sinh ở Pháp cũng giương cao cờ máu của Việt-gian bán nước cho Tàu cộng để biểu tình… “chống Tàu cộng”!? Thật là CUỘI công khai trắng trợn. Và tất cả những trò lừa đảo đó đều có phần đóng góp của đảng bịp Phở Bò.

Chính đúng dịp bầu trời chính trị mịt mù sương khói như thế thì, Trần khải thanh Thủy lộ mặt ở Mỹ, trong vai trò là một thành viên cái của băng bịp Việt Tân, được khai sinh từ thùng nước lèo Phở Bò của cái gọi là Mặt trận Hoàng cơ Minh!


QUÂN CỜ TRẦN KHẢI THANH THỦY

Về Trần Khải Thanh Thủy, bà Đào Nương đã viết 2 bài và Nam Nhân tôi có một bài, đều có trên điện báo Hồn-Việt UK online. Khi viết bài đầu, tôi chưa biết Trần Khải Thanh Thủy đã gia nhập băng Phở Bò Việt Tân từ khi còn ở trong nước. Tôi cũng chưa biết rằng trả lời phỏng vấn ở The Rose Center, Westminster, trong buổi ra mắt trước khoảng 300 người, TK Thanh Thủy đã nói: Tôi rất vinh dự trở thành đảng viên đảng Việt Tân”(sic). TKThanh Thủy cũng lo lắng nhắc khéo mọi người rằng: “Cưu mang hai mẹ con tôi trong những ngày sắp tới” (sic)

Không những thế, khi nói tới mối quan hệ với Việt Tân, TKTT còn ví von: “Theo Việt Tân như gái theo chồng, không thể bỏ được”!?

Qua cách trả lời trên của một ngòi bút đã từng có những bài viết thâm thúy, bình tĩnh suy xét, chúng ta buộc phải thấy rằng:

Một là: TKTT cũng thừa biết băng đảng Việt Tân là một tổ chức đệ tử của Việt-gian-cộng-sản, cũng dùng món hàng “yêu nước dổm, chống cộng cuội” để lừa đảo vì tiền mà thôi;

Hai là: Qua một số bài viết của TKTT, thì chính tác giả thừa nhận viết như một cái máy để kiếm sống mà cũng không đủ tiêu. Mối lo làm sao có tiền càng nhiều càng tốt, như danchuleak tiết lộ quả là đúng;

Ba là: Ngay việc lấy chồng, TKTT cũng kể là vì dạy học ở miền núi khó kiếm chồng, đến khi được về dưới suôi thì đã nhiều tuổi, nên lấy đại đi để gọi là cũng có chồng. Và đã mô tả người chồng (là anh Tân) bằng ngôn ngữ tùy tiện, coi thường;

Bốn là: Chuyện lập gia đình là một việc rất hệ trọng, nhất là đối với phái nữ. Vậy mà TKTT còn coi thường thì những chuyện khác của tương lai cũng chẳng quan trọng. Chỉ có TIỀN là quan trọng mà thôi. Nên cũng chỉ TIỀN mới định hướng được hành động của TKTT;

Năm là: Vì thế, khi TKTT ví quan hệ bản thân với băng Việt Tân Phở Bò rằng: “như gái theo chồng, không thể bỏ được” đã cho chúng ta thấy rằng, TKTT chưa hẳn cùng quan điểm hành xử nhưng vẫn THEO và KHÔNG THỂ BỎ ĐƯỢC vì như người chồng, băng Việt Tân Phở Bò hẳn đã hứa chu toàn cho mẹ con của TKTT. Cho nên đó cũng là lý do anh Tân, chồng có 2 con với TKTT, đã từ chối qua Mỹ, vì biết mọi việc, nên không muốn làm cái việc “cản mũi kì đà”.

Tóm lại, TKTT sẽ đem khả năng của mình phục vụ theo yêu cầu của thằng Mã Giám Sinh Việt Tân Phở Bò. Còn Việt-gian-cộng-sản cho TKTT đi là một kiểu giúp lính và vũ khí cho tay sai.

Chuyện về TKTT đã khá rõ ràng, chẳng ai suy diễn mà cũng chẳng ai chụp mũ, vì tất cả đều do TKTT bạch hóa ra, khá sòng phẳng. Ngay cái chuyện đột ngột nhận mình là thành viên của Việt Tân Phở Bò, mà lại còn tự hào nữa khiến không chỉ mọi người từng yêu mến ngòi bút Nguyễn Thái Hoàng ngạc nhiên, mà ngay cả lũ Việt Tân Phở Bò cũng thuỗn mặt ra.

TKTT đã nói khá rõ ràng, xin đừng giải thích cho mất thời giờ. Và cũng xin đừng ngây thơ cụ hoặc ngu dốt thật, như có anh chàng mang bài viết cũ của TKTT để cố chứng minh rằng TKTT là “nhà dân chủ thứ thiệt” (dù có là thành viên của Việt Tân Phở Bò. Đó là thứ lý luận chính hiệu bà Lang Trọc Việt Tân Phở Bò; của lũ đặc công đỏ Bùi Tín, Vũ thư Hiên, Nguyễn thanh Giang, Nguyễn văn Lý, Phan văn Lợi, Đặng phúc Tuệ, Nguyễn đan Quế, Cù huy hà Vũ, Nguyễn huệ Chi v.v…Y hệt cái lối lập luận rằng: trong tổ chức Việt-gian-cộng-sản cũng có nhiều người yêu nước!???

Nam Nhân tôi xin kể hầu quí bạn đọc tóm tắt một câu chuyện có thật 100%. Đó là Nam Nhân may mắn được xem một phim tài liệu về đảng KKK (tức Klu Klux Klan) ở Mỹ. Cái đảng đó ra đời sau chiến tranh Nam-Bắc (Mỹ). Năm 1924 nó có khoảng trên 3 triệu thành viên. Thế lực của nó mạnh đến mức khá nhiều dân biểu, thượng nghị sĩ, thống đốc tiểu bang thuộc đảng Cộng hòa đều phải có sự hỗ trợ của KKK mới đắc cử. Nhưng rồi chính những hành động giết người da đen và một số di dân, nên chỉ trong 4 năm sau, tức 1928 người ta ào ạt ra khỏi KKK, đến độ chỉ còn chưa đến 100 ngàn và vài năm sau là KKK bị xóa sổ. Đúng ra là thành viên KKK đã tự xóa bỏ cái tổ chức tàn bạo đó của họ!!!

Xin hỏi, tội ác của KKK có bằng một phần triệu của tập đoàn Việt-gian-cộng-sản không? và thời gian gây tội ác được bao nhiêu? Chưa nói đến cái tội mà bất kể thời điểm nào của lịch sử toàn thế giới và dù thể chế chính trị là thế nào cũng bị trừng phạt nặng nề nhất. ĐÓ LÀ TỘI VIỆT-GIAN BÁN NƯỚC GIẾT DÂN. Tại sao những tên cộng sản được lũ NGU hay chúng tự coi là YÊU NƯỚC lại không ra khỏi đảng Việt-gian như những thành viên KKK đã hành xử với tổ chức KKK của họ?


KẾT LUẬN: Đối với Nam Nhân tôi và anh em ở Hồn-Việt UK online thì Trần Khải Thanh Thủy của Việt Tân Phở Bò chỉ là:

BỘ XƯƠNG KHÔ CỦA NGUYỄN THÁI HOÀNG.


Anh quốc, ngày 8 tháng 7 năm 2011

NAM NHÂN (Quân nhân QLVNCH)

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------