Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, August 15, 2010

HDH Nghị Gian Hoàng Duy Hùng bị người dân đả đảo tại Cali

Nghị Gian Hoàng Duy Hùng bị người dân đả đảo tại Cali


http://www.youtube.com/watch?v=qvnjPSPm7q0&feature=player_embedded



http://www.youtube.com/watch?v=BHyxUmEJ0Rc&feature=player_embedded

1:51
Hoàng Duy Hùng vào nhật báo Người Việt bị biểu tình phản đói-8-13-10
2:42
Hoàng Duy Hùng họp báo tại VietHerald bị biểu tình phản đối-8-13-10
hình ảnh biểu tình phản đối Hoàng Duy Hùng vào nhật báo Người Việt tại Nam California trước khi qua họp báo tại nhật báo Việt Herald.
Lưu ý: Nhật báo Người Việt đã hạ nhục lá cờ VNCH vào chậu ngâm chân



Đặt vấn đề với Nghị viên Hoàng Duy Hùng (Al Hoang)


dân cử dưới đáy


Con nhái muốn làm con bò.
Nghị viên thành phố là hàng dân cử dưới đáy, nhiệm vụ và quyền lực chỉ trong vành đai thành phố. Và chỉ có thế.
Làm được gì để Hoàng Duy Hùng nổ dữ vậy? So với Cao quang Ánh thì Hoàng Duy Hùng còn ở dưới gót chân.
Nhưng cũng vì giao tiếp với Việt Tân, chụp bức hình đần độn mà nay đi đâu xin tiền chẳng ai muốn tiếp.
Nếu Hoàng Duy Hùng có khả năng đi tới thì còn nhiều cung bậc, dân biểu hạ viện tiểu bang, thượng viện tiểu bang.
Mỗi bước đi khác nhau một trời, một vực. Thay vì thuỷ chung với đồng bào và cộng đồng vài năm cho tới khi được chức dân biểu liên bang.
Nhưng thôi " trẻ con háu đói", xoay sở, tráo trở đủ kiểu nhưng sự nghiệp chỉ tới đó là xong. Uổng công ăn học, bán cả liêm sỉ rốt cuộc thu lại chẳng là bao.
Kim Âu


Các đại biểu hồ hởi chụp hình lưu niệm,
từ trái, Bác Sĩ ần hàng Nguyễn Xuân Vinh, cựu Ðại Tá Lê Khắc Lý, Nghị Viên việt gian Hoàng Duy Hùng, cựu Thiếu Tướng Trần Văn Nhựt,ông Huỳnh Kim và ông Nguyễn Văn Tánh.


Tiến Sĩ Nguyễn Ðình Thắng, giám đốc điều hành tổ chức BPSOS, cũng khen ngợi thành tích của cộng đồng Việt Nam vì đã có nhiều dân cử trong chính quyền Mỹ. Cũng như Nguyễn Đình Thắng khen ngợi Thánh Nữ Lê Thị Công Nhân con hoang của Lê Đức Anh.

Ông nói: “Sau DB Joseph Cao, chúng ta có Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Xuân Hùng... Cộng đồng chúng ta nên tiếp tục đi theo hướng này để cho thế giới thấy cộng đồng chúng ta đóng góp như thế nào.

Cựu Ðại Tá Lê Khắc Lý, cựu chủ tịch HÐGS CÐVN Nam California, kêu gọi mọi người tôn trọng truyền thống cộng đồng.Ông nói:

Những chủ tịch CÐVN Nam California có công rất lớn trong việc thành lập cộng đồng tại đây. Chúng ta nên tôn trọng tính chính thống này, đừng bắt chước Cộng Sản, đòi lật đổ cộng đồng này, rồi lập ra cộng đồng khác. Chúng ta phải ngồi lại với nhau để làm việc chính nghĩa chống Cộng Sản.

( lời nói của ông cựu Đại Tá Lê Khắc Lý là chúng ta nên ngồi lại với những tên đầu hàng như "đại tá trốn lính" GS Nguyễn Xuân Vinh , tên Nghị Gian Hoàng Duy Hùng để bàn họp việc chống cộng? "đại tá trốn lính" GS Nguyễn Xuân Vinh chạy làng trong suốt cuộc chiến VNCH bảo vệ đát nước , còn Nghị Gian Hoàng Duy Hùng bán 320 người cách mạng của Đại Việt cho CS. Càng lớn tuổi , ông Lê Khắc Lý càng đãng trí quên việc Nghị Gian Hoàng Duy Hùng nói cách mạng ....( cờ ) trắng tức là hãy đầu hàng đi ông Đại Tá Lê Khắc Lý.. Lẽ ra ông tát tai Nghị Gian Hoàng Duy Hùng, và đuổi nó đi vì tội hỗn láo với cộng đồng VNCH mới đúng nghĩa. Ông là cấp tướng lãnh của VNCH mà thua những người lính không lon vì họ biết rõ cái GIAN của Nghị Gian Hoàng Duy Hùng , hay ông đồng ý đầu hàng Cộng Sản nên ông vui vẻ chụp hình với Nghị Gian Hoàng Duy Hùng và muốn cộng đồng ngồi lại với nó? Nghị Gian Hoàng Duy Hùng được bọn CS hà nội hứa cho ghế, mới hứa thôi, ghế chua có, vì Nông Quốc Tuấn, và Nguyễn Chí Vịnh ngồi rồi. Nghị Gian Hoàng Duy Hùng sanh trùng tháng với việt gian Hồ Chí Minh, còn ông có sanh trùng với việt gian HCM không để được hưởng ân huệ như nó? Xem gương VG Hoàng Minh Chính cung cúc với Việt gian Cộng Sản còn bị đảng quăng cứt vào nhà, liệu ông Đại tá Lê Khác Lý có "cung cúc " giỏi hơn VG Hoàng Minh Chính không ?
Đặng Phúc

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------