Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, July 1, 2010

Tuan Phan-Ai bảo Việt Cộng…vô thần? LM Nguyễn Văn Lý đang RỬA TỘI cho Việt Cộng!!!

Ai bảo Việt Cộng…vô thần? LM Nguyễn Văn Lý đang RỬA TỘI cho Việt Cộng!!!

Ngày 15-3-2010, vừa tạm tha ra khỏi tù 12 tháng để…chữa bệnh, LM Nguyễn Văn Lý tức khắc được tự do trả lời các đài phát thanh của đế quốc, nhấn mạnh là đài phát thanh của đế quốc Mỹ, Ăng Lê…, tuyệt nhiên không có đài của…ta, hay bạn bè ta như Cuba, Bắc Hàn hoặc đàn anh ta như Tàu Cộng! Như vậy LM Nguyễn Văn Lý hết còn bị bịt cái cửa miệng rồi, nhất là câu nói ĂN TIỀN…Hồ bạc tỷ: Bao nhiêu người có tâm huyết, muốn thay đổi, nhưng thay đổi thế nào? Nế́u thay đổi mà mấ́t ổn định, tình hình xấu hơn cả Thái Lan, Indonesia, Philippines, thì thà cứ để yên cho Đảng Cộng sản lãnh đạo.

Và sau đó, LM Nguyễn Văn Lý tự do đàm thọai với bà Đại sứ Canada…, mới nhất là kể tội Việt Cộng, thưa Việt Cộng ra…Liên Hiệp Quốc. Một người mới chỉ được Việt Cộng tạm tha về nhà…Chung để chữa bệnh, bệnh thì chưa chữa mà đã lên tiếng qua đài phát thanh của Đế quốc, đề nghị đảng CSVN cứ mãi mãi cai trị đất nước Việt Nam, không nên thay đổi! Nếu dự World Cup 2010, Việt Cộng thắng Mỹ 1-0 rồi đấy!

Trong cuộc phỏng vấn của đài BBC, LM Nguyễn Văn Lý tự nhận mình là “tù nhân lương tâm » ! Theo tôi, LM Nguyễn Văn Lý đích thực là một tù nhân có …lương tâm, biết trả ơn cứu tử cho Việt Cộng. Để trả ơn cứu tử sau 3 lần bị tai biến mạch máu não (strokes), LM Nguyễn Văn Lý trở thành một Linh mục RỬA TỘI cho Việt Cộng. LM Nguyễn Văn Lý chứng minh cho thế giới thấy rằng một tù nhân nặng ký mà nhẹ lòng như LM Nguyễn Văn Lý còn được Việt Cộng đối xử hết sức nhân đạo và nhất là Tự Do bưng bô đội đít Việt Cộng lẫn chửi rủa nặng nề Việt Cộng đến độ công khai làm đơn kiện Việt Cộng ra…Liên Hiệp Quốc, và đơn kiện được phát tán tự do ở…hải ngọai, còn trong nước thì…bí hầm dừa!

Ai bảo Việt Cộng không tự do dân chủ ? Còn hơn cả Mỹ, vì có tù nhân nào ở Mỹ đang thọ án lại được thả về nhà 12 tháng…chữa bệnh (hết bệnh rồi mà chữa cái gì? – Xem hình dáng và cử động mạnh như…trâu của LM Nguyễn Văn Lý), sau đó đâm đơn kiện chính phủ Mỹ về tội tra tấn mà KHÔNG có tra tấn mình hay không ? Đúng là chuyện BẤT KHẢ THI về mặt y khoa lẫn chính trị ở Mỹ nhưng đã KHẢ THI ở Việt Nam dưới chế độ Cộng Sản! [Lưu ý quan trọng: Nội dung đơn kiện của LM Nguyễn Văn Lý cho thấy người viết đơn (hay mướn, mượn viết đơn) rất có trình độ ngang tầm luật sư ở Mỹ chứ không phải tầm thường của một tù nhân vừa học dở vừa thóat chết qua 3 lần “thập tử nhất sinh” do tai biến mạch máu nào, lần sau cao hơn lần trước mà Đông Y gọi là “bệnh nhập Cao Hoang”!].

Tóm lại, LM Nguyễn Văn Lý là tù nhân có…lương tâm và có thể có cả …lương tháng, trở thành CHA RỬA TỘI cho Việt Cộng. Ngày xưa, thích Trí Quang ôm mộng làm Quốc Sư, ngày nay HT thích Quảng Độ đang tiếp nối ước mơ của đàn anh nhưng chưa thành dù rầm rộ mở cái cửa miệng la làng rả họng kêu gọi dân Việt cả nước Bất Tuân Dân Sự,Biểu Tình Tại Gia nằm nhà chơi sướng…để Công An Việt Cộng yên tâm ngồi quán nhậu! Đùng một cái, LM Nguyễn Văn Lý cũng mở cái cửa miệng rửa tội cho Việt Cộng, nên đáng là…Quốc Cha của Việt Cộng lắm!

Còn nhiều chứng cớ cho thấy LM Nguyễn Văn Lý, Quốc Cha của Việt Cộng đã và đang RỬA TỘI cho Việt Cộng…; nếu Người Việt Hải Ngọai cứ để mãi cái pano “Việt Cộng bịt miệng LM Nguyễn Văn Lý” là chửi Cha…Nguyễn Văn Lý vì cái cửa miệng của ngài đã mở toang hóac rồi, phun ra những lời rửa tội “Amen cho Việt Cộng”!

Tuấn Aet Phan

Đón xem: Giặc Thầy Chùa là gì, và ai là…Giặc Thầy Chùa?

Trước và sau khi LM Nguyễn Văn Lý trở thành CHA RỬA TỘI cho Việt Cộng.

Đúng là chuyện BẤT KHẢ THI về mặt y khoa lẫn chính trị ở Mỹ nhưng đã KHẢ THI ở Việt Nam dưới chế độ Cộng Sản!
LM Nguyễn Văn Lý hoàn toàn bình phục sau 3 lần bị strokes, đang đàm thoại và phụ đề bằng...hai tay với bà Đại sứ Canada!

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------