Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, July 20, 2010

NB Việt Thường Nhận Định về Quan Hệ Ngoại Giao Hoa Kỳ- VGCS- Chuyến Đi của Bà Ngoại Trưởng Clinton

KN2000 ngày 19-07-2010

Audio Lưu Trữ

http://blip.tv/file/get/Kynguyen2000-NBVietThuongNhanDinhVeQuanHeHoaKyVGCSChuyenDiCuaBo465

hình ảnh

http://4.bp.blogspot.com/_EcqNNOOaVLE/S76VFUOmFsI/AAAAAAAAA0k/cvjsiZttghU/s1600/Le+duc+Anh+cha+de+Le+thi+Cong+Nhan+2.jpg
Thánh Nữ Lê Thị Công Nhân là đứa con hoang của thằng VG Lê Đức Anh - Tổng Cục 2



























































Tố cáo những tên mặc áo tu sĩ nói láo: Sống không nhà- Chết không mồ- Đi không đường?





Thư cáo lỗi cố Đệ 4 Tăng thống thích Huyền Quang về câu nói bất hũ của ngài.

Thư cáo lỗi gởi ngài GTC Lê Đình Nhàn (aka thích Huyền Quang tên dương gian)

- Trụ trì một xà lim tại Ngục A Tỳ thuộc Diêm Vương Quốc.

(Thư nhờ chuyển bởi con ma Tuệ Kiếm, Chủ tịt Lực Lượng Ma Trơi Cộng Sản Phá Hại Phật Giáo)

Thưa ngài,

Tôi thành thật cáo lỗi và sám hối đã bình luận sai một điều cuối cùng rất quan trọng trong câu nói nổi tiếng gồm 4 điều của ngài lúc còn sống hưởng của cúng dường: “[Bần tăng] sống không nhà, thác không mồ, đi không đường, tù không tội ”. Vốn là GTC ở trên dương gian, năm 2008 chết xuống ngục A Tỳ, ngài đã bị xẻo lưỡi về câu phạm giới cấm nói LÁO nầy. Tuy nhiên xét lại, ai cũng hiểu đây là câu than thở trái sự thật trắng trợn của một Cộng sư thích Huyền Quang aka Lê Đình Nhàn xưng là Tăng thống Giáo Hội PGVNTN khi sống dưới chế độ Việt Cộng:

1/. Tu viện Nguyên Thiều (Bình Định) ai ở? – GTC Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn ở từ khi xây cất vào năm 1956 đến khi chết cũng được chôn tại chỗ! Chỉ có Đức Phật mới tu hành trong rừng và ngồi dưới gốc cây bồ đề và khi đi tầm đạo, Đức Phật đã bỏ hết mũ miện, còn ngài “trưởng tử Như Lai” Huyền Quang lại đội miện mũ đẹp đẽ khi…”tu hành” mong “giải thóat” (!?).

2/. Bảo tháp chôn xác hay để tro cốt của ai? – Ảnh chụp đông đảo bọn GTC kéo nhau về Tu viện Nguyên Thiều làm lễ mãn tang (bọn chúng gọi là “đại tường”) Tăng thống GTC Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn đã thừa chứng minh bọn chúng không hề bị VC đàn áp, cấm cản hay quản thúc gì cả! Như vậy rõ ràng GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn sống có nhà, thác có mồ (bảo tháp) với bia đá đàng hòang, đẹp đẽ, to lớn dường nào! Con chó vện chết cũng có người lấy đồ che đậy hay chôn cất huống hồ cái xác thúi của một tên GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn lại quẳng ta ngòai đồng cho quạ rỉa diều tha hay sao?

3/. Đi không đường? Quốc Lộ 1 (Xuyên Việt) dẫn GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn đi ra Hà Nội triều kiến đồng chí Thủ tướng VC Phan Văn Khải. Ngày 3/4/2003, một tên “tù” của Việt Cộng như GTC thích Huyền Quang mà được đặc ân ngồi ngang, đàm đạo hoan hỉ về Giáo sự (hay Cộng sự) với Thủ tướng VC thì cũng nên ở “tù” lắm! [Bọn GTC và Phựt tử hải ngọai khoe: Thủ tướng VC Phan Văn Khải THỈNH Ý GTC thích Huyền Quang, có nghĩa tên GTC nầy là Quốc Sư của VC?]

4/. Tù không tội? Riêng điều nầy cần xét cả hai mặt: Đúng với Việt Cộng nhưng láo với VNCH:

a/ Không có tội mà có công với Việt Cộng: Cả đời GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn theo Việt Cộng thời “Phật Giáo kíu cuốc” và thời VNCH thuộc nhóm 13 con ma nhà họ…thích (không viết hoa) dưới Giáo Hội Ấn Quang (hậu thân là Giáo Hội PGVNTN) đã quậy nát hậu phương miền Nam, tiếp tay Việt Cộng cưỡng chiếm VNCH ngày 30-4-1975.

Do đó, đối với Việt Cộng, ngài Cộng Sư thích Huyền Quang ở tù giả vì có công với chúng qua bao năm ngài và đồng bọn cúng dường máu thịt đồng bào cho Việt Cộng. Nếu bị tù thật thì Cộng sư thích Huyền Quang là…Sư oan hay sao?

b/ Tội mà không tù dưới chế dộ VNCH Bọn GTC Giáo Hội PGVNTN (và hậu thân Giáo Hội Ấn Quang) là bọn tội đồ và đồng lõa với Việt Cộng gây bao nhiêu biến lọan ở hậu phương VNCH nhưng bọn chúng có đứa nào bị bắt ở tù đâu, kể cả ngài Cộng sư thích Huyền Quang aka Lê Đình Nhàn nầy? Tội nặng nhất của Lê Đình Nhàn aka thích Huyền Quang là GIẾT NGƯỜI và ĐỒNG LÕA GIẾT NGƯỜI.

Cộng sư nầy thừa kế ngôi vị Tăng thống của tên đồ tể Cộng sư đàn anh Diệp Trương Thuần aka thích Đôn Hậu phải chịu trách nhiệm về cái chết của hàng vạn Quân Dân Cán Chính VNCH trong các biến lọan do bọn GTC Giáo Hội PGVNTN (và tiền thân là Giáo Hội Ấn Quang) gây ra cho VNCH, đặc biệt là tại miền Trung với 5327 đồng bào Huế bị thảm sát hồi Tết Mậu Thân 1968.

Do đó, ngòai tội bị cắt lưỡi vì nói láo, với tội giết người và đồng lõa giết người, ngài thích Huyền Quang (aka Đình Nhàn) sẽ còn bị đầu thai hành con trâu sánh sừng cho đủ cặp với đồng chí Diệp Trương Thuần aka thích Đôn Hậu đã đầu thai thành con bò!

Chúc ngài sớm đầu thai để gặp đàn anh thích Đôn Hậu tức VC Diệp Trương Thuần. Chào phạm nhân GTC Lê Đình Nhàn (aka thích Huyền Quang) ở Ngục A Tỳ thuộc Diêm Vương Quốc.

Tuấn Aet Phan

(Người ở dương gian)

TU VIỆN NGUYÊN THIỀU

Từ năm 1956, GTC thích Huyền Quang ăn ngủ,…ỉa ở trong Tu Viện (chùa) nầy mà hắn dám nói “sống không nhà”?

Quốc Lộ 1 (Xuyên Việt) dẫn GTC thích Huyền Quang tục danh Lê Đình Nhàn từ Bình Định ra Hà Nội triều kiến đồng chí Thủ tướng VC Phan Văn Khải. Vậy mà hắn bảo
“đi không đường?

hãy nhìn rõ những tên tội đồ nhiều năm bán thần bán thánh, lừa niềm tin, bán đất nước, lừa dối phật tử, lừa dối thế giới



Bình phong bia trước Bảo Tháp Đức cố Tăng thống Thích Huyền Quang

Bảo Tháp Đức cố Đệ tứ Tăng thống Thích Huyền Quang trong khuôn viên Tu viện Nguyền Thiều

Từ trái qua phải hàng đầu, HT Thích Thiện Hạnh, HT Thích Quảng Độ, HT Thích Như Đạt dâng hương trước Giác linh Đức cố Tăng thống

Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ dâng hương trước Bảo tháp Đức cố Tăng thống

Chư Tăng nhiễu quanh Bảo Tháp

Chư Tôn Giáo phẩm Hội đồng Lưỡng Viện tiến về Chánh điện Tu viện Nguyên Thiều làm lễ Đại tường

Chư Tôn Giáo phẩm Hội đồng Lưỡng Viện trên đường ra Bảo tháp Đức cố Tăng thống Thích Huyền Quang


Wed, August 11, 2010 3:52:40 PM
[HOATUDO] Thích Trớ Trêu :Hội chứng tụt quần
...
From:
MY LOAN
...
View Contact
To:Hoa Tu Do ; Hoang DuocThao ; My Loan ; Tien Ha ; nuvuongcongly@gmail.com

Hội chứng tụt quần

Thích Trớ Trêu

- Thứ bảy hai ông Mâu, Thuẫn ngồi nhậu. Ông Mâu nốc cạn chén rượu, khà một tiếng rõ to, vỗ đùi đánh bốp.

Mâu: Ông có biết đang có một hội chứng mới rất hot không?
Thuẫn: Hội chứng cái chi?
Mâu: Hội chứng cởi áo tụt quần.
Thuẫn: Ông chỉ được cái xuyên tạc ba lăng nhăng.
Mâu: Thì đây nhé: hết ca sĩ đến diễn viên, người mẫu, hoa hậu thi nhau cởi áo tụt quần ầm ĩ đấy thôi. Mà cứ sau mỗi trận xì-căng-đan cởi áo tụt quần, họ lại nổi tiếng thêm. Thậm chí có cô ả ca sĩ sau trận cởi tụt rất hoành tráng liền được báo chí ngợi ca là hiện tượng với “sự trở lại ấn tượng”. Thấy người này nổi tiếng, người khác hùa theo cởi tụt tiếp thành một trào lưu cởi tụt khá rộng khắp. Đến mức giữa toà cũng có người đòi tụt quần.
Thuẫn: Ông đừng có hồ đồ. Chớ có đùa.
Mâu: Tôi đâu dám đùa với toà. Hôm toà xử vụ Sầm Đức Xương mua dâm học trò, ổng chả đòi tụt quần giữa toà để chứng minh vô tội đấy thôi.
Thuẫn: Thế sao toà không cho tụt nhỉ? Biết đâu ông Xương oan thật, biết đâu thầy Xương không có… chim?
Mâu: Chả nhẽ có người bán mà không có người mua? Hai cháu học trò bị kết tội bán dâm, vậy họ bán cho ai? Sao chỉ có người bán dâm phải vào tù còn những lão mua dâm lại không?
Thuẫn: Ông đừng có đánh trống lảng, trả lời thẳng tôi đi: tại sao không cho thầy Xương tụt quần?
Mâu: Trời đất! Để một ông thầy nhân danh hiệu trưởng đứng tụt quần trước toà, trước các em học sinh và bá quan thiên hạ thì còn ra cái chi nền giáo dục ni nữa hả giời?
Thuẫn: Thì còn chi nữa mà kêu. Học trò thì bán tình lấy điểm, thầy hiệu trưởng dùng học trò lập đường dây dắt gái thì đó là thứ giáo dục chi?
Mâu: Cái tôi lo hơn là nếu cho thầy Xương tụt. Lỡ nay mai đến phiên chủ tịch Tô cũng bắt chước thầy Xương, cũng đòi tụt quần để minh oan thì làm sao? Mô Phật! Chả nhẽ ra toà mà cứ hè nhau đòi tụt quần sao?
Thuẫn: Thì cứ cho họ tụt. Phải trọng chứng hơn trọng cung chứ.
Mâu: Ông đừng có xúi dại!
Thuẫn: Răng lại xúi dại?
Mâu: Thì ông xem bi chừ thầy mô nổi tiếng bằng thầy Sầm Đức Xương, và chủ tịch mô nổi tiếng bằng chủ tịch Tô Hà Giang?
Thuẫn:
Rứa thì bữa mô ông tụt phát đi cho thành người nổi tiếng! Khè khè!

Thích Trớ Trêu

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------