Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, July 29, 2010

NB Viet Thuong-Nhận Định về Lý Tống Vạch Mặt Ca sĩ CS Đàm Vĩnh Hưng

Kỷ Nguyên 2000 ngày 26-07-2010















Audio Lưu trữ









Thông tin sai lạc của BBC là 2000 khách đến xem tên đoàn viên Thanh Niên CS Đàm Vĩnh Hưng, nhưng xem hình thì nhiều ghế trống , không đủ số lượng 2000 người. Và BBC dìm số người đ biều tình chống CS Đàm Vĩnh Hưng từ khoảng gần 2000-3000 người xuống đến vài trăm người


Xem số lượng khán giả Đàm Vĩnh Hưng trống trong rạp Anaheim

Source: Internet
July 24, 2010

TINH

TINH

TINH

TINH

TINH

July 24, 2010





July 26, 2010

















Việt Dũng vội vàng xuất hiện !!! Việt dũng hãy chứng minh đấu tranh chống cộng bằng cách đập bỏ các CD nhạc do đám ca sĩ từ Việt Nam qua Hoa Kỳ hát để móc túi người Việt Tỵ nạn việt gian Cộng Sản không ?
Việt Dũng có dám công khai tẩy chay những tên ca sĩ được cộng đồng nuôi cơm gạo " về nguồn" thương vay khóc mướn ca cho Việt gian Cộng Sản không ?
Việt dũng đang làm tiền trên xương máu của người Việt tỵ nan việt gian Cộng Sản.





bltxnlytongf-02
người đi xem ca sĩ đảng viên CS Đàm Vĩnh Hưng phải che mặt
Xấu hổ lấy rổ mà che

Lấy quần mà đội, khăn the mà trùm

Đồng hương mắng mỏ um sùm

Nghe ca-nô hát thúi rùm dại chưa?

Hồ Công Tâm



z701.gif
Bút Nô Đỗ Dũng của Báo Người Việt (gian)
Tổ tiên ta có câu: "Trông mặt mà bắt hình "rong"!" là vậy. (Chú thích của Hồn Việt UK online)

Ngắm căn hộ 5 triệu USD của anh Đàm.

“Penthouse” căn hộ khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của “Mr. Đàm”. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà mơi vơi kiên trúc hiện đại, sang trọng nhưng tinh tế và đẳng câp của Đàm Vĩnh Hưng.

Là người có góc nhìn thẩm mỹ rất riêng và độc đáo nên toàn bộ phần nội thất của Penthouse được thiết kế đặc biệt và độc đáo theo đúng “gu” của “Đàm tướng quân”.

16 DOOL 100116 MP1 8.1 thumb Đàm Vĩnh Hưng chi 5 triệu USD chơi gác Brad Pitt và Tuấn Ngọc.

Tại buổi ký hợp đồng mua căn hộ, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: “Việc Hưng quyết định chọn mua căn hộ penthouse lớn và đẳng cấp nhất tại Sunrise City vì có vài lý do đặc biệt. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng hiện nay, rất khó tìm được một căn hộ riêng biệt ngay trung tâm, vừa rộng, thoáng, tầng hầm đậu xe thoải mái lại có góc nhìn rất đẹp từ trên cao, Hưng có thể vừa ngắm pháo bông vừa thưởng thức buổi tiệc ấm cúng với bạn bè trong các dịp lễ Tết. Hơn nữa, với căn hộ có quy mô như một dinh thự này, Hưng có thể thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo và thiết kế của mình”.

16 DOOL 100116 MP1 4.1 thumb Đàm Vĩnh Hưng chi 5 triệu USD chơi gác Brad Pitt và Tuấn Ngọc.

Không chỉ là Penthouse sang trọng bậc nhất và hoành tráng về quy mô với tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Penthouse của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là điển hình của sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất hiện đại.

16 DOOL 100116 MP1 7.1 thumb Đàm Vĩnh Hưng chi 5 triệu USD chơi gác Brad Pitt và Tuấn Ngọc.

Những đường nét kiến trúc chính trong penthouse đa phần là hình khối vuông vức, màu sắc của các vật dụng trong căn hộ cũng tuân theo phong cách thiết kế này, đặc biệt căn hộ sẽ được trang trí toàn là hoa màu trắng theo đúng phong cách của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

16 DOOL 100116 MP1 6.1 thumb Đàm Vĩnh Hưng chi 5 triệu USD chơi gác Brad Pitt và Tuấn Ngọc.

Các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… cũng được bố trí liên hoàn vừa mang lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng vừa dễ sắp xếp đồ đạc, trang trí tranh ảnh, đồ lưu niệm trong các chuyến lưu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

16 DOOL 100116 MP1 3.1 thumb Đàm Vĩnh Hưng chi 5 triệu USD chơi gác Brad Pitt và Tuấn Ngọc.

Đặc biệt, phòng làm việc ngoài nội thất hiện đại, tông màu nâu đen bóng của gỗ cao cấp phối hợp cùng cách bày trí hợp lý càng làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế của căn phòng.

16 DOOL 100116 MP1 2.1 thumb Đàm Vĩnh Hưng chi 5 triệu USD chơi gác Brad Pitt và Tuấn Ngọc.

Toàn bộ tầng dưới của Penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar thiết kế rất hiện đại và cả khu thư giãn, khu Cigar ngắm ra hồ nước ở cả 2 phía của Penthouse

16 DOOL 100116 MP1 1.1 thumb Đàm Vĩnh Hưng chi 5 triệu USD chơi gác Brad Pitt và Tuấn Ngọc.

Căn hộ có cả phòng nghe nhạc, xem phim được thiết kế đặc biệt, còn ở tầng trên là khu vực dành cho phòng ngủ chính với phòng tắm rộng lớn, cao cấp cùng với phòng xông hơi đặc biệt…

Ba mặt của căn hộ đều là hệ cửa kính thiết kế đặc biệt – Baywindow rộng đưa cả bầu trời và không gian bao la bên ngoài vào trong tầm tay

Một Văn công của CSVN đã bị tố cáo gian lận nhập cảnh vào Hoa Kỳ và trốn thuế bởi nhà tranh đấu cho Tự Do Ó Đen Lý Tống.


Đàm Vĩnh Hưng, một ca sĩ nhiều tai tiếng từ Việt Nam vốn là thành viên của đoàn Thanh Niên CSVN đang là đối tượng điều tra của sở thuế Liên Bang Hoa Kỳ và Bộ Nội An Liên Bang. Hưng và ban tổ chức nhạc của đương sự đã bị cáo buộc về tội gian lận kinh doanh thu nhập và không nộp thuế theo luật định.


Trong một bản khiếu nại có chứng thực do các nguồn tin thân cận thu thập được về văn công Đàm Vĩnh Hưng, thì đương sự đã thu đựoc cả trăm ngàn đô la mỗi năm trong nhiều show trình diễn từ năm 2005 cho đến nay. Hưng đã thu tiền cashier trả công trình diễn của mình trong khi đăng ký là qua Mỹ để du lịch. Bản khiếu nại đã khai cho thấy rằng Hưng đã phạm tội trốn thuế thu nhập từ 5 năm qua từ các khỏan tiền bán vé, bán CD hay đĩa DVD cũng như tiền quảng cáo liên quan tới các show nhạc của y.


Cục An ninh hình sự cáo buộc tội nhập cảnh gian lận dựa trên lời khai gian của Đàm Vĩnh Hưng trong mẫu đơn B-2 Tourist Visa Application (dành cho khách du lịch) để vào Mỹ, mà trên thực tế thì Hưng đã vào Mỹ với mục đích kinh doanh ca hát. Theo đúng luật thì Hưng phải nộp đơn P-3 dành cho giới nghệ sĩ trình diễn văn nghệ, và phải đóng thuế cho sở IRS theo như luật định. Mỗi lần vào Mỹ dưới dạng du khách, mà lại kinh doanh ca hát và không chịu nộp tiền thuế, là thêm một tội hình sự.


Ó Đen Lý Tống đã nhấn mạnh rằng không chỉ có một mình Đàm Vĩnh Hưng mà tòan bộ giới ca nhạc văn nghệ sĩ trình diễn đến từ Việt Nam đã đồng lõa với các tay bầu sô trong những hành động phạm pháp nầy. Với đơn khiếu tố nầy, Lý Tống đã tung một đòn chí tử vào các văn công CSVN cùng với phương án kinh doanh bất hợp pháp của các ca sĩ đến từ CSVN.

Các nhân viên công lực điều tra của sở di trú ICE, một bộ phận của Bộ Nội An, nhấn mạnh rằng các trò gian lận nhập cảnh đang diễn ra và các cơ quan đang tiếp tục theo dõi ráo riết. Cơ quan ICE đang làm việc chặt chẽ về việc điều tra với USCIS và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ. ICE cũng nhận được hỗ trợ với các trường hợp từ sở Hải quan Mỹ và cục Bảo vệ biên giới.


Viên chức IRS cũng đang tìm kiếm vào thu nhập các nguồn tiền mặt mà không được báo cáo trong ngành công nghiệp giải trí của các nghệ sĩ từ Việt Nam, và sẽ được điều tra kỹ lưỡng. Họ đảm bảo rằng bất kỳ loại hình trốn thuế sẽ được nghiêm túc xử trị không chỉ cho năm thuế hiện hành nhưng có hiệu lực hồi tố ngược lại từ ngày nộp đơn nhập cảnh đầu tiên.

Đối với bất cứ ai muốn tham gia nộp đơn khiếu nại hình sự đối với Đàm Vĩnh Hưng và những người khác cho chương trình gian lận và trốn thuế, nhập cảnh, các thông tin sau đây được cung cấp bởi anh Lý Tống và các nhóm pháp lý.


KHIẾU NẠI IRS :
Hãy điền vào mẫu đơn 3.949-A (trốn thuế) (đính kèm)
Internal Revenue Service
Fresno, CA 93.888


CHO SỞ KHIẾU NẠI An ninh Nội địa:
Gọi cho hoạt động đáng ngờ DI (lạm dụng thị thực du lịch B-2)
Cục An ninh Nhà đất
1-866-DHS-2-ICE hoặc 1-866-347-2423





Bấm vào link dưới đây để download form 3949A, điền thẳng dạng pdf, và in ra gởi cho mikeluu63@yahoo. com

http://www.irs. gov/pub/irs- pdf/f3949a. pdf (form 3949a)

Mẫu đơn: hình dưới

http://vietvungvinh.org/images/stories/201001/Other/Ly-tong/3-949-A.jpg

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------