Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, June 9, 2013

Bút nô Trương Minh Hòa cần giải thích bài viết chụp mũ NB Việt Thường và ghép hình giả trên TIN PARIS


Đặng Phúc

 Bút nô Trương Minh Hòa có ghé thăm trang nhà của Youtube Thoisu2000, và blog NB Việt Thường và để lại vài hàng hăm dọa như sau


there is my report to interpol cyber...

Dear Sir/madam.
Someone who created a fake document to defame my personal profile, that published at a link below. I am Vietnamese refugee, POW, escaped to find freedom since 1982, I have never returned to Vietnam.
I wrote 3 books: the dark journey, good evening Vietnam & from laborer to author, those published worldwide. Someone created a fake document to harm my books, personal security, they mislead the cyber by inserting my name into the list of Vietcong's espionage overseas. That is outrage and should be breach the law. I report to you, and I am needing your help. Thank very much.
Yours faithfully.
Hoa Minh Truong.
( author)


"Bút nô, răng hô Trương Minh Hòa bị tố là nằm vùng?...": 

From: Hoa Truong

Sent: Sunday, May 26, 2013 8:27 PM
Subject: [Nhà Báo Việt Thường] New comment on Bút nô, răng hô Trương Minh Hòa bị tố là nằm vùng?....





Hoa Truong said...
there is my report to interpol cyber...

Dear Sir/madam.
Someone who created a fake document to defame my personal profile, that published at a link below. I am Vietnamese refugee, POW, escaped to find freedom since 1982, I have never returned to Vietnam.
I wrote 3 books: the dark journey, good evening Vietnam & from laborer to author, those published worldwide. Someone created a fake document to harm my books, personal security, they mislead the cyber by inserting my name into the list of Vietcong's espionage overseas. That is outrage and should be breach the law. I report to you, and I am needing your help. Thank very much.
Yours faithfully.
Hoa Minh Truong.
( author)
ngưng trích

dựa trên những lời khiếu nại Trương Minh Hòa gởi đến  "an ninh Mạng/ there is my report to interpol cyber... thì Đặng Phúc xin hỏi Trương Minh Hòa đã hợp tác/osin cho Tin Paris, Tàu vị iểu Hứa Vạn Thọ bội nhọ , nói láo về Nhà Báo Việt Thường ? Dựa theo hình ảnh do tên tàu vị iểu Tàu chệt Hứa vạn Thọ cung cấp mà Trương Minh Hòa ghị như sau:  Ông Việt Thường bị thương "tàn tật chân què" và gốc to con Ba Tàu  ( chú ý.. tấm hình trên không phải là Nhà Báo Việt Thường, đó là một nạn nhân xấu số vô danh bị lấy hình  và nói đó là Việt Thường tàn tật chân què.
Gia đình nạn nhân của tấm hình trên có thể yêu cầu Tin Paris, Trương Minh Hòa, Hứa Vạn Thọ giải thích, xin lỗi, đền bù cho mọi mất mát, mọi tình huống bất an,  tai nạn cho gia đình họ, hay phải di chuyển gia đình họ đến nơi an toàn hơn  vì hình ảnh của họ bị phô trương, đời sống sẽ không bình thường do sự rình rập, phá rối bởi những tên "chống Việt Thường quá khích".)

Theo như Ban Biên Tập của Blog Nhà Báo Việt Thường cho biết trong thời gian dài, NB Việt thương có rất nhiều thiện cảm với tác giả Trương Minh Hòa và yêu cầu đăng những bài viết, giới thiệu sách cho Trương Minh Hòa. Để đáp lại thiện tình đó, Tin Paris, Tàu vị iểu Hứa Vạn Thọ và Trương Minh Hòa hợp tác với thằng hèn Tô Hải, Phan Nhật Nam, Bùi tín, biệt Kích giả Hà văn Sơn đánh bố, Vũ Thư Hiên ...v..v...để tạo ra những bài viết tung lên mạng bôi nhọ Nhà Báo Việt Thường...

Gần đây ông Aladin Nguyễn , chủ của diễn đàn Thaoluan9 xác định thêm về những điều trên, Biệt kích giả Hà Văn Sơn . Hồ Công Tâm được cơ hội nhi nhô ra chửi.. 

Nếu Trương Minh Hòa cảm thấy bị xúc phạm thì Trương Minh Hòa có công khai lấy lại những lời ông viết "sai lạc, xuyên tạc" dưới đây không? và ông có mạnh dạn vạch mặt chỉ tên những tên lưu manh đã xúi ông làm điều trên không?

Ông khoe thành tích là POW.. tức là bị bọn VIệt gian CS bỏ tù ông sau năm 1975 khi chúng cướp Miền Nam VNCH... vậy ông có biết lịch sử hơn 20 năm trước đó là năm 1954, sau khi tập đoàn Việt gian CS và Hồ Chí Minh cướp Miền Bắc thì ông Việt thường bị chúng cho đi tù, và lao động cải tạo không? Chiều dài POW của ông chỉ bằng một đoạn đường ngắn trong cuộc đấu tranh của nhân dân Miền Bắc trong đó có NB Việt Thường...

Sau năm 1975, nhin thấy hàng triệu nhân tài sức mạnh, xương sống của Miền Nam VNCH, QLVNCH bị bỏ tù "cải tạo" nên NB Việt Thường liều lĩnh viết một văn bản yêu cầu trả tự do cho nhân sĩ, nhân lực Miền Nam VNCH, quân nhân QLVNCH nên ông bị cùm đến tàn tật chân què. Cái tên việt gian cùm chân ông Việt thường đến tàn tật chân què đó là chính là tên ăng ten của trại, nó cũng xưng là VNCH POW như Trương Minh Hòa đấy...
(Chú thích  NB Việt Thường có đề cập đế tài liệu trên do  tên viết gian Bùi Tín có viết  trong sách của nó.)

Trong nhiều năm NB Việt Thường vẫn được điều trị thường xuyên tại bệnh viện nước Anh, do các bác sĩ Anh chăm sóc... 
Chắc chắn là Trương Minh Hòa, Hứa Vạn Thọ, Tin Paris không trí trá hồ sơ bệnh lý để chuyển người bị thương "tàn tật chân què"  thành một người bình thường như tấm hình do Tin Paris, Hứa Vạn Thọ, Trương Minh Hòa đưa lên Tin Paris.
Nếu nói về Chiến lược, và chiến tranh chính trị thì Trương Minh Hòa quá non tay như đọt măng mới nhú cách mặt đất vài phân không cành lá , làm gì hiểu được các quân cờ, nước cờ của tập đoàn VIỆT GIAN CS để khen chê chuyện NB Việt Thường người đã sống trong trong lòng Cộng sản, người đã viết cuốn Sự Tích Con Yêu Râu Xanh Hồ Chí Minh, và nhiều tác phẩm khác tố cáo tội ác của Tập đoàn Việt Gian CS?!?!
Nếu có chút trí tuệ thì Trương Minh Hòa rút lui khỏi Tin Paris và chấm dứt không làm osin hạng bét cho tên Tàu Vị iểu Hứa Vạn Thọ.
Đặng Phúc


Hứa Vạng Thọ   -   Ô-sin Hà văn Sơn   -   Ăn cắp thơ Hồ Công Tâm   -   Ô-sin Trương Minh Hòa

tin paris-Chân dung "nhà báo Việt Thường " phản tỉnh (??)



T  H  Ờ I   -   S Ự

Tinparis. Xin cám ơn thân hữu đã gởi đến  những tấm ảnh dưới đây của nhà báo " phản tỉnh ???"  Việt  Thường,  khác hẳn  lời đồn đại . Xin mời  quý bạn  bấm vào các link dười đây để hiểu  thêm về  Việt Thường
Chân dung "nhà báo Việt Thường "  phản tỉnh (??)

  
Xin xác định về nhà văn Việt Thường!

Quí vị có thể xác định đây là Ông Việt Thường bị thương "tàn tật chân què" và gốc to con Ba Tàu được học văn từ Nga, sau sang Luân Đôn đánh phá tất cả hai phe VNCH và VC đại phản tỉnh đang đoàn kết chống VC? 





http://tinparis.net/thoisu12/2012_09_09_ChanDungnhabaoVIETTHUONG_phantinh_coivayMKPVay.html


  NHÀ BÁO "RĂNG ĐEN MÃ TẤU VIỆT THƯỜNG": LẬP LỜ CHẠY TỘI ÁC CHO VIỆT CỘNG.


      Nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường làm cái gì cũng có" mục đích yêu cầu", do đó khi viết về" sơ yếu lý lịch" của một số:" đảng viên Cộng Sản tháo chạy " do không nắm quyền, cũng là lối" truy kích" của phe cánh khác trong đảng, đó là những" sơ yếu lý lịch" của những người mà Việt Thường mệnh danh là:" những tên đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh", được viết vanh vách y như hồ sơ của công an đưa ra để" làm việc" với đối tượng nào đó có vấn đề với đảng và nhà nước, dù là ĐỒNG CHÍ vật ruột nhưng ĐÌ CHỐNG nhau quyết liệt vì khác phe cánh.

     Tuy nhiên sau thời gian dài ngụy trang với vỏ bọc phản tỉnh, chống đảng, truy kích các " đồng chí" thuộc phe cách vô quyền", thì Việt Thường tung ra sách lược giữ đảng bằng cách:" hô hào trong nước ứng cử vào quốc hội bù nhìn" được biện minh là dùng quốc hội để tiến đến dân chủ; nhưng thực ra, Việt Thường nói như vậy nhưng không phải thế đâu, ai tin là bị hố sau nầy, cái" ý đồ" của Việt Thường chỉ để nhằm vào những mục đích: làm giảm áp lực của cuộc cách mạng Hoa Lài hầu tránh cho đảng không sụp đổ và vừa trở kế" thanh đông kích tây" được tung ra, thu hút tranh luận truyền thông hải ngoại, hầu lơ là mục tiêu chính là cổ động dân chúng trong nước đứng lên như ở Trung Đông và Bắc Phi; cũng như bận lo đối phó với Việt Thường và tay chân bộ hạ mà không lưu ý đến những mặt tấn kích khác của Việt Cộng và tay sai đánh phá, xâm nhập, biến ngày Quốc Hận thành ngày " diễn hành cho tự do" chẳng hạn.

     Cái bình phong phản tỉnh, chống Cộng được coi là nổi bật là việc " sáng tạo" ra bốn chữ VIỆT GIAN CỘNG SẢN, mới nghe qua có vẻ là " lên án " Việt Cộng, nhưng nhìn kỷ thì ra nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường cũng có " ý đồ" nằm trong " mục đích yêu cầu" để làm giảm tội ác của Việt Cộng, dùng chữ cũng phải có" chính sách" chớ không phải tự nhiên hay phản tỉnh. 

Hầu hết các ngành nghề " tuyên huấn" như nhà văn, nhà thơ, nhà báo…được đào tạo và giáo dục" theo định hướng xã hội chủ nghĩa", khi hành nghề HÓT trong nước, tưởng đâu họ là" ưu việt" như đại tá quân hại nhân dân Bùi Tín tự ca tụng:" mỗi người Cộng Sản là một tinh hoa dân tộc". Nhưng khi ra hải ngoại, gặp phải những người miền nam Việt Nam, dù không được đào tạo làm văn, thi sĩ hay ký giả, nhưng nhận thức và trình độ được coi là hơn hẳn giới" tuyên huấn" Việt Cộng về mặt hiểu biết, lý luận, cũng như tinh thần dân tộc; do đó một số " tuyên huấn" nghiệp chuyên như Bùi Tín, Việt Thường, Dương Thu Hương…trở nên" lạc hậu" khi làm công việc truyền thông. Họ chỉ giỏi về" đấu tố" và viết về:" sơ yếu lý lịch" của những người mà họ biết rành (đa số nằm trong đảng), chứ khi đụng vào thực tế, người đào tạo từ" hang Pác Pó" lúng túng như trương hợp Dương Thu Hương, viết sai lịch sử nên bị chỉnh, thế là đương sự đã tuyên bố" phục viên" là không viết nữa; cũng như nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường, sau khi tung ra " cổ động trong nước ứng cử vào quốc hội bù nhìn Việt Cộng" đã đuối lý, chống đỡ một cách yếu ớt, được đồng bọn yểm trợ cũng không thể đảo ngược tình hình và cuối cùng mang ra bài học cũ là đấu tố, qui chụp, nói bậy như là lý luận của con nít giành nhau để bắn đạn cu li trên diễn đàn dành cho người lớn. Ngoài ra đám nầy còn dùng cả lối" đấu tố bằng hình" đưa lên những đối tượng đã đưa ra cái không tưởng, sai bét về cái đấu tranh dân chủ đa nguyên của Việt Thường.

     Tung hứng là chuyện thường xảy ra, nên sau khi Việt Thường tung ra bốn chữ " Việt Gian Cộng Sản" là được một số kẻ hứng lấy và đánh bóng, coi bốn chữ nầy là" tuyệt vời", không ai hơn được cách dùng từ của Việt Thường, đúng là:" tự biên tự diễn". Đó là cái nhìn cục bộ như ếch ngồi đáy giếng mà đám tay chân bộ hạ của Việt Thường cứ tưởng sản phẩm từ ngữ " made in Việt Thường" sản xuất ra đều là" cao cấp" cả.

     Việt gian là thành phần đáng lên án, làm tay sai cho ngoại bang, phục vụ quyền lợi ngoại bang, nên trong suốt chiều dài lịch sử, thời nào cũng có Việt gian: thời Ngô Quyền có Kiều Công Tiễn, thời chống quân Nguyên ( nhà Trần) có Trần Kiện, Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống… thời Pháp thuộc có Hoàng Cao Khải, Bùi Bằng Đoàn ( thân phụ Bùi Tín)…Việt gian hoạt động trong phạm vi quyền lợi cá nhân để báo cáo, mật báo, hợp tác với ngoại bang, tác hại dân tộc một thời đại nào đó, chứ không lâu dài. Mức độ tàn phá của Việt gian chỉ thu hẹp trong vòng liên hệ giữa ngoại nhân và kẻ gian manh. 
    
Việt Cộng là thứ " đại gian ác", tác hại khôn lường, trường kỳ và vô cùng thâm độc, vì theo " chủ nghĩa Cộng Sản " ngoại lainên  người " Cộng sản Việt nam còn gọi là Việt Cộng "  là đầu mối:

-Gây chia rẻ trong dân tộc: qua kỷ thuật "đấu tố" được ngụy trang dưới chiêu bài" đấu tranh giai cấp" để kích động hận thù, khai thác mâu thuẫn, ngay cả gia đình cũng đấu tố nhau để được đảng cướp tạm thời tha tội phần nào, hưởng cái gọi là "chính sách khoan hồng" là cái mồi để gia đình đấu tố nhau, giết hại nhau, đạp lên nhau mà sống. Dùng sách lược kích động hận thù, gây chia rẻ trong xã hội, gia đình..thế mà bầy súc vật Việt Cộng, kinh qua con thú đầu đàn Hồ Chí Minh lại lếu láo:" đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết-thành công, thành công, đại thành công". Chủ trương của Việt Cộng là làm phân tán toàn thể xã hội, thành phần dân chúng, để dễ cai trị; chứ dân chúng đoàn kết với nhau, là có ngày sẽ kéo đầu đàn súc vật Việt Cộng xuống, để có dân chủ, tự do, lấy lại cơm áo..

-Tàn phá tận gốc rể xã hội: tạo cho mọi người nghi kỵ nhau, nên đảng khai thác điểm nầy để tạo thành một thứ" ăn ten" trong xã hội, khi ban bố vài quyền lợi nhỏ về vật chất để biến những kẻ đói, khổ thành" công cụ", là thứ robot bằng xương thịt, làm việc cho đảng trong công viện kiểm soát dân chúng. Thành phần" ăn ten" trong xã hội Việt Nam, đóng góp tích cực để vừa giữa đảng và vừa được ban cấp chút quyền lợi cá nhân. Nói mà không sợ sai: xã hội chủ nghĩa là nhà tù lớn, quản giáo là công an, hệ thống nhà nước và quân hại nhân dân là lực lượng để" giữ tù lỏng", ban quản giáo trung ương nhà tù bao la chính là bộ chính trị trung ương đảng. 

-Đánh phá trường kỳ, tiêu diệt tôn giáo: bằng những thủ đoạn gian manh như thành lập ra giáo hội quốc doanh đề dùng tôn giáo diệt tôn giáo, cày người vào các tôn giáo để khuynh đảo, dùng nhiều hình thức bôi nhọ qua hình ảnh" chức sắc" do đảng cày vào, làm băng hoại đạo đức, tác hại đến lòng tin của các tín đồ. Mục đích tới hậu là tiêu diệt tôn giáo để thay thế bằng" đạo vô thần Cộng Sản" với những ác thú, ác quỷ, quỷ vương như Lenin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh…được" nâng cấp" thành thiên thần, dần dần được thay thế Trời, Phật, Chúa…nên tại Việt Nam, kẻ bất lương, gian ác được khoát chiếc áo gấm: " đạo đức cách mạng", từ đó chúng giết người, cướp của, buôn bán nô lệ…mà thanh tâm trường an lạc, đó là cái" an nhiên tự tại" của đám ác ôn trong:" đao phủ thủ lim diêm ngồi Thiền".

-Kích động hận thù giữa các sắc tộc: qua việc lùa người kinh chiếm hữu đất đai truyền thống của các sắc tộc Thượng Du Bắc Việt, Tây Nguyên…nhưng mồm to mép giải của Việt Cộng luôn hô hào" đại đoàn kết các dân tộc".

-Ngay cả trong nội bộ, đảng Việt Cộng cũng phân biệt cán bộ gốc Nam và Bắc, nhưng ngoài miệng luôn ngọt ngào" tình đồng chí"..

-Luôn tìm cách làm tay sai cho ngoại bang, là bản chất " không có gì xệ hơn không độc lập và mất tự do " nhưng được đảng súc vật Việt Cộng coi là nhu cầu chiến lược là:" luôn phải có ngoại bang để làm đầy tớ". 
     
Việt Cộng là tên gọi quốc tế, dành cho đảng Cộng Sản Việt Nam, bao gồm tất cả: Việt gian, phản dân, hại nước, khủng bố, giết người hàng loạt, gây tội ác tày trời chống lại nhân loại…nên khi nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường gọi Việt Cộng là: " Việt Gian Cộng Sản" là làm cho chúng vui mừng, khi tội ác được giảm nhẹ, như gọi tổ chức Al Qaeda là" Hồi Giáo cực đoan" thay vì gọi trúng tên:" tổ chức khủng bố"…trước tòa án, can phạm cố sát, cướp của giết người…được quan tòa và công tố viện giảm nhẹ bằng tội danh" ngộ sát" vậy.

    Việt Cộng bao trùm tất cả tội ác chống lại dân Việt Nam và nhân loại, nên bốn chữ" Việt Gian Cộng Sản" mà nhà báo mã tấu răng đen gọi, cũng nhằm làm giảm nhẹ bớt rất nhiều tội ác của chúng khi đặt nặng vấn đề " việt gian " trước tội ác tày trời "cộng sản ". Chắc chắn là nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường cũng không" tâm đắc" gọi hai chữ Việt Cộng, vì chính bản thân cũng từng" phục vụ" cho đảng súc vật Việt Cộng, được gọi là" quá trình làm cách mạng" nên nhiều cán ngố, dù phản tỉnh, nhưng vẫn tự hào thời kỳ theo đảng cướp gây tội ác là" làm cách mạng" và nếu lâu năm theo đảng cướp cũng được cho là:" nhà cách mạng lão thành"; thế nên tìm cách né tránh bằng từ ngữ" Việt Cộng" nêu trên. Điều nầy cũng giống như băng đảng Việt Tân, muốn xóa hay làm giảm tội ác của Việt Cộng, biến ngày QUỐC HẬN 30 tháng 4 thàng ngày DIỄN HÀNH CHO TỰ DO, là vừa xóa tội của đảng và vừa" hồ hởi phấn khởi" mừng ngày" như có bác trong ngày vui đại thắng" ở ngày đất của nạn nhân Việt Cộng.

     Sau khi làm giảm tội ác của đảng súc vật Việt Cộng bằng bốn chữ: " Việt gian Cộng Sản", nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường được đất dụng võ như: Hồn Việt, Vietnamexodus và vài tờ báo giấy đồng dạng…nên tự cho là " đỉnh cao trí tuệ lòi người", tức là cái gì Việt Thường viết đều là" chân lý, không bao giờ sai". Thế là Việt Thường tung ra bài học giáo dục đấu tranh đầy gian manh:" ứng cử vào quốc hội" với mục đích" giáo dục" tư tưởng người Việt hải ngoại, đoạn lù vào" hang Pác Pó" nếu không ai phản ứng, dắt tay đi theo" tấm bản chỉ đường của Việt Thường".

    Tư thái của Việt Thường không khác gì quản giáo trong tù, khi quản giáo nói hưu nói vượn, tù phải" im lặng là vàng" nếu không muốn bị giết, cùm…tức là quản giáo trong tù là vua một cõi, có quyền sanh sát tù. Quản giáo nói cái gì cũng được chúng cho là không sai, vì thi hành chủ nghĩa Mác Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh…nên dù quản giáo dốt, cũng là thầy:

" Năm đồng đổi lấy năm xu.
Thằng khôn đi học, thằng ngu làm thầy".

     Nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường và đồng bọn bị" mộng du", tưởng người Việt hải ngoại là " tù" và chúng là " quản giáo", nên khi tung ra chiêu:" ứng cử vào quốc hội bù nhìn" để đấu tranh dân chủ, lập tức bị nhiều người vạch mặt, khiến quản giáo truyền thông nổi lôi đình, lúc đầu đám " quản giáo" trong ban quản giáo truyền thông hù dọa những ai vạch mặt Việt Thường phải" xin lổi" quản giáo ( hình thức nầy cũng như tự kiểm, khắc phục sửa sai.. được áp dụng trong tù hay đảng). 

    Tuy nhiên ở hải ngoại là đất tự do, chứ nào ở nhà tù, nên quản giáo Việt Thường không thể làm gì khác hơn là" đấu tố" những ai vạch mặt vụ" ứng cử vào quốc hội Vẹm". Đám  Quản giáo đã dùng bài bản cũ, được đảng" giáo dục" và học qua chụp mũ có hình để nhận dạng những" thành phần cực kỳ phản động" như: cho Hứa Vạng Thọ là Chệt, Hà Văn Sơn là Mường Mán, Trương Minh Hòa đánh phá tiền nhân qua câu" mã tấu răng đen"…chụp mũ bà Tôn Nữ Hoàng Hoa là" cháu bác sĩ Tôn Thất Tùng" đánh phá cả Hồ Công Tâm…
    
Nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường và" bản quản giáo" trại Hồn Việt không thể che đậy được bản chất của Vẹm, khai thác yếu tố chủng tộc, lịch sử để triệt hạ những đối tượng nêu trên qua bài bản đấu tố từ đám cán ngố, cố tình nói trắng thành đen, nhằm khỏa lấp chuyện" ứng cử vào quốc hội bù nhìn Vẹm" là nhằm giúp cho đảng súc vật Việt Cộng" tránh bị sụp đổ, thanh tâm trường cai trị". Nếu đấu tố không thành công, tức là lúc nhà báo mã tấu răng đen Việt Thường và thuộc hạ nên tìm nơi " phục viên" để " bồi dưỡng" tư duy", khắc phục mặt yếu như nhà văn cái Dương Thu Hương, chứ càng chửa càng cháy, thì còn hy vọng" xin thời gian qua mau" đấy./.

      

Trương  Minh Hòa 
26.04.2011
*
*  *

TinParis chú thích. Việt Thường và đồng bọn chỉ biết đánh lận con đen  Xin hỏi thẳng : " Làm cách nào để ứng cử đây ? ". Phài chăng  mục đích chánh  là đánh lạc huớng tranh đấu của người việt quốc gia tỵ nạn CS tại hải ngoại ?

  • Phụ đính .

.....Trích từ Báo Việt Cộng Saigon GP ngày Thứ tư 20.04.2011.

Báo cũng phản ánh: Danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH), HĐND các cấp đã được chuẩn bị, lựa chọn hết sức chu đáo, chính xác và bảo đảm chất lượng cao. Tới đây việc chuẩn bị bầu cử sẽ đẩy mạnh công tác giám sát để phát hiện những sai sót. Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ủy viên Hội đồng bầu cử Trung ương Vũ Trọng Kim trong cuộc trao đổi với PV Báo SGGP.

- Điểm nổi bật nhất trong công tác chuẩn bị bầu cử kỳ này là gì, thưa ông?Kỳ này giảm rõ rệt so với kỳ trước về đơn thư tố cáo. Nguyên nhân do danh sách ứng cử viên đã được chuẩn bị chu đáo, xác minh rõ ràng. Mặt khác do khá nhiều ứng cử viên đã được xác minh, sàng lọc tại kỳ Đại hội Đảng. Duy nhất một đơn thư khiếu nại về ứng cử viên nhưng cũng chỉ liên quan đến vấn đề sinh hoạt.

- Công tác bầu cử tới đây sẽ tập trung vào việc gì? 

Vừa qua, chúng tôi đã cử mấy chục đoàn đi giám sát công tác bầu cử. Chỉ còn hơn 10 địa phương chưa được giám sát, tới đây sẽ tiếp tục giám sát để bảo đảm quá trình bầu cử diễn ra đúng pháp luật. Hiện vẫn còn rất nhiều việc quan trọng. Mặt trận tiếp tục chú ý hơn nữa công tác tuyên truyền vận động trong nhân dân để bà con ở mọi miền đất nước thấy được ý nghĩa của việc bầu cử, tham gia thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Công tác vận động bầu cử, nhất là ở vùng sâu vùng xa phải đến từng nhà cử tri. Bên cạnh đó, phải tập trung giải quyết dứt điểm các đơn tố cáo trả lời cho công dân trước ngày bầu cử. Việc niêm yết danh sách cử tri phải chặt chẽ, đầy đủ nhằm đảm bảo quyền của mọi công dân trong bầu cử. Phải bảo đảm tuyệt đối an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử. 
http://tinparis.net/thoisu11/2011_04_26_VietThuongLaplochayToichoVietCong_TMhoa.html



 VIỆT THƯỜNG CŨNG LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN NÒI!
   

Lời người viết: từ lâu nay, chúng tôi rất dè dặt trước những người từng:" sống, học tập, lao động và chiến đấu, theo gương bác hồ vĩ đại", nên theo dõi và chỉ tin một phần những tiết lộ của người Cộng Sản qua những bài viết, tài liệu, còn lập trường của họ thì cần phảI xét lại cẩn thận và nhất là tìm xem cái" ý đồ" của họ nằm đâu?. Người Cộng Sản nói một đàng làm một nẻo, ngụy trang khéo léo, có khi dùng cả" khổ nhục kế" để xâm nhập vào hàng ngũ quốc gia, đoạn khi tạo được thế đứng vững chắc, lòng tin… là chúng ra tay, hành động để có lợi cho Việt Cộng. nhất là trong những lúc đảng Cộng Sản lâm nguy, gặp khó khăn. 


Do đó, trường hợp của nhà báo Việt Thường, không phải là một ngoại lệ. Những người phía bên kia, khi trở về với chính nghĩa quốc gia, dù miền Nam không còn nhưng chính nghĩa luôn tồn tại; một số cán bộ Việt Cộng cũng nương theo đà:" tung cánh chim tìm về tổ ấm" khi ra hải ngoại, người Việt hải ngoại cũng phải xem lại để nhận dạng ra ai thật lòng và ai giả dạng để xâm nhập, thời gian và biến cố chứng minh thật giả như câu:" trường đồ tri mả lực" hay ca dao bình dân có hai câu:


'" Còn lỏm bỏm biết đâu Rô-Sặc.
Lúa cạn đìa mới biết Lóc-Trê".

      Ông Trần Văn Đắc, tức là thượng tá Tám Hà, sau khi trở về với chánh nghĩa quốc gia, đã nói một câu đi vào lịch sử:" Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, hãy nhìn kỷ những gì Cộng Sản làm", sau đó được tổng thống Nguyễn Văn Thiệu lập lại trên hệ thống truyền thông, phổ biến trên toàn quốc và sau năm 1975, được người Việt bỏ nước ra đi mang theo trong hành trang tỵ nạn chính trị để cảnh giác bọn Việt Cộng xâm nhập qua nhiều dạng. Qua nhiều kinh nghiệm xương máu về bản chất của người Cộng Sản, trong thời chiến, có nhiều trường hợp chiêu hồi giả, để đến ngày 30 tháng 4 năm 1975, những thành phần" nằm vùng hợp pháp" tại vùng quốc gia dưới nhản hiệu chiêu hồi, đầu tiên nhảy ra tiếp thu các cơ quan của chính phủ VNCH, bắt không sót một người nào nằm trong khu vực, để đưa vào nhà tù, ngụy trang bằng từ ngữ" cải tạo".

     Trường hợp Phạm Ngọc Thảo được coi là khá phổ biến về người Cộng Sản, mà trước 1975, nhiều người vẫn tin Phạm Ngọc Thảo, người theo Công Giáo, bỏ hàng ngũ Việt Minh, trở về với chính nghĩa, được chính phủ Ngô Đình Diệm trọn dụng. Nhưng tháng 4 năm  1975, trung tướng Trần Bạch Đằng, với chức vụ là chính ủy thành Hồ, ca tụng một số điệp viên nằm vùng theo đúng nguyên tắc" trèo cao lặn sâu" như Phạm Xuân Ẩn, Phạm Ngọc Thảo..

     Đại Tá Phạm Ngọc Thảo, sinh ngày 7-6-1921 tại Vĩnh Long, quốc tịch Pháp, dòng dõi vọng tộc miền nam. Thời gọi là" đánh Tây giành độc lập" trong Việt Minh ( bị Cộng Sản khuynh đảo), Phạm Ngọc Thảo giữ nhiều chức vụ quan trọng: làm giao liên chuyên vận vũ khí, cán bộ từ miền bắc vào, năm 1948 phục vụ trong Phòng Mật Vụ Nam Bộ, sau đó làm tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn 420, đơn vị chủ lực của bộ tư lịnh phân khu miền Tây Nam bộ. Tiểu đoàn nằm hoạt động nhiều nhất trong khu rừng U Minh Hạ, nên tiểu đoàn của Phạm Ngọc Thảo trở thành đơn vị bảo vệ cho tên Lê Duẩn và trung ương cục miền nam. Chính vì thế mà Phạm Ngọc Thảo thân tín với Lê Duẩn và nhiều tên cán bộ cao cấp. Đó là lý do mà Phạm Ngọc Thảo là tên nội gián" cao cấp" hoạt động đơn tuyến với Lê Duẩn, nằm sâu trong hàng ngũ quốc gia, do gốc che đậy là gia đình Công Giáo, dân Tây, điền chủ…năm 1954, tiểu đoàn 540 được lịnh xuống tàu của Ba Lan, tập kết ra Bắc, tại bến Sông Ông Đốc Vàm ( quận Sông Ông Đốc, tỉnh Cà Mau).

    Phạm Ngọc Thảo dùng cái vỏ bọc Công Giáo, được Tổng Giám mục Ngô Đình Thục tin cậy, đúng vào thời điểm tổng thống Ngô Đình Diệm ban hành lịnh trọng dụng những người không Cộng Sản nhưng từng đi theo Việt Minh, nên nhiều người được trọng dụng như ông Trần Chánh Thành, làm bộ trưởng thông tin. Phạm Ngọc Thảo được phục vụ trong phủ Tổng Thống và sau đó được gởi đi thụ huấn tại trường Võ Bị, được mang cấp bậc theo chức vụ thời Việt Minh, nên Phạm Ngọc Thảo được mang cấp đại úy, sau đó lên thiếu tá, trung tá…. được làm tỉnh trưởng Kiến Hòa ( Bến Tre) là nơi nổi tiếng Việt Cộng, quê hương của" cai tổng Cống" tức là thiếu tướng Việt Cộng Đồng Văn Cống sau nầy. Sau đó, Phạm Ngọc Thảo được chính phủ đệ nhất Cộng Hòa, với văn phòng cố vấn chính trị, giao nhiệm vụ cố vấn đặc biệt chương trình xây dựng Ấp Chiến Lược…

    Đại tá Phạm Ngọc Thảo từng đóng góp nhiều biến cố miền nam: thời làm tỉnh trưởng Kiến Hòa, nơi nầy được trung ương khen là rất có an ninh, lý do là Lê Duẩn cho rút các đơn vị Việt Cộng, du kích, để tạo cho Phạm Ngọc Thảo chỗ đứng vững chắc về lòng tin của chính phủ Ngô Đình Diệm. Chính Phạm Ngọc Thảo cũng đã có tham gia vào vụ đảo chánh chính phủ Ngô Đình Diệm, vụ trung tướng Nguyễn Khánh" chỉnh lý" Dương Văn Minh ngày 30 tháng 1 năm 1964. Sau đó cũng chính Phạm Ngọc Thảo lại hạ bệ Nguyễn Khánh qua việc báo với đại sứ Hoa Kỳ về việc quốc trưởng Nguyễn Khánh bí mật cấu kết với Việt Cộng, điển hình là ngày 4 tháng 1 năm 1965, Khánh bí mật đưa vợ của tên Huỳnh Tấn Phát là Bùi Thị Nga vào mật khu; bà Nga mang theo lá thư của Nguyễn Khánh viết cho Huỳnh Tấn Phát, chủ tịch Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam.. Đại tá Phạm Ngọc Thảo, một thứ điệp viên cao cấp, được bao bởi vỏ bọc: tín đồ Thiên Chúa Giáo, gia đình địa chủ, dân Pháp, tham gia hoạt động chính trị tại đầu não miền nam Việt Nam….sau nầy Việt Cộng vinh danh Phạm Ngọc Thảo, hài cốt được dời về nghĩa trang liệt sĩ.

    Trường hợp Việt Thường cũng không phải là ngoại lệ, từ khi có mặt Việt Thường, với danh nghĩa" nhà báo", đã có những bài viết nẩy lửa, tố cáo những thứ mà Việt Cộng không thể dấu được: tội ác tết Mậu Thân tại Huế, bắt hàng trăm ngàn quân nhân cán chính miền nam đi tù, lùa dân đi kinh tế mới, đánh tư sản, bản chất gian manh của đảng Cộng Sản….và cũng để lấy lòng tin người Việt hải ngoại, nhà báo Việt Thường còn vạch mặt những tên phản tỉnh giả, ông gọi là:" những tên đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh" trong nước như Hoàng Minh Chính, Trần Khuê, Trần Độ, Nguyễn Thanh Giang….và di trí ở nước ngoài như Vũ Thư Hiên, Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Chí Thiện….chính Việt Thường đã tố giác những tên phản tỉnh giả một cách khá đầy đủ từ " sơ yếu lý lịch" đến hoạt động. Đương nhiên là hầu hết những tên" đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh" đã bị lộ mặt qua tư tưởng, bài viết…thì việc bạch hóa nầy cũng không phải là chuyện mới mẻ, do người Việt hải ngoại rất sáng suốt.

    Việt Thường cũng có cái" sơ yếu lý lịch" không thua gì đại tá Phạm Ngọc Thảo: tên Việt Thường là Trần Hồng Văn, thuộc gia đình" dòng dõi cách mạng nòi" nên mới được đi Nga du học trong ngành truyền thông (đây là một ngành rất quan trọng trong đảng, là cán bộ tuyên truyền nồng cốt). Việt Thường cũng nhận là tín đồ Thiên Chúa Giáo, giao du thân mật với một số linh mục tại Anh Quốc, để coi đây là một tín đồ Công Giáo ngoan đạo. Cũng bỏ thiên đàng Cộng Sản, sống tại Anh quốc. Thời gian" tung cánh chim tìm về tổ ấm" nhà báo Việt Thường đã tung ra nhiều chuyện" thâm cung bí sử" của đảng Cộng Sản và nhất là tên Hồ Chí Minh…nhưng những thứ đó, có nhiều người đã biết, nhất là sau khi đế quốc đỏ Liên Sô sụp đổ, nhiều tài liệu về đảng, Hồ Chí Minh đã bị bạch hóa. Tuy nhiên, có một số người tin Việt Thường là người" từng ở trong chăn, biết chăn có rận" nên tin y nói thật và có tấm lòng.

    Như cây kim để trong bọc lâu ngày, tất cũng ló ra, ngày nay cuộc cách mạng Hoa Lài lan rộng tại Bắc Phi, Trung Đông…đang lan dần đến các dân tộc bị Cộng Sản cai trị quá lâu như Trung Cộng, Việt Nam. Một số nhà dân chủ cuội như linh mục Nguyễn Văn Lý, Đặng Phúc Tuệ ( Thích Quảng Độ), bác sĩ Nguyễn Đan Quế….không thể dùng bài thuốc an thần" dùng bất bạo động để tháo gỡ độc tài" với: biểu tình tại gia, thay đổi sợ làm xáo trộn xã hội, kêu gọi biểu tỉnh" tại gia", phổ biến tâm thư" tại gia" và phổ biến rộng rải ra nước ngoài, còn trong nước thì" bị công an bao vây, phong tỏa..".

    Trước nguy cơ nầy, một số lá bài tẩy " trèo cao lặn sâu" như Nguyễn Minh Cần hốt hoảng, đe dọa những ai biểu tình tại Việt Nam, sẽ gây đổ máu…cũng như trường hợp gã chủ động đĩ Bà Mau là" ngục khỉ" Nguyễn Chí Thiện, sau thời gian dài được băng đảng Việt Tân đánh bóng, thành" thần tượng", được vận động dự giải Nobel, nhưng sau cái vụ kêu gọi người Việt hải ngoại đừng biểu tình, đến gặp cán ngố VC đến Mỹ, gọi bằng" hiền huynh" là VC sẽ" giác ngộ" và thay đổi, nên bị rơi mặt nạ.

    Nay đến lượt nhà báo Việt Thường cũng đã để lộ bộ mặt thật của" đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh" khi mới đây, trong video ngày 21 tháng 2 năm 2011, tung ra hỏa mù, y như sách lược của băng đảng Việt Tân là về nước tranh ghế vào quốc hội Việt Cộng, để từ từ gây ảnh hưởng, tiến tới dân chủ. 

Khi hô hào như vậy , nhà báo Việt Thường không phải là  "một người kém hiểu biết  về sinh hoạt chánh trị " , chắc phải biết rằng điều đó không thế nào thực hiện được vì theo điều số 46 được sửa đổi của Luật số: 63/2010/QH12 trong kỳ đại Hội Đảng CSVN lần thứ 13 ( cũng như từ trước đến nay) muốn ứng cử dân biểu QH CSVN thì phải được Mặt Trận Tổ Quốc VN ( MTTQVN) giới thiệu như dưới đây :

…….
10. Điều 46 được sửa đổi, bổ sung như sau:
“Điều 46
Căn cứ vào danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội được Đoàn Chủ tịch Uỷ ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam giới thiệu, Hội đồng bầu cử gửi đến các Uỷ ban bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh hữu quan danh sách những người được giới thiệu về ứng cử tại địa phương.
……

Như vậy chỉ có những người Cộng sản hay không CS (??) được MTTQVN giới thiệu mới ứng cử được mà thôi ( phải chăng đó là những người  của Việt Thường nằm vùng trong đảng CSVN ?). Còn những người hải Ngoại QG tỵ nạn CSVN thì tìm "đỏ  con mắt " cũng chẳng thấy điều khoản nào cho phép ứng cử đại biểu Quốc Hội theo Luật bầu cử đại biểu Quốc hội năm 1997 được sửa đổi, bổ sung  theo Luật số 31/2001/QH10 ngày 25 tháng 11 năm 2001 của Quốc hội khóa X, Kỳ họp thứ 10 

Như vậy Việt Thường có dụng ý gì ? Phải chăng " nói để mà nói " và khinh thường người việt Quốc Gia hải ngoại không biết chi hết. Lối hành xử như vậy chỉ tự hạ nhục mình thôi!

    Việt Thường sinh ra, đào tạo từ lò Marx Lenin rất kỷ, du học Liên Sô ( không phải là dân hay cán ngố thường), nên biết rất rỏ các cơ chế" quốc hội Việt Cộng" chỉ là nơi qui tụ những thành phần sau đây: đảng viên Việt Cộng, tay sai thân tín của đảng…muốn ứng cử phải qua cửa ải của Mặt Trận Tổ Quốc, một công cụ của đảng. Quốc hội Việt Cộng, là XƯỞNG GẬT" cao cấp", chuyên dơ tay" nhất trí" những thứ luật rừng trong việc đàn áp dân, bán nước, nhượng đảo, vùng biển, cho Trung Cộng ra vào tự do, khai thác tài nguyên như quặng Bô Xít, cho mướn rừng dài hạn 50 năm…

    Những luận cứ khác như tranh đấu nghị trường trong Quốc Hội, hay tố cáo với Tây Phương là CSVG không dân chủ, điều đó nghe chán lắm , vì Tây Phương  nhất là Mỹ  rất rành " sáu câu vọng cổ ". 

Thật ra, rõ ràng hơn cả " đêm giữa ban ngày" là Việt Thường dùng " buzz internet" để người Việt hải ngoại lo tranh luận về "vụ Việt Thường" và để yên đảng Cộng Sản VN được an toàn trước cao trào dân chủ toàn cầu đang lan nhanh, lan mạng và lan rộng từ Bắc Phi đến Trung Đông và các chế độ độc tài Cộng Sản còn sót lại cũng đang quan ngại, lo sợ viễn ảnh ảm đạm của chúng.

Nhà báo Việt Thường, sau khi tạo uy tín như đại tá Phạm Ngọc Thảo, nay đến lúc" hành động" khi nhìn thấy" tình huống" tại Việt Nam đang diễn biến" cực kỳ" bất lợi cho đảng cướp Việt Cộng về cuộc cách mạng Hoa Lài, ảnh hưởng kinh tế suy sụp do trong nước lạm phát và tác động kinh tế toàn cầu qua những ảnh hưởng thiên tai; nhất là ở Nhật, là nước viện trợ nhiều nhất cho Việt Cộng, hàng tỷ Mỹ kim hàng năm, nay đang đối diện thảm họa sóng thần và lò nguyên tử. Tình hình tại Việt Nam đang" diễn biến phức tạp" trước vật giá leo thang, lạm phát không kiềm chế, nhu yếu phẩm khan hiếm, khủng hoảng tiền tệ và vàng làm cho dân chúng hốt hoảng đi đổi lấy tiền Đô La Mỹ, mà không nhận tiền Hồ, dân chúng ùn ùn sang Miên rút tiền, nhà nước Việt Cộng ăn cướp là không trả bằng Đô La, gây xáo trộn thị trường tiền tệ… là cuộc cách mạng" hoa GIẤY" để bỏ vào sọt rác các cuộc cách mạng dỏm" hoa Thúi Địt và nay chuyển sang Hoa Lài Cắm Bãi Cứt Trâu" do các nhà đối kháng dỏm, luôn lập lại câu than vắn thở dài:" đấu tranh ôn hòa mà vẫn bị bắt"…và họ chủ trương: nằm ì, tọa kháng tại gia, thì làm sao đánh đổ chế độ VC như tất cả các cuộc cách mạng từ 1789 đến Nga, Đông Âu, Trung Đông, Bắc Phi…

     "Nuôi quân ba năm , dụng một giờ" sau nhiều năm " lặng sâu" và  tạo uy tín trong cộng đồng tỵ nạn hải ngoại, đến lúc nhà báo Việt Thường phải "tuân hành" lệnh cấp trên để cứu đảng, dù phải bị " cháy rụi " nên cái video ngày 21-2-2011 kêu gọi nhào vô quốc hội bù nhìn, để" đấu tranh ôn hòa" là chuyện ruồi bu, ai cũng biết điều đó, nhưng nhà báo Việt thường lại đưa ra vào thời điểm nầy, để hướng dẫn công cuộc đấu tranh tại Việt Nam tránh được biểu tình như ở Nga, Đông Âu và nay ở Ai Cập, Libya, Tunisia….nhưng lòi ra đây là đặc công đỏ nữa trong phong trào phản tỉnh giả nữa./.
   
 Trương Minh Hòa
16.03.2014
http://tinparis.net/thoisu11/2011_03_16_VietThuongcunglaNguoiCSNoi_TMhoa.html

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------