Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, August 19, 2011

Đặng Phúc -Căn bệnh bất trị của GHPGVNTN-AQ khạt ra lửa, mửa ra khói ..






Trong những ngày qua nhiều email của nội bộ GHPGVNTN-AQ chửi nhau như mổ bò, cho thấy não trạng của họ không bình thường, nói khác hơn là đầy xấu xa, nhơ bẩn. Quá trình của GHPGVNTN-AQ  quy tụ, kết cấu những thành phần sư tăng bất hảo, lưu manh, giết người, tráo trở, lừa bịp truyền thông hải ngoại, lừa bịp truyền thông quốc tế, lừa bịp những người chân chất muốn đóng góp cho đạo giáo và dân tộc. Nạn nhân đích thật chính là những người phật tử chân chính của thập niên 1960 cho đến nay.

Bài học của Mục Kiền Liên để lại cho chúng ta là: Mục Kiền Liên tu tâm kiến tánh thành "bồ tát" , có khả năng ra vào cỏi A Tỳ , bưng bát cơm đến Ngục A Tỳ dâng mẹ mà không bị quyền lực nào ngăn trở nhưng ông không cứu được bà mẹ gian ác bị phạt ở Ngục A Tỳ. Không biết tội ác của bà có chất chồng như bọn GHPGVNTN- AQ đã làm không?  Khi ở thế gian tâm địa bà độc ác, quỷ quái  khạt ra lửa, mửa ra khói đã gây hậu quả là khi chết đi bà bị đoạ vào Ngục A tỳ tiếp tục khạt ra lửa, mửa ra khói. "đức độ" của Bồ tát Mục Kiên Liên không là nước Cam Lồ dập tan ngọn lửa khi đút cơm cho mẹ ăn ( bà há miệng là lửa tàn ác bốc lên nóng cháy hết cơm không ăn được).  Mục Kiền Liên đến gặp Phật để nhờ Phật cứu, Đức Phật trả lời là Ngài cũng không cứu mà phải là chư tăng 10 phương "hiệp lực" cùng nhau  niệm phật 
 
..Phật dạy rằng: "Dù ông thần thông quảng đại đến đâu cũng không đủ sức cứu mẹ ông đâu. Chỉ có một cách nhờ hợp lực của chư tăng khắp mười (10) phương mới mong giải cứu được. Ngày rằm tháng bảy là ngày thích hợp để cung thỉnh chư tăng, hãy sắm sửa lễ cúng vào ngày đó".

...Xin nhắc lại là "chư tăng 10 phương hợp lực thành tâm niệm phật" . Còn những tên ác tăng, dâm dục, lường gạt, nói láo, tham danh hám lợi bụng chúng chứa đầy dao găm, tâm chúng chứa đầy dẫy âm mưu tiếm danh và hám lợi. Chúng có niệm phật 1000 lần cũng không hiệu quả. Chúng giả vờ cạo đầu, gõ mõ tụng kinh, đốt nhang lạy Phật, thuyết Pháp ...nhưng trong não bộ của chúng chỉ nhớ đến : Nam Mô cái quần xì líp ở đâu, Nam Mô 200,000 quan Thụy sĩ ở đâu, Nam Mô hotel nào cho thầy dẫn gái vào, Nam mô cướp chùa cách nào, Nam Mô tiền cho bá tánh vay lời mấy phân, Nam Mô thùng công quả đầy tiền chưa v..v... như Thích Chánh lạc, Thích Không Tánh, Thích Viên Lý, Thích Giác Đức, Thích Hộ Giác, Thích Nhất Hạnh, Thích Trí Quang v..v..
Vì bọn sư tăng gian ác, dâm dục này muốn lái bài học của Mục Kiền Liên qua một phạm trù thơ mộng để họ cúng giường lạy Phật "hậu hỉ" hơn. Phương tiện móc tiền khách thập phương đến chùa vào lễ Vu lan - Nhớ mẹ, Vu lan Bông Hồng cho Mẹ, Vu Lan trả hiếu cha mẹ ... Nhưng chúng không dám nói sự thật là Bồ Tát Mục Kiên Liên kể lại chuyện "tạo ác nghiệp trên thế gian" khi chết sẽ "lãnh ác nghiệp của Ngục A tỳ" dù là "Bồ Tát" thông qua 8 cỏi, 10 cỏi không cứu được. 

Vào tuổi 70-80 gần đất xa trời bọn lưu manh, gian ác giả sư tăng GHPGVNTN-AQ vẫn chưa sám hối những tội ác tày đình chúng gây ra, chúng vẫn chửi VNCH, chúng to mồm tuyên truyền cho quá trình tội ác của chúng " vì đạo pháp và dân tộc". Chúng vẫn chạy tội âm mưu phá hoại nền độc lập tự trị của VNCH,  giam cầm giết hại Quân Cán Chính VNCH, chia cắt và cướp Miền Trung năm 1968, phá hoại sự an bình trật tự của thành phố Sài Gòn, tàn sát, chôn sống hàng ngàn dân lành vô tội ở Huế.  Hiện nay chúng vẫn tiếp tục công tác xâm nhập công đồng, lừa bịp cộng đồng, lừa bịp truyển thông thế giới để chúng hoàn thành công tác Biến "đảng VGCS" thành "Đạo Pháp cứu nguy dân tộc".
Đặng Phúc 

Kèm theo đây là trích câu chuyện Mục Kiền Liên, audio những cuộc bàn họp của LLCSCHPG, và email nội bộ của chúng. Tất cả lộ rõ bản chất điêu ngoa, gian xảo, lưu manh Thầy ra sao, trò như vậy ( xin mượn câu ví dụ của dân gian).

Tôn Giả Mục Kiền Liên cứu mẹ
 

Xuất phát từ truyền thuyết về Bồ tát Mục Kiền Liên đại hiếu đã cứu mẹ của mình ra khỏi kiếp ngạ quỷ. Vu Lan là ngày lễ hằng năm để tưởng nhớ công ơn cha mẹ (và tổ tiên nói chung) - cha mẹ của kiếp này và của các kiếp trước.
Theo kinh Vu Lan thì ngày xưa, Mục Kiền Liên đã tu luyện thành công nhiều phép thần thông. Mẫu thân ông là bà Thanh Đề đã qua đời, ông tưởng nhớ và muốn biết bây giờ mẹ như thế nào nên dùng mắt phép nhìn khắp trời đất để tìm. Thấy mẹ mình, vì gây nhiều nghiệp ác nên phải sanh làm ngạ quỷ, bị đói khát hành hạ khổ sở, ông đã đem cơm xuống tận cõi quỷ để dâng mẹ. Tuy nhiên do đói ăn lâu ngày nên mẹ của ông khi ăn đã dùng một tay che bát cơm của mình đi tranh không cho các cô hồn khác đến tranh cướp, vì vậy khi thức ăn đưa lên miệng thức ăn đã hóa thành lửa đỏ.
Mục Liên quay về tìm Phật để hỏi cách cứu mẹ, Phật dạy rằng: "Dù ông thần thông quảng đại đến đâu cũng không đủ sức cứu mẹ ông đâu. Chỉ có một cách nhờ hợp lực của chư tăng khắp mười phương mới mong giải cứu được. Ngày rằm tháng bảy là ngày thích hợp để cung thỉnh chư tăng, hãy sắm sửa lễ cúng vào ngày đó".
Làm theo lời Phật, mẹ của Mục Liên đã được giải thoát. Phật cũng dạy rằng chúng sanh ai muốn báo hiếu cho cha mẹ cũng theo cách này (Vu Lan Bồn Pháp). Từ đó ngày lễ Vu Lan ra đời.
----------------------


tieudietcs!!!!
Thế thì đến bao giờ bọn chó má đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN Ấn Quang mới chịu Sám Hối??? Bao nhiêu năm nay bọn chó má đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN Ấn Quang đã góp phần vào việc gây tội ác với dân tộc thì đến bao giờ bọn chó má đầu trâu mặt ngựa hổ mang quốc doanh GHPGVNTN Ấn Quang mới chịu Sám Hối??? Lũ đầu trâu mặt ngựa đã nghe theo chỉ thị của thằng Hồ Chó Minh đem đến bao nhiêu sự đau khổ cho người dân vô tội, và ngoài những sự chết chóc oan uổng...đã có bao nhiêu thế hệ Con Dân Việt đã bị bọn chó má cộng sản vịt gian đầu độc và giết hại??? Nhưng cái nguy hiểm nhất là bọn chó má đầu trâu mặt ngựa hổ mang quốc doanh GHPGVNTN Ấn Quang và bọn chó má ngu dốt tay sai cộng sản vịt gian là chúng đã đem đất nước Việt vào cái thế mà Việt Nam hiện nay sắp trở thành một tỉnh của bọn giặc xâm lăng Tàu Phù Hán Chệt!!! Thế nhưng lũ chó má đầu trâu mặt ngựa hổ mang quốc doanh Ấn Quang núp dưới áo cà sa của Ðức Phật đời nào chúng chịu Sám Hối về tội lỗi của chúng???


Bao nhiêu năm nay chúng rải oan từ Bắc vào Nam thì đến bao giờ chúng chịu Sám Hối??? Bố khỉ bọn ngu dốt chó má đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN Ấn Quang chúng bây!!! Ngày tang thương 30 tháng 4 không thể nào xóa được đâu lũ ngu dốt chó má đầu trâu mặt ngựa hổ mang quốc doanh GHPGVNTN Ấn Quang chúng bây!!! Bố khỉ nó, cái lũ chó má đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN Ấn Quang chúng bây Phật Pháp đầy mình còn chưa biết Sám Hối là gì thì lấy đâu bọn ngu dốt chó má tay sai vịt cộng đời nào chúng chịu Sám Hối??? Và rồi Sám Hối để xóa ngày tang thương 30 tháng 4??? Bố khỉ bọn lưu manh đểu cáng chó má vịt cộng vịt gian vịt tân chúng bây!!!
Thích Viên Ðịnh viết : "Ngày 30.4.1975, ngày chấm dứt chiến tranh hai miền Nam Bắc, lẽ ra là một ngày vui, lại trở thành một ngày buồn, ngày đất nước rơi vào thời kỳ tăm tối, gia đình ly tán, quê hương tan nát, dân tộc chia lìạ Ngày chấm dứt chiến tranh lại là ngày đất nước rơi vào thể chế độc tài độc đảng theo chủ thuyết ngoại lai sai lầm làm cho nhân dân mất hết tự do, dân chủ, nhân quyền như thời kỳ phong kiến, thực dân, hoang dã. Bạo lực chỉ thâu tóm được đất nước nhưng không thống nhất được lòng ngườị"
-------


Bố khỉ nó, qua câu viết trên của hổ mang Viên Ðịnh thì nó tưởng ngày 30 tháng 4, khi Cộng Sản cướp chiếm Miền Nam lẽ ra là một ngày vui!!! Có bao nhiêu người Việt Quốc Gia thời đệ nhất đệ nhị Cộng Hoà tưởng rằng ngày 30 tháng 4, 1975 là ngày vui bao giờ đó hổ mang Viên Ðịnh??? Bố khỉ bọn đầu trâu mặt ngựa chó má hổ mang quốc doanh chúng bây!!! Nếu như hổ mang Viên Ðịnh nói rằng khi bọn chó má Cộng Sản vịt gian chấp nhận hiệp định Geneve, 1954 hay hiệp định Paris 1973 để chấm dứt chiến tranh mà là ngày vui thì nghe còn lọt lỗ tai!!! Cái này lũ chó má cộng sản vịt gian làm tay sai cho Nga Tàu cùng với cái bọn chó má đầu trâu mặt ngựa phản chiến không coi hai hiệp định Geneve và Paris ra gì, bịp Toàn Dân Việt để xâm chiếm vào miền Nam VN thì thử hỏi tên hổ mang Viên Ðịnh có bao nhiêu Dân Việt tưởng là ngày vui??? dân Miền Bắc chết lên chết xuống qua hai ba đợt cải cách ruộng đất, gia đình đấu tố nhau do cái chính sách của thằng Hồ Chó Minh đề ra thì bao nhiêu Dân Miền Bắc tưởng là một ngày vui khi bọn chó má Cộng sản vịt gian cầm quyền??? Tết Mậu Thân 1968 bao nhiêu ngàn người dân Miền Trung bị chôn sống bởi cái bọn chó má cộng sản vịt gian với sự tiếp tay của bọn đầu trâu mặt ngựa GHPGVNTN Ấn Quang thì bao nhiêu Dân Miền Trung tưởng là một ngày vui khi bọn chó má cộng sản vịt gian cầm quyền??? Thế rồi từ Ðệ Nhất Cộng Hòa cho đến Ðệ Nhị Cộng Hoà , các chiến sĩ Cộng Hòa Miền Nam chiến đấu với bọn giặc Cộng sản cho đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ Miền Nam Việt Nam thì bao nhiêu Dân Miền Nam tưởng là một ngày vui khi bọn chó má Cộng sản vịt gian vào Sàigòn ngày 30 tháng 4, 1975 đó hổ mang Viên Ðịnh???


Việt Nam chưa có thời nào như vậy vì Việt Nam xưa nay chưa có bọn chó má đầu trâu mặt ngựa hổ mang quốc doanh GHPGVNTN Ấn Quang núp trong cái áo cà sa của Ðức Phật mà mang súng AKA và dao găm trong mình để giết hại dân lành!!! Việt Nam xưa nay cũng chưa có bọn Công Giáo Quốc Doanh coi trọng các thế lực ngoại lai hơn là Tổ Quốc Việt!!! Và Việt Nam xưa nay chưa có bọn ác quỷ đểu cáng chó má như bọn Cộng Sản vịt gian hiện nay!!! Nên nhớ cha đẻ của cái chủ thuyết Cộng sản cũng ngũm từ lâu rồi!!!


Bố khỉ bọn ngu dốt chó má đầu trâu mặt ngựa hổ mang quốc doanh GHPGVNTN Ấn Quang và bọn vịt cộng vịt gian vịt tân chúng bây!!!
Quý vị thấy tên Viên Ðịnh bàn về Chính Trị còn hay hơn Phật Pháp nhé quý vị!!! Phật Pháp thì chỉ có hai chữ "Sám Hối" thôi đấy!!!
All they way luôn phải không nàổ


tieudietcs!!!!


P.S. Chúng bây chạy đi đâu??? Mà AI cho chúng bây chạy???


Tiêu Diệt Cộng Sản!!!


Giết chẳng tha mới là thành việc!
Chém chẳng nương mới diệt quỉ rừng!
Quyết tâm tiến bước chẳng ngừng!
Ðầu trâu mặt ngựa khó mừng Kỳ Ba




Phần 1
Căn bệnh bất trị của GHPGVNTN-AQ 1 Thục Vũ

Phần 2

Tại sao Giao Điểm đố kỵ &đánh phá Kyto giáo

Phần 3
Nội Bộ GHPGVNTN-AQ cắn mổ nhau như cầm thú.


Phần 4-hết
Nội Bộ GHPGVNTN-AQ 4-Hết cắn mổ nhau như cầm thú.




Kính chị Hương Trần,
Đồng kính gửi quý thiện trí thức Phật giáo và đồng hương,

Kính thưa quý vị,
Thưa chị Hương Trần
Chắc hẳn chị cũng đã rõ kẻ ném đá dấu tay giả danh Ký giả Ngô Nhân Dụng đánh phá vơ chồng Nguyên Nguyên bao lâu nay là ai rồi! Nay ông ta lại tiếp tục giả mạo danh xưng Tổng Vụ Hoằng Pháp, mà vị Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Hoằng Pháp của VP II là ĐLHT Thích Chánh Lạc, như thế đã cho mọi người hiểu rằng ông ta đã giả danh ĐLHT Thích Chánh Lạc để vu cáo cho chị Hương Trần và các thành viên LLCSCHPG là Chiên Tử! 

Hơn ai hết Chị Hương Trần và có lẽ quý vị cũng đa am tường về ĐLHT Thich Chánh Lạc, Ngài là một cao Tăng của Phật giáo tinh thông Phật học, và Ngài hoàn toàn không mang tinh thần đố kỵ bất cứ tôn giáo nào và Ngài chưa hề gọi bất cứ ai là Chiên Tử cả. Ngài cũng chưa bao sinh hoạt trên mạng internet, nhất là Ngài là người tu hành, cũng chẳng bao giờ quan tâm về những chuyện thường đời ganh ghét nhau, vu cáo cho nhau. Lúc mà chưa có LLCSCHPG ra đời! Thế thì người đó là ai, chắc hẳn rằng ông ta đã từng sinh hoạt với chị Hương Trần vào thời xa xưa đó!.

Điều chúng ta muốn nói ở đây, chính tên Trương Khôi đã lộ rõ cái bản chất gian manh, ông ta chính là kẻ chỉ đạo cho tên lếu láo này, và FWD cái bài viết giả danh Tổng Vụ Hoằng Pháp đi khắp các diễn đàn! Điều này, đã chứng minh cho quý vị rõ, chính Trương Khôi đã công khai bôi nhọ uy danh ĐLHT Thích Chánh Lạc và bôi bẩn cả một tập thể GHPGVNTN.

Thưa chị Hương Trần,
Thưa quý vị,
Tổng vụ Hoằng Pháp là một Tổng Vụ đứng đầu trong 13 Tổng Vụ của GHPGVNTN, vì sứ mạng của Người con Phật là Hoằng hóa chúng sanh, và GHPGVNTN là một Giáo Hội truyền thừa của nền Phật Giáo hơn 2000 năm, được thành lập cũng không ngoài mục đích mang giáo lý giác ngộ của Phật Đà trao truyền cho chúng sinh, để tìm về an lạc và thoát khỏi sự khổ. Thế mà ngày hôm nay, tập đoàn Trương Khôi lại nhẫn tâm giả danh Tổng Vụ Hoằng Pháp bôi bác cả một truyền thống Phật giáo.!

Thưa quý vị,
Mọi người ai cũng nghĩ như chị Hương Trần là ông Trương Khôi không có tư cách gì cả, để có thể đặt câu hỏi và buộc chị Hương Trần phải trả lời! Và Nguyên Nguyên  thiết nghĩ, hay hơn hết, ông ta nên hỏi và tìm câu trả lời cho chính bản thân ông ta, để có thể thấy được cái tâm sinh lý bệnh hoạn quá trầm trọng mất rồi.

Nguyên Nguyên rất tiếc cho bà Phạm Hoài Việt, một người có tinh thần đấu tranh, nhưng vì kiến thức nhận định non kém, hời hợt, trọng hình thức bề ngoài, sân hận để rồi rơi vào cái bẫy, trở thành công cụ cho tập đoàn vô đạo đánh phá ĐLHT Thích Chánh Lạc, và cả một tập thể Giáo Hội mà bà Phạm Hoài Việt không hề hay biết gì!. 

Kính chúc chị Hương Trần và tất cả quý vị thân tâm thường an lạc. 

Nguyên Nguyên 

   

--- On Thu, 8/18/11, Huong Tran  wrote:


From: Huong Tran

Date: Thursday, August 18, 2011, 7:21 PM



Thưa ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi,
Ông muốn tôi trả lời cái gì? Trả lời những lời dối trá, vô liêm sĩ của kẻ ném đá dấu tay hay sao?
Thưa ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi. Như ông là một người viết văn, đã từng viết vài quyển sách, một khi ông viết sách hay viết bài nói về lịch sử của một Quốc Gia, một Đảng phái, hay một cá nhân nào, sau bài viết lịch sử đó ông có cần phải ký tên hay không? Bài viết về lịch sử của tôi, xin khoan nói đến là đúng hay sai, chỉ nói đến cách viết thôi cũng đủ thấy người viết này là một kẻ mất dạy, vô học thức, đã vậy sau bài viết không dám ký tên của mình, thử hỏi ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, nếu là ông thì ông có cần phải trả lời những kẻ này không? Tôi nghĩ chắc là có, bỡi vì ông cùng một hạng người vô liêm sĩ, vô giáo dục, vô học thức như kẻ này, cho nên ông thích đôi điều qua lại với hắn, riêng tôi. Tôi tự cho mình là người có học thức, có giáo dục, có liêm sĩ và nhất là, tôi là người có tu dưỡng theo Phật Pháp. Phật có dạy rằng :"Oan ức không cần biện bạch". Trong bài viết dưới đây tác dã vô danh không đá động gì đến ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi không thì tại sao ông lại phải nóng lòng muốn trả lời?
Bây giờ, tôi xin nhắc đến bài viết dưới đây cho ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi để bày ra cho ông thấy lý do sự im lặng của tôi.
Thưa ông, trong bài viết dưới đây, người vô danh có nhắc đến 3 nhân vật trong diễn đàn chống cộng, 1 là Hoàng Cơ Định, 2 là Nguyễn Hoàng Huy Đức, 3 là Nguyên Nhung Hồn Nhiên. Ba (3) người này ngoài trừ Nguyễn Hoàng Huy Đức và Nguyên Nhung Hồn Nhiên ra, ông Hoàng Cơ Định là người đứng đầu trong đảng Việt Tân, với tôi, đảng Việt Tân là những kẻ ba láp, phản lại những người chống cộng chơn chính, chúng nó chỉ muốn chia xẻ quyền lực với bọn cộng sản để cai trị người dân nước Việt, bọn Việt Tân là bọn không thể tin tưởng, vì thế đã hơn 10 năm nay tôi không bao giờ sinh hoạt chung với bọn chúng, đồng thời, tôi đã từng mở diễn đàn lên tiếng phản đối và vạch mặt bọn Việt Tân đã đem những người yêu nước chống cộng về nước và nộp cho cộng sản, khiến họ bị bắt và bị mất tích, vấn đề này trên diễn đàn PalTalk nếu là người đã từng sinh hoạt hơn 10 năm thì đều biết rõ, tuy nhiên. Cho dù tôi chống đối hành động của bọn Việt Tân một cách tích cực và không nương tay, nhưng tôi chưa từng gặp mặt hoặc nói chuyện với ông Hoàng Cơ Định, chỉ duy nhất một lần tại thành phố San Jose, trong ngày chúng nó tổ chức lễ giỗ cho ông Hoàng Minh Chính và cộng đồng Việt Nam tại San Jose đã kéo tới City Hall ở San Jose để biểu tình, hôm đó là lần đầu cũng là duy nhất tôi thấy mặt ông Hoàng Cơ Định, nhưng chúng tôi đứng cách xa nhau chừng 200 thước và ngăn cách bỡi bức tường bằng kính, khi mãng buổi lễ, bọn Việt Tân phải cúp đuôi bò ra cửa hậu (hậu môn), do đó tôi cũng không có dịp để đối mặt nói chuyện với ông Hoàng Cơ Định. Vì thế cho nên, lời của người viết bài dưới đây về việc tôi sinh hoạt chính trị với nhóm Hoàng Cơ Định là hoàng toàn DỐI TRÁ, VU KHỐNG. Dẫu biết rằng tôi bị người ta vu khống nhưng tôi không cần thiết phải lên tiếng trả lời hay thanh minh, thanh nga gì cho mình, bỡi chính bản thân tôi và bọn Việt Tân và ông Hoàng Cơ Định rõ ràng hơn ai hết những lời nói này, tôi không cần ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi tin tôi, bỡi đối với tôi ông chỉ là hạng đầu đường xó chợ, bọn đâm thuê chém mướn, chuyên đi chửi người khác mà thôi, lời nói hoặc ý nghĩ của ông KHÔNG QUAN TRỌNG, có nghĩa là đối với tôi ông chỉ là RÁC RỬI.
Nói đến người mang tên Nguyễn Hoàng Huy Đức. Tôi đã từng sinh hoạt trên diễn đàn có mặt người này, nhưng với tôi, lúc đó tôi không ủng hộ đường lối đấu tranh của ông ta, bỡi cách đấu tranh của ông ta không rõ ràng, có phần như muốn thiên về phe bọn Việt Tân, cho dù lúc đó ông ta chưa rõ về bọn Việt Tân là ai, nhưng nhiều lần đụng độ với tôi và tôi với ông ấy cũng đã nhiều lần đấu khẩu dữ dội bỡi tôi không chấp nhận hòa hợp hòa giải với cộng sản, còn ông ta thì ủng hộ đường lối hòa hợp hòa giải với cộng sản của bọn Việt Tân. Kể từ đó, ông Nguyễn Hoàng Huy Đức và tôi không cùng chí hướng thì không sinh hoạt chung một rơom. Vì thế cho nên, lời của kẻ viết bài dưới đây về sự sinh hoạt của tôi với ông Nguyễn Hoàng Huy Đức là DỐI TRÁ, VU KHỐNG. Những sự việc này tôi cũng không lên tiếntg trả lời hay thanh minh thanh nga cho bản thân mình là vì Nguyễn Hoàng Huy Đức vẫn còn sinh hoạt trong PalTalk, ông ta có lẽ đã đọc được bài viết của kẻ vô danh này và đã biết rõ hắn ăn gian nói dối như thế nào, tôi không cần bận tâm, tôi cũng không quan tâm đến ông Bảo Quốc Kiếm nghĩ gì, hiểu gì về việc này, bỡi như tôi đã nói, với tôi, ông, Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi chỉ là RÁC mà thôi.
Nói đến cô Nguyên Nhung Hồn Nhiên. Trên PalTalk ai cũng biết, tôi và Hồn Nhiên là hai người phụ nữ trạc tuổi nhau, chúng tối đã từng sinh hoạt chung trong những diễn đàn chống cộng, tuy hay người cá tánh khác nhau, nhiều khi có những xung đột, nhưng chúng tôi hoàn toàn cùng chí hướng, vì thế cho nên, đối với tôi và cô Hồn Nhiên, cho dù có xích mích gì đi nữa cũng có thể bỏ qua, vì chúng tôi chỉ lấy Quốc Gia, Dân Tộc và Đạo Pháp làm chủ đích, không để vì vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến đại cuộc đấu tranh cho Tổ Quốc, Dân Tộc và Đạo Giáo. Đúng thật cô Hồn Nhiên là người không được như mong muốn, bỡi cô thật sự là người bị khuyết tật, cô ta là người ngồi xe lăn và sống nhờ vào tiền bệnh do nhà nước chu cấp. Hồn Nhiên tuy là người không may mắn có được thân xác hoàn mỹ như người khác, nhưng Hồn Nhiên là người có tài, cô ta có thể đàn guitar, ca hát và ngâm thơ. Tôi rất mến cô ta ở một cái tâm hồn đấu tranh chống cộng mạnh mẽ, tuy rằng cô ta không phải đạo Phật nhưng lúc nào cũng ủng hộ và rất gần gủi với Phật Giáo, nhất là các Ngài thuộc GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ. Lời của kẻ vô danh viết trong bài email dưới đây vu khống cho tôi rằng tôi đã là người tàn tật, ngồi xe lăn, ăn tiền trợ cấp của chính quyền Hoa Kỳ rồi làm công việc viết mướn do anh Thục Vũ giao phó đều LÁO KHOÉT. Thiết nghĩ rằng trên diễn đàn PalTalk ai cũng biết về Hồn Nhiên là người tàn tật, ngồi xe lăn và cô ta chỉ có thể sinh hoạt trên diễn đàn để làm tiêu khiển cho qua thời gian, không phải Hương Trần tôi, bỡi ai cũng biết Hương Trần tôi là người thân thể đầy đủ, không khuyết tật, điều này tôi không lên tiếng phân trần hay biện bạch cho mình là vì có rất nhiều người trên diễn đàn biết đó là lời nói DỐI TRÁ, đồng thời, như ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi nói rằng ông biết tôi đã từng về Việt Nam và thăm các Ngài trong GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng độ thì tại sao ông không tìm đến hỏi các Ngài xem tôi có phải là người khuyết tật hay không? Tôi cũng đã từng đến chùa Điều Ngự gặp Thầy trong chùa đó, tại sao ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi tự cho mình là người gần gủi với các Thầy không đi hỏi xem tôi có phải là người khuyết tật hay không? Nội điểm này thôi ông cũng phải tự suy nghĩ xem ông có phải là kẻ HÀM HỒ không? Bỡi ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi là một kẻ u mê, si dại, hàm hồ nên tôi đã nói ông là RÁC, không cần quan ngại tới không sai và cũng không oan cho ông tí nào.
Tình thật mà nói, cho dù cô Hồn Nhiên hay bản thân tôi có bị tật nguyền đi nữa, nhưng thiết nghĩ chúng tôi vẫn có một đầu óc rất là lành mạnh, không giống như các người tự hào mình có thân người khoẻ mạnh, không tật nguyền nhưng lại có một đầu óc TÀN TẬT bẩm sinh, vô phương cứu chữa.
Như tôi đã nói, tôi không hề có ý muốn viết bài để bào chữa hay biện bạch cho những lời của kẻ vô danh viết bài dưới đây về lịch sử của tôi, bỡi nguyên do là vì bọn này chỉ lấy râu ông nọ cấm cằm bà kia, bịa chuyện nói dối về người khác, việc làm này không làm cho bọn này được người khác khen ngợi hay ủng hộ, ngược lại chỉ làm cho người ta khinh bỉ và phỉ báng thêm mà thôi. Ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, dù ông đã từng bị tôi cho là kẻ du thủ du thực, nhưng ông cũng không nên xem thường các Ngài trong hàng giáo phẩm của GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ chứ! Trước khi ông muốn hỏi tôi về bài viết lịch sữ về tôi thì ông phải nên tìm hiểu trước khi ông kêu tôi trả lời, một khi tôi không trả lời bài viết nào về cá nhân tôi tức là có ý nghĩa của nó.
Nói đến vấn đề các rơom Phật Pháp trên diễn đàn, xin hỏi ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, những rơom trong đó rơom nào không có cộng sản hay những tên tăng, ni cộng sản vào sinh hoạt để tuyên truyền và dụ dỗ Phật Tử, làm những điều xấu xa, tồi bại, làm bại hoại danh tiếng Phật Giáo? Nếu ông trả lời là rơom ThaoLuanPhatGiaoonline là của Quốc Gia thì xin thưa rằng. Tuy rơom đó là của chị em chị THương và DaLan mở ra, họ là những người chống cộng, tuy nhiên, rơom đó của họ tên DuongTieu nắm quyền, chị em của chị THuong luôn nghe lời của hắn vì nghĩ hắn là con giòng cháu giống của vua chúa, đồng thời là cháu của những người có tiếng tăm không nhỏ trong Phật Giáo, vì thế cho nên rơom đó bị tên DươngTieu khuynh lác làm cho sụp lâu rồi, không ai vào đó sinh hoạt nữa, ngoài ra, sau này có một rơom tên là GiaDinhPhatTuOnline mới mở chừng vài tháng sau này, rơom này là những Phật Tử không chấp nhận cộng sản, cũng không chấp nhận những loại tăng, ni cộng sản vào PalTalk làm hư Phật Giáo, cho nên chúng tôi đã cùng góp công, góp sức mở rơom đó để chia xẻ Phật Pháp, tôi là người sinh hoạt trong rơom đó, còn lại là những rơom của bọn ma tăng, ni cộng sản vào PalTalk mở ra để tuyên truyền và dụ dỗ Phật Tử chỉ biết cúng dường cho chúng nó, bảo vệ cho GHPGVN quốc doanh, bảo vệ Về Nguồn thì thử hỏi bọn đó có thể chấp nhận một người như tôi ở trong đó để vạch mặt bọn chúng hay không? Vì thế cho nên, nếu bảo rằng bọn chúng không chấp nhận cho tôi sinh hoạt hay chia xẻ trong rơom của bọn chúng cũng là lẽ bình thường, và tôi rất hãnh diện khi bọn chúng SỢ tiếng nói của tôi.
Ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi phải nên biết rằng, tôi có thể viết bài phản bác về những luận điệu dối trá, tuyên truyền của cộng sản về GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, hay tuyên truyền gây xáo trộn và đánh phá cộng đồng người Việt chống cộng và Phật Giáo, nhưng tuyệt đối tôi không để tâm đến bất cứ bài nào đánh phá bản thân tôi, mong rằng sau này ông Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi có đọc được bất cứ bài nào đánh phá, chụ mũ, vu khống tôi trên diễn đàn mà ông không thấy tôi viết bài trả lời hay biện bạch thì ông phải biết lúc đó tôi đang hành theo lời Phật dạy, đó là :"OAN ỨC KHÔNG CẦN BIỆN BẠCH", ông không cần phải viết lên diễn đàn kêu bản thân tôi hay LLCSCHPG chúng tôi trả lời!
HNTT

From: Bao Quockiem

Sent: Thursday, August 18, 2011 5:22 PM
Subject: Fw: [GoiDan] Lịch sử về con chiên Hương Trần (email hatnangusa@...) nick name paltalk "hat nang yeu"

BÀ HƯƠNG TRẦN VÀ NHÓM VÔ THƯỢNG GIAN MANH TRẢ LỜI ĐI.
BQK

----- Forwarded Message -----
From: TongVu HoangPhap

Sent: Thursday, August 18, 2011 7:02 PM
Subject: [GoiDan] Lịch sử về con chiên Hương Trần (email hatnangusa@...) nick name paltalk "hat nang yeu"


Lịch sử về con chiên Hương Trần (email hatnangusa@...) nick name paltalk "hat nang yeu" Tiểu sử: Hương Trần họ là Trần tên là Trang sinh năm 1967, bị què chân và bệnh hoạn, hiện cư ngụ tại thành phố San Jose, miền Bắc California. tính tình xảo trá và hay nói láo. Hiện đang giữ chức vụ: chuyên viên viết mướn cho Vợ Chồng Hoàng Hưũ Thụy Thục Vũ Diệu Mỹ (Việt Tân - Cần Lao)Quá trình hoạt động: từ năm 2000 đến năm 2005 sinh hoạt chính trị cùng nhóm Hoàng Cơ Định vừa ngồi xe lăn vừa thuyết trình trên diễn đàn paltalk trong thời gian này bà ta hoạt động trên computer cùng với tên lai mỹ chuyên môn lừa đảo giựt tiền có hệ thống Nguyễn Hoàng Huy Đức, bà Nguyên Nhung Hồn Nhiên từ năm 2005 đến năm 2009 chuyển qua sinh hoạt phật giáo và trở thành 1 chuyên gia nói láo vaàgiảng pháp trên các diễn đàn phật pháp Paltalk, cho đến cuối năm 2009 thì không một diễn đàn phật pháp nào dung chứa. Hương Trần (hat nang yeu) được Thục Vũ Tuệ Kiếm thu nhận nhờ tài viết chửi mướn mất dạy, hỗn láo. sau những công trạng đầy hiễn hách, bà Hương Trần được Lực Lượng Cộng sản Thục Vũ phong làm thành viên chửi mướn và được trả tiền nhuận bút hàng tháng cho những bài đánh phá cộng đồng.
NÊN NHỚ BÀ HƯƠNG TRẦN VỪA NGỒI XE LĂN VỪA HƯỞNG TIỀN TRỢ CẤP TÀN TẬT CỦA CHÍNH QUYỀN HOA KỲ, vì thế công tác chửi viết mướn được Thục Vũ giao phó rất hợp với bà ta.Tương Lai:Với những bài viết mất dạy và hỗn láo lưu manh cùng đám đặc công tôn giáo LLCS chấn hưng đàn bà con gái của tên cà chớn gian manh Thục Vũ, được Thục Vũ nâng lên chức Tổng ủy viên truyền thông.Hiện tại: cùng với Hoàng Thục Vũ, Tệ kiếm, Nguyên Nguyên_9 lập ra bè phái chửi mướn trên diễn đàn paltalk.
Nữ Hoàng Trái Táo Thơm.
Chủ nhân diễn đàn Trái táo thơm paltalk.
2011/8/18 nguyen nguyen <haihoidong@yahoo.com>


----- Forwarded Message -----
From: Huong Tran <hatnangusa@yahoo.com>

Sent: Thursday, August 18, 2011 8:42 AM
Subject: Nhờ chuyển và phổ biến đến bà Phạm Hoài Việt cùng diễn đàn lời chia xẻ và khuyên bảo của Hương Trần với bà Phạm Hoài Việt v/v Trả lời bà Phạm Hoài Việt - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)


Thưa bà Phạm Hoài Việt,
Với những lời bà viết dưới đây, bà không thấy mắc cở nhưng tôi cảm thấy rất là ngượng giùm cho bà.
Xin thưa cùng bà Phạm Hoài Việt. Bà nói rằng, chị Tuệ Kiếm, NguyenNguyen, và bản thân tôi, Hương Trần đã viết những ngôn ngữ vô cùng thô tục và thất học đưa lên diễn đàn để đánh bà vì chúng tôi căm thù bà đã chuyển lên diển đàn những email chống cộng sản, còn những email chống GHGPVNTN do Ngài Đại Lão HT Thích Quảng Độ lãnh đạo đều bị bà lược bỏ. Xin thưa với bà những lời dối trá và vô cùng mất dạy của bà như sau:
_ Thiết nghĩ rằng, mọi người trên các diễn đàn email cũng như các vị trong hàng lãnh đạo thuộc GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ đều đã nhận đầy đủ tất cả những bài viết do LLCSCHPG chúng tôi gởi ra, bởi mỗi khi gởi bài có liên quan đến GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, cũng như nhóm Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, bà và bọn Phạm Hoàng Vương, v..v.., kể cả email này của tôi, chúng tôi đều có gởi đến các vị trong hàng lãnh đạo GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, vì thế cho nên, những lời bà nói rằng chúng tôi đã dùng những ngôn ngữ vô cùng thô tục và thất học là điều VU KHỐNG, NÓI LÁO, điều này chúng tôi có tất cả đọc gĩa trên các diễn đàn và các Ngài trong hàng lãnh đạo GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ làm chứng là chỉ có bọn Bảo Quốc Kiếm, Phạm Hoàng Vương viết những lời thô tục, thất học và đánh phá LLCSCHPG chúng tôi khi chúng tôi viết bài lên tiếng vạch mặt bọn Về Nguồn, GHPGVN quốc doanh và những tên tăng, ni đầu trọc tay sai cộng sản mà thôi! 
Bọn Bảo Quốc Kiếm, Phạm Hoàng Vương và bản thân bà Phạm Hoài Việt không viết bài nào để gọi là chống cộng hay lên án bọn núp bóng Phật Giáo để gây nhiểu loạn và gây tổn hại đến GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, đồng thời. Chúng tôi không biết bà Phạm Hoàng Việt loại bỏ những email chống GHPGVNTN do Ngài Đại Lão HT Thích Quảng Độ lãnh đạo hay không thì làm gì có việc chúng tôi căm thù bà? Chẳng lẽ bà cho rằng chúng tôi có Thần Thông để nhìn thấy bà làm gì trong cái computer của bà hay sao? Và nếu bà cho rằng chúng tôi có Thần Thông để nhìn thấy bà làm gì trong computer của bà thì xin bà cho bằng chứng những bài nào chúng tôi viết đánh phá hoặc căm thù bà vì lý do bà lược bỏ những bài chống GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, đồng thời bài viết nào chúng tôi đánh phá bà vì căm thù bà chuyển lên diễn đàn những email chống cộng? Nếu bà không đưa ra được bằng chứng cho lời vu khống này của bà thì xin phép cho tôi nói bà một câu: BÀ ĐÚNG LÀ NGƯỜI ĐÀN BÀ DỐI TRÁ NHƯ VẸM (CỘNG SẢN), PHẬT TỬ KHÔNG CÓ HẠNG NGƯỜI LƯỠNG THIỆT ĐỂ GÂY CHIA RẼ VÀ LÀM HẠI NGƯỜI KHÁC NHƯ BÀ.
_ Cho dù bà không đưa bằng chứng ra thì mọi người trên diễn đàn cũng đã biết rằng bà không có bất cứ bằng chứng gì để đưa ra, bởi tất cả những gì LLCSCHPG chúng tôi viết cho bà hay cho bọn Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, Phạm Hoàng Vương đều được gởi lên các diễn đàn, vì thế cho nên bà không có bằng chứng nào thiết thật để bà gọi là "ĐÂY LÀ SỰ THẬT" về những lời bà nói dối, vu cáo cho LLCSCHPG chúng tôi. Sỡ dĩ bà không đưa ra là vì bà KHÔNG CÓ ĐỂ ĐƯA RA, và như vậy thì bà là một người ĂN GIAN NÓI DỐI. Thế mà bà tự cho mình là Phật Tử chơn chính, còn LLCSCHPG chúng tôi là những người như bà nói :"tự nhận mình là Phật Tử". Chỉ vì LLCSCHPG chúng tôi không chịu đứng dưới sự chỉ huy và kềm chế của bà, Bảo Quốc Kiếm, Phạm Hoàng Vương thì bà và bọn chúng cho chúng tôi là kẻ thù và nhất định đánh cho chúng tôi sụp bằng cách viết những bài vô cùng mất dạy, vô học thức, chụp mũ, vu khống cho LLCSCHPG chúng tôi, đây là lời nói của kẻ cống cao ngã mạng và là những kẻ vô liêm sĩ.
Dĩ nhiên chúng tôi cũng không muốn viết bất cứ lời nào cho dù là để trả lời hay trò chuyện đến bà, nhưng nếu bà không có những hành động của những kẻ thất học, vô liêm sĩ thì chúng tôi sẽ không bao giờ đá động đến bà. Bà nói rằng, bà chỉ chuyển lên diễn đàn những bài chống cộng và chống GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ mà thôi, vậy xin hỏi bà những bài của bọn Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, Phạm Hoàng Vương mà chúng tôi trả lời hay phản bác là những bài chúng nó viết chống cộng hay sao? Còn bà nói bà loại bỏ những bài chống GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ thì tại sao tôi vẫn thấy những bài đó như cánh bướm bay đầy trên diễn đàn vậy? Nếu LLCSCHPG chúng tôi không viết bài phản bác lại những bài viết dối trá, chụp mũ, vu khống cho GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ thì bọn chúng nó cứ như thế mà đánh phá GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ cho đến khi các Ngài kiệt quệ, vậy thử hỏi bà Phạm Hoài Việt, bà loại bỏ là loại bỏ cái gì? Phải chăng bà loại bỏ những người có tâm huyết bảo vệ, ủng hộ GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ để chỉ một mình bà độc quyền mà thôi?
Có lẽ người không biết sẽ tưởng rằng bà là người phụ nữ hiền hòa, nhẹ nhàng bởi giọng nói nhỏ nhẹ của bà, nhưng thật chất bên trong giọng nói đó chứa đầy một cái tâm THỐI NÁT VÌ SÂN HẬN VÀ ÍCH KỶ, bà đúng là người đàn bà NAM MÔ NHƯNG BỤNG CHỨA MỘT BỒ DAO GĂM. Nếu bà cho rằng bà là người Phật Tử thuận thành và là người gần gũi với Đạo Pháp, với Giáo Hội thì mong rằng bà sẽ cảm nhiểm được chút nào Đạo Đức của các Ngài mà tu hành cho bản thân mình, đừng để bị gọi là :"GẦN PHẬT NHƯNG KHÔNG CÓ PHẬT, NHÌN VÀO THÌ CHỈ THẤY TOÀN LÀ MA VỚI QỦY MÀ THÔI".
HNTT

From: nguyen nguyen <haihoidong@yahoo.com>

Sent: Wednesday, August 17, 2011 9:23 PM
Subject: [NguoiVietQuocGia] Fw: Trả lời bà Phạm Hoài Việt - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)



----- Forwarded Message -----
From: Thuc Vu <thucvu_1@yahoo.com>

Sent: Wednesday, August 17, 2011 8:04 PM
Subject: Trả lời bà Phạm Hoài Việt - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)

Thưa bà Phạm Hoài Việt,

Bà là một người nói giọng hai lưỡi! Bà tưởng công luận ngu hết cả sao!? Bà chuyển tải các bài viết đánh phá LLCSCHPG chúng tôi một chiều, mà bà cho rằng vô tư hay sao!? Và ai đã dùng lời lẽ vô văn hóa, chửi bới, tục tằn thì bằng chứng sự thật mà người ta muốn truy tìm, chỉ cần vào cái Diễn Đàn Phù Vân sẽ thấy cái Diễn Đàn nó thối nặng mùi xuế uế, làm nôn ọe độc giả qua những bài viết của những tên chửi mướn, do chính bà chuyển đi và chính bà là chủ nhân cái diễn đàn thối tha, tồi tệ đó! Bà là Phật tử đó sao!?.Cá nhân tôi,Thục Vũ chẳng muốn nói về những sự thật này, nhưng bà thật quá đáng bắt buộc tôi phải lên tiếng về những lời gian dối đầy vọng ngữ của bà!.

Thục Vũ 


--- On Wed, 8/17/11, Ba Pham <phamhba@yahoo.com> wrote:

From: Ba Pham <phamhba@yahoo.com>
Subject: Fw: [GoiDan] [PHAM HOAI VIET]-[HIEU DINH CHO RO NGHIA] - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)

Date: Wednesday, August 17, 2011, 7:29 PM

         Tán-đồng và Kính chuyển tiếp
         PHVg
--- On Wed, 8/17/11, Pham hoaiviet <Pham_hoaiviet1@msn.com> wrote:

From: Pham hoaiviet <Pham_hoaiviet1@msn.com>
Subject: [GoiDan] [PHAM HOAI VIET]-[HIEU DINH CHO RO NGHIA] - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)
T
Date: Wednesday, August 17, 2011, 2:10 PM



Aug. 17, 2011

Kính thưa Quý Độc Giả trong và ngoài nước,
Hôm nay tôi bắt buộc phải viết thư này để kính báo cùng Quý Độc Giả trong và ngoài nước biết về việc có những kẻ tự nhận là Phật Tử, nhưng thật sự thì đó là loại người vô giáo dục vì họ thường dùng những ngôn ngữ vô cùng thô tục và thất học đưa lên Diễn Đàn nhằm "đánh" tôi, điển hình là các bà Nguyên Nguyễn, Tuệ Kiếm, Hương Trần trong cái gọi là "LLCSCHPG". Họ căm thù tôi vì tôi đã chuyển lên các Diễn Đàn những email chống Cộng Sản, còn những email chống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất do Ngài Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ lãnh đạo đều bị tôi lược bỏ.  Tại sao PHV chuyển các bài viết chống cộng và chống bọn người cứ "đánh phá" GHPGVNTN lên Diễn Đàn thì họ lại "chửi" tôi? Vậy họ là ai? Tôi đặt câu hỏi và tin tưởng rằng quý độc giả đã biết họ là ai. 
Đây là sự thật, nhưng tôi cũng không muốn đưa bằng chứng ra, vì đó là các bài viết của tập đoàn "LLCSCHPG" vô cùng dơ bẩn, thối tha của những người đàn bà trong cái gọi là "Lực Lượng" này. Tôi không đưa ra đây vì tôi không muốn làm bẩn mắt của quý độc giả. Và tiện đây tôi cũng nhắn với những kẻ vô giáo dục mà tôi vừa kể là PHV sẽ không bao giờ viết một chữ nào trả lời cho bọn lưu manh này, chúng khỏi phải giở trò chọc giận hoặc thách thức tôi. 
PHV tôi xin kính báo cùng quý độc giả.
Trân trọng
Phạm Hoài Việt
--- On Mon, 8/15/11, Pham hoaiviet <Pham_hoaiviet1@msn.com> wrote:
From: Pham hoaiviet <Pham_hoaiviet1@msn.com> Subject: [DienDanPhuVan] Vợ chồng Thục Vũ, Nguyên Nguyễn và bọn llcschpg - (TKC) To: "Dien Dan Via He"  Date: Monday, August 15, 2011, 10:58 PM

Vợ chồng Thục Vũ, Nguyên Nguyễn và bọn llcschpg
Sở dĩ tôi bắt đầu bài viết với đám này, nguyên nhân vì hộp thư của tôi hôm Thứ Bảy 13-8-2011 có nhận được một email của tên Hồng Lĩnh (honamtran5@yahoo.fr)  mà trước đây tôi từng gọi tên này là Tên Shit (Ts) Hồng Lĩnh, ví hắn có viết một email mà bên dưới cùng hắn lại ký tên tự nhận là…Merde (tiếng Pháp có nghĩa là Shit, và theo tiếng Việt thì là “chất thải rất thúi”). Cái email của tên Hồng Lĩnh mà tôi đã nhận được hôm qua có mấy hàng chữ Anh viết nguyên văn rằng: “Nguyen Nguyen! You tire me too much with your stupudities. Then I decide to put immediately you and your LLCSCHPG into Spam. Excuse me, Fanxico Tran. Good Bye forever! Hồng Lĩnh” (nguyên văn).
Bất cứ độc giả nào biết qua Anh ngữ cũng đều hiểu ý nghĩa của lá thư ngắn của tên Hồng Lĩnh, nhưng với một số độc giả khác, tôi xin được lược dịch cái ý của Hồng Lĩnh trong lá thư này, như sau: “Nguyên Nguyễn! Ta mệt mỏi và chán ngán quá nhiều vì những cái sự ngu ngốc, đần độn, ngớ ngẩn của ngươi. Cho nên ta quyết định ném ngươi và bọn LLCSCHPG (Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật Giáo) của bọn ngươi ngay vào trong thùng rác cho yên. Xin lỗi nghen. Fanxico Tran. Vĩnh biệt (Guốc-bay mãi mãi)! Hồng Lĩnh”.
Thưa quý độc giả, có nhiều chuyện rất tức cười chung quanh cái lá thư ngắn của tên Hồng Lĩnh.  
Thứ nhất là, trong tiếng Mỹ, tiếng Anh không hề có chữ “stupudity”, mà chỉ có chữ “stupidity” có nghĩa là tình trạng ngu đần, ngốc nghếch, ngớ ngẩn, ngu xuẩn, chữ này có số nhiều là “stupidities”. Tên Hồng Lĩnh đánh máy thư nào cũng vậy, chỉ cần đánh máy 5, 7 chữ là hắn đánh máy sai, cho nên rất là tức cười về cái con người khoe là “Ts” này. Phải chăng hắn đậu bằng “Ts” của Việt Cộng?
Thứ hai là, tên Hồng Lĩnh từ trước đến nay vẫn tự nhận là “Tư lệnh Lực lượng Cần lao Kitô giáo Tiếp viện LLCSCHPG”, thế mà nay hắn lại cho biết là “đã có quyết định” “dồn” vợ chồng tên “vô thượng gian manh Thục Vũ & Nguyên Nguyễn cùng cả bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” vô thùng rác. Phải nói rằng khi vừa xem xong thư xác định quan điểm mới của Hồng Lĩnh đối với “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo, tôi đã rất ngạc nhiên. Vì đã lâu Hồng Lĩnh tỏ ra rất ân cần “chăm lo” cho các “thành viên nữ” của Lực lượng này (Hồng Lĩnh chẳng để ý tới cái đám mày râu như tên Vô thượng gian manh), nay bỗng nhiên hắn đòi nhốt cả bọn vào trong cũi chó (spam) là nghĩa làm sao? Có lẽ Hồng Lĩnh đã nhìn thấy được bản mặt Việt gian của cả đám “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” rồi chứ còn gì nữa. Thật đúng là một chuyện lạ rất đáng tức cười.
Thứ ba là, Hồng Lĩnh dùng chữ “spam” để cho biết đó là “chỗ cư trú mới” của bọn “Lực lượng Chó săn cắn hại Phật Giáo”. Trần Kiên Cường tôi dịch chữ “spam” này là “thùng rác”, nhưng tôi lại thấy gần đây nhiều vi hữu đã dịch chữ “spam” là “cũi chó”, là “chuồng chó”. Cho nên tôi thấy dịch theo quý vi hữu khác là đúng hơn, tức là: “Cho nên ta (Hồng Lĩnh) quyết định nhốt ngươi và cả bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” (LLCSCHPG) của ngươi ngay vào trong cũi chó cho yên”. Dịch như thế mới thật là rất hợp tình và hợp theo… ngôn ngữ mới.
Hai vợ chồng tên Thục Vũ và Nguyên Nguyễn mang cái danh là “Vô thượng gian manh” thật là đúng, không sai chạy chút nào, vì cả “thằng chồng là Thục Vũ” lẫn “con vợ là Nguyên Nguyễn” đều láo lếu, tráo trở và lật lọng, rõ ràng là y chang cái câu “chồng nào vợ nấy”, hay là câu “Nồi nào úp vung nấy”.
Có điều đáng nói thêm ở đây là những bài viết ký tên Nguyên Nguyễn hay Tuệ Kiếm đều do một mình tên Thục Vũ viết mà thôi. Ông Bảo Quốc Kiếm và ông Dương Tiêu thường khẳng định rằng tên Thục Vũ “luôn núp trong váy phụ nữ” khi hắn muốn “đánh” thiên hạ. Tôi lại nhớ có lần ông Trần Minh Phương đã tiết lộ rằng: “Tôi (tức ông Trần Minh Phương) đã từng gặp “con vợ của thằng Thục Vũ” (tức là Nguyên Nguyễn) khi y thị qua Texas. Thì ra đó là một phụ nữ xấu hoắc như ma-lem, đầu-đít một thước mốt (có nghĩa là y thị lùn tịt), da đen mốc mà lại hô răng nữa”. Nghe ông Phương tả về con người của Nguyên Nguyễn, tôi thấy ớn da gà và chợt nghĩ là nếu y thị mà… cầm thêm cái mã-tấu thì chắc chắn là y thị giống tạc một “con Việt Cộng cái”. Với hình dáng đó, có khi nào Nguyên Nguyễn mặc “váy” đâu, chắc chắn y thị phải mặc “quần có hai ống” chứ. Vậy thì tên “vô thượng gian manh” Thục Vũ đâu có núp trong “váy” của vợ, hắn phải núp trong đáy quần của vợ hắn và đáy quần của Tuệ Kiếm, chứ còn gì nữa!!! Xin xác định rõ như vậy.
Tóm lại, những bài viết ký tên là Nguyên Nguyễn và Tuệ Kiếm đều do tên “Vô thượng gian manh Thục Vũ” viết. Nhưng các bài viết này có điều khá khôi hài là, hễ ai tố cáo chuyện gian manh nào của bọn chúng thì tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” cũng cho rằng “đó là lời tố cáo vô bằng”, cái chữ “vô bằng” này hắn quen miệng đến mức… ngu ngốc, mặc dù người ta đã đưa ra các bằng chứng rõ ràng, không thể chối cãi được. Tên Thục Vũ núp dưới cái tên Nguyên Nguyễn và Tuệ Kiếm còn có thuộc nằm lòng thêm mấy chữ “mang tâm sinh lý bệnh hoạn” nữa. Với ai mà hắn muốn chửi mà lại không có bằng cớ gì hết, thì hắn (dưới tên của Nguyên Nguyễn hoặc Tuệ Kiếm), tức là hắn núp trong đáy quần của hai người đàn bà này mà nói (hay viết) là người nào đó… “mang tâm sinh lý bệnh hoạn”. Tôi đoán rằng tên vô thượng gian manh Thục Vũ đã học được mấy chữ này từ một ông bác sĩ nào đó nhận định về căn bệnh của hắn như vậy.
Càng đọc những bài viết của bọn “vô thượng gian manh” Thục Vũ, Nguyên Nguyên, Tuệ Kiếm, độc giả càng thấy rõ rệt là cả bọn đều toàn một thứ giọng lưỡi lưu manh, tráo trở, láo lếu. Nhưng có điều rất lạ là những gì mà đám “vô thượng gian manh” trong cái “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” này láo lếu đều bị nhiều người vạch mặt chúng ra, vậy mà chúng vẫn không biết nhục, hình như chúng có cái da mặt rất dày, y chang như chúng đã luyện được… “mặt chai mày đá” rồi vậy.
Trong các bài viết của tôi nhắm vào những hành động lừa bịp, quỷ quyệt, đổi trắng thay đen của hai tên Liên Thành và Phạm Luật, tôi cho rằng hai tên này là loại người bất cố liêm sỉ, và tôi chẳng hề nhắc gì đến bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” là vì tiô thấy chưa đến lúc, chờ sửa trị bọn Liên Thành, Phạm Luật xong rồi sẽ hay. Vậy mà tên cà chớn “vô thượng gian manh” Thục Vũ núp trong đáy quần vợ là Nguyên Nguyễn lại… nhúc nhích. Điều này cho thấy bọn “vô thượng lưu manh” Liên Thành và bọn “vô thượng gian manh” Thục Vũ, cả hai đám này là cùng một phe đảng với nhau, cho nên chúng mới cứu bồ nhau như vậy. Thế là bọn chúng lòi mặt chuột.
Đọc bài viết của tên Vô thượng gian manh Thục Vũ núp trong đáy quần của Nguyên Nguyễn nhằm cứu “đám Liên Thành & Phạm Luật”, tôi thấy tên cà chớn Thục Vũ hình như đã… căm thù Trần Kiên Cường tôi đến tận xương tủy. Theo tôi hiểu thì nguyên nhân của sự căm thù này là vì trước đây có vụ bọn LLCSCHPG họp hành để âm mưu lật đổ Tổng Vụ Hoằng Pháp GHPGVNTN, và sau đó là vụ hắn mạo danh của người huynh đệ là bạn Hoài-Nam Phạm Văn Giáo để viết bài Chửi Thầy, Phản Đạo. Cả hai vụ này đều bị Trần Kiên Cường tôi lột mặt gian của Thục Vũ trước công luận. Cho nên hắn căm thù tôi, bởi vì chính tôi là người đã vạch mặt gian manh của hắn. Thì cứ tự nhiên căm thù đi, cứ viết bài để chửi tôi đi, thử xem ai lời? ai lỗ? ai được? ai mất?
Trần Kiên Cường
Ngày 15 tháng 8 năm 2011  

Kính Chào Quí Vị,
Gần đây xuất hiện một nhóm nhỏ 6 ngoe trên diễn đàn paltalk được lãnh đạo bởi gã "Vô Thượng Gian Manh" Thục Vũ và bọn đàn em Việt Tân, âm mưu len lõi phá hoại GHPGVNTN
, bao gồm con vợ răng hô mã tấu lùn đen Diệu Mỹ, con bồ nhí Tệ kiếm "húc đầu vô...C", bí thư què quặt chống nạng hạtnắngyêu - Hạt Nắng Thuỳ Trang của cái gọi là lực lượng cộng sản - cuồng si - cư sĩ -cò sò. Bọn chúng đã và đang diễn trò tung hứng, vừa đánh vừa đỡ, giả dạng hàng trăm email giả dạng để quấy phá cộng đồng phật tử hải ngoại, đê nghị đồng bào cực kỳ lưu ý trước âm mưu của bọn này.
Chúng nhân danh GHPGVNTN Đại Lão Hoà Thượng Thích Quãng Độ trong lời kêu gọi đồng bào hãy xuống đường, trong khi bọn chúng đang chấn hưng với nhau trong quần, VôThượng Gian Manh Thục Vũ chấn ả Tệ Kiếm liên tục làm ả ngây ngất, sau khi chán chê chê con vợ già Diệu Mỹ, và bưng thêm con bí thư què hạtnắngyêu, cùng nhau chấn và hưng cho "Mây Trắng" lững lờ trên các diễn đàn.
xin quý thân hữu đàn bà con gái và quí phật tử nhẹ dạ hãy cẫn thận, kẽo bị bọn chúng dụ dỗ "chấn" cho vài cái là lâm vào mê hồn trận.
Trúc Lâm Chân Nhân.

http://groups.yahoo.com/group/DienDanPhuVan/message/4365

From: Huong Tran

Sent: Thursday, August 18, 2011 8:42 AM
Subject: Nhờ chuyển và phổ biến đến bà Phạm Hoài Việt cùng diễn đàn lời chia xẻ và khuyên bảo của Hương Trần với bà Phạm Hoài Việt v/v Trả lời bà Phạm Hoài Việt - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)

Với những lời bà viết dưới đây, bà không thấy mắc cở nhưng tôi cảm thấy rất là ngượng giùm cho bà.
           
 
Xin thưa cùng bà Phạm Hoài Việt. Bà nói rằng, chị Tuệ Kiếm, NguyenNguyen, và bản thân tôi, Hương Trần đã viết những ngôn ngữ vô cùng thô tục và thất học đưa lên diễn đàn để đánh bà vì chúng tôi căm thù bà đã chuyển lên diển đàn những email chống cộng sản, còn những email chống GHGPVNTN do Ngài Đại Lão HT Thích Quảng Độ lãnh đạo đều bị bà lược bỏ. Xin thưa với bà những lời dối trá và vô cùng mất dạy của bà như sau:
 
 
_ Thiết nghĩ rằng, mọi người trên các diễn đàn email cũng như các vị trong hàng lãnh đạothuộc GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ đều đã nhận đầy đủ tất cả những bài viết do LLCSCHPG chúng tôi gởi ra, bởi mỗi khi gởi bài có liên quan đến GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, cũng như nhóm Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, bà và bọn Phạm Hoàng Vương, v..v.., kể cả email này của tôi, chúng tôi đều có gởi đến các vị trong hàng lãnh đạo GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, vì thế cho nên, những lời bà nói rằng chúng tôi đã dùng những ngôn ngữ vô cùng thô tục và thất học là điều VU KHỐNG, NÓI LÁO, điều này chúng tôi có tất cả đọc gĩa trên các diễn đàn và các Ngài trong hàng lãnh đạo GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ làm chứng là chỉ có bọn Bảo Quốc Kiếm, Phạm Hoàng Vương viết những lời thô tục, thất học và đánh phá LLCSCHPG chúng tôi khi chúng tôi viết bài lên tiếng vạch mặt bọn Về Nguồn, GHPGVN quốc doanh và những tên tăng, ni đầu trọc tay sai cộng sản mà thôi!Bọn Bảo Quốc Kiếm, Phạm Hoàng Vương và bản thân bà Phạm Hoài Việt không viết bài nào để gọi là chống cộng hay lên án bọn núp bóng Phật Giáo để gây nhiểu loạn và gây tổn hại đếnGHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, đồng thời. Chúng tôi không biết bà Phạm Hoàng Việt loại bỏ những email chống GHPGVNTN do Ngài Đại Lão HT Thích Quảng Độ lãnh đạo hay không thì làm gì có việc chúng tôi căm thù bà? Chẳng lẽ bà cho rằng chúng tôi có Thần Thông để nhìn thấy bà làm gì trong cái computer của bà hay sao? Và nếu bà cho rằng chúng tôi có Thần Thông để nhìn thấy bà làm gì trong computer của bà thì xin bà cho bằng chứng những bài nào chúng tôi viết đánh phá hoặc căm thù bà vì lý do bà lược bỏ những bài chống GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ, đồng thời bài viết nào chúng tôi đánh phá bà vì căm thù bà chuyển lên diễn đàn những email chống cộng? Nếu bà không đưa ra được bằng chứng cho lời vu khống này của bà thì xin phép cho tôi nói bà một câu: BÀ ĐÚNG LÀ NGƯỜI ĐÀN BÀ DỐI TRÁ NHƯ VẸM (CỘNG SẢN), PHẬT TỬ KHÔNG CÓ HẠNG NGƯỜI LƯỠNG THIỆT ĐỂ GÂY CHIA RẼ VÀ LÀM HẠI NGƯỜI KHÁC NHƯ BÀ.
 
 
_ Cho dù bà không đưa bằng chứng ra thì mọi người trên diễn đàn cũng đã biết rằng bà không có bất cứ bằng chứng gì để đưa ra, bởi tất cả những gì LLCSCHPG chúng tôi viết cho bà hay cho bọn Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, Phạm Hoàng Vương đều được gởi lên các diễn đàn, vì thế cho nên bà không có bằng chứng nào thiết thật để bà gọi là "ĐÂY LÀ SỰ THẬT" về những lời bà nói dối, vu cáo cho LLCSCHPG chúng tôi. Sỡ dĩ bà không đưa ra là vì bà KHÔNG CÓ ĐỂ ĐƯA RA, và như vậy thì bà là một người ĂN GIAN NÓI DỐI. Thế mà bà tự cho mình là Phật Tử chơn chính, còn LLCSCHPG chúng tôi là những người như bà nói :"tự nhận mình là Phật Tử". Chỉ vì LLCSCHPG chúng tôi không chịu đứng dưới sự chỉ huy và kềm chế của bà, Bảo Quốc Kiếm, Phạm Hoàng Vương thì bà và bọn chúng cho chúng tôi là kẻ thù và nhất định đánh cho chúng tôi sụp bằng cách viết những bài vô cùng mất dạy, vô học thức, chụp mũ, vu khống cho LLCSCHPG chúng tôi, đây là lời nói của kẻ cống cao ngã mạng và là những kẻ vô liêm sĩ.
 
 
Dĩ nhiên chúng tôi cũng không muốn viết bất cứ lời nào cho dù là để trả lời hay trò chuyện đến bà, nhưng nếu bà không có những hành động của những kẻ thất học, vô liêm sĩ thì chúng tôi sẽ không bao giờ đá động đến bà. Bà nói rằng, bà chỉ chuyển lên diễn đàn những bài chống cộng và chống GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ mà thôi, vậy xin hỏi bà những bài của bọn Bảo Quốc Kiếm Trương Khôi, Phạm Hoàng Vương mà chúng tôi trả lời hay phản bác là những bài chúng nó viết chống cộng hay sao? Còn bà nói bà loại bỏ những bài chống GHGPVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ thì tại sao tôi vẫn thấy những bài đó như cánh bướm bay đầy trên diễn đàn vậy? Nếu LLCSCHPG chúng tôi không viết bài phản bác lại những bài viết dối trá, chụp mũ, vu khống cho GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ thì bọn chúng nó cứ như thế mà đánh phá GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ cho đến khi các Ngài kiệt quệ, vậy thử hỏi bà Phạm Hoài Việt, bà loại bỏ là loại bỏ cái gì? Phải chăng bà loại bỏ những người có tâm huyết bảo vệ, ủng hộ GHPGVNTN dưới sự lãnh đạo của Ngài HT Thích Quảng Độ để chỉ một mình bà độc quyền mà thôi?
 
 
Có lẽ người không biết sẽ tưởng rằng bà là người phụ nữ hiền hòa, nhẹ nhàng bởi giọng nói nhỏ nhẹ của bà, nhưng thật chất bên trong giọng nói đó chứa đầy một cái tâm THỐI NÁT VÌ SÂN HẬN VÀ ÍCH KỶ, bà đúng là người đàn bà NAM MÔ NHƯNG BỤNG CHỨA MỘT BỒ DAO GĂM. Nếu bà cho rằng bà là người Phật Tử thuận thành và là người gần gũi với Đạo Pháp, với Giáo Hội thì mong rằng bà sẽ cảm nhiểm được chút nào Đạo Đức của các Ngài mà tu hành cho bản thân mình, đừng để bị gọi là :"GẦN PHẬT NHƯNG KHÔNG CÓ PHẬT, NHÌN VÀO THÌ CHỈ THẤY TOÀN LÀ MA VỚI QỦY MÀ THÔI".
 
 
HNTT

From: nguyen nguyen

Sent: Wednesday, August 17, 2011 9:23 PM
Subject: [NguoiVietQuocGia] Fw: Trả lời bà Phạm Hoài Việt - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)



----- Forwarded Message -----
From: Thuc Vu

Sent: Wednesday, August 17, 2011 8:04 PM
Subject: Trả lời bà Phạm Hoài Việt - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)

Thưa bà Phạm Hoài Việt,

Bà là một người nói giọng hai lưỡi! Bà tưởng công luận ngu hết cả sao!? Bà chuyển tải các bài viết đánh phá LLCSCHPG chúng tôi một chiều, mà bà cho rằng vô tư hay sao!? Và ai đã dùng lời lẽ vô văn hóa, chửi bới, tục tằn thì bằng chứng sự thật mà người ta muốn truy tìm, chỉ cần vào cái Diễn Đàn Phù Vân sẽ thấy cái Diễn Đàn nó thối nặng mùi xuế uế, làm nôn ọe độc giả qua những bài viết của những tên chửi mướn, do chính bà chuyển đi và chính bà là chủ nhân cái diễn đàn thối tha, tồi tệ đó! Bà là Phật tử đó sao!?.Cá nhân tôi,Thục Vũ chẳng muốn nói về những sự thật này, nhưng bà thật quá đáng bắt buộc tôi phải lên tiếng về những lời gian dối đầy vọng ngữ của bà!.

Thục Vũ 


--- On Wed, 8/17/11, Ba Pham  wrote:

From: Ba Pham
Subject: Fw: [GoiDan] [PHAM HOAI VIET]-[HIEU DINH CHO RO NGHIA] - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)
Date: Wednesday, August 17, 2011, 7:29 PM
         Tán-đồng và Kính chuyển tiếp
         PHVg
--- On Wed, 8/17/11, Pham hoaiviet  wrote:

From: Pham hoaiviet
Subject: [GoiDan] [PHAM HOAI VIET]-[HIEU DINH CHO RO NGHIA] - THU KINH GOI QUY DOC GIA TRONG VA NGOÀI NUOC - (Hieu Dinh cho ro nghia)
To: Date: Wednesday, August 17, 2011, 2:10 PM


Aug. 17, 2011

Kính thưa Quý Độc Giả trong và ngoài nước,
Hôm nay tôi bắt buộc phải viết thư này để kính báo cùng Quý Độc Giả trong và ngoài nước biết về việc có những kẻ tự nhận là Phật Tử, nhưng thật sự thì đó là loại người vô giáo dục vì họ thường dùng những ngôn ngữ vô cùng thô tục và thất học đưa lên Diễn Đàn nhằm "đánh" tôi, điển hình là các bà Nguyên Nguyễn, Tuệ Kiếm, Hương Trần trong cái gọi là "LLCSCHPG". Họ căm thù tôi vì tôi đã chuyển lên các Diễn Đàn những email chống Cộng Sản, còn những email chống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất do Ngài Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ lãnh đạo đều bị tôi lược bỏ.  Tại sao PHV chuyển các bài viết chống cộng và chống bọn người cứ "đánh phá" GHPGVNTN lên Diễn Đàn thì họ lại "chửi" tôi? Vậy họ là ai? Tôi đặt câu hỏi và tin tưởng rằng quý độc giả đã biết họ là ai. 
Đây là sự thật, nhưng tôi cũng không muốn đưa bằng chứng ra, vì đó là các bài viết của tập đoàn "LLCSCHPG" vô cùng dơ bẩn, thối tha của những người đàn bà trong cái gọi là "Lực Lượng" này. Tôi không đưa ra đây vì tôi không muốn làm bẩn mắt của quý độc giả. Và tiện đây tôi cũng nhắn với những kẻ vô giáo dục mà tôi vừa kể là PHV sẽ không bao giờ viết một chữ nào trả lời cho bọn lưu manh này, chúng khỏi phải giở trò chọc giận hoặc thách thức tôi. 
PHV tôi xin kính báo cùng quý độc giả.
Trân trọng
Phạm Hoài Việt
--- On Mon, 8/15/11, Pham hoaiviet <Pham_hoaiviet1@msn.com> wrote:
From: Pham hoaiviet <Pham_hoaiviet1@msn.com> Subject: [DienDanPhuVan] Vợ chồng Thục Vũ, Nguyên Nguyễn và bọn llcschpg - (TKC) To: "Dien Dan Via He" 

Date: Monday, August 15, 2011, 10:58 PM

Vợ chồng Thục Vũ, Nguyên Nguyễn và bọn llcschpg
Sở dĩ tôi bắt đầu bài viết với đám này, nguyên nhân vì hộp thư của tôi hôm Thứ Bảy 13-8-2011 có nhận được một email của tên Hồng Lĩnh (honamtran5@yahoo.fr)  mà trước đây tôi từng gọi tên này là Tên Shit (Ts) Hồng Lĩnh, ví hắn có viết một email mà bên dưới cùng hắn lại ký tên tự nhận là…Merde (tiếng Pháp có nghĩa là Shit, và theo tiếng Việt thì là “chất thải rất thúi”). Cái email của tên Hồng Lĩnh mà tôi đã nhận được hôm qua có mấy hàng chữ Anh viết nguyên văn rằng: “Nguyen Nguyen! You tire me too much with your stupudities. Then I decide to put immediately you and your LLCSCHPG into Spam. Excuse me, Fanxico Tran. Good Bye forever! Hồng Lĩnh” (nguyên văn).
Bất cứ độc giả nào biết qua Anh ngữ cũng đều hiểu ý nghĩa của lá thư ngắn của tên Hồng Lĩnh, nhưng với một số độc giả khác, tôi xin được lược dịch cái ý của Hồng Lĩnh trong lá thư này, như sau: “Nguyên Nguyễn! Ta mệt mỏi và chán ngán quá nhiều vì những cái sự ngu ngốc, đần độn, ngớ ngẩn của ngươi. Cho nên ta quyết định ném ngươi và bọn LLCSCHPG (Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật Giáo) của bọn ngươi ngay vào trong thùng rác cho yên. Xin lỗi nghen. Fanxico Tran. Vĩnh biệt (Guốc-bay mãi mãi)! Hồng Lĩnh”.
Thưa quý độc giả, có nhiều chuyện rất tức cười chung quanh cái lá thư ngắn của tên Hồng Lĩnh.  
Thứ nhất là, trong tiếng Mỹ, tiếng Anh không hề có chữ “stupudity”, mà chỉ có chữ “stupidity” có nghĩa là tình trạng ngu đần, ngốc nghếch, ngớ ngẩn, ngu xuẩn, chữ này có số nhiều là “stupidities”. Tên Hồng Lĩnh đánh máy thư nào cũng vậy, chỉ cần đánh máy 5, 7 chữ là hắn đánh máy sai, cho nên rất là tức cười về cái con người khoe là “Ts” này. Phải chăng hắn đậu bằng “Ts” của Việt Cộng?
Thứ hai là, tên Hồng Lĩnh từ trước đến nay vẫn tự nhận là “Tư lệnh Lực lượng Cần lao Kitô giáo Tiếp viện LLCSCHPG”, thế mà nay hắn lại cho biết là “đã có quyết định” “dồn” vợ chồng tên “vô thượng gian manh Thục Vũ & Nguyên Nguyễn cùng cả bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” vô thùng rác. Phải nói rằng khi vừa xem xong thư xác định quan điểm mới của Hồng Lĩnh đối với “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo, tôi đã rất ngạc nhiên. Vì đã lâu Hồng Lĩnh tỏ ra rất ân cần “chăm lo” cho các “thành viên nữ” của Lực lượng này (Hồng Lĩnh chẳng để ý tới cái đám mày râu như tên Vô thượng gian manh), nay bỗng nhiên hắn đòi nhốt cả bọn vào trong cũi chó (spam) là nghĩa làm sao? Có lẽ Hồng Lĩnh đã nhìn thấy được bản mặt Việt gian của cả đám “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” rồi chứ còn gì nữa. Thật đúng là một chuyện lạ rất đáng tức cười.
Thứ ba là, Hồng Lĩnh dùng chữ “spam” để cho biết đó là “chỗ cư trú mới” của bọn “Lực lượng Chó săn cắn hại Phật Giáo”. Trần Kiên Cường tôi dịch chữ “spam” này là “thùng rác”, nhưng tôi lại thấy gần đây nhiều vi hữu đã dịch chữ “spam” là “cũi chó”, là “chuồng chó”. Cho nên tôi thấy dịch theo quý vi hữu khác là đúng hơn, tức là: “Cho nên ta (Hồng Lĩnh) quyết định nhốt ngươi và cả bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” (LLCSCHPG) của ngươi ngay vào trong cũi chó cho yên”. Dịch như thế mới thật là rất hợp tình và hợp theo… ngôn ngữ mới.
Hai vợ chồng tên Thục Vũ và Nguyên Nguyễn mang cái danh là “Vô thượng gian manh” thật là đúng, không sai chạy chút nào, vì cả “thằng chồng là Thục Vũ” lẫn “con vợ là Nguyên Nguyễn” đều láo lếu, tráo trở và lật lọng, rõ ràng là y chang cái câu “chồng nào vợ nấy”, hay là câu “Nồi nào úp vung nấy”.
Có điều đáng nói thêm ở đây là những bài viết ký tên Nguyên Nguyễn hay Tuệ Kiếm đều do một mình tên Thục Vũ viết mà thôi. Ông Bảo Quốc Kiếm và ông Dương Tiêu thường khẳng định rằng tên Thục Vũ “luôn núp trong váy phụ nữ” khi hắn muốn “đánh” thiên hạ. Tôi lại nhớ có lần ông Trần Minh Phương đã tiết lộ rằng: “Tôi (tức ông Trần Minh Phương) đã từng gặp “con vợ của thằng Thục Vũ”(tức là Nguyên Nguyễn) khi y thị qua Texas. Thì ra đó là một phụ nữ xấu hoắc như ma-lem, đầu-đít một thước mốt (có nghĩa là y thị lùn tịt), da đen mốc mà lại hô răng nữa”. Nghe ông Phương tả về con người của Nguyên Nguyễn, tôi thấy ớn da gà và chợt nghĩ là nếu y thị mà… cầm thêm cái mã-tấu thì chắc chắn là y thị giống tạc một “con Việt Cộng cái”. Với hình dáng đó, có khi nào Nguyên Nguyễn mặc “váy” đâu, chắc chắn y thị phải mặc “quần có hai ống” chứ. Vậy thì tên “vô thượng gian manh” Thục Vũ đâu có núp trong “váy” của vợ, hắn phải núp trong đáy quần của vợ hắn và đáy quần của Tuệ Kiếm, chứ còn gì nữa!!! Xin xác định rõ như vậy.
Tóm lại, những bài viết ký tên là Nguyên Nguyễn và Tuệ Kiếm đều do tên “Vô thượng gian manh Thục Vũ” viết. Nhưng các bài viết này có điều khá khôi hài là, hễ ai tố cáo chuyện gian manh nào của bọn chúng thì tên “vô thượng gian manh Thục Vũ” cũng cho rằng “đó là lời tố cáo vô bằng”, cái chữ “vô bằng” này hắn quen miệng đến mức… ngu ngốc, mặc dù người ta đã đưa ra các bằng chứng rõ ràng, không thể chối cãi được. Tên Thục Vũ núp dưới cái tên Nguyên Nguyễn và Tuệ Kiếm còn có thuộc nằm lòng thêm mấy chữ “mang tâm sinh lý bệnh hoạn” nữa. Với ai mà hắn muốn chửi mà lại không có bằng cớ gì hết, thì hắn (dưới tên của Nguyên Nguyễn hoặc Tuệ Kiếm), tức là hắn núp trong đáy quần của hai người đàn bà này mà nói (hay viết) là người nào đó… “mang tâm sinh lý bệnh hoạn”. Tôi đoán rằng tên vô thượng gian manh Thục Vũ đã học được mấy chữ này từ một ông bác sĩ nào đó nhận định về căn bệnh của hắn như vậy.
Càng đọc những bài viết của bọn “vô thượng gian manh” Thục Vũ, Nguyên Nguyên, Tuệ Kiếm, độc giả càng thấy rõ rệt là cả bọn đều toàn một thứ giọng lưỡi lưu manh, tráo trở, láo lếu. Nhưng có điều rất lạ là những gì mà đám “vô thượng gian manh” trong cái “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” này láo lếu đều bị nhiều người vạch mặt chúng ra, vậy mà chúng vẫn không biết nhục, hình như chúng có cái da mặt rất dày, y chang như chúng đã luyện được… “mặt chai mày đá” rồi vậy.
Trong các bài viết của tôi nhắm vào những hành động lừa bịp, quỷ quyệt, đổi trắng thay đen của hai tên Liên Thành và Phạm Luật, tôi cho rằng hai tên này là loại người bất cố liêm sỉ, và tôi chẳng hề nhắc gì đến bọn “Lực lượng Chó săn Cắn hại Phật giáo” là vì tiô thấy chưa đến lúc, chờ sửa trị bọn Liên Thành, Phạm Luật xong rồi sẽ hay. Vậy mà tên cà chớn “vô thượng gian manh” Thục Vũ núp trong đáy quần vợ là Nguyên Nguyễn lại… nhúc nhích. Điều này cho thấy bọn “vô thượng lưu manh” Liên Thành và bọn “vô thượng gian manh” Thục Vũ, cả hai đám này là cùng một phe đảng với nhau, cho nên chúng mới cứu bồ nhau như vậy. Thế là bọn chúng lòi mặt chuột.
Đọc bài viết của tên Vô thượng gian manh Thục Vũ núp trong đáy quần của Nguyên Nguyễn nhằm cứu “đám Liên Thành & Phạm Luật”, tôi thấy tên cà chớn Thục Vũ hình như đã… căm thù Trần Kiên Cường tôi đến tận xương tủy. Theo tôi hiểu thì nguyên nhân của sự căm thù này là vì trước đây có vụ bọn LLCSCHPG họp hành để âm mưu lật đổ Tổng Vụ Hoằng Pháp GHPGVNTN, và sau đó là vụ hắn mạo danh của người huynh đệ là bạn Hoài-Nam Phạm Văn Giáo để viết bài Chửi Thầy, Phản Đạo. Cả hai vụ này đều bị Trần Kiên Cường tôi lột mặt gian của Thục Vũ trước công luận. Cho nên hắn căm thù tôi, bởi vì chính tôi là người đã vạch mặt gian manh của hắn. Thì cứ tự nhiên căm thù đi, cứ viết bài để chửi tôi đi, thử xem ai lời? ai lỗ? ai được? ai mất?
Trần Kiên Cường
Ngày 15 tháng 8 năm 2011  

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------