Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, June 9, 2011

Đặng Phúc-Sự xuát hiện biểu tình của bọn MTGPMN là để cứu nguy cho đảng.


Phạm Đình Vượng, Vương Đình Chữ, Nguyễn Đình Đầu, Lê Hiếu Đằng, Đỗ Trung Quân, Nguyễn Quốc Thái, Trần Tử Vân Anh, André Menras Hồ Cương Quyết, Huỳnh Tấn Mẫm.
Bọn Việt Gian MTGPMN xuất hiện để cứu đảng VGCS
Phạm Đình Vượng, Vương Đình Chữ, Nguyễn Đình Đầu, Lê Hiếu Đằng, Đỗ Trung Quân, Nguyễn Quốc Thái, Trần Tử Vân Anh, André Menras Hồ Cương Quyết, Huỳnh Tấn Mẫm. Chúng là tội đồ của dân tộc. 



Nhân đọc bài cảnh giác “Xin đừng có lầm mà nghe theo chúng!!” của tác giả Duyên Lãng Hà Tiến Nhất dù tác giả chưa nói hết những ý nghĩ, nhưng ai cũng đủ thông minh để hiểu mưu đồ của bọn việt gian cộng sản trong việc “ cho phép MTGPMN xuất hiện  biểu tình cứu nguy đảng VGCS"
.
Đặng Phúc hoan nghênh lời cảnh giác của ông Duyên Lãng Hà Tiến Nhất , và xin phép mỗ xẻ thêm vài chi tiết là mọi người đừng quên tội ác của bọn MTGPMN phá nát Miền Nam VNCH , bọn chúng đã tiếp tay với bọn Xâm lược VGCS Miền Bắc, kết cấu với bọn Tàu đem vũ khí xâm lược đánh đuổi VNCH, cướp trọn tài sản Miền Nam để phục vụ cho cá nhân và cho đảng cướp của chúng. Chúng bỏ tù những tay súng thiện nghệ, những chiến sĩ oai hùng đang bảo vệ toàn vẹn Miền Nam tự do, độc lập là QLVNCH. Chúng dùng trại cải tạo, rừng thiêng nước độc để giết lần mòn những người yêu nước . Chúng đẩy con cháu , gia đình của VNCH đi vùng kinh tế mới, hay đưa vào cối xay thịt người tại các trận chiến Cam bốt. Chúng thi hành chính sách tiêu diệt sức mạnh toàn dân như tên Nguyễn Hộ nói : vợ người ta lấy, nhà người ta ở, con người .. ta dùng (làm nô lệ)…Ngược lại chúng hèn nhát lạy lục xin xỏ bọn Tàu 16 chữ vàng  , 4 chữ láng giềng tốt.  Chúng lạy lục tình nguyện làm tay sai cho Tàu, chúng xóa biên giới dời cột mốc xây mã mồ cho bọn Tàu xâm lược, mở Bô-xít cho Tàu vào chiếm lĩnh các vùng đát chiến lược, màu mỡ nhiều quặng mỏ của quốc gia cho Tàu tha hồ vơ vét v..v..

 Xin đừng quên câu nói của tên VG Huỳnh Tấn Mẫm năm 1975 :

"Thưa ông Đi S Pháp, cuc chiến này M đã thua, tt c người VN chúng tôi thng trn".


Chúng là việt gian, chúng ăn cơm quốc gia thờ Ma CS Tàu , nên bây giờ Tàu thọc "cái dái bò" xuống tận vùng Đông Nam Á bao gồm cả  Hoàng Sa, Trường Sa cắt giây thép, giết ngư dân có tên MTGPMN nảo xuống đường, tự thiêu đòi tự do không ??? có chiếc máy bay nào bay ra biển quăng cho bọn Tàu vài trái bom không ?!?! Mấy thằng Việt gian bỏ bom Dinh Độc Lập trốn trong chuồng chó nào?!?!.  Chúng chỉ đạo cuộc biểu tình "ôn hòa" của sinh viên thế hệ noi giương " Bác Hồ VG ", ca hát mừng bác Hồ VG của chúng "đại thắng",  chúng đâu có lo âu buồn phiền cho an nguy của đất nước ??! 

Sự xuát hiện biểu tình của bọn MTGPMN là để cứu nguy cho đảng. Nếu xem xét kỹ , thì khi chúng trã lời báo chí, thâu video để lập công với truyền thông thế giới, không có tên VG MTGPMN nào dám kể tội tên Đại Việt Gian HCM, Phạm Văn Đồng đã hiệp ước mật với Tàu chuyển nhượng đất đai cho Tàu. Không có tên Việt Gian MTGPMN nào dám đưa công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng ra để tố cáo hành động bán nước của tập đoàn VGCS. Tài liệu, tang chứng còn đó. bọn chúng có diễn bao nhiêu trò hề cũng không gạt thế giói được.
 Đặng Phúc tôi sẽ viết chi tiết hơn về đề tài này trong vài ngày tới. 


tài liệu công hàm bán nước của bọn VGCS 




Hùnh


Báo Nhân Dân đề cập đến Công Hàm Bán Nước






CHÍNH PHỦ NƯỚC VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HOÀ CÔNG NHẬN QUYẾT ĐỊNH VỀ HẢI PHẬN CỦA TRUNG-QUỐC

Sáng ngày 21.9.1958, đồng chí Nguyễn-Khang, Đại sứ nước Việt-nam dân chủ cộng hoà tại Trung-quốc, đã gặp đồng chí Cơ Bàng-phi, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa và đã chuyển bức công hàm sau đây của Chính phủ ta:

Thưa đồng chí Chu Ân-lai,
Tổng lý Quốc vụ viện nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa,

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tin để đồng chí Tổng lý rõ:
Chính phủ nước Việt-nam dân chủ cộng hoà ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa, quyết định về hải phận của Trung-quốc.
Chính phủ nước Việt-nam dân chủ cộng hoà tôn trọng quyết định ấy và chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung-quốc trong mọi quan hệ với nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa trên mặt biển.
Chúng tôi xin kính gửi đồng chí Tổng lý lời chào rất trân trọng.

Hà Nội, ngày 14 tháng 9 năm 1958
PHẠM VĂN ĐỒNG
Thủ tướng Chính phủ




Sự nghiệp việt gian bán nước của
Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng  và  Đảng việt gian CS Việt Nam

HCM bí mật sang Quảng Tây ngày 16.01.1950.
- Giai đoạn 1938-1945, Hồ Chí Minh hoạt động “cách mạng” tại Quảng Tây.
- Năm 1945 thực hiện cướp chính quyền tại Việt Nam.
- Năm 1950 tiếp tục sang Trung Cộng mưu cầu viện trợ vũ khí lương thực
HCM là người trùm khăn đứng thứ hai bên phải hình. Việc qua lại giữa hai Đảng CS Trung-Việt liên tục diễn ra tại cổng Nam Quan. Tháng 10 năm 1953, Chánh Vụ Viện Trung Cộng đổi tên cổng Nam Quan thành “Mục Nam Quan” (chữ “Mục” có nghĩa là: hòa thuận, hòa hợp, thân mật, thân thiết…), đồng thời cả hai chính phủ Trung- VGCS thành lập Ủy Ban Cửa Khẩu Mục Nam Quan. Cùng năm, thỏa thuận theo Chánh Vụ Viện Trung Cộng, VGCS Việt Nam mở cửa tự do cho hai cửa khẩu Bình Nhi – Nam Quan. Năm 1953 đã có 276.000 lượt qua lại cổng Nam Quan giữa hai bên. (mời Tàu tự do qua lại)
- Tháng 2 năm 1954, hai bên CS Hà Nội-Bắc Kinh soạn ra “Hiệp Định Mậu Dịch Biên Giới”.
- Ngày 26.09.1954, VG Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn đại biểu CSVN xuất phát từ cổng Nam Quan tham dự hội nghị tại Nam Ninh.
VG HCM bang giao với TC tại cổng Nam Quan trong những năm 1950

- Ngày 10.11.1954, Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao VGCS Phạm Văn Đồng đi từ cổng Nam Quan sang Bằng Tường tiếp tục đi Bắc Kinh ra mắt chủ thực dân đỏ Chu Ân Lai.
Phạm Văn Đồng và lễ ra mắt Chu Ân Lai
HCM và Chu Ân Lai đãi tiệc tại Bắc Kinh tháng 06/1955
Trung cộng tiếp tục “chi viện” cho VG HCM  trong cuộc xâm lược miền Nam
- Ngày 26.02.1955, khánh thành tuyến đường sắt Hà Nội-Trấn Nam Quan.
Hồ Chí Minh đọc diễn văn chúc mừng bọn Tàu xâm lược tại cổng Nam Quan.
- Tháng 12.1958, hai huyện Ninh Minh, Long Tân kết hợp với Bằng Tường (Trấn Bằng Tường) thành lập huyện Mục Nam.
- CSVN phản ứng! Ngày 27.04 đến 02.05.1959, Trung- VGCS hội nghị vấn đề biên giới tại Bằng Tường. Ngày 10.05.1959, chính phủ Trung Cộng quyết định xóa bỏ đơn vị “huyện Mục Nam”. Ninh Minh, Long Tân , Bằng Tường trở về đơn vị hành chính cũ.
- Ngày 04.09.1959, Chu Ân Lai đáp máy bay đến Bằng Tường hội đàm cùng VG Hồ Chí Minh vấn đề biên giới Trung-Việt.
- Năm 1960, VG Phạm Văn Đồng trồng cây si để làm mốc cho Km0 của Việt Nam.
Cây si do PVĐ trồng (???)
Cây si do PVĐ trồng (?) nhìn từ bên phía VN.
Vị trí tương ứng với khoảng cách của tường thành cổng Nam Quan cũ bên VN
Cây si PVĐ nhìn từ bên cổng Hữu Nghị Quan của TC
Cây si PVĐ nhìn từ trên lầu thành Hữu Nghị Quan. Cụm nhà trắng là Hải Quan TC xây lại trên nền “nhà tròn”.
Xa thẳm bên kia là cột Km0 hiện tại.

- Ngày 09.04.1961, Chu Ân Lai và VG Hồ Chí Minh “hội đàm” tại lầu 2 của cổ thành Mục Nam Quan. “Hội đàm” về nội dung gì thì cả hai bên đều không công bố. Chỉ biết rằng cuộc “hội đàm” mờ ám tại Mục Nam Quan của hai lãnh đạo cộng sản Trung-Việt được viết trong sách giáo khoa của bọn Trung Cộng là “mở ra một trang sử mới cho quan hệ Trung-VGCS ”.
Lầu 2 tại Mục Nam Quan với nguyên trạng cuộc “hội đàm” giữa CÂL và VG HCM
Bảng vàng ghi lại sự kiện
Ngày 05.03.1965, Quốc Vụ Viện Trung Cộng và CSVN cử hành lễ đổi tên “Mục Nam Quan” thành “Hữu Nghị Quan”. Tham dự phía bên VGCS có Tổng lãnh sự VN trú tại Nam Ninh và đoàn chính phủ VN đến từ Lạng Sơn.
…Và kể từ sau đó,  CSVN đã dâng trọn Ải Nam Quan cho Trung Cộng để tiếp nhận viện trợ vũ khí tiến đánh xâm lược miền Nam-Việt Nam Cộng Hòa.
Hữu Nghị Quan năm 1965.
Biểu ngữ của TC và hình Mao Trạch Đông phơi vào phần lãnh thổ VN
So sánh với hình ảnh Mục Nam Quan năm 1959.
Đoàn đại biểu CSTC lễ phép chụp ảnh tại cổng Nam Quan bên phía VN

Công binh xây dựng đường sắt Trung-Việt tại Hữu Nghị Quan 1966
Năm 1966,công binh xây dựng đường sắt Trung-Việt tại Hữu Nghị Quan  làm nhiệm vụ và Thiết đạo binh:
Công binh đường sắt TC giả dạng bộ đội CS Bắc việt  
Năm 1966. Quân chính qui Trung Cộng giả dạng bộ đội VGCS  Sư đoàn 62 Cao Xạ Trung cộng
Trong ảnh là Sư đoàn 62 Cao Xạ Trung cộng 


Bọn Việt Gian MTGPMN xuất hiện để cứu đảng VGCS





Phạm Đình Vượng, Vương Đình Chữ, Nguyễn Đình Đầu, Lê Hiếu Đằng, Đỗ Trung Quân, Nguyễn Quốc Thái, Trần Tử Vân Anh, André Menras Hồ Cương Quyết, Huỳnh Tấn Mẫm.
Bọn Việt Gian MTGPMN xuất hiện để cứu đảng VGCS
Phạm Đình Vượng, Vương Đình Chữ, Nguyễn Đình Đầu, Lê Hiếu Đằng, Đỗ Trung Quân, Nguyễn Quốc Thái, Trần Tử Vân Anh, André Menras Hồ Cương Quyết, Huỳnh Tấn Mẫm. Chúng là tội đồ của dân tộc. 


Đặng Phúc-Sự xuát hiện biểu tình của bọn MTGPMN là để cứu nguy cho đảng.






-- On Wed, 6/8/11, TRONG DAN VO <votrongquocdan@googlemail.com> wrote:


From: TRONG DAN VO
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Fw: Phản Biện bài viết của nhà văn Duyên Lãng Hà Tiến Nhất
To:
 ChinhNghiaViet@yahoogroups.com
Date: Wednesday, June 8, 2011, 12:59 PM
Gữi anh Võ Hùng Sơn !
Hãy huy động biểu tình như dân Châu Phi đi , chúng tôi sẽ gữi tiền và NGƯỜI đến ủng hộ & CŨNG CÓ THỂ CHÍNH TÔI & MỘT SỐ ANH EM TRONG TỔ CHỨC SẼ TỨC KHẮC CÓ MẶT KHI CUỘC XUỐNG ĐƯỜNG  ĐẤU TRANH THỰC SỰ XAỶ RA TẠI QUÊ NHÀ !!!
Bằng chứng là tôi đã từng làm , từng thao thức và TỪNG GỮI TIỀN TRƯỚC ĐÂY NHIỀU - RẤT NHIỀU LẦN  CHO LM NGUYỄN VĂN LÝ, LS LÊ THỊ CÔNG NHÂN V.V.... THẪM CHÍ CÔNG AN ĐẾN NGÂN HÀNG ĐỨNG BÊN CẠNH LS LÊ THỊ CÔNG NHÂN GHI TÊN - HỌ & ĐỊA CHỈ CỦA TÔI ( LS Nhân đã báo cho tôi biết ) NHƯNG TÔI ĐÂU CÓ SỢ . Tôi nghĩ rằng :
" NẾU TÔI CÓ CHẾT BÀNG NHỮNG ÂM MƯU CỦA AI ĐÓ , VÌ TÔI THAM GIA ĐẤU TRANH ĐEM LẠI TỰ DO - NO ẤM CHO ĐỒNG BÀO VN , THÌ TÔI RẤT LẤY LÀM HÃNH DIỆN VÌ CHẾT CHO CHÍNH NGHĨA !!! "
Vậy cac anh hãy làm đi , làm như dân Chau Phi vậy . Nếu chúng tôi không tiếp tay - ủng hộ thì hãy mắng chửi chúng tôi .
Bây giờ tôi khẩng định với anh là :
TẠI NHA TRANG NGÀY 5.6.2011 KHÔNG CÓ BIỂU TÌNH CHI CẢ , MÀ ĐÓ LÀ CUỘC TẬP DƯỢT THEO ĐỘI HÌNH BẢN ĐỒ VN DO CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG SỞ TẠI  CHỦ TRƯƠNG ĐỂ CHUẨN BỊ CHO NGÀY FESTIVAL BIỂN NGÀY 11.06.2011 .
ĐỀ NGHỊ NHỮNG AI ĐƯA TIN HÌNH ẢNH ĐÓ LÊN TRANG MẠNG DIỂN ĐÀN DD VÀ GỌI ĐÓ LÀ CUỘC BIỂU TÌNH TẠI NHA TRANG- KHÁNH HÒA , THÌ HÃY COI LẠI VIỆC LÀM NHƯ THẾ CO TRUNG THẬT HAY KHÔNG ? ĐỪNG MƯỢN ĐẦU HEO NẤU CHÁO !!! HOẶC VÔ TÌNH LÀM XAO LÃNG CÔNG CUỘC ĐÁU TRANH CHỐNG ĐỘC TÀI CSVN ĐÃ & ĐANG BUÔN DÂN - BÁN NƯỚC .  
PHẢI KHẲNG ĐỊNH RẰNG :
NGÀY NÀO CÒN VGCS - THÌ NGÀY ĐÓ BỌN BÀNH TRƯỚNG BẮC KINH VẪN NGỰ TRỊ & THỐNG TRỊ ĐẤT NƯỚC CHÚNG TA MỘT CÁCH DÃ MAN !!!
Ngoài ra tôi hỏi anh Võ Hùng Sơn : Tại sao ngày 5.6.2011 co hai cuộc biểu tình tại SG-HN , NHƯNG CÔNG AN KHÔNG NGĂN CẢN , trái lại công an lại phải CHỐT GIỬ TRƯÓC CÁC CỬA NHÀ CỦA MỘT SỐ ANH EM CÓ TINH THẦN ĐẤU TRANH CHỐNG BỌN BÀNH TRƯỚNG BẮC KINH ( theo lời anh Nguyễn Khắc Toàn trả lời phỏng vấn của ông Mặc Lâm ).
Tại Sài gòn : Hòa Thượng Thích Quảng Độ đã nói rõ việc công an PHONG TỎA - CANH GIỬ CÁC NGÀI MỘT CÁCH NGHIÊM NGẶT TỪ ĐÊM HÔM TRƯỚC , KHÔNG CHO MỘT TU SĨ NÀO CÓ LÒNG YÊU NƯỚC ĐƯỢC THAM GIA BIỂU TÌNH,và công an còn nói với các Ngài Tu Sĩ là : VIỆC ĐÓ CÓ NHÀ NƯỚC LO !!!
Trong khi đó CUỘC BIỂU TÌNH TẠI SÀI GÒN VẪN TIẾN HÀNH ĐI QUA TLS MỸ & ĐẾN TLS TRUNG CÔNG MỘT CÁCH TỰ NHIÊN ,KHÔNG GẶP TRỞ NGẠI NÀO .
Bấy nhiêu đó chắc anh Võ Hùng Sơn đã thấy được : ĐÂU LÀ HƯ THẬT rồi chứ !!!

Trân trọng

Tôi : Võ Đình Chương
2011/6/8 Patrick Willay 




   Phản Biện bài viết của nhà văn Duyên Lãng Hà Tiến Nhất
  
Bài nhận định và cảnh báo của nhà văn Duyên Lãng Hà Tiến Nhất không sai, nhưng chưa đủ thuyết phục mọi người!
Vì:
Theo nhận định tình hình tại Quốc nội của Tôi thì:

Cuộc Biểu tình ngày 05.06.2011 vừa qua do Sinh Viên Học Sinh và Tuổi Trẻ trong nước tổ chức TỰ PHÁT và được sự hổ trợ của các tổ chức, đảng phái và tôn giáo đang đấu tranh từ trong Quốc Nội và Hải Ngoại.

- Bè lũ Việt Gian Bán Nước hẳn đã nhìn rõ sự sụp đổ liên hoàn của các nước Độc Tài tại Bắc Phi trong thời gian vừa qua, nên chúng rất sợ những cuộc CM Hoa Lài sẽ xãy ra tại Việt Nam.

- Tuổi trẻ yêu nước tại Quốc Nội, đã biết rõ việc lợi dụng của Việt cộng và cũng biết rõ Sự Sợ Hải này của Việt cộng, nên ngấm ngầm tổ chức cuộc BT, với ước mong khơi lên lòng YÊU NƯỚC của SVHS và Toàn Dân, thực hiện việc cũng cố tinh thần đấu tranh và thực hành chiến thuật chiến lược Tập Trung Đông Người! và cuộc BT vừa qua đã thành công mỹ mãn, cái điều mà gần 36 năm qua chưa bao giờ có xảy ra tại đất Việt!

- Việc Tuổi Trẻ và SVHS trong nước tổ chức BT với cờ máu và khẩu hiệu chống Tàu trong hoàn cảnh Khủng Bố và Còng Sắt trong nhà tù xhcn là một chuyện đương nhiên, vì họ không thể trương cớ vàng hay bất kỳ cái khẩu hiệu nào khác! Để tránh, không bị Trù Dập & Tù Đày; Chúng ta nên Hiểu điều này, vì không phải cuộc BT vừa qua là cuộc BT toàn diện của Toàn Dân và cũng không là cuộc BT dứt điểm Việt cộng!

-Với mục tiêu „ Mượn Gió Bẻ Măng“ Tuổi trẻ SVHS trong nước đã đủ khôn ngoan để Luồn Lách và tuần tự thực hiện những cuộc BT kế tiếp để quy tụ lực đấu tranh của toàn dân, nhằm thực hiện một cuộc Cách Mạng cuối cùng, dứt điễm Độc Tài Cộng Sản tại Việt Nam!

Thưa Quý vị,

Là người Quốc Gia Yêu Nước nhìn sự việc bằng một góc độ thiển cận như thế! thì không biết đến năm tháng nào để lật đổ được chế độ độc tài cộng sản Việt Nam!

Đã 36 năm qua rồi, có đủ thời gian để nhìn ngắm nhau về sự cai trị của Việt Gian Bán nước! đã đủ thời gian để kêu gọi nhau xuống đường BT giựt sập chế độ CS tại VN trong hoàn cảnh khó khăn trước Khủng Bố, Đàn Áp, Cùm Gông tràn ngập chưa Quý vị?

Xin Quý vị hảy Nhìn thẳng vào thực tế, hảy Nhìn Xa hơn nữa, hãy dẹp qua mọi DỊ BIỆT & Chính Kiến để cùng nhau hổ trợ cho Tuổi Trẻ, Thanh Niên SinhViên trong nước một cách thiết thực hơn nhằm đưa những cuộc Biễu Tình đi đến kết cục bằng một cuộc Cách Mạng cuối cùng của Toàn Dân!
Đừng mang lòng Tị Hiềm Ích Kỷ ra để mong làm nao núng và chùng bước „lòng Yêu nước“ trong mọi tầng lớp Đồng Bào, cái điều mà csVN rất mong muốn! Vì thế, những AI trong chúng ta,những ai trong khối người Quốc Gia Dân Tộc mà không có đủ Đối sách hay chiến thuật chiến lược để giựt sập chế độ độc tài cs, mà nêu những ý kiến thiển cận nêu trên, là vô hình chung chính Quý Vị = Chính danh là những người Chận Bước Tiến Đấu Tranh và Phá hoại cuộc Cách Mạng Hoa Lài sắp tới tại Việt Nam!

Mong Quý vị nếu không nhúng tay vào việc trong lúc này, thì cũng không nên Viết bài, Kiến nghị lung tung nêu trên, hãy nhận chân ra sự thật, mà nhúng tay vào việc : Bằng mọi cách, mọi giá chộp lấy cơ hội này, để hợp lực nhau HỖ TRỢ cho Tuổi Trẻ và Thanh Niên cùng Đồng Bào tại Quốc Nội để hướng dẫn, đưa những cuộc xuống đường với đầy đủ ý nghĩa và sức mạnh của Toàn Dân để Giựt Sập chế độ Độc Tài cộng sản tại Việt Nam!

Kính!
Võ, Hùng-Sơn
Hungsonv85@googlemail.com

Bài viết:

Xin đừng có lầm mà nghe theo chúng! ????

Duyên Lãng Hà Tiến Nhất

Theo yêu cầu của một người bạn của tôi ở Âu Châu, tôi xin được chuyển tiếp bản tin này với một vài nhận định thô thiển sau đây: ???

1. Trong tình trạng bị mọi người chửi bới rát mặt như hiện nay, bọn VGCS đã thấy cần phải làm một cái gì đó để chứng tỏ cho mọi người thấy chúng không phải là lũ bán nước như dân chúng tố cáo và chúng cũng đang ra sức bảo vệ Tổ Quốc chẳng thua ai. Vì thế chúng đã thả lỏng chính trị một chút cho người dân được biểu tình mà không hề ngăn chận hay ngăn cấm.

2. Theo những tin mà chúng tôi nhận được ?? thì người biểu tình chỉ được phép bầy tỏ thái độ chống Trung cộng, phải mang cờ đỏ sao vàng, biểu tượng của chế độ, và phải hô các khẩu hiệu đồng tình với chủ trương chính sách hiện nay của đảng và nhà nước. Nghĩa là VGCS muốn chứng tỏ rằng chúng vẫn được dân chúng tín nhiệm và ủng hộ kể cả trong đường lối của chúng đối với Trung cộng.

3. Như vậy thì đã rõ ràng VGCS là kẻ cố ý thủ lợi trong các cuộc biểu tình này, vì chúng,

a/ mượn áp lực của dân chúng để có lý do nói chuyện câu giờ với Trung cộng,
b/ xả súp bắp cái lò phẫn uất lên rất cao trong dân chúng hiện naỵ, và sau cùng,
c/ biến kẻ thù duy nhất của nhân dân VN thành Trung cộng xâm lược, chứ không phải là VGCS nữa. Chúng đang cố gắng hướng sức chống đối của mọi thành phần dân chúng vào Trung cộng thay vì vào chính mình.

Chúng ta nên tuyệt đối biểu dương tinh thần yêu nước của mọi tầng lớp đồng bào, kể cả những đồng bào vì không hiểu thấu hay vì hoàn cảnh bắt buộc phải bầy tỏ tinh thần yêu nước dưới lá cờ bịp bợm của VGCS. Nhưng nên hiểu rằng, nếu tinh thần yêu nước của đồng bào đủ sức tiêu diệt được ngoại xâm phương Bắc thì đồng bào tiêu diệt luôn bọn VGCS bán nước có khó gì. Phải tiêu diệt VGCS trước, bởi vì chúng là kẻ bán nước. Đã là kẻ bán nước thì đừng mong chúng chống ngoại xâm. Xin đừng có lầm mà nghe theo chúng. Cho dù hợp tác với VGCS và tiêu diệt Tầu xâm lược rồi, thì nguyên trạng vẫn còn đó. Nghĩa là VGCS vẫn thống trị đất nước và nhân dân VN vẫn lầm than khốn khổ muôn bề chứ có gì khác đâu.

Duyên Lãng Hà Tiến Nhất.
__._,_.___

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------