Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, August 2, 2013

chinh khi viet- Về Tên Hồ Công Tâm aka Đỗ Công Minh)


http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2013/08/chinh-khi-viet-ve-ten-ho-cong-tam-aka-o.html

NHÂN QUYỀN và THĂNG ĐẶC CÔNG ĐỎ BÙI TÍN (Phần3) (Về Tên Hồ Công Tâm aka Đỗ Công Minh)


TAM BẢO NÔ ĐỎ V
Viết Ngày 19 Tháng 7, 2013
Phần 3:
NHÂN QUYỀN
và THĂNG ĐẶC CÔNG ĐỎ BÙI TÍN
3/ Về Tên Hồ Công Tâm aka Đỗ Công Minh
Trước tiên nói về cái lý lịch: Không một ai trên làng net lại không biết rằng tên Cha Me đẻ đặt cho hắn là Đỗ Công Minh, nhưng sau khi ra hải ngoại làm thơ, làm vè hắn lại đổi thành Hồ Công Tâm. Hắn có các con cái, đứa thì lấy Công An Việt Gian Cộng Sản loại trung cao, đứa thì lấy một thằng Giám Đốc Ngân Hàng của VGCS. Cho nên khác với người dân vùng Tây Nguyên là khi con cái đẻ ra thì ngụy quyền VGCS vừa khuyến khích, vừa cưỡng bức đổi họ của mình thành họ HỒ, còn tên Đỗ Công Minh (HCT) đã tình nguyện đổi họ Đỗ của Cha Ông hắn bao nhiêu đời sang họ Hồ thì hắn có còn là một con người nữa hay không. Hắn đã chà đạp ngay chính giòng họ Đỗ của mình, hành vi ấy còn khốn nạn hơn thằng đặc công đỏ Bùi Tín trong cải cách ruộng đất đã từ bỏ họ Bùi của cha hắn nhiều lần hơn. Tại sao? Bởi vì Bùi Tín trong cải cách ruộng đất vì quá sợ hãi và hèn nên hắn mới từ bỏ giòng họ của người cha mình, nhưng khi ra đến hải ngoại, hắn vốn còn lại đôi chút liêm sỉ nên đã lấy lại họ Bùi (tuy từ bỏ họ Bùi, nhưng trước đây hắn không hề lấy họ nào khác). Còn tên Hồ Công Tâm thì ngược lại hắn đã ra tới hải ngoại thì cái tên 'Minh" có cái gì là xấu như tèo, ổi, cóc… hoặc họ hắn đâu phải là họ LỖ mà đổi thành họ HỒ (vì e rằng LỖ này nó giống với nhiều lỗ khác mà HCT minh họa ở phần hình ảnh trích dẫn bên dưới). Nguyên việc này đã cho thấy tên Hồ Công Tâm hướng tất cả tâm hồn của hắn về với VGCS qua việc thờ kính thằng Hồ Chí Minh như tổ tiên của hắn vậy. Cứ nhìn vào cái mõm ống nhổ của hắn, khả năng làm thơ và viết lách của hắn thì VGCS cũng chẳng thèm sài. Vì thế, Hồ Công Tâm chỉ là một thứ chó hoang đói ăn, đi theo VGCS chỉ vì trên bàn ăn của chúng có một khúc xương nào đó chuẩn bị quăng xuống đất nên hắn mới lẻo đẻo vòng quang bàn ăn chờ đợi thế thôi. Tư cách của hắn thật đã qúa rõ ràng: Hắn làm thơ chửi lung tung chẳng có một chút lập trường khi thì chửi Bà Nhu, khi thì chửi Đại Tá Thưởng, nay thì chửi Tô Hải, mai lại vội vã bênh vực, nay thì đội đít thằng Hà Văn Sơn mai thì lại lôi Hà Văn Sơn ra chửi… chẳng ra cái thống chế gì cả.
Đặc biệt có hai điều mà Chính Khí Việt ta phải phải sai con chó của ta ị vào cái mồm ống nhỏ của tên Hồ Công Tâm này, đó là:
1/Ngươi lấy tư cách gì mà ngươi dám tuyên bố rằng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và chính thể Việt Nam Cộng Hoà chỉ còn là: “vang bóng một thời”? Vậy, nghĩa là quan điểm của ngươi hoàn toàn đồng nhất với thằng osin Hà Văn Sơn và bè lũ Hứa Vạng Thọ, Trương Minh Hoà, cũng như thằng dấu mặt, chuyên viên nhặt banh trong trại tù cho chó ngáo VGCS chăng. Ngươi lại còn chuyên môn đưa, repost các bài của thằng VG Nguyễn Ngọc Ngạn trên các diễn đàn, cũng như cố tình đưa hình ảnh của đám chân dài trong nước để làm thơ khiêu dâm, gợi tính tò mò thèm của lạ của những tên già không nên nết áo gấm về làng, hưởng thụ trên thân xác của những cô gái chỉ đáng liệt vào hàng CON, CHÁU. Điều mà ngươi làm thơ khiêu dâm và đưa hình ảnh loã thể các cô gái chân dài công khai trên các diễn đàn đã cho ta thấy ngươi chính là một thằng bị uẫn ức sinh lý khi ngươi đang ở cái tuổi “cổ lai hy”. Ngay mới đây nhất, trong không khí đấu tranh ở hải ngoại chống lại âm mưu của VGCS trong và ngoại nước, thì ngươi lại dửng mỡ post lên một bức ảnh khiêu dâm khác (xem thảo luận 9:http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/159884) .



















SƠN NỮ
Lồ lộ thiên nhiên đúc một tòa
Hoa rừng phơi phới giữa rừng hoa
Đường cong tươi mát ... ôi kiều diễm
Dáng ngọc thanh xuân vẻ nõn nà
Đồi núi hoang sơ chờ gậy trúc
Suối nguồn hiu quạnh ngóng tiên nga
Giận mình lỗi hẹn người Sơn Nữ
Thành thị ra vô đợi chết già
Texas, March 24, 2011
HỒ CÔNG TÂM
NHẮN HỒ CÔNG TÂM
Mõm Ngươi : Ống nhổ mất vệ sinh
Trông thấy chị em phải thất kinh
Mồm rộng đỏ loe : đờm với rãi
Tội cho vợ hắn khi làm tình
Tôi cho vợ hắn khi làm tình
Cái mõm công minh, mở thối rình
Cho nên hắn chỉ được hôn « ấy »
Năm thì mười họa, mới được binh
Năm thì mười họa mới được binh
Dù đổi họ tên vẫn thối inh
Nay ta cho nguoi một mưu kế
Chọn gái viêm xoang hãy tỏ tình
Chọn gái viêm xoang hãy tỏ tình
Đứa mồm, đứa mủi đều thúi rình
Bảy bó lẻ rồi chưa nên nết
Tội vợ con của công minh
Tưởng thấy chân dài vội nằm mơ
Cầu cứu « chi năm » để sướng nhờ
Thơ vè cua ngươi: đồ chó ỉa!
Mỏm ngươi hôi thế : chó cũng lơ

Hôm nay ta chỉ tạm vạch mặt ngươi ra như vậy để cho tất cả mọi người thấy rõ một thằng Hồ Công Tâm đi tán gái mà bị người ta đái ngay vào mõm không ngừng như Nước Sông Hàn, mà hắn đã không dám tức giận, còn hạ giọng xin lỗi thì đủ biết ngươi là loại nào rồi.
Kết thúc phần về ngươi, ta nghĩ ra được bài vè cho ngươi để chính ngươi tự soi lại mặt mình coi nó có giống con giáp nào không:


Hồ Công Tâm! Hồ Công Tâm!
Một thằng ngu dốt lại thêm dâm
Già hơn bảy bó, còn ham Gái.
Thấy ả chân dài đã muốn CHÂM
Chê Cha họ Đỗ không thèm nhận
Đổi lấy họ HỒ, dạ với vâng
Mồm loe, ống nhổ sơi nước đái
Đạo thơ nổi tiếng đã xa gần
Khôn hồn nằm bụi theo phần “má”*
Chớ có sủa càn để ăn phân
Mang con dâng cho Việt Gian CỘNG
Mú gậy vườn hoang giữa cộng đồng.
*”má” = Chó và má giống hệt nhau. Cái khác nhau là: Chó không ăn thịt đồng lại, còn má thì ăn tuốt luốt.
(còn tiếp)
Chính Khí Việt
Ngày 19 Tháng 7, 2013

----- Forwarded Message -----
From: Tam
To: thaoluan9@yahoogroups.com; PhoNang@yahoogroups.com; goidan@yahoogroups.com
Sent: Thursday, August 1, 2013 11:28 PM
Subject: [Thaoluan9] Fwd: Liên Thành mắc mớ gì phản đối người ta tuyệt thực để hỗ trợ tinh thần cho Điếu Cày đang tuyệt thực nguy ngập trong nhà tù?


Đã gửi từ iPad của tôi

Re: Subject: Liên Thành mắc mớ gì phản đối người ta tuyệt thực để hỗ trợ tinh thần cho Điếu Cày đang tuyệt thực nguy ngập trong nhà tù?



Thưa Quý Vị đồng hương hải ngoại,
Tôi không quen  biết sư ông Huyền Việt  ở Houston, Texas là người lập trường chính trị thuộc phe phái nào. Tuy nhiên việc ông ấy xuống đường ngồi tuyệt thực trong 3 ngày phản đối bạo quyền CSVN đã đàn áp nhân quyền, đồng thời hỗ trợ tinh thần cho người tù Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đang tuyệt thực trong nhà tù là một nghĩa cử đáng trân trọng.
Tôi không hiểu cái nhà anh Liên Thành này lý do tại sao mà nhảy ra sủa bậy thế?!  Việc sư ông Huyền Việt ngồi trước một chiếc bàn nhỏ có tượng Phật đặt ở công viên, cạnh khu vực tượng đài Việt Mỹ ở thành phố Houston hay ở nơi công cộng nào chăng nữa mà nhân viên Sở Cảnh Sát Mỹ không cấm cản, vì có lẽ đã xin phép Tòa Thị Chính City Hall of Houston rồi (?) thì mắc mớ gì Liên Thành nhảy lên đong đỏng, sủa nhắng lên thế này mà nghe được ư?
Xin anh Liên Thành hay thận trọng kẻo chính bản thân anh vô tình làm lu mờ chính nghĩa, mất hết thiện cảm ban đầu của mọi người. Mong lắm thay. 
Hồ Công Tâm
(một cựu sĩ quan QL VNCH, cựu tù cải tạo sau ngày 30/4/1975)
---------

LIÊN THÀNH: 'BÀN THỜ PHẬT XUỐNG ĐƯỜNG TẠI HOUSTON, TEXAS, USA'

7/31/2013  UBTTTADCSVN  NO COMMENTS
_________________

Gửi các ông Thích Huyền Việt, Võ Văn Ái, Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất

(Thư Ngỏ này đồng kính gửi đến các cá nhân Phật Tử Chân Chính để tường)

Vào lúc 8 giờ tối ngày 27/7/2013 ông Thích Huyền Việt, chức vụ Tổng vụ trưởng Tổng vụ Thanh niên thuộc Giáo hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, đã chấm dứt 3 ngày tuyệt thực với mục đích:
                                                                                 
Trích nguyên văn Thông cáo Báo chí của Võ Văn Ái ngày 31/7/2013 tại Paris, Pháp.                                                                                                           
1)- Nhận thấy thất phu hữu trách trong thời loạn, nên Hòa thượng Thích Huyền Việt tự mình phát động cuộc tuyệt thực cho ba mục tiêu chính yếu. Mục tiêu gần, là nhân chuyến công du Hoa Kỳ của ông Trương Tấn Sang, Hòa thượng tuyệt thực để đánh động dư luận và cầu an cho sức khỏe của blogger Điếu Cày đang tuyệt thực tới ngày thứ 31 tại Trại số 6 ở nhà tù Thanh Chương, tỉnh Nghệ an.

2)- Mục tiêu lớn và xa, là hậu thuẫn đề nghị Dân chủ hóa Việt Nam của Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ qua bức thư gửi Tổng Thống Obama hôm 14.7, như giải pháp duy nhất giải quyết thảm trạng Việt Nam. Đồng thời cầu nguyện cho các tôn giáo tại Việt Nam sớm được tư do sinh hoạt tín ngưỡng, và phục hồi quyền sinh hoạt pháp lý của Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất (GHPGVNTN)


Thưa ông Thích Quảng Độ, ông Võ Văn Ái, và ông Thích Huyền Việt,

Các ông có quyền tuyệt thực, tự thiêu, đưa bàn thờ Phật xuống đường, thậm chí đốt phá, bạo động như các ông đã từng làm trước ngày 30/4/1975 đối với Đệ I và Đệ II Việt Nam Cộng Hòa chúng tôi. Thế nhưng, chúng tôi xin quý ông đừng lợi dụng những người quốc gia yêu nước đang trong vòng lao lý tù đày để đánh bóng cho Quảng Độ, cho giáo Hội Phật Giáo Thống nhất của các ông, qua cuộc tuyệt thực của ông Thích Huyền Việt và đưa bàn thờ Phật xuống đường.                                         

Giờ đây nhìn thấy bàn thờ Phật lại bị các ông lợi dụng đem ra nơi cộng cộng thiếu trang nghiêm và nơi đặt tượng đài Việt Mỹ, một tượng đài vinh danh những người lính Việt Nam Cộng Hòa đã Vị Quốc Vong Thân, bị các ông lợi dụng để làm nơi tuyệt thực, thì những ai có lương tâm sẽ không thể nào im lặng được. Sự thật vẫn là sự thật và sự thật dù có phũ phàng cũng cần phải được đem ra ánh sáng. Sự thật ở đây là họ, những người lính Việt Nam Cộng Hòa được vinh danh nơi tượng đài ấy, là những người đã bị chính các ông Quảng Độ sỉ nhục là lính đánh thuê cho Mỹ (Quảng Độ, 17-1-2010). Như vậy thì các ông có thật tâm tuyệt thực cho Điếu Cày, một người xứng đáng và thật sự dấn thân vì lý tưởng tự do mà tượng đài Việt Mỹ mang ý nghĩa cho sự chiến đấu cho cùng lý tưởng ấy, hay thật tâm các ông đang ra sức đánh bóng cho chính các ông, những kẻ đã từng cố tình đạp đổ thể chế tự do Việt Nam Cộng Hòa và hiện nay vẫn cố tình sỉ nhục người lính Việt Nam Cộng Hòa?


Bàn thờ Phật lại bị đem xuống đường ở Houston, 7/2013. Từ trái: Thích Trí Quảng, Thích Huyền Việt, Thích Giác Đẳng




Nhìn cảnh tượng nầy mà nhớ đến cảnh Bàn thờ Phật xuống đường vào năm 1966 khi mà Thích Trí Quang và Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất các ông nổi loạn tại miền trung, tôi cảm thấy ghê rợn và kinh tởm bộ mặt của các ông. Tại sao những người lính VNCH chúng tôi vẫn bị các ông đâm sau lưng hoài vậy?

Từ 1963 đến 30/4/1975 các ông:

Trí Quang, Quảng Độ, Huyền Quang, Đôn Hậu, và Minh Châu, có bao giờ xem các chính phủ của hai nền Đệ I và Đệ II Việt Nam Cộng Hòa là Chính Phủ của các ông đâu. Như đã phân tích, chính ông Quảng Độ vào năm 2010 đã từng tuyên bố người lính VNCH chúng tôi là lính đánh thuê cho Mỹ. Bây giờ nhân cơ hội các hội đoàn Quốc Gia kêu gọi và yêu cầu Tổng thống Hoa Kỳ can thiệp trường hợp những tù nhân lương tâm như Điếu Cày thì các ông lại nhảy vào ăn có với mục đích là đánh bóng cho Quảng Độ, Huyền Quang, và PGVNTN của các ông.                                                 


Xin các ông vui lòng chấm dứt ngay những hành động lưu manh thủ đoạn nầy.

Ký Tên

Liên Thành

Điện Thoại: 626-257-1057
Email: HueMauThan1968@...
ubtttadcsvn.vg@...
P.O. Box 6147
Fullerton, CA 92834
--------
 CÔNG TÂM ở đâu? Mắc mớ gì phản đối...Liên Thành về việc bọn Giặc Nhà Chùa đem tượng Phật ra công viên???     Tại sao bọn Giặc Nhà Chùa ở Texas không dám đem bàn thờ Phật xuống đường? Vì ở Mỹ nó phạt bỏ mẹ!!! 
    Đường phố chỉ để...xe chạy! Còn công viên thì tha hồ cho chúng làm show "bàn thờ Phật" giữa trời, miễn có xin phép trước!
    Tuấn Aet Phan

From: Tuan Phan
To:
Sent: Friday, August 2, 2013 7:25 AM
Subject: Liên Thành mắc mớ gì phản đối người ta tuyệt thực để hỗ trợ tinh thần cho Điếu Cày đang tuyệt thực nguy ngập trong nhà tù?
 
Xưa:Mang hình Đức Phật xuống đường. Nay: Đem tượng Đức Phật ra công viên!
    Dù là hình tượng nhưng tôi thương Đức Phật quá đi! Ngài bị bọn Giặc Nhà Chùa dùng làm phương tiện...
    Chỉ có bọn VÔ MINH mới hùa theo binh vực hai hành động nầy!
    NHƯNG không hề gì! PHẬT trong TÂM của mỗi người Phật tử chân chánh, còn bọn Giặc Nhà Chùa thì làm gì có Phật ngự trong tâm của chúng?
    Rất tiếc tại Houston, TX có tên xưng là "Cư Sĩ" Nguyễn Anh Dũng theo đạo PGHH cũng ngu muội hùa theo! Tên này là CON RỄ của Lê Phước Sang, nổi tiếng trong đoàn thể PGHH, đã về VN liếm đít CS Hà Nội!
    Thật là lố bịchToàn thể tín đồ PGHH đều là CƯ SĨ tu tại gia thì xưng là "cư sĩ" để làm gì? Phân...giai cấp trong PGHH à? Nghĩ cũng không ngạc nhiên, từ xưng  "Tu Sĩ PGHH" ( không hề có trong PGHH) nay lại xưng là "Cư sĩ PGHH" ( mà 100% tín đồ PGHH đều là...cư sĩ, kể cả bà già trầu, chị bán cau...)
    Tuấn Aet Phan
___________________________________
From: Tuan Phan
To:
Sent: Thursday, July 25, 2013 11:30 AM
Subject: Tuyệt thực 3 ngày, thay ...thuốc xổ!!! Re: [Thaoluan9] Phái đoàn Trương Tấn Sang được John Kerry mời ăn trưa tại Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ
    Tuyệt thực, không tuyệt ẩm...3 ngày, thay ...thuốc xổ!!!
    Vừa khoẻ người, vừa không tốn tiền mà được...nổi tiếng như ồn!
    Ngày thứ 4, ăn đồ bổ lại, sướng bỏ bu! Đúng là làm chuyện ruồi...bu!
    Tên Giặc Nhà Chùa Huyền Việt nầy, sao không noi gương "Bồ Tát Liệt Sĩ" Quảng Đức làm màn "Tự" thiêu để làm mồi "lửa từ bi" đốt rụi chế độ VC?
    Tuấn Aet Phan


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------