Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, September 18, 2012

Thương gia Tàu tiêu diệt VN lần mòn bằng cách nào ?!?!


Thương gia Tàu tiêu diệt VN lần mòn bằng cách nào ?!?!


Trường hợp đầu tiên phát hiện được là ở Tuyên Quang
Bệnh nhân nữ này đau bụng và đc đưa đi bệnh viện đa khoa và đc các Bác Sỹ ở đây chụp chiếu thì phát hiện có rất nhiều sinh vật lạ, và đã tiến hành phẫu thuật . Vị Bác Sỹ này đã ngất ngay tại chỗ vì khi vạch bụng bệnh nhân ra toàn là đỉa .Mong mọi người chú ý hơn.





Sự thật đằng sau việc Tàu thu mua đỉa Việt Nam ?

(-Mong các bạn tích cực share và tag để thông điệp này lan truyền nhanh trước các thủ đoạn ngày càng tăng, hi vọng sẽ góp phần vào thay đổi suy nghĩ của những người có liên quan-)

Như thường lệ, sáng ra lên linkhay tra tin, thấy có bài giật tip “Trung Quốc mua đỉa Việt Nam – 10.000đ/con”. Thấy hay hay nên ngó qua xem. Nội dung đại loại là “Nông dân một số tỉnh miền Bắc đang lùng bắt đỉa để bán với giá hơn một triệu đồng/kg. Nhiều người bán cho biết, đỉa được đưa ra nước ngoài làm thuốc” và“nước ngoài” ở đây không ai khác chính là “ông bạn hàng xóm tốt bụng quý hóa” mang tên Tung Của.

Search trên mạng về tác dụng của đỉa thấy không ít các bài báo đề cập. Hầu như chỉ đề cập là đỉa có tác dụng chữa bệnh bệnh khớp, tim mạch, bởi trong tuyến nước bọt của loài hút máu này chứa chất chống viêm sưng, chống đông máu cùng một số chất có khả năng hạn chế triệu chứng viêm khớp, … Bên cạnh đó có một vấn đề cần lưu tâm là “Dùng bừa bãi sẽ gây tác hại khôn lường. Nếu khi đốt, tán đỉa không đúng cách sẽ khiến một số tế bào đỉa còn sống. Khi người bệnh uống, tế bào còn sót lại sẽ sinh trưởng và lớn lên thành con đỉa ở trong người bệnh” – Lương y Trần Văn Quảng, Hiệp hội Đông y Việt Hoàng Nam.

Đỉa là loài sinh vật lưỡng tính, ngoài hình thức sinh sản như thông thường, đỉa còn có thể sinh sản theo phương thức sinh sản vô tính phân mảnh, nói đơn giản thì nếu ta cắt con đỉa ra làm nhiều mảnh nhỏ, thì từ mỗi mảnh đó lại có thể phát triển thành một con đỉa mới, hình thức này giống hệt với sao biển mà chúng ta từng biết.

Trong bài viết này, mình không phải có “ham muốn” đề cập tới việc đỉa sinh sản thế nào hay cấu tạo của đỉa ra sao, mà điều mình muốn nói là thực chất sự thật đằng sau việc Trung Quốc mua đỉa của Việt Nam với giá cao là gì ???

Chúng ta hẳn vẫn chưa quên, chúng ta từng phải trả những cái giá quá đắt khi tin tưởng vào ông bạn chí tốt hàng xóm Trung Quốc. Có thể lấy dẫn chứng như sau:

Từng có thời gian, thương lái Trung Quốc về các chợ nông thôn Việt Nam thu mua móng trâu với giá rất cao, thậm chí những cái móng từ 4 chân của một con trâu được bọn Tàu mua với giá hơn hẳn một con trâu. Thế là nông dân Việt Nam và bọn “trâu tặc” ra sức chặt móng trâu đem bán,… vẫn còn lãi một con trâu thịt mang bán ở chợ. Chỉ một thời gian rất ngắn, bọn chúng đã triệt phá tan hoang sức kéo của nông dân nghèo Việt Nam. Tiếp đó, dân loan tin cho nhau, hàng lũ lái trâu từ bên Tàu tràn qua biên giới để “tiếp thị” bán trâu. Trong cái lũ thương lái mới này còn có cả kẻ tiếp thị bán trâu sắt (máy kéo). Dân tình vỡ lẽ: Thì ra chúng thu mua móng trâu là vì như thế!

Ở một nơi khác, thương lái Tàu đi các chợ thu mua rễ hồi, thế là những bọn “hồi tặc” mở chiến dịch triệt phá rừng hồi, một dược liệu quý hiếm của Việt Nam; chúng mua râu ngô non, xúi giục nông dân triệt phá nương ngô mang bán, đánh vào trúng cái dạ dày của những người mà bọn Tàu gọi là “đồng chí tốt” Việt Nam; Khoảng giữa thập niên 1990, con buôn Trung Quốc từng đặt mua mèo, trăn, rắn không giới hạn số lượng và sau những đơn đặt hàng này, mùa màng ở tất cả các miền gần như mất trắng vì bị chuột phá hoại;

Rồi chúng mua ốc bươu vàng, xúi giục nông dân nuôi ốc bươu vàng tràn ngập đồng ruộng phá hoại mùa màng, tấn công vào chiến lược an ninh lương thực của quốc gia “láng giềng tốt” Việt Nam. Mình còn nhớ, ngày khoảng 3 hay 4 tuổi gì đó, thấy các anh lớn trong xóm đua nhau nuôi ốc biêu vàng, chia nhau những cụm trứng ốc biêu vàng để nuôi.

Chưa hết, chắc hẳn các bạn còn nhờ từng có thời gian, trên thị trường bán vật tư thuốc nông nghiệp của Việt nam ồ ạt bán các loại thuốc diệt chuột nhập ngoại dán mắc China. Thấy rẻ, dân ta hồ hởi mua để diệt chuột, chắc mẩm rằng sau vụ này cho họ hàng nhà chuột chúng may đi đời sạch. Chuột đi đời đâu chẳng thấy, chỉ thấy sau vụ đó sô lượng chuột càng tăng mạnh, kiểm tra mới vỡ lẽ trong thuốc diệt chuột đó có thành phần của thuốc kích dục, chuột ăn vào chẳng chết mà còn thi nhau đẻ vượt kế hoạch, làm dân mình khốn đốn

Rồi đến vụ, hàng tốp thương lái Tàu xuất hiện từ Hà Giang cho đến Lâm Đồng để thu mua chè vàng, là thứ chè chặt thô phơi tái, không cần chế biến. Thương lái Tàu mua chè vàng với giá rất cao, kích thích nông dân chặt trụi đồi chè mang bán. Thế là thương lái Tàu đã triệt hạ vùng nguyên liệu cho các nhà máy chè Việt Nam. Không còn con đường nào khác, các doanh nghiệp chè Việt Nam phải sang mua chè nguyên liệu từ Trung Quốc. Đến khi nông dân Việt Nam cần trồng lại đồi chè, thì các “đồng chí tốt” từ bên kia biên giới, vì tình quốc tế vô sản lại lọ mọ xuất hiện, “giúp” mua giống chè từ Trung Quốc chở qua cho nông dân Việt Nam.


Sự thật đằng sau việc Trung Quốc thu mua đỉa Việt Nam ???
Thâm độc hơn, chúng mở chiến dịch thu mua dây đồng vụn với giá cao “trên trời,” đẩy từng đoàn “đồng tặc” lùng sục chặt trộm dây đồng từ các đường điện cao thế, băm nát mạng lưới điện quốc gia của nước “láng giềng tốt” để nước này đốt đèn dầu đi theo họ “hướng tới tương lai.” Có nơi, bọn “đồng tặc” lẻn vào kho ăn cắp từng cuộn dây đồng mới “coong” mang bán, thì “các đồng chí tốt” lên mặt đạo đức: “Ấy chết, cái ngộ không mua cái cuộn dây tôồng ăn cắp tài sản xã hội chủ nghĩa của các tôồng chí tâu lố!” (Chúng tôi không mua cái cuộn dây đồng ăn cắp tài sản xã hội chủ nghĩa của các đồng chí đâu nhé).

Cho đến khi bọn thương lái Tàu đi thu mua cáp quang phế liệu, thì các nhà đương cục của chúng ta mới được phen ngớ ra, không hiểu bọn chúng mua cái “của nợ” này để làm gì. Vì mua dây đồng thì còn có thể hiểu là chúng lấy nguyên liệu, nhưng cáp quang thì thật không thể hiểu được chúng mua để làm gì? Đến khi dân nghèo lặn xuống biển chặt phá mạng cáp quang viễn thông, thì mới “ngã ngửa” ra, là chúng đang phá hoại con đường huyết mạch thông tin của Việt Nam… Chắc là các “đồng chí Việt Nam” nghĩ mãi không biết xử thế nào với những người “đồng chí tốt” bên nước vô sản Trung Hoa, đành phải đưa ra tòa vài thằng dân nghèo “trót dại” lặn xuống biển chặt trộm cáp quang.

Rồi mới đây, người anh em Tàu còn phao tin mua gỗ sưa – một loại gỗ quý của Việt Nam, với mục đích chữa bệnh tật gì đó, … Thấy lãi, anh em ta thi nhau đi chặt trộm gỗ sưa đem bán cho Tàu…

Phía trên chỉ là một vài trong số nhiều “nguồn lợi” mà người anh em Tàu đem ra để chia sẻ cho chúng ta mà thôi. Search trên mấy trang báo còn thấy dân ta giờ đang ồ ạt thu mua đỉa, không ít anh em còn đang nuôi mộng nuôi đỉa nhằm mục đích bán cho Tàu lấy lãi. Liệu rằng vụ mua đỉa với quy mô lớn này có phải là vụ ốc bươu vàng lập lại trước đây, nếu đơn thuần chỉ là chữa bệnh thì OK, 10.000 đồng/con ta nên bán quá đi chứ, nhưng mình nghĩ, với người anh em Trung Quốc, đến cả gạo, trứng họ còn làm giả cho chính người dân của họ ăn, thì không có lý gì họ bỏ ra một số tiền như vậy để mua một con đỉa về làm thuốc. Cuối cùng mình chỉ muốn chốt hạ một câu mà thôi “Hãy cảnh giác với người anh em tốt mang tên Trung Quốc”.

Xin mọi người hãy bỏ ra ít nhất 10 hoặc 15 phút để đọc qua topic này và topic này có thể quan trọng đối với những member VY ở những tỉnh thành khác,đừng để những đồng tiền dơ bẩn của tụi nó mà đập phá đất nước này,dân nghèo thì nghèo còn hơn là nhận những tờ tiền dơ bẩn của tụi nó để rồi vô tình làm những việc phá hoại đất nước.
Mọi người hãy bỏ ra vài phút để đọc chứ đừng thấy chữ nhiều rồi ngán,dài nhưng có ý nghĩa!

Mọi người nên nhớ cảnh giác với thằng Tàu nhé,thằng Tàu rác rưỡi súc sinh đó chỉ là "đồng chí tồi" thôi chứ không xứng đáng là "đồng chí tốt" của chúng ta,cũng như cái đồng nhân dân "tệ" của nó.
Mọi người khi đọc xong tpic này thì mình muốn nói 1 câu "đừng bao giờ kết bạn với những thằng Tàu,tụi nó là súc vật chứ không xứng để ta kết bạn,chúng ta là người không chơi với thú!"

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------