Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, October 18, 2008

Lời Ngỏ Cùng Bạn Đọc

Lời Ngỏ Cùng Bạn Đọc

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã được đọc nhiều bài viết cũng như những cuốn sách của một số người được gọi là “đối lập” hoặc “đối kháng” với tập đoàn Việt gian cộng sản như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Hoàng Minh Chính, Trần Khuê, Hà Sỹ Phu, Trần Độ, Nguyễn Thanh Giang, Lê Hồng Hà ..., cho đến những bài của: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Nam Khánh, Lê Đăng Doanh, Đoàn Duy Thành, Vũ Cao Quận và ..v.v.. Hầu hết những người này viết nhằm mục đích chính là thanh minh cho bản thân và đồng bọn, vì bị hạ phong cả về tiền bạc cả về bậc thang “Quan Lại Đỏ” so với nhóm đương nắm quyền thống trị. Vì thế, những điều họ phát biểu trước công chúng và trong các sách, báo mà họ viết chỉ là những bản luận tội đối thủ. Cuộc đấu tranh đó tuy có sử dụng ngôn ngữ mạnh bạo, có kéo bè kéo cánh, hơn nữa còn mượn cả sức mạnh truyền thông và cả quả cân chính nghĩa của cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản để thanh toán nhau khá quyết liệt. Nói “Khá Quyết Liệt”, bởi vì bọn họ vẫn để ngỏ một cánh cửa mở rộng nhằm có thể nhanh chóng và dễ dàng hòa đồng lại với nhau. Đó là :

Thứ nhất: Bọn họ vẫn thống nhất nhận định rằng “Đảng CSVN có công với nhân dân và Tổ-quốc VN, tuy cũng phạm nhiều sai lầm”.

Thứ hai: Bọn họ vẫn coi tư tưởng và đường lối, chính sách do Hồ chí Minh vạch ra là duy nhất đúng cho nhân dân và đất nước Việt Nam, kể cả vấn đề “dân chủ hóa xã hội Việt Nam”.

Thứ ba: Trong bọn họ, tập đoàn đương quyền tự coi là thực hiện đúng với tư tưởng Hồ chí Minh, còn bọn bị hạ phong thì nói ngược lại. Chưa một ai trong hai bọn đó thấy được rằng với chuẩn mực của tổ tiên Việt Nam để lại cũng như chuẩn mực quốc tế thì cái gọi là: tư tưởng Hồ chí Minh là Tư Tưởng Việt Gian và các đường lối chính sách do Hồ chí Minh vạch ra và chỉ đạo thực thi đã và đang làm cho Việt Nam bị mất đất, mất biển, mất tài nguyên và cả con người cho ngoại bang. Bởi vì bản thân Hồ chí Minh là một tên mất gốc, là một tên Việt gian Đại Gian hùng nhất trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của người Việt Nam, là tên tội đồ số một đối với dân tộc Việt Nam. Nó không những là kẻ tàn sát nhân dân Việt Nam nhiều nhất trong lịch sử Việt Nam cả về số lượng mà còn là kẻ tàn phá toàn bộ truyền thống văn hóa, tín ngưỡng, nền tảng đạo đức xã hội mà phải nhiều ngàn năm Tiền Nhân Việt Nam mới xây dựng và định hình được. Như thế có nghĩa Hồ chí Minh đã sử dụng cái công cụ mang tên “đảng cộng sản Việt Nam”để đập tan nát cả hạ tầng cơ sở lẫn thượng tầng kiến trúc của xã hội Việt Nam.

Những tội ác đó của Hồ vừa lớn lao khủng khiếp, vừa rõ ràng bằng cả số liệu, hãy còn nhiều tang chứng, vật chứng, nhân chứng, vậy thử hỏi tại sao hai bọn nói trên không nhìn nhận ra?. Bởi lẽ cả hai bọn chúng đều đã, và vẫn tiếp tục là đồng lõa với Hồ chí Minh một cách công khai, như bọn đương quyền và đương hưởng lợi; và tiếp tục đồng lõa với Hồ Chí Minh một cách thầm lặng, ngấm ngầm,đó là Bọn Phản Tỉnh Cuội, Bọn Dân Chủ Cuội !!!

Bùi Tín viết sách báo để phê phán Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cái gọi là miền Bắc Xã Hội Chủ Nghĩa. Tín phê phán quân lực Việt Nam Cộng Hòa, đề cao ngụy quân Việt gian Cộng sản; phê phán Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cờ máu sao vàng của Việt gian Cộng sản; phê phán cộng đồng tỵ nạn Việt gian Cộng sản biểu tình, ra tuyên cáo chống Việt gian Cộng sản là cực đoan không thiết thực mà phải quyên tiền, thậm chí góp một ngày lương để hình thành “Bốn Quỹ Tình Thương” gửi về Việt Nam “xây dựng đất nước”, trong đó có việc giúp cho thương phế binh vừa và nặng của ngụy quân Việt gian Cộng sản! (?) Và hắn tuyên truyền cho đường lối “Quên Quá Khứ Xóa Bỏ Hận Thù, Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc”.

Vũ thư Hiên, với hồi ký “Đêm giữa ban ngày”, đã cung cấp một lô các thông tin lẫn lộn thực, giả, chủ yếu là tô son trát phấn cho hai cha con hắn, vì cha của Hiên là Vũ đình Huỳnh, đã nhận tội với đảng (tức đảng Cộng sản Việt Gian) bằng một bản tự kiểm điểm xin đảng (Cộng sản Việt Gian) tha tội một cách rất đê hèn, hoàn toàn khác hẳn với nhiều trang sách mà Hiên đã bịa đặt để tô vẽ cho Vũ Đình Huỳnh như là một người “cương cường”, dám mắng Hồ Chí Minh ngay trước mặt khách đến thăm Hồ!!!

Vũ thư Hiên cũng là kẻ nhận lệnh của tập đoàn đầu nậu Việt gian Cộng sản, để trong cái lốt phản tỉnh, dễ dàng phổ biến nội dung chiến dịch chạy tội cho tên đại Việt gian Hồ chí Minh. Đó là tin Hồ bị mất quyền vào tay Lê Duẩn và Lê đức Thọ từ cuối thập niên 50!

Vũ thư Hiên cũng là kẻ thực hiện đường lối “đoàn ngũ hóa” người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, bằng làm thí điểm “văn phòng Hội chống tham nhũng ở Hải ngoại” mà lãnh tụ của Hội lại là Trần Khuê và Phạm quế Dương. Mà Trần Khuê cũng chính là tác giả của cụm từ “thánh Hồ” và coi Hồ còn hơn cả Tổ Hùng Vương và Khuê cũng là kẻ nâng bợ điều mà tập đoàn Việt gian Cộng sản gọi là “tư tưởng Hồ Chí Minh” lên thành “chủ nghĩa Hồ Chí Minh”.

Vũ thư Hiên cũng là kẻ trổ nghề khoác lác để dụ khị những người nhẹ dạ, của cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, để họ tằn tiện số tiền còm cõi có được nhờ vào trợ cấp xã hội đưa cho Hiên gửi cho bạn của Hiên ở Việt Nam!!!

Với Nguyễn thanh Giang, chỉ cần nhớ lại việc hắn long trọng nâng tên đao phủ chém giết nhân dân Việt Nam Cộng Hòa là Trần Độ thành kẻ 2 lần “anh hùng”. Giang coi việc Độ giết nhân dân Việt Nam Cộng Hòa là hành động “anh hùng”, và khi Độ chết, Giang phồng mỏ kêu gọi phải làm lễ tưởng niệm. Chỉ một việc đó đủ cho ta thấy một cách rõ ràng quan điểm chính trị của Giang.

Tất cả những tên khác cũng chung một quan điểm là dựa vào Hồ, là duy trì sự cầm quyền của đảng Việt gian Cộng sản, nghĩa là chỉ cần thay đổi về nhân sự, còn về tổ chức thì cho bọn họ được ké phần vài khúc xương thừa. Như thế là đa đảng, đa nguyên rồi và cũng có nghĩa là bước đầu của cái gọi là “dân chủ hóa”. Chứ bọn họ cố tình giả mù để không chịu nhìn nhận bản chất Việt Gian của cái gọi là đảng Cộng sản Việt Nam từ khi thành lập vào năm 1930 cho đến nay.

Qua sách đã được ra mắt công chúng, cũng như các bài báo và những trả lời phỏng vấn của nhà báo Việt Thường, suốt từ ngày được thoát ra nước ngoài tỵ nạn chính trị, cuối năm 1991, chúng tôi nhận thấy ông vẫn giữ nguyên quan điểm từ đó cho đến nay rằng: đảng Cộng sản Việt Nam là một tổ chức Việt Gian, núp dưới mầu áo đảng chính trị và cái áo chủ nghĩa Marx mà thôi. Cho nên muốn có tự do, dân chủ, nhân quyền, phồn vinh, bảo toàn truyền thống dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ, tài nguyên, bảo vệ môi sinh, môi trường sống của nhân dân và đất nước Việt Nam, thì chỉ có một quan điểm chính trị duy nhất đúng đắn là: Phải Tẩy Trừ Tập Đoàn Việt Gian Cộng Sản. Ở hải ngoại phải coi Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ với Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa (vàng ba sọc đỏ) là lực lượng trụ cột, là biểu tượng duy nhất của nhân dân Việt Nam trong hiện nay chống sự đô hộ của Việt gian Cộng sản và phải coi mặt trận truyền thông trong tình hình hiện nay là quan trọng mang tính chiến lược, là đòn bẩy xoay chuyển tình hình có lợi cho lực lượng chống bọn xâm lược Việt gian Cộng sản. Vì xưa kia tập đoàn Việt gian Cộng sản vốn là con đẻ của Nga-xô và Tàu cộng, nay chúng là tay sai cho mọi tập đoàn tài phiệt quốc tế và mọi ác thế lực bá quyền bành trướng về chính trị và kinh tế cũng như về văn hóa vào Việt Nam.

Hiện nay ở Quốc Nội phải nhận thức được rằng mình là lực lượng trụ cột, cho công cuộc cứu nước thoát khỏi sự thống trị của các thế lực bành trướng bá quyền, các tập đoàn tài phiệt thông qua tay sai là tập đoàn Việt gian Cộng sản từ Hồ chí Minh cho đến nay, chính là công nhân, nông dân bị cướp đất, dân oan các loại, dân nghèo thành thị và nông thôn, các tiểu thương, tiểu chủ, tiểu trí thức, học sinh, sinh viên xuất thân từ tầng lớp dưới của xã hội. Và một lực lượng cực kỳ quan trọng nữa là hàng ngũ các giáo phẩm phi quốc doanh cùng các tín hữu.

Đối tượng chính để lật mặt nạ, tẩy trừ là tụi cầm đầu các ngành từ trung ương đến địa phương cho đến cấp cơ sở về an ninh, hành chính, tòa án, mặt trận, văn hóa truyền thông mà đầu não chỉ đạo của nó là các cấp ủy đảng Việt gian Cộng sản. Đồng thời cần kết hợp với việc lật mặt nạ lũ cơ hội, cò mồi, đấu tranh dân chủ cuội các loại. Nên nhớ lũ này còn nguy hiểm hơn cơ quan chuyên chính của bọn Việt gian Cộng sản; vì chúng giả bộ đi với chúng ta nhằm đưa chúng ta vào mê lộ của Việt gian Cộng sản, khiến chúng ta không nhận ra bản chất Việt gian của tập đoàn cộng sản, vì thế mà lạc mục tiêu đấu tranh, cường độ đấu tranh có thể bị gián đoạn, không tập trung đúng lúc, đúng chỗ, bỏ lỡ thời cơ tấn công vào tử huyệt của địch, đưa cuộc đấu tranh đến bước ngoặc quyết định của thắng lợi.

Vì cần thiết phổ biến rộng rãi các quan điểm có cơ sở lý luận vững chắc với những tài liệu dẫn chứng cụ thể của nhà báo Việt Thường nên chúng tôi chủ trương cho ra mắt web Việt Thường Online. Ngoài những sách, bài báo và bài trả lời phỏng vấn của nhà báo Việt Thường ra, chúng tôi cũng lưu giữ và giới thiệu đến bạn đọc của web Việt Thường Online những bài viết của các quý vị có chung quan điểm với nhà báo Việt Thường.

Kính mong được sự ủng hộ của quý bạn đọc trong việc giới thiệu web Việt Thường Online đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước Việt Nam yêu quý của chúng ta. Cũng kính mong nhận được những mỹ ý xây dựng của quý bạn đọc xa gần.

Bắc Mỹ, Lúc 7 giờ thứ 7 ngày 7 tháng 7 năm 2007

Trân trọng,

1 comment:

mai.suan said...

Xin chào NB Việt thưỡng! Tôi là độc giả,tôi sẻ cho bạn bè biết trang của NB.Tôi có đôi đièu chưa rỏ.Hai bên đánh đấm nhau bắc và nam,nói xấu nhau,CS và CH.Tội ác với dân tộc VN củng chưa biết ai nhiều hơn ai ? theo NB CS sau khi chiếm miền nam đã hành hạ CH,trã thù,cải tạo.....NB nói về âm mưu của tàu cộng và nga xô,nhưng không nói gì về mỹ.Sao NB không viết về tội của vnch và mỹ đã giội bao nhiêu bom đạn xuống đất vn,đã giết hại bao nhiêu người vô tội không phải là CS?NB sẻ giải thích thế nào về tính ưu việt của vnch và mỹ?vì không ít người vn cho rằng vnch là tay sai cho mỹ,mỹ củng làm vì quyền lợi cũa họ,vnch củng chã có gì để nói là dân chủ cã,vì họ củng giết tt diệm,và ông tt Thiệu lên củng chẳng theo con đường dân chủ bầu cử,mà là lật đỏ bằng đảo chính ,củng như nam triều tiên,và bao nhiêu nước khác ở nam mỹ,châu phi...mổi khi được mỹ nặn ra chính quyền phục vụ cho lợi ích cũa họ.Và điều nữa,NB giải thích cho về cờ vn 3 sọc?trên cơ sở nào nó lại được thay mặt tất cả dân VN? Là độc giả,củng như nhiều người khác ,tôi không dám quan tâm đến chính trị,vì nó xa vời và phức tạp lắm với tôi.Đấu tranh cho dân chủ là điều ai củng quan tâm.Nhưng chắc chắn là phải dựa vào phần đông cũa nhân dân.Làm sao để dân hiểu được ai là dân chủ cuội,ai đấu tranh cho dân tộc vn thực sự,ai cơ hội hà rua,làm vì lợi ích cá nhân ....Cám ơn NB ,chúc NB thành công.........

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------