Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, March 8, 2010

Ly Trong Tin -Lê Thị Công Nhân“Tôi không thể làm được cái phần của 90 triệu người VN






Download Luu tru am thanh


LTS.- Chúng tôi vừa nhận được bài viết của thân hữu từ Kyoto, tác giả Lý Trọng Tín. Hồn Việt UK online hoàn toàn đồng thuận với nhận định của bài viết này.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc khắp nơi

Lê Thị Công NhânTôi không thể làm được cái phần của 90 triệu người Việt Nam

Ngày 7 tháng 3 năm 2010, trước 1 ngày mà việt-gian cộng-sản (VGCS) vẫn thường gọi đó là ngày Quốc Tế Phụ Nữ, “ký giả” (không dám “ký thiệt”) Tường Thắng của báo điện tử Vietnamexodus cho đăng 1 bài có tên “Lời báo động của Ls Lê Thị Công Nhân”. Vị “ký giả” này phải dùng đến chiêu thức “nịnh đầm” theo phong cách của “người trong nước” để có được thông tin về LTCN (Lê Thị Công Nhân) bằng cách nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ gọi điện để chúc mừng rồi sau đó là tiết mục... phỏng vấn. Tường Thắng cũng chính là một trong những người đã bỏ công nghiên cứu khá kỹ về lai lịch và tính chất Việt Gian của cái gọi là Đảng Cộng Sản Việt Nam vậy mà cũng còn mơ hồ về cái ngày “tháng 3ngày 8” quá vậy!? Nhưng biết làm sao được nhỉ!? Phải chiều lòng “người trong nước” bằng cách xử sự giống kiểu VGCS thôi...

Trên đây chỉ là 1 trong lý do mà tôi thấy cần phải đặt bút để viết đôi dòng về cảm nhận của tôi đối với người được Cộng Đồng Hải Ngoại tôn vinh là “Anh Thư Việt Nam” hay “Bông Hồng Có Ánh Thép”. Câu trả lời mà “ký giả” Tường Thắng rất lấy làm thích thú, thì nó lại làm tôi cảm thấy vừa buồn cười mà vừa tức giận, buồn cười vì nó kịch cỡm, tức giận vì thấy kẻ phát biểu ra nó thật hợm mình:

“Tôi chỉ làm được bổn phận của tôi, tôi không thể làm được cái phần của 90 triệu người Việt Nam” đó là câu nói của LTCN muốn nói trước đám đông.

Luật sư Lê Thị Công Nhân đang nói chuyện qua điện thoại

Ảnh lúc 8 giờ tối luật sư Lê Thị Công Nhân dùng cơm chiều. Đang nói chuyện với Bác Sỷ : Nguyễn Đan Quế


Video: Trên Đường Đi Đón Luật Sư Lê Thị Công Nhân

Lê Thị Kim Thu

Hình ảnh VietnamExodus

LTCN tưởng rằng đã làm tròn bổn phận của mình rồi, ....than ôi !!!, mới đi tù có 3 năm thôi chứ đâu có nhiều nhặn gì mà đã vội cho mình là hy sinh cao cả?! LTCN hãy thử so sánh mình với các quân, dân, cán, chính của VNCH đi, hãy mở to mắt để đọc lại những hồi ký mà mỗi dòng chữ là 1 nhát dao cứa vào da thịt của những người đọc bởi những cực hình không thể tưởng tượng được khi mà họ phải chịu đựng nó ở trong trại tù được VGCS gọi là “Trại Cải Tạo”, không chỉ có 3 năm thôi, mà tận 15 năm đó...

Người tù "cải tạo" của việt-gian-cộng-sản

Họ còn không dám nói là họ đã làm tròn bổn phận của mình nữa là 1 người chỉ mới dám tự đòi cho mình cái mà chính quyền lợi mà chính mình cũng đang còn thiếu và vì thế mà bị tù như LTCN. LTCN mới có 3 năm mà thực ra là chưa có đầy 3 năm đâu, mới chỉ có 2 năm vài ngày thôi, thế mà đã coi là mình hy sinh ghê gớm lắm rồi sao?

Hơn thế nữa, LTCN trong tù mà rành rẽ về tốc độ tăng trưởng dân số của VN quá nhỉ, con số 90 triệu người LTCN lấy ở đâu ra vậy? Cái mà LTCN gọi là “90 triệu người” đó hiện nay cũng có những quyền lợi bị tước đoạt 1 cách trắng trợn từ những bàn tay vấy máu đầy tội ác của tụi VGCS, để đòi lại những quyền lợi tự do cho bản thân cá nhân họ, nhiều người đã không còn cơ hội để được nhìn thấy ánh sáng mặt trời nữa đấy. Nhưng chắc chắn LTCN chưa được biết đến tên của họ? họ đã làm gì? số phận của họ trong trại tù của VGCS ra sao? và 1 điều giản dị nhất là họ đã đòi cái gì??? Tự đứng lên để đòi hỏi quyền lợi cho riêng bản thân mình, cũng đồng thời là quyền lợi của cả những người khác mới chỉ được coi là đã Hết Sợ thôi chứ chưa thể gọi là Dũng Cảm được. Chỉ mới Hết Sợ thôi và dám nói được phần nào cái sự thật ở Việt Nam, vậy mà đã coi đó làm trong bổn phận rồi, suy nghĩ như vậy có phải là tự đề cao mình quá không? Tụi VGCS hàng ngày vẫn âm thầm theo dõi để bắt bớ thủ tiêu cả 1 nước Việt Nam đang hừng hực khí thế căm thù chúng và chờ ngày sẽ nghiền nát chúng kìa, LTCN có biết không? Bao nhiêu người dân xứ đạo Thái Hà, Đồng Chiêm, vẫn hàng ngày đấu tranh không biết mệt mỏi không phải để có nhu cầu nổi tiếng được thế giới biết đến tên tuổi như LTCN đâu...!!! Họ chỉ đòi 1 thứ mà tên giặc Hồ đã bịp bợm họ trước đây, đó là .... “tự do”, rất giản dị mà quý giá vô cùng, bởi vì cái họ đòi chính tự bản thân nó đã tố cáo cái lũ cai trị họ là quân ăn cướp, phản dân, phản nhân loại, là 1 bọn thú mặt người, chứ không phải như LTCN đòi đa nguyên đa đảng mà phải có biểu tượng là Con Chim Bồ Câu đâu nhé.

Tạm xong vế thứ nhất. Vế thứ 2 trong câu nói của LTCN đã làm tôi không khỏi thấy tức giận. Ai đã mượn LTCN lên tiếng dùm họ? 90 triệu người đã bỏ phiếu để nhờ LTCN lên tiếng cho họ sao? LTCN chưng cầu ý kiến lúc nào mà hay quá, hay đến độ không có ai biết hết trơn hết trọi vậy? Còn nhớ Tường Thắng từng xem tử vi cho LTCN, lấy được lá số tốt quá nên đã phán rằng LTCN có chân mạng vinh hiển, ắt sau này vinh quang lắm đó, hơn nữa dưới gót son còn có nốt ruồi đỏ ắt hẳn “có quân đi hầu” đây, không phải “ông nọ thì cũng bà kia”, không biết LTCN có biết chuyện “ông nọ với bà kia” của Trạng Quỳnh không? Hay lắm đó cứ đọc thử đi nha!!! Mới tự đứng ra đòi hỏi cái mà tự mình cho rằng là thiếu, tức là hành động đấu tranh của LTCN mới chỉ là đấu tranh cho riêng mình thôi chứ chưa ai khiến, vậy mà đã nghĩ đao to búa lớn lắm sao? Ngộ mai này, vào dịp Đại Hội Việt Gian 11 tới đây của chúng nó, chúng nó lại cho Đa Nguyên Đa Đảng thiệt, rồi đổi tên nước thành Cộng Hòa Việt Nam, rồi Đảng Thăng Tiến lại được đắc cử, chắc LTCN dám xưng là “mẹ trẻ” của cái nước Cộng Hòa Việt Nam này quá...

Tôi cũng như LTCN đã từng mài đũng quần trong mái trường XHCN, và tôi cũng còn nhớ các sinh viên, học sinh vẫn có những câu cửa miệng như “một lần khiêm tốn, bằng 4 lần tự kiêu” hoặc “khôn ngoan chẳng lại thật thà” cũng như “thật thà bằng cha quỷ quái”. Thiết nghĩ, LTCN hãy biết giữ mình, đừng để tự mình bị mê hoặc bởi những cái hư danh vô thực.

Trọng Tín (Kyoto)

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------