Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, October 26, 2011

Đặng Phúc Văn hóa đạo đức của Tàu xem việc ăn thịt người, ăn thai nhi mới sanh còn đỏ hỏn



Đặng Phúc
 Văn hóa đạo đức Tàu xem việc ăn thịt người , ăn thai nhi mới sanh còn đỏ hỏn là món hoàn dương bổ dưởng/ Viagra kiểu Tàu (Khổng tử khoe việc ăn thịt người này trong sách vở ông để lại)
Chúng tôi có hình ảnh Tàu xẻ thịt người làm tiệc ăn nhậu thường niên, nhưng vì hình ảnh quá ghê rợn dã man  không phù hợp để đưa lên Blog. Mọi người có thể tìm kiếm trên Internet sẽ rõ.
 Bọn Tàu Đại hán xem giá trị con người tệ hơn súc vật, chúng xiềng xích sắt từ trong cổ xương tay chân người lao nô. Hằng ngày chúng xiềng con cái của chúng vào cột đèn  khi chúng đi làm. Chúng học đòi văn minh thế giới bằng cách ăn cắp sản phẩm trí tuệ từ khoa học đến kỷ nghệ của thế giới văn minh v..v.. chúng giết gần 1 triệu sinh viên tại Quảng Trường Thiên An Môn vì họ muốn tiếp xúc nhiều hơn với thế giới Phương Tây. Chúng bỏ xe đạp, xe bò để lái xe hơi, xe tải chúng áp dụng châm ngôn: chạy xe đụng người là cán chết bỏ. Dù nạn nhân già trẻ lớn bé, tai nạn nặng nhẹ gì chúng cũng giết chết để không phải trả tiền bồi thường thương tật cứu chửa bệnh nhân. Như trường hợp tài xế xe tải đụng vào 1 bé trai 5 tuổi vừa xảy ra, thay vì chở em bé đến bệnh viện cứu chửa, tài xế xe tải cố tình lái xe cà đi cà lại, cán đè xe lên nạn nhân, dùng sức nặng xe tải là vũ khí đè bẹp chết em bé để bảo đảm là nạn nhân hoàn toàn tắt thở. Đối với các gia đình đông con thì sự mất mát ấy không to lớn bằng gia đình có 1 con. Chế độ Tàu, mỗi gia đình chỉ được có 1 con, mất đi đứa con độc nhất là sự mất mát lớn lao. Chúng tôi đặt câu hỏi là những công ty bảo hiểm nhân thọ của thế giới Phương Tây đầu tư vào Tàu có văn phòng đại lý bảo hiểm trong nước Tàu đối phó ra sao?. Chủ truơng của công ty bồi thường/ hợp pháp hóa như thế nào cho các trường hợp trên? và họ báo cáo thường niên với các thành viên chia lợi nhuận của công ty ra sao?

Các nước Ấu châu nổi tiếng như Anh, Pháp, Đức, Ý v..v.. khuyến khích xây dựng Trung tâm "Phát Huy Văn Hoá Tàu" , khuyến khích xây dựng CHINA TOWN trong thành phố của họ vì lợi nhuận, nhưng họ không nói sự thật về văn hóa "ăn thịt người" , an thai nhi, đạo đức lái xe lỡ đụng ai thì cán chết bỏ của Tàu không? Với trào lưu văn hóa vô đạo đức, phi nhân bản của Tàu chống nhân loại quá rõ ràng liệu Âu châu còn tiếp tục mở rộng "ngoại giao kinh doanh, văn hoá 4 Tốt 16,000 tỷ đô la" với Tàu không?
Các cộng đồng Ấu châu có bảo vệ luật nhân quyền, đòi hỏi CHINA TOWN ở Âu châu, và ở khắp nơi trên thế giới sống có nhân bản không?

Các quốc gia lâng bang của Tàu như Việt Nam, Lào, Cam bốt, Thái Lan, Ấn độ, Miến điện, Đại Hàn, Nam dương v..v. Sự ngoại giao "hợp tác toàn diện" với Tàu "siêu cường" có bền vững lâu dài không? đến bao lâu thì hoạ "diệt chủng" sẽ đe doạ toàn vùng bởi văn hoá của 1, 4 tỷ người Tàu xâm lược?

Riêng về bọn cầm quyền Việt Gian Cộng sản vẫn tiếp tục ca tụng Tàu Đại Hán láng giềng "sông liền sông, núi liền núi, tình hàng xóm làng giềng muôn đời lưu manh" , liệu 90 triệu nhân dân Việt Nam có tổn chủng dưới ách đô hộ kiểu mới :16 chữ Vzàng 4 Tóm (tóm) không? và liệu bọn chủ Tàu có tha mạng, tha tài sản cho gia đình của bọn Tôi tớ Việt Gian CS khi chúng "lừa thầy phản bạn" không? Lịch sử chúng từng  lừa thầy phản bạn, giết đồng chí, cướp tài sản của 20 triệu người Việt nam trong 66 năm qua còn hiển hiện, Máu hàng triệu nhân dân VN vẫn tiếp tục đổ chan hoà trong đói nghèo, bệnh tật, tù đày.v...v..
"6,5 triệu dân Lybia tiêu diệt Gadhafi thành công, 90 triệu dân VN sẽ tiêu diệt VGCS" sẽ thành công. ( trích trong Diễn đàn HoaTudo)
 Xin trích lời tâm sự của Tác giả Vô Danh về họa của Cộng Sản trên dân tộc VN viết năm 1972









 trích 


Bộ ka ki vàng, vàng như mắt dân đen
Quỷ quái, đê hèn, lừa đảo!
Gia tài tra khảo cướp trơn tay
Từ buổi Quỷ Vương hớn hở mặt mày
Đứng trước Đảng Kỳ trịnh trọng
Đọc lời khai mạc thủa hoang sơ
Tụ tập đảng viên đại hội dưới cờ
Nguyện đem cuộc đời hơi thở
Đạp bằng, phá vỡ
Ngàn năm văn hiến ông cha.
Ảo vọng dựng lên một thứ sơn hà
Mê muội, nặng nề không hề nghiêng ngả
Nó lùa, Nó thả
Lũ mặt người dạ thú xông ra
Khiến đồng xa
Nơi mấp mô mồ mả
Các hồn ma cũng hả vong linh
Vì thấy địa ngục của mình
Còn ít nhục hình hơn dương thế!
Mạng sống không bằng con giun con dế
Đầu ngẩng lên tuy nhìn thấy trời xanh
Mà chân không thể nào rút khỏi
Vũng lầy man mọi hôi tanh
Ma quỷ rình canh, nghiệt ngã
Rau cháo cầm hơn, mồ hôi tầm tãBọn sậy lau đã chán cả chờ trôngHầu cam phận sống trong bùn xám
Đời càng u ám
Quỷ Vương càng đình đám liên hồi

....
Ngưng trích 


 Câu hỏi là thế giới Phương Tây đã dày công nâng đở, ủng hộ, nuôi dưởng bọn Cộng sản, cho chúng vào WTO, vào Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc v..v..giống như tập cho loài súc sanh đi bằng bốn chân cách ngồi bàn ăn, cầm muỗng vàng nĩa bạc, bán cho con cái bọn Quỷ Vương xe hơi "xịn" bóng loáng hàng triệu đô la một chiếc, hoá chúng thành siêu cường hay thành quốc gia mẫu mực cho các nước đang phát triển làm gương.. v..v   xem lời phát biểu của các chính trị gia, nhà ngoại giao nổi tiếng Phương Tây đã thăm viếng bọn VGCS thì sẽ rõ là chúng tôi không nói ngoa. Sự thật vẫn là sự thật :Bọn chúng là ma quỷ hiện hình phá  hoại loài người. Tập đoàn Gadhafi đã đền tội , chắc chắn trong những ngày tháng tới đây tập đoàn Việt Gian Cộng Sản VN cũng phải đền tội không thể khác hơn? Đây là mộht bài học mà tập đoàn VGCS cần phải nhớ nằm lòng: Đã đến lúc thời thay thế đổi thì không một thế lực nào có thể dung dưởng hay ra tay cứu chửa cho Tập Đoàn VGCS được nữa. Vì vậy trong Tập thơ Vô Đề tác giả Vô Danh đã tiên đoán trước sự xụp đổ của Tập Đoàn VGCS bằng những câu thơ dưới đây :
trích 
....
Bọn quỷ yêu sẽ tới ngày tận số
Xác lũ bay sẽ ngập đường ngập phố
Máu lũ bay hoen ố cả nền trời
Kèn tự do đắc thắng nơi nơi
Khai mạc bình minh khôi phục cuộc đời.
Ôi tôi sống và tôi chờ đợi
Ngày triệu triệu trái tim bùng nổ tung trời!

....
1972 ( năm ký "hiệp định hòa bình" bán Miền Nam VNCH cho CS )
( thơ Vô Đề của Tác giả Vô Danh bị bọn Việt Tân và VGCS đánh tráo thành thơ của tên Ăn cắp Alibaba Nguyễn Chí Thiện)


Đặng Phúc








Văn hoá Tàu : Lại thêm một vụ em nhỏ bị xe cán gây phẫn nộ
- Ngay sau vụ bé Yue Yue bị xe cán 2 lần và bị bỏ mặc trên đường, Trung Quốc lại bàng hoàng trước vụ một lái xe tải đâm phải bé trai 5 tuổi và bị nghi lùi xe đâm tiếp để cho bé chết hòng khỏi phải trả viện phí.


Mẹ của Xiong Maoke ngồi cạnh xác con dưới bánh xe tải. 
Thảm kịch trên xảy ra vào ngày 21/10, chỉ một tuần sau khi bé gái 2 tuổi Yue Yue bị hai chiếc xe tải cán qua ở một phố chợ đông đúc, và bị bỏ mặc trước sự thờ ơ của tổng cộng 18 người qua đường.
Còn trong vụ mới nhất, lái xe tải đã đâm phải cậu bé Xiong Maoke, 5 tuổi, mà theo các nhân chứng người lái xe còn lùi xe lại để đâm thêm cậu bé cho chết hẳn, để khỏi phải trả tiền viện phí có thể kéo dài, tốn kém.
Vụ việc kinh hoàng này xảy ra ở  Lô Châu, Tứ Xuyên, miền tây Trung Quốc. Cậu bé Xiong Maoke khi đó đang đi bộ từ nhà tới trường.
Một nhân chứng cho hay: “Tôi nhìn thấy chiếc xe tải lùi lại một chút rồi sau đó lại tiến lên. Xiong bị cuốn dưới bánh xe và chiếc xe tải tiếp tục tiến lên cả chục mét nữa”.
 
Được biết, người lái xe tải sau đó nhảy xuống xe, tự xưng là Yong và hỏi: “Tôi sẽ phải trả bao nhiêu đây”.
Theo cảnh sát, người lái xe tải đã tranh cãi với gia đình cậu bé về mức độ thiệt hại trong suốt 7 tiếng. Và trong suốt chừng đó tiếng cậu bé xấu số vẫn để nằm dưới bánh xe, với người mẹ ngồi gào khóc bên cạnh.
Tuy nhiên, người lái xe Yong phủ nhận lùi lại xe để giết cậu bé.
Vụ việc đau lòng trên xảy ra chỉ một tuần sau vụ bé Yue Yue, khiến nhiều người phẫn nộ trước tình trạng thiếu tình người trong xã hội hiện đại. Bé Yue Yue đã chết tại bệnh viện vài ngày sau đó.
Còn trong vụ việc mới nhất, các nhà điều tra cho biết Yong là người đầu tiên gọi cho cảnh sát sau vụ tai nạn. Họ cũng cho biết xác của em bé chưa được đưa đi ngay vì những người dân làng bất bình đòi người lái xe phải đền bù ngay.
Hàng loạt vụ tai nạn kinh hoàng tương tự đã xảy ra ở Trung Quốc, nơi nền kinh tế phát triển nhanh được cho là “thủ phạm” của lối sống thực dụng, bất chấp mọi giá. Trả tiền đền bù nếu nạn nhân trong một vụ tai nạn chết được nhiều người cho là rẻ hơn trả tiền viện phí chữa trị dài dằng dặc.
Sợ phải trả viện phí cũng được cho là nguyên nhân trong vụ lái xe đâm bé  Yue Yue và bỏ chạy mới đây. 

Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vụ em bé gặp nạn bị bỏ mặc
 Báo chí Trung Quốc và cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ về việc một bé gái bị xe tông phải và bỏ mặc trên đường trong tình trạng bị thương nặng, trong khi những người qua đường tỏ ra thờ ơ.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy hình ảnh bé gái trước khi bị tai nạn.
Bé gái đã bị một chiếc xe tải tông phải hôm thứ 5 tuần trước tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, đông nam Trung Quốc.
Sau khi chiếc xe tải chạy trốn khỏi hiện trường, những người qua đường và các phương tiện thản nhiên lướt ngang qua cô bé mà không dừng lại. Ít phút sau, bé gái lại bị một phương tiện khác đâm phải.
Một người thu gom rác cuối cùng đã giúp bé, nhưng bé gái được cho là bị thương rất nặng.
Vụ việc được các camera giám sát ghi lại và được đăng tải trên báo chí địa phương.
“Thiếu lương tâm”
Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy chiếc xe tải đã tông phải bé gái, dừng lại trong giây lát khi cô bé đang nằm dưới gầm xe và sau đó lái đi, chạy ngang qua 2 chân của bé.
Khoảng hơn 10 người qua đường, trong đó có những người đi xe đạp, 1 người đi xe máy, một phụ nữ và một đứa trẻ đã nhìn thấy bé gái đang nằm trên đường trong tình trạng bị thương nhưng vẫn bước đi.
Sau khi bị phương tiện thứ 2 đâm phải, người quét rác đã nhìn thấy bé gái, đứa bé tới lề đường và tìm kiếm mẹ của cô bé.
Nạn nhân, Yue Yue, được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp nhưng các bác sĩ tuyên bố bé bị chết não hôm 16/10, tờ China Daily đưa tin.
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông.
Cũng theo tờ báo, cô bé đã đi lang thang trong khi bà mẹ đi thu gom đồ giặt là.
Tài xế của cả 2 phương tiện hiện đã bị bắt, China Daily cho biết, nhưng vụ việc cũng gây nên làn sóng bất bình tại Trung Quốc.
Cư dân mạng Trung Quốc đã ồ ạt gửi các bình luận bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội Weibo.
“Thậm chí động vật cũng không cư xử như vậy”, một cư dân mạng giận dữ viết về những người qua đường.
Một người khác thì nói: “Giờ đây mọi người lờ đi tất cả mọi thứ, trừ tiền”.
Một số người nói họ hiểu “thế khó” của những người qua đường - rằng nếu họ giúp đỡ, họ có thể sẽ mất tiền túi hoặc bị quy trách nhiệm về vụ việc.
Hồi tháng 1, tờ China Daily đã đưa tin về các vụ việc trong đó các nam giới nhiều tuổi đã bị ngã xuống phố và bị bỏ mặc vì không ai muốn liên quan.
Tờ báo cũng trích dẫn một vụ việc trước đó khi một người đàn ông, Peng Yu, người đã trợ giúp đưa một phụ nữ nhiều tuổi tới bệnh viện, sau đó bị toà án tuyên phạt chịu một phần chi phí y tế.
Một trường hợp khác, trong đó một phụ nữ nhiều tuổi được tin là tự ngã xuống đường đã cáo buộc một người khác là Xu Yunhe - người dừng lại để giúp đỡ bà - đâm phải bà, cũng thu hút sự chú ý của dư luận.
“Có quá nhiều trường hợp mọi người bị đối xử không công bằng sau khi làm những điều tốt”, một bình luận viết.
"Tôi không giàu như Xu Yunhe hay Peng Yu, chúng tôi chỉ là những người nghèo. Nếu vướng phải một vụ việc như vậy, tất cả những gì chúng ta có thể làm là gọi số 120 (số điện thoại khẩn cấp)", một cư dân mạng khác nói.

Mùa Xuân (Tàu) và em bé mang xiềng xích


Những ngày cuối năm này, mọi người bận rộn với biết bao công việc chuẩn bị, dọn dẹp nhà cửa, ăn tất niên với bạn bè, người thân… không khí tết ngày một đến gần. Tết là thời gian đặc biệt để sum họp với gia đình, ông bà, cha me, con cháu. Và thành phần náo nức nhất chắc chắn là các em nhỏ. Các em mong đợi những món quà tết, những phần lì xì của ông bà, cha mẹ và người lớn.
Có những em sống trong những hoàn cảnh may mắn, mùa Xuân quả là đẹp đối với những em này. Còn những em không có hoàn cảnh may mắn thì sao? Ví dụ trường hợp của bé trai Kim Đàn 2 tuổi này:
“Cuộc sống nghèo khổ cùng với nạn bắt cóc trẻ em gia tăng tại Trung Quốc khiến người cha phải trói con mình trên phố trong lúc kiếm tiền mưu sinh.
Trong tuần qua, truyền thông Trung Quốc lẫn báo chí ngoài nước đồng loạt đưa tin ông Trần Truyện Lục làm nghề kéo xe ở Bắc Kinh, phải xích đứa con trai 2 tuổi vào cột đèn trên đường khi đi làm vì ông không thể nhờ ai trông con. Câu chuyện đã gây chấn động trong dư luận với những ý kiến trái chiều. Người chỉ trích cũng nhiều nhưng những người khác tỏ ra thông cảm với người cha khốn khổ, vốn bị hoàn cảnh vùi dập.” (vnepress.net)

.........
Thanh Phong




--------------
 Văn hoá ăn thai nhi của Tàu còn phát triển mạnh tại bọn tư bản đỏ Tàu và bọn Việt Gian Cộng Sản VN.


Thai nhi sắp được chế biến thành món ăn cho khách Tàu khựa

Làm thịt thai nhi cho khách Tàu khựa

Thai Nhi, món ăn khoái khẩu của Tàu khựa

Một thực khách Tàu khựa đang ăn thịt người ( Thai Nhi)
---------------



Tàu hăm doạ dùng võ lực với những tên phản Tàu không hợp tác với Tàu Đại Hán xâm lược.



Chiến hạm của hải quân Trung Quốc tại Biển Đông (DR)

Vào hôm nay, 25/10/2011, Bắc Kinh lại bật đèn xanh cho báo chí hù dọa các láng giềng. Tờ Hoàn cầu Thời báo (Global Times), đã nêu đích danh Việt Nam, Philippines và Hàn Quốc, để cảnh cáo các nước đang tranh chấp chủ quyền trên các vùng Biển Đông và biển Hoa Đông với Trung Quốc là phải thay đổi lập trường, nếu không muốn chịu cảnh binh đao.

Trong bài xã luận viết bằng cả Anh ngữ lẫn Hoa ngữ, mang tựa đề « Đừng xem phương thức tiếp cận hòa bình là điều được hưởng mãi mãi », tờ báo này đã tố cáo các láng giềng của Trung Quốc là đã lợi dụng « đường lối ngoại giao hiếu hòa » của Bắc Kinh để thủ lợi cho riêng mình. Do đó, tờ báo cho rằng : « Nếu không thay đổi thái độ, các nước này sẽ phải chuẩn bị tinh thần để nghe thấy tiếng đại pháo », và chính quyền Trung Quốc cũng phải sẵn sàng cho biện pháp « phản công » quân sự, vì đây có thể là biện pháp duy nhất để giải quyết tranh chấp.
Dù có đề cập đến Hàn Quốc, nhưng Hoàn cầu Thời báo Trung Quốc đặc biệt gay gắt với Philippines và Tập đoàn Việt gian Cộng Sản Việt Nam bị họ cho là « Tưởng rằng Trung Quốc đang bị sức ép nhiều phía, nên nghĩ rằng thời cơ đã đến để buộc Trung Quốc phải từ bỏ quyền lợi của mình » ở Biển Đông. Đối với tờ báo này, chính quyền Bắc Kinh cần phải tính đến một số biện pháp quân sự, nếu « tình hình xấu đi ».
Đây không phải là lần đầu tiên mà tờ Hoàn cầu Thời báo có lời lẽ hung hăng với Việt Nam và Philippines. Cuối tháng 9 vừa qua, tờ báo này đã từng đăng bài của một tác giả ký tên là Long Đạo, kêu gọi Trung Quốc nên đánh phủ đầu (tập đoàn Việt Gian Cộng Sản Việt Nam và Philippines, hai nước đã dám chống lại các đòi hỏi chủ quyền của Bắc Kinh ở Biển Đông.
Global Times không phải là cơ quan ngôn luận chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cho dù trực thuộc Nhân dân Nhật báo. Tuy nhiên, tờ báo này được cho là diễn đàn của các thành phần diều hâu trong hàng ngũ lãnh đạo Trung Quốc.
Theo giới phân tích, không phải là ngẫu nhiên mà Trung Quốc lại bật đèn xanh cho tờ Hoàn cầu Thời báo đe dọa các láng giềng vào thời điểm này. Nhân vòng công du châu Á đầu tiên của mình khỏi sự từ chủ nhật 23/10, tân bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta đã lên tiếng xác định trở lại với các nước trong vùng là Hoa Kỳ sẽ không cắt giảm lực lượng quân sự tại châu Á, cho dù ngân sách quốc phòng Mỹ sắp bị thu hẹp. 
PHOTO: US President Barack Obama visits the CIA headquarters with CIA Director Leon Panetta and speaks to CIA employees,  April 20, 2009 in Langley, Virginia.

Theo nhận định của báo Wall Street Journal, khi cho biết là việc Hoa Kỳ triệt thoái quân khỏi Irak và Afghanistan sẽ cho phép Lầu Năm Góc chuyển nguồn lực qua châu Á, ông Panetta đã trấn an các đồng minh và đối tác ở Châu Á rằng, Washington kiên quyết hiện diện đáng kể trong vùng để cân bằng với đà vươn lên nhanh chóng về mặt quân sự của Trung Quốc.

Lời đe dọa các nước láng giềng mà tờ Hoàn cầu Thời báo tung ra vào hôm nay, như vậy, có thể được xem là một đòn cân não mới trong cuộc chiến tranh tâm lý của Trung Quốc, nối tiếp theo một bài bình luận khác gần đây trên tờ Nhân dân Nhật báo. Ngày 28/09 vừa qua, tờ báo này đã khuyên các quốc gia Á châu là không nên « núp bóng » Hoa Kỳ, cho rằng “có thể làm bất cứ điều gì” nhờ có sự hiện diện quân sự của Mỹ trong khu vực.
--------------


: Wednesday, October 26, 2011 11:51 PM



TQ Giúp Liên Âu Với Điều Kiện: Để Hãng TQ Đầu Tư Trực Tiếp
BẮC KINH - Trung Quốc, đang là dự trữ tài chính lớn nhất thế giới, định giúp Liên Âu kiểm soát khủng hoảng - việc trả giá đang diễn ra. 
Là bạn hàng lớn nhất của Trung Quốc, Liên Âu muốn Bắc Kinh nâng tỉ giá tiền Nguyên, trong khi họ bị Bắc Kinh đòi hỏi tái lập trật tự ngân sách. 
Giới lãnh đạo Trung Quốc minh định họ không đứng bên lề để xem eurozone sụp đổ, theo lời giáo sư Liu Baocheng của trường kinh thương quốc tế Bắc Kinh. Nhưng, Bắc Kinh đang chờ kết quả hội nghị thượng đỉnh Brussels
Prof. Liu Baocheng, Univ. of Int'l Business & Economics
Prof. Liu Baocheng, Univ. of Int'l Business & Economics
xem mặt mà bắt hình dung...
Giáo sư Liu nói "Để cho vay tiền, Bắc Kinh muốn biết chắc tài trợ sẽ đuợc dùng hiệu quả, có mục đích và phải đuợc hoàn trả". Giáo si Liu cho biết Trung Quốc cũng đang xem xét khả năng giúp bằng những phương cách khác, thông qua hợp tác, bằng đầu tư trực tiếp của doanh nghiệp Trung Quốc, là giải pháp tốt đẹp hơn. Ông Liu mô tả tốc độ thay đổi tại Liên Âu là quá chậm, thiếu cương quyết, thậm chí phá hoại các kế hoạch tự cứu.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------