Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, July 28, 2013

chinh khi viet-VIỆT GIAN TRƯƠNG TẤN SANG ĐI MỸ: ĐƯỢC NHỮNG GÌ VÀ MẤT NHỮNG GÌ ???


Viết Ngày 27 Tháng 7, 2013
VIỆT GIAN TRƯƠNG TẤN SANG ĐI MỸ: ĐƯỢC NHỮNG GÌ
VÀ MẤT NHỮNG GÌ ???
 
000-Was7756338.jpg
Trước hết như đã phân tích trong bài trước, chuyến đi của việt gian Trương Tấn Sang đi Mỹ lần này, không phải như lũ truyền thong ruồi nhặng tung tin thất thiệt, gây hỏa mù cho bạn đọc, nhất là những người Việt Tỵ Nạn VGCS và nhân dân Việt Nam bị trị ở trong nước. Chuyến đi này đã được hoạch định tỉ mỉ giữa ba chủ thể là: Hoa Kỳ- Việt Nam; Việt Nam- Tàu đại hán bành trướng. Những vấn đề nêu ra trong chuyến đi, nói chung đã được chấp nhận về những nét đại cương. Việc việt gian Trương Tấn Sang sang Mỹ, ngay sau khi triều kiến Tập Cẩn Bình, chỉ là để chính thức hóa mà thôi. Xin bạn đọc đừng quên ngoại trưởng Kerry là một người có nhiều ân tình với VGCS. Ông là một nhà chính trị nhưng cũng có con mắt của nhà thương mại. Và cho đến nay chắc chắn những người đã đang làm công việc của người truyền thông thì phải hiểu rằng kinh tế là mục tiêu chủ yếu, ngoại giao và quân sự chỉ là những phương tiện phục vụ cho mục tiêu kinh tế mà thôi.

f
viet gian Trương Tấn Sang duyệt đội danh dự cùng Chủ tit  Tau Xam luocTập Cận Bình tại Đại lễ đường Nhân dân. 
Đồng thời Đại Sứ Mỹ tại Việt Nam cũng là người hoàn thiện vai trò đóng nhãn cầu chứng cho các diễn viên của vở kịch “đấu tranh dân chủ cuội” của VGCS tuyển lựa và đạo diễn. Ông Đại Sứ này, cũng đóng dấu cầu chứng cho những tổ chức “chống cộng cuội” ở Hải Ngoại, đặc biệt là ở Mỹ.
Cho nên những diễn viên cuội của cả hai phía đã ra công hò hét nhảy múa, để tạo cơ hội cho lủ truyền thông đầu bọ hung tha hồ gây hỏa mù, che dấu cái sự thật mà những người tị nạn VGCS và nhân dân Việt Nam bị trị trong nước, đáng ra phải được quyền biết một cách rõ rang.
Chuyến đi Mỹ của việt gian Trương Tấn Sang có thể nói là đạt được những ước mong mà chúng có nằm mơ cũng không hình dung được. Còn phía Hoa Kỳ đương nhiên là nắm chắc như bàn thạch cái mà Mỹ định nắm, từ khi việt gian Trương Tấn Sang đi triều cống Tập Cẩn Bình.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sang thăm Trung Quốc theo lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình.
Chủ tịt viet gian cs Trương Tấn Sang sang thăm Trung Quốc theo lời mời của tau xam luoc Tập Cận Bình.
x
Tập Cận Bình chủ trì lễ đón trọng thể Chủ tịt viet gian cs Trương Tấn Sang tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh chiều nay.
c
Các quân nhân thuộc đội danh dự của Tau xam luoc nghiêm trang trong lễ đón tiếp Chủ tịt viet gian csvn
v
viet gianTrương Tấn Sang sẽ lưu lại Trung Quốc ba ngày, từ 19 đến 21/6.
v
Sau lễ đón, lãnh đạo Việtvien CS -Tau xam luoc đã tổ chức hội đàm.
c
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Tập Cận Bình nâng ly chúc mừng trong một lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai nước.
f
Hai bên đã ký kết 10 văn kiện hợp tác ban nuoc quan trọng về nhiều lĩnh vực như đánh bắt cá, quốc phòng, thương mại, thăm dò dầu khí...
Vì thế, điều việt gian Trương Tấn sang không được đón tiếp như một Quốc Khách theo nghi thức ngoại giaochỉ là chuyện nhỏ. Điều đó chỉ để giúp cho diễn viên trong các tổ chức “chống cộng cuội” làm chút vốn liếng tiếp tục đầu tư và kinh doanh vào lãnh vực lừa bịp những người tỵ nạn VGCS và nhân dân Việt Nam bị trị trong nước.
Chỉ riêng trong bản tuyên bố chung giữa Tổng Thống Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ Barack Obama và chủ tịch nước CHXHCN ngụy quyền Việt Nam Trương Tấn Sang, đã cho chúng ta nhìn trên giấy trắng mực đen những điều sau đây:

Nói về phần quan hệ kinh tế và thương mại hai bên khẳng định cam kết hoàn tất đàm phán về Hiệp Định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) toàn diện và tiêu chuẩn cao vào thời điểm sớm nhất có thể trong năm nay.
 
Nên nhớ nỗ lực đối với quan hệ song phương và tầm quan trọng của hợp tác kinh tế như một nền tảng và động lực của đối tác toàn diện mới Việt Nam- Hoa Kỳ.
Nên nhớ VGCS trước đây chỉ ký Hiệp Định đối tác toàn diện với Nga và Tàu đại hán bành trướng mà thôi. Nay Mỹ là nước thứ Ba đã ký với VGCS cái hiệp ước này thì phải thấy rằng viêt gian Trương Tấn Sang không những thắng lợi về mặt kinh tế mà còn được thưởng món quà bất ngờ về chính trị. Đó là: Với các nguyên tắc trong quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam- Hoa Kỳ, trong đó có tôn trọng Hiến Chương Liên Hiệp Quốc, Luật Pháp Quốc tế, Tôn Trọng Thể Chế Chính Trị, Độc Lập, Chủ Quyền và Toàn Vẹn Lãnh Thổ Của Nhau.
Thấy không, thưa bạn đọc, việc tôn trọng thể chế chính trị của tập đoàn VGCS, có nghĩa là Hoa Kỳ không cần biết đến những tội ác bán nước giết dân của chúng; cũng có nghĩa là không can thiệp vào những điều khoản phi dân chủ, vi phạm nhân quyền, độc quyền quảnlý và sử dụng lực lượng vũ trang, công an, toà án nói chung cùng toàn bộ hệ thống chính trị của chúng để có thể bảo đảm biến đất nước thành tài sản riêng cũng như nhân dân Việt Nam bị trị trở thành tài sản biết nói của tập đoàn VGCS.
Vì thế, chúng ta phải căn cứ vào chuyện này để một lần nữa chứng minh cho nhân dân yêu chuộng hoà bình, tự do, công lý trên toàn thế giới thấy rằng sẽ không bao giờ có chuyện đi tìm nhân quyền trong tay bất kể thế lực chính trị hay tài phiệt nào. Nhân Quyền là một quyền bất khả xâm phạm, chỉ có con đường đoàn kết lien minh giữa những người bị tước đoạt nhân quyền với nhau thành một sức mạnh cụ thể thì mới có thể dành lại được nhân quyền từ trongtay những kẻ cướp đoạt làm của riêng.
Chính vì thế, bạn đọc càng cần phải hiểu ý nghĩa của các tổ chức có tên “bảo vệ nhân quyền”, để có thể lựa chọn giữa cái thực và cái “cuội”. Từ đó biết được cái gì đáng tin và cái gì nên tránh.
Nếu chúng ta tham khảo tin sau cuộc gặp giửa Tổng Thống Obama thì còn có nhiều lý thú lắm. Chỉ xin trích ra một thí dụ, đó là Tổng Thống Barack Obama đã nói rằng: “chúng tôi đã thảo luận nhu cầu tiếp tục các nỗ lực giải quyết trong hoà bình những vấn đề trên biển đã xảy ra ở BIỂN NAM TRUNG HOA” và các nơi khác ở Châu Á Thái Bình Dương.
Bạn đọc thử nghĩ xem, nói với việt gian Trương Tấn Sang: Cụm Chữ BIỂN NAM TRUNG HOA thay thế cho cụm chữ BIỂN ĐÔNG mà việt gian Trương Tấn Sang không hề mở miệng cải chính. Chẳng cần gặp tận mặt Tập Cẩn Bình, cũng biết khi nghe đến câu này, chắc chắn Tập Cẩn Bình sẽ nói: “hảo hảo, cái con cẩu tạp chủng Trương Tấn Sang này TỐT! TỐT! TỐT! và Ông Barack Obama này rất thông minh, là bạn tốt... ” Đúng là ÚM BA LA, BA TA CÙNG THẮNG
(còn tiếp)
Chính Khí Việt
Ngày 27 Tháng 7, 2013

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------