Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, January 6, 2012

Nam Nhân -Huề cả làng! (VGCS)


LTS 
500 năm trước, Sấm ký Trạng Trình hé lộ điềm báo:
Ông Trần là bậc thanh minh
Lạc ra hải ngoại ẩn mình nơi nao
Phá đồng mới chịu ngồi cao
Bấy giờ thiên hạ lao xao tìm về
Cùng nhau thịnh trị bốn bề
Nước Nam lại đổi quốc kỳ Việt Nam


Huề cả làng!
Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)
“Cá trong lờ đỏ lừ con mắt,
Cá ngoài lờ ngúc ngoắt muốn vô!”
Câu ca dao trên của Ông Bà ta để lại cho tới nay, vẫn còn trúng phong phóc với những chuyện xẩy ra hàng ngày, không những trúng y boong trong sinh hoạt của cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt-gian cộng-sản (VGCS) tại hải ngoại, mà còn hết xảy luôn với gần chín chục triệu đồng bào ruột thịt, thân thương của chúng ta tại quốc nội nữa.
Từ câu: “Mấy đời bán đúc có xương, mấy đời Việt cộng có thương dân lành!”.
Có phải trúng y chang chưa nào?! Này nhé, gọi tắt chúng là Việt-cộng, vì chúng tự nhận trên cửa miệng, trên giấy tờ khi viết ra, trên các phương tiện truyền thông, tuyên truyền của chúng là chúng theo chủ nghĩa cộng-sản, và rập khuôn theo Nga, Tàu để đem “bạo lực cách mạng về giải phóng nhân dân, đất nước Việt Nam, và cướp chính quyền!”; nhưng vì chúng cũng đã được chui ra từ cái lò của người Việt, nên gọi chúng là Việt cộng thì quả không sai.
Càng ngẫm nghĩ, càng thấm thía, càng thấy các Cụ ta xưa hay đáo để!
Từ khi tên đại tội đồ của dân tộc là việt-gian Hồ chí Minh, tức Nguyễn Tất Thành… cong lưng viết đơn xin theo học trường Thuộc địa tại Paris, của thực dân Pháp. Và xin để khi học xong sẽ làm tôi tớ trung thành với mẫu quốc. Dè đâu, không đặng; thế là hắn bèn ôm nhục chui rúc qua Tàu, qua Nga, làm tay sai cho Nga sô và Tàu cộng.
Phóng ảnh đơn xin học trường thuộc địa của việt gian Nguyễn Tất Thành (tức HCM)
Hai thế lực đế quốc, thực dân xanh và đỏ trên thế giới đua nhau tìm kiếm tay sai, giành thuộc địa kiểu mới. Tên đại việt gian HCM được Nga tuyển cho làm một trong những con chó săn đầu đàn của cái gọi là đảng Cộng sản Việt Nam.
Kể từ ngày thành lập cái đảng CSVN cho tới nay, người dân trong nước từ Bắc chí Nam đã chứng kiến bao cảnh khủng bố, giết người, cướp của, lật lọng... do cái đảng này “hành động” gây nên. Và cuối cùng, chúng đã không giấu được cái bản chất buôn dân, bán nước tức là làm Việt-gian cho ngoại bang của chúng.
Chiếu vào mọi hành động thực tế suốt chiều dài lịch sử từ ngày chúng cướp chính quyền từ tay các đảng phái Quốc-gia, những đảng phái này phần vì nhẹ dạ, cả tin mà đã bị chúng âm thầm khủng bố, giết hại để lần lượt chỉ còn lại là thiểu số và phải lui vào bóng tối, mặc tình cho bọn Việt-gian thao túng, cai trị với chính sách tàn hại rập khuôn Nga, Tàu qua các đợt mà chúng gọi là “cách mạng”. Nào Cải Cách Ruộng Đất”, với chỉ tiêu đề ra của Tàu cộng là 5% nông dân bị gán là địa chủ ác ôn, cường hào ác bá và lôi ra giết. Giết thật dã man, ghê rợn! Rồi Ôn Nghèo nhớ khổ", Cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanhRèn cán chỉnh quânNhân văn giai phẩm… Mà mục đích là giết thật hết, thật sạch bốn thành phần nòng cốt, căn bản để xây dựng đất nước với khẩu hiệu đầy hận thù, chém giết:
“Trí, Phú, Địa, Hào
Đào tận gốc, trốc tận rễ!”
Sau đó, cũng chính tên đại tội đồ của dân tộc Việt, là Việt-gian HCM, đã lên đài phát thanh Hà nội giở trò nhỏ nước mắt cá sấu, xin lỗi toàn dân. Để rồi tiếp tới là chiến dịch “Sửa Sai”. Qua chiến dịch này, chúng bừa lại những thành phần còn sống sót trong các cuộc tàn sát gọi là “cách mạng” kể trên.
Việt-gian HCM đóng kịch khóc lóc trước khi phát động chiến dịch "Sửa Sai", giết tiếp!
Tựu trung, sau khi bọn VGCS nắm quyền cai trị miền Bắc xong, người dân đã tận mắt chứng kiến bè lũ VGCS “triệt để” áp dụng chính sách bần cùng hóa nhân dân, một chính sách ngu dân, đồng thời khủng bố tư tưởng mọi người qua việc kiểm soát chặt chẽ bao tử từng người một.
Riêng bọn quan lại đỏ, tức những tên Việt gian chóp bu và đám tay sai thân cận của chúng, thì tha hồ thi nhau cướp bóc của công cũng như tư. Những ai đã từng ở miền Bắc trước 1975, và trong miền Nam sau ngày chúng cưỡng chiếm nước Việt Nam Cộng Hòa, thì mọi người dân đều đã từng chứng kiến, từng là nạn nhân dưới sự cai trị của chúng.
Hành động tàn bạo và ngang ngược của lũ VGCS là cướp của, giết ngưới, đầy đọa những thành phần mà chúng gọi là “ngụy dân”. Xét cho cùng, hầu hết người dân miền Nam được chúng gán cho là “ngụy dân”. Sau khi chiếm hết nhà cửa, bỏ tù, giết hại để khủng bố. Hàng triệu gia đình đã bị chúng đầy đọa lên các vùng mà chúng gọi là “kinh tế mới”, thực tế, đó là những vùng rừng thiêng nước độc để giết họ theo thời gian mà không cần súng đạn.
Nạn tranh ăn, giành giật những của cải cướp được của dân chúng, cũng như chia chác nhau của công từ các việc bán đất, nhượng biển, giao quyền chiếm giữ các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Tàu cộng; nạn để cho Tàu cộng vào khai thác quặng mỏ trên lãnh thổ Việt Nam một cách bừa bãi, gây ô nhiễm và nguy hại cho môi trường sống của người dân; nạn để cho Tàu cộng đưa dân Tàu vào định cư tại những vùng chúng tự trị, khai thác và phá hoại nền kinh tế trên toàn cõi Việt Nam.
Những điều sơ lược kể trên đã lộ rõ những tên miệng hô hào “vô sản toàn dân, vô sản toàn thế giới” là bọn Việt-gian, tay sai cho ngoại bang và chuyên cướp của, giết người! Chỉ người dân là vô sản, còn chúng thì “quản lý” tất cả.
Sau cái gọi là “giải phóng miền Nam”, người dân miền Nam còn chứng kiến việc những ai nợ tiền ngân hàng Việt Nam Cộng hòa, thì theo sổ sách còn lại, bọn VGCS đưa giấy đòi tận nhà, nếu người đó còn sống sót hay chưa vượt thoát được ra nước ngoài. Nhưng ngược lại, những ai khi nghe tin ấy, mà còn sổ sách gửi tiền, ký thác tại các ngân hàng, cầm ra đòi lại. Thì chúng thản nhiên nói:Tiền à, theo Thiệu Kỳ mà đòi!
Cuối năm 2011 vừa qua, tên thủ tướng VGCS Nguyễn Tấn Dũng đã được cơ quan truyền thông của ngụy quyền CS cho đăng tải lời kêu gọi: Diệt tham nhũng tận gốc rễ, ngay cả việc bảo vệ thân nhân của những ai tố cáo tham nhũng nữa!
Tin tức những vụ hành hung dân oan biểu tình đòi đất, đòi nhà đã bị những tên công an giả dạng lưu manh du đãng, băng đảng xã hội đen trà trộn trong đám du thử du thực được chúng mướn đánh đập, hành hung, khủng bố dã man. Chúng đánh đập và khủng bồ những người tham dự biểu tình ôn hòa trước sự chứng kiến của bọn công an sắc phục. Từ vụ Tòa Khâm Sứ, Giáo xứ Thái Hà, Hà nội, Đồng Chiêm, Tam Tòa, Cầu Rầm... thì người dân trong cũng như ngoài nước biết tỏng việctên Việt gian Nguyễn tấn Dũng kêu gọi bảo vệ thân nhân những ai tố cáo tham nhũng, lại là hình thức lên tiếng răn đe ngược rằng: Tố tham nhũng không những người tố, mà cả thân nhân, gia đình người tố cũng bị liên lụy!
Đúng là cái miệng cá tra!
Tương tự như chuyện tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng đứng ra kêu gọi bọn chúng nên thông qua luật biểu tình vậy. Một số không ít người và báo chí cò mồi của VGCS tại hải ngoại đã lên tiếng ca tụng. Người trong nước cũng có người nhầm lên tiếng ủng hộ và đã bị bắt giam tại trại giam trá hình với cái tên “Cơ sở Gíao Dục Thanh Hà”. Để sau đó lại chính những cá nhân này, tờ báo nọ, lên tiếng kêu gọi thả những người vừa tham dự biểu tình ôn hòa tại Việt Nam đã bị công an ngụy quyền cộng-sản bắt giữ và giam trong các trại giam “giáo dục”…. nói trên.
Chả mấy ai là không biết, nếu diệt được tham nhũng tại Việt Nam hiện nay tận gốc rễ, thì tên Nguyễn Tấn Dũng sẽ một trong những tên bị gô đầu vào khám trước tiên.
Phải chăng người Việt Nam chúng ta mau quên? Hay tại người Việt Nam của chúng ta quá thấm nhuần đạo đức của Tổ Tiên để lại với câu:
“Một điều nhịn là chín điều lành”
Hoặc người Việt Nam chúng ta tôn trọng và tuân thủ chặt chẽ luật lệ của các tôn giáo mà chúng ta đã tin theo, với lòng Từ bi, và Bác ái từ Phật giáo và Công giáo?!
Chắc hẳn chưa ai trong chúng quên rằng: Chính “quốc hội bù nhìn” của cái gọi là Xã hội chủ nghĩa VN, đã thông qua luật “tự do tín ngưỡng và tự do không tín ngưỡng”?!!! Và, cho tới nay, chúng đã và đang thực thi, khai triển như thế nào đối với các tôn giáo thực sự tại Việt Nam?!!! Thì việc chúng có ra luật “tự do biểu tình” và kèm thêm luật “tự do không biểu tình để sử dụng đám công an dưới lốt xã hội đen, băng đảng lưu manh du đãng... nhào vô “bức xúc” chống người biểu tình thì cũng không lấy gì làm lạ.
Đúng là bọn “vừa đánh trống, vừa ăn cướp”!
Tới đây, người viết nhớ tới một câu chuyện có thật trong một đám thợ xây cất nọ. Vào giờ nghỉ ăn trưa, thì giữa họ xảy ra một cuộc tranh luận khá sôi nổi và đi đến lúc quá lúc nào không hay; nhiều anh thợ đã lớn tiếng chửi thề ỏm tỏi. Bỗng anh cai thợ từ xa đi tới và nhào vào lớn tiếng “Đ. m. thằng nào chửi thề!”. Vậy là cả bọn cười vang và huề cả làng!
Anh quốc, ngày 5/1/2012
Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)
------------------------------------------------
Chủ nhật, 29 Tháng 8 2010 16:27 Phan Văn Trung / Đọc Báo Dùm Bạn
Nguyễn Tấn Dũng

Một đảng viên CSVN mang tên Phan Văn Trung vừa gửi thư cho các quan chức đảng và nhà nước gồm: Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Sang để tố cáo Nguyễn Tấn Dũng một tay tham lam, thủ đoạn đang kéo thân nhân, tay chân bè đảng để kinh tài theo kiểu mafia.
Lá thư có đoạn nói rằng: Giở lại lịch sử Đảng ta có lúc thăng lúc trầm nhưng chúng ta chưa bao giờ sai lầm như bây giờ.
.
Chưa bao giờ chúng ta đã sai lầm như khi chọn Nguyễn Tấn Dũng đặt hắn vào nghế Thủ Tướng. Chúng ta chưa bao giờ có thủ tướng đầy tham vọng quyền lực và vật chất như hắn. Chưa đầy một năm kể từ khi hắn nắm quyền hắn đã làm gì được cho đất nước? Hay hắn chỉ dở mọi thủ đoạn để củng cố quyền lực nhằm tạo thêm vây cánh để thực hiện quyết tâm theo gót Enxin đưa VN từ Chủ nghĩa Cộng Sản sang Chủ nghĩa Tư bản. Nguyễn Tấn Dũng đã hình thành được một nhóm tư bản dưới trướng và tạo mọi điều kiện để nhóm này thâu tóm nền kinh tế VN từng bước thực hiện âm mưu dơ bẩn của hắn. Tài sản hắn có hiện nay đã đưa hắn trở thành người giầu nhất Châu Á.

Nhà Thờ Họ của Nguyễn Tấn Dũng tại Rạch Giá

Gia đình Nguyễn Tấn Dũng và gia đình vợ hắn đang thọc sâu vào tất cả hoạt động của nền kinh tế,dân gian muốn làm ăn đều phải sợ những tên: Tư Thắng, Liêm, Chính, Chí. Nguyễn Tấn Dũng còn liều lĩnh coi thường dư luận khi hắn cho con gái là Phượng thành lập Quỹ đầu tư Viet Capital, đây là hình thức rửa sạch dấu vết những dồng tiền bất minh của gia đình hắn. Nghị con trai của Nguyễn Tấn Dũng cũng có một cách ăn tiền hợp pháp là nhận thiết kế các công trình xây dựng lớn.
.
Dưới trướng Nguyễn Tấn Dũng hiện nay là cả một đường dây kinh tài hoạt động theo kiểu mafia mà chỉ nghe thấy tên là không ai dám đụng đến như Hội (Bitexco), Trầm Bê (Ngân hàng Phương Nam), Tiền (Ngân hàng An Bình), Bắc Hà (Ngân hàng Đầu Tư), Kiên (Ngân hàng Á Châu), Mười Rua (Ngân hàng Sài gòn) Hùng (Lilama), Ngọc Minh (Tổng công ty Hàng Không VN), Don Lâm (Vinacapital), Hùng (Savico), Gia Bình (FPT), chị Lâm (Ngân hàng Việt Nam Thương Tín, công ty Hoa Lâm), Diệu Hiền (công ty Bình An Cần Thơ), Nga (công ty Vinh Hạnh) (Vincom). Đây chỉ là những công ty bị lộ còn biết bao nhiêu công ty dưới trướng Nguyễn Tấn Dũng mà chúng ta chưa liệt kê được.

Nhà Thờ Họ của Nguyễn Tấn Dũng tại Rạch Giá

Tập đoàn Nguyễn Tấn Dũng đang có kế hoạch chi phối cổ phần các công ty lớn như Dầu khí, điện lực, khoáng sản, hàng không, ngân hàng. Nguyễn Tấn Dũng lớn tiếng kêu gọi chống tham nhũng nhưng Tâm hắn có sáng không? Đức hắn có đáng trọng không? Tay hắn có sạch không?”…
.
Lá thư tố cáo còn kêu gọi các quan chức đảng và nhà nước nói trên “… nếu còn nghỉ đến Đảng, đến Dân. Các Đồng chí phải ngay lập tức đưa Nguyễn Tấn Dũng ra khỏi ghế thủ tướng trước khi quá muộn. Nguyễn Tấn Dũng với bản chất tham lam, mưu mô thủ đoạn sẻ đưa VN đi chệch hướng của Đảng ta, hắn sẻ đi ngựơc lại lợi ích của Đảng để trở thành một Enxin Việt Nam với khối tài sản khổng lồ. Nếu chần trừ sẽ có một gia đình Nguyễn Tấn Dũng hoặc là Enxin VN chi phối toàn bộ cả chính trị và kinh tế VN. Tài sản và quyền lực hắn có là máu xương của Đồng Chí, Đồng Đội ta, là mồ hôi nước mắt của Dân ta. Đảng còn hay mất? Câu trả lời là mất, nếu Nguyễn Tấn Dũng còn tiếp tục là thủ tướng. Thời gian không còn nhiều, tôi hy vọng các Đồng chí sáng suốt loại bỏ Nguyễn Tấn Dũng ngay trước khi quá muộn”….
.
Từ khi CSVN bịa ra chuyện kê khai tài sản cán bộ chưa ai đề cập đến ở đâu mà Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có nhiều tài sản như nhà hàng, khách sạn, đất đai, đoàn xe taxi vài trăm chiếc, tậu đất, mua nhà, gởi nhà băng nước ngoài.
.
Nhưng Nguyễn Tấn Dũng hô hào chống tham nhũng “Quyết Liệt”!??
Vậy AI … chống AI ….khi sự thật là:


Nhà riêng của Nguyễn Tấn Dũng tại Kiên Giang
Khu đất rộng hơn 3.000 m2 này tọa lạc tại đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa – Rạch Gía , nguồn gốc lấy ruộng của dân với cái cớ là Quy hoạch ….thời anh ba, Dũng, còn làm bí thư tỉnh ủy Kiên Giang , nay anh ba lên chức thủ tướng được thêm nhà mới ở SàiGòn, còn ngôi nhà này cho công ty bảo hiểm Bảo Minh thuê lại.\

Cây xăng này của mẹ ruột Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Cây xăng này của mẹ ruột Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (cách nhà của anh ba Dũng chưa đầy 50m) ngay đầu cầu Quay – An hòa – Rạch Gía. Đây là cây xăng chỉ bán trá hình thôi chứ thực sự là nơi chứa xăng cung cấp cho Đòan xe taxi hàng trăm chiếc của Tư Thắng (em của Ba Dũng) và anh ba Dũng đang ngang dọc khắp các nẻo đường Miền Tây.

Đoàn xe Taxi của tập đòan Ba Dũng + Tư Thắng

Đoàn xe Taxi của tập đoàn anh ba Dũng + Tư Thắng có mặt khắp các tỉnh miền Nam có các tên như Gia Thảo, Phương Trinh, Hoàn Mỹ…. Đậu ngổn ngang chiếm lòng lề đường trong thành phố nhưng chẳng có anh công an giao thông nào dám đến hỏi thăm như những chiếc xe khác… Đây là những lợi thế kinh doanh nhờ “Quyền Lực“.


Những dãy phố lầu như thế này là nơi quan tham rửa tiền. Những dãy nhà này của ông Nguyễn Hữu Khai

Ông KHAI đã dùng quyền lực tham nhũng hàng chục tỷ đồng từ các “phi vụ” mua Tàu Hải âu kê khống gía, đục khoét gian lận trong xây dựng công viên An Hòa Kiên Giang. Ông Khai đã cấu kết với nhiều cán bộ trong tỉnh ủy xẽ quãng Trường Lạc Hồng để bán nền nhà, đồng thời dùng thủ đọan chiếm đọat nhiều nền có vị trí “ngon “ như hình trên. Trong các vụ này đều có sự nhúng tay của Tư Thắng (em ruột N.T. DŨNG ). Dư luận rất phẩn nộ và trông chờ đưa vụ án này ra ánh sáng. Nhưng tất cả đã được N.T. Dũng về “dàn xếp” ổn thỏa. Thế là vụ án ông Khai bị chìm xuồng ….. Nay ông Khai đã được định cư ở Mỹ???

Khu Bệnh viện Bình An (tại Rạch Giá – Kiên Giang)

Bệnh viện Bình An – Rạch Gía mới được xây thêm khi đảng viên làm kinh tế tư nhân?!! Theo tin được biết từ nội bộ trong hội đồng quản trị thì có đến 80% cổ đông là cán bộ cao cấp của tỉnh Kiên Giang có phần hùn không dưới 5 tỷ đồng, như hai ông : Ba Tân 05 tỷ (Phó Chủ tịch Tỉnh ), Trần Lam 10 tỷ…. ..(Nguyên Phó Chủ tịch Tỉnh )……….
Đây là những cơ hội tốt cho các quan rửa tiền .
Thuốc do bác sĩ của bệnh viện Bình An kê toa chỉ có bán trước cổng bệnh viện mà thôi
Tòan cảnh khu Bệnh viện Bình An ( tại Rạch Gía – Kiên Giang ) .

Bệnh viện có tên Bình An …nhưng người bệnh khi lọt vào đây thì không “bình an” chút nào, bởi những toa thuốc do bác sĩ của Bệnh viện này kê toa mua ở ngoài không có … chỉ có bán trước cổng bệnh viện Bình An mà thôi !!!…. Nói chung tập đoàn Quan tham lập ra cái bệnh viện này để hút máu người bệnh, từ việc khám chữa bệnh cho đến việc bán thuốc …
.
Từ khi “đảng” cho phép làm kinh tế tư nhân các quan chức của Kiên Giang đã “Rửa Tiền” bằng cách xây bệnh viện tư nhân , nhà hàng , khách sạn , Kinh doanh bất động sản, Kinh doanh công ty xe tắcxi , tàu Biển , xăng dầu ..v.v….. Tiền các quan tham như núi …….Mới đây có vài tờ báo Quốc doanh có đưa tin ông bí thư tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang là Trương quốc Tuấn tự tay ký xuất ngân quỷ nhà nước cho con mình đi học nước ngòai hơn 700triệu VNĐ ….nhưng đến nay ông ta vẩn bình an , trái lại còn được cán bộ TW giới thiệu là ứng cử viên sáng gía làm đại biểu Quốc hội khóa 12 tới !!!.

Thông tin từ nội bộ chóp bu của tỉnh này cũng cho biết “Anh Ba Dũng …mình” sẽ nâng đỡ tất cả đàn em Ra Hà Nội …. để tạo phe cánh cho cái ghế Thủ tướng của Ba Dũng vửng chắc hơn.
Các cơ quan truyền thông trong và ngòai nước cần đưa những tin này để người Dân điểm mặt những tên CSVN tham nhũng ..rửa tiền …bóc lột đồng bào không thương xót !..

Phan Văn Trung
--------------------------------------------------
Người tố cáo tham nhũng bị xã hội đen “khủng bố”?
Dưới đây là phiên bản cache tại địa chỉ: http://dantri.com.vn/c20/s20-500376/nguoi-to-cao-tham-nhung-bi-xa-hoi-den-khung-bo.htm
(Dân trí) - Rạng sáng ngày 19/7, ông Lương Xuân Lưu (1957), chủ căn nhà số 796, đường Ngô Gia Tự, phường Thành Tô, quận Hải An choàng tỉnh, phát hiện thấy gian nhà phía trước của gia đình ông đang cháy đùng đùng.
Trao đổi với phóng viên, ông Lương Xuân Lưu cho biết, căn nhà của ông bị một số kẻ xấu đổ xăng, ròng ống vào nhà rồi châm lửa đốt.
Trinh sát điều tra công an quận Hải An tiến hành kiểm tra
xác minh tại hiện trường vụ đốt nhà ông Lưu.
Được biết, ông Lưu từng là bộ đội kháng chiến chống Mỹ, sau khi phục viên đã về làm công an xã.
Bắt đầu từ năm 2005, ông Lưu xin nghỉ công an xã và nhiều lần làm đơn tố cáo các sai phạm ở địa phương như cố ý làm trái, làm sai lệch các quyết định của UBND TP Hải Phòng để rồi có hàng trăm ô đất, chia lô, chia thửa bán cho “người nhà” cán bộ. Các sai phạm ở ây đã được kết luận, nhưng việc giải quyết không triệt để.
Không chỉ tố cáo “quan chức” cấp xã, phường, giám đốc doanh nghiệp, ông Lương Xuân Lưu từng “tố” lãnh đạoquận Hải An lên về việc có nhiều tài sản đắt tiền, vượt xa mức thu nhập của bản thân, xây nhà 8 tầng… Sau đó, Ủy ban kiểm tra Thành ủy có mời ông Lưu lên để trao đổi và cung cấp bằng chứng.
Ông Lưu cũng được Hội cựu chiến binh TP Hải Phòng tặng nhiều bằng khen “Cựu chiến binh dũng cảm chống tham nhũng của thành phố”.
Ngày 19/08/2008, ông Lưu bị xã hội đen dùng hung khí chém trong thương, hậu quả ông Lưu bị mất 21% sức khỏe, nhưng đã 3 năm trôi qua, “sát thủ” chém ông Lưu vẫn nhở nhơ ngoài vòng pháp luật.
Hiện vụ việc nhà ông Lưu bị cháy đang được Công an quận Hải An vào cuộc, điều tra để làm rõ.
Quốc Đô - Đà Giang





--

1 comment:

Anonymous said...

500 năm trước, Sấm ký Trạng Trình hé lộ điềm báo:

Ông Trần là bậc thanh minh
Lạc ra hải ngoại ẩn mình nơi nao

Phá đồng mới chịu ngồi cao
Bấy giờ thiên hạ lao xao tìm về

Cùng nhau thịnh trị bốn bề
Nước Nam lại đổi quốc kỳ Việt Nam
***

Tu gì mà thắng quân Nguyên?
Sáng tâm nguyện thấy Thánh Thai họ
Trần.

***

Trân trọng
Khán thính giả tại Đức
Tay chơi Hà Nội.

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------