Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, March 20, 2012

UNESCO SHAME!-Những bằng chứng tội ác của đảng Cộng sản VN chống trẻ em













Trẻ em Việt Nam từ tuổi mẫu giáo bị cưởng ép bán nô lệ tình dục children SEX  Campuchia   


http://www.youtube.com/watch?v=Dpnmk3twUfg&feature=related





nghe trong video  trẻ em và người lớn nói với nhau bằng tiếng việt,?? những em bé này phải phục vụ tình dục yum-yum, boom-boom cho loài  quỷ dâm dục Âu châu đến du lịch giá $15.00 USD-$50.00 USD.  Chúng ta không còn ngạc nhiên  khi UNESCO,  lũ  "xanh ngươi" ca tụng loài quỷ đỏ tên Đại Việt Gian HCM và Tập Đoàn Việt Gian CS , ban tặng Giải NOBEL cho Lê Đức Thọ. 
Nhân đạo gớm thay quân lợm khẩu.
Nhân Quyền khiếp cả lũ "xanh ngươi"

Những bằng chứng tội ác của đảng Cộng sản Việt Nam
TRAM CA MAU
Một ông Đại Uy xưa đóng ở gần Nông Sơn, Quảng Nam kể rằng, Bộ đội Bắc Quân xung phong chiếm đồn, nhưng thất bại, để lại cả trăm xác chết, sáng ra, ông thấy toàn cả trẻ con xác nằm ngỗn ngang, đa số râu háng chưa mọc, và ông thấy thưong tâm mà không cầm đưọc nước mắt. Ngưòi lính ông hỏi tại sao Đại Úy khóc? Ông nói, mấy đứa nầy còn nhỏ hơn con cháu mình, thấy mà đau lòng không cầm đưọc nước mắt.
"Đảng ta" nướng mất 3 triệu thanh niên vô tội trên đường Trường Sơn, để đem dân tộc vào đói nghèo lạc hậu.  Đảng CS anh minh không bao giờ sai!!!!

 Những bằng chứng tội ác của đảng Cộng sản Việt Nam
Phạm Bình
Nếu phải đưa lên các trang mạng toàn cầu những hình ảnh về tội ác của đảng Cộng sản Việt Nam, thì có lẽ phải cần có nhiều người mới có thể thực hiện được cộng việc nầy. Điều này, cần phải làm. Nhưng điều mà tôi muốn nói đến, là tội ác của đảng Cộng sản Việt Nam đã lợi dụng sự ngây thơ, khờ dại của trẻ em để xúi dục các em đi làm bia đỡ đạn, và đi vào chỗ chết !
Gần đây, nhiều vị đã sưu tầm được những hình ảnh của trẻ em ở vào lớp tuổi quá nhỏ đã bị bọn Việt cộng bắt buộc phải cầm súng, mà có lẽ khi cầm súng mà cứ tưởng là "đồ chơi", và cũng không biết bản thân mình phải chết, vì với lứa tuổi trên dưới mười tuổi, thì chỉ biết đó là "súng đồ chơi" thôi, chứ con nít mà làm gì có những sự hiểu biết của một người đã trưởng thành.
Đẩy trẻ thơ đi vào chiến trường để phải chết, là một đại tội, đảng cộng sản Việt Nam đâu có khác gì bọn khủng bố. Một đứa trẻ chỉ mới hơn mười tuổi, mà bọn cộng sản đã khắc ghi trên bia mộ bằng dòng chữ: "Liệt sĩ - hy sinh" thì quả là đã quá xem thường luật pháp Quốc Tế. Những hình ảnh nầy, chính là bằng chứng tội ác của đảng cộng sản Việt Nam, cần phải đưa ra tòa án quốc tế, để mong cứu được các trẻ em Việt Nam cũng như trẻ em ở những nước khác trong hiện tại cũng như trong tương lai. Chúng ta không thể bỏ qua những việc cần phải làm ngay trong lúc nầy. Xin đừng lo những chuyện không tưởng và vô ích.
Kẻ viết bài nầy, khi nhìn thấy những hình ảnh của những "bộ đội" miệng còn hôi sữa trong những tấm hình khi đang ngồi trong lớp học chữ do chính phủ Việt Nam Cộng Hòa thành lập và nhiều tấm hình khác nữa. Có tấm hình các "bộ đội" con nít này đã xin ở lại với chính quyền Quốc Gia, thà chết, chứ không chịu bị trao trả về với Bắc cộng.
Còn một "liệt sĩ" mà tôi đã để ý đến, đó là Nông Văn Dèn (Dền) khi dò đọc trên "Bách khoa toàn thư mở Wikipedia", với những dòng đã viết về Nông Văn Dèn (Dền - tức Kim Đồng) như sau đây:
"Anh trai là Nông Văn Tằng (bí danh là Phục Quốc) sớm tham gia cách mạng, là đội viên giải phóng quân, chiến đấu và hy sinh ở Chợ Đồn (Bắc Kạn). Để anh Phục Quốc có điều kiện hoạt động cách mạng, 12 tuổi, Kim Đồng đã thay anh đi phu, chặt cây, trồng cỏ ở đồn Sóc Giang".
Ngày xưa, người dân mình đã từng lên án thực dân Pháp đã bắt dân đi phu, nhưng họ là người lớn, còn đảng cộng sản Việt Nam lại còn ác độc hơn cả thực dân gấp bội, khi đã bắt Nông Văn Dèn, tức Kim Đồng, một đứa bé chỉ mới mười hai tuổi phải "đi phu, chặt cây, trồng cỏ ở đồn Sóc Giang",thì tội ác nầy, những người Việt Nam hiện nay còn sống, phải tính sao đây đối với những hồn oan, uổng tử ?!
Những oan khiên nầy, thì chắc tất cả những người có lương tri còn sống ở trên đời nầy, đều phải xót thương cho những cho những nạn nhân bé bỏng đã phải chết khi chưa có một chút hiểu biết gì cả. Các em đã chết khi ôm những "khẩu súng đồ chơi" mà do bọn cộng sản Việt Nam lừa gạt giao cho. Đây là những tội ác tày trời mà chỉ có một số vị đã nhắc tới, còn đa số vẫn lặng thinh, mà chỉ nói đến những chuyện trên trời dưới bể.
Đừng chần chờ gì nữa, mà xin mọi người Việt Nam, ở trong cũng như ngoài nước hãy cùng nhau một lòng, đều lên tiếng, cùng sưu tầm thêm những hình ảnh nữa, càng nhiều càng tốt, để đưa những tội ác của đảng Cộng sản Việt Nam đối với trẻ em ra trước luật pháp Quốc tế, để rửa oan cho tất cả những nạn nhân là trẻ em đã bị chết khi không biết mình chết cho ai !.
Nên nhớ, vì thừa lệnh của chính bọn cộng sản đương quyền tại Việt Nam, mà đứng đầu là những tên như: Trương Tấn sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng v...v... và cả "Bộ chính trị" tại Hà Nội đã ghi khắc trên bia mộ của một đứa trẻ:
"Liệt sĩ Lê Trung Tường, sinh năm 1959. Nhập ngũ 4.68; Hạ sĩ; xã Hạ Trạch, xã Bố Trạch, Bình Trị Thiên. Hy sinh 5.1.71".
Như vậy, "Hạ Sĩ Việt cộng Lê Trung Tường, quê xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, Bình Trị Thiên. Em tường sinh năm 1959, nhập ngũ năm 1968 (lúc 9 tuổi) bị chết trận năm 1971 (lúc 12 tuổi).
Tội ác đã quá rõ ràng, không còn cách nào để chối cãi. Hãy đưa tất cả bọn cầm quyền của đảng Cộng sản Việt Nam ra trước luật pháp Quốc tế, để luận tội, và để đòi lại sự công bằng cho tất cả những nạn nhân trẻ em đồng cảnh ngộ khác nữa !
Portland, OR 97216
Ngày 19/3/2012
Phạm Bình

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------