Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, June 22, 2011

Van Tran-Gởi ông Tiêu diệt Cộng sản (tieudietcs)


Thưa quý đọc giả trên các diễn đàn
Gởi ông Tiêu diệt Cộng sản (tieudietcs)

Trước hết Van Tran xin chào tái ngộ các bạn đọc giả trên khắp các diễn đàn . Mấy tháng qua Van Tran vì bận phải đúc kết một số tài liệu (nhận được) từ đầu năm 1990 đến năm 2010 (20 năm) về tội ác của bọn Việt Gian Cộng sản (đã bán nước cho Tàu và các ác thế lực như thế nào!). Chúng tôi sẽ hoàn thành một tập tài liệu mà hơn 20 năm trước chúng tôi đã viết dang dỡ về tội ác của tập đoàn Việt Gian Cộng sản từ trước và sau năm 1945 cho đến năm 1990, và từ năm 1990 cho đến nay (1990 - 2010 - 65 năm) mà trước đây chúng tôi chưa có đủ các dữ kiện, tài liệu cũng như điều kiện để hoàn tất . Nay qua bao cố gắng thì cũng đã tạm hoàn tất, vì đã có thêm được một số tài liệu mà Hoa Kỳ vừa giải mã sau 40 dấu kín những liên hệ với nhiều quốc gia bạn cũng như thù . Trong đó cuộc chiến Việt Nam là phần chính và cũng là cuộc chiến dài và đẫm máu nhất trong lịch sử hơn 200 năm lập quốc của nước Mỹ .

Chúng ta nên nhớ rằng nước Mỹ chưa bao giờ biết chiến bại , nhưng họ lại thua cuộc chiến Đông Dương, bỏ người bạn miền Nam và khoảng 40 quốc gia đồng minh của Mỹ để tháo chạy khỏi Việt Nam vào năm 1975 với hơn 58 nghìn lính tử trận và hơn 500 nghìn người thương tật và hệ lụy của cuộc chiến còn kéo dài đến ngày hôm nay . Có người viết sách cho rằng Mỹ đã “đưa cả khu vực Đông Dương vào quỹ đạo của Trung Cộng” … hoặc giả họ cho rằng “chiến tranh Việt Nam … là một nước cờ hiểm độc mà Hoa Kỳ đã chơi ván cờ này với Trung Cộng. Việt Nam Cộng Hoà chỉ là con cờ thí để đặt Việt Nam vào vòng ảnh hưởng của Trung Cộng.” ..v.v… Những nhận xét trên đây là “thật” nhưng chưa “đúng” nếu không muốn nói là các tác gỉa viết sách họ chỉ hiểu lơ mơ về cuộc chiến tranh Việt Nam giữa nước Mỹ , các “đồng minh” Âu Châu cũng như khối Cộng sản Nga, Tàu . Điểm quan trọng là người Mỹ chỉ “thí con cờ” Việt Nam Cộng Hòa vào năm 1968 trở đi, họ mới có ý tưởng điều đình và  “Bỏ Miền Nam Cho Cộng Sản”. Nói tóm lại người Mỹ họ có câm thù bọn đầu trâu mặt ngựa Việt Gian Cộng sản hay không ?!. Có cơ hội thuận tiện người Mỹ họ có trả thù cho sự bại trận nhục nhã này hay không ?. Điều này người Quốc Gia Việt Nam chúng ta tự suy luận và trả lời cho chính mình vậy!.


Tập tài liệu mà chúng tôi đang hoàn tất là tập tài liệu ghi lại tất cả tội ác của tập đoàn Việt Gian Cộng sản đã gây ra tang thương tang tóc cho nhân dân và đất nước Việt Nam từ trước năm 1945 và khi chúng đặt ách thống trị Cộng sản lên miền Bắc Việt Nam từ năm 1945, và sau năm 1975 khi chúng chiếm trọn cả nước Việt Nam cho đến nay (tháng 6 năm 2011) và có thể nói rằng: thời điểm này tập đoàn Việt Gian Cộng sản đang phạm thêm nhiều tội ác man rợ đối với tổ quốc và nhân dân Việt Nam nửa . Chỉ riêng cái tội tập đoàn Việt Gian Cộng sản đã toa rập với tập đoàn bành trướng Sô vanh Bắc Kinh dựng lên hàng trăm khu thương mại của người Tàu cũng như cái gọi là “China Town” (Phố Tàu) ngay trong đất nước Việt Nam để mong biến đất nước Việt Nam thành một tỉnh bang của Trung Cộng . Chỉ riêng cái tội này không thôi tập đoàn Việt Gian Cộng sản sẽ phải trả lời về cái tội bán nước phản quốc của chúng mà không ai có thể tha thứ được chúng cả .


Nhân đây người viết cũng yêu cầu những người cầm bút (đúng nghĩa) trong và ngoài nước, chúng ta không nên và không bao giờ gọi tập đoàn Việt Gian Cộng sản đang cầm quyền trong nước bằng danh từ “chính quyền” được , mà ta phải gọi bọn chúng là bọn Tà Quyền Việt Gian Cộng sản Bán Nước , hoặc là bọn Việt Gian Cộng sản chuyên làm tay sai cho ngoại bang . Nhiều người cũng tự vỗ ngực xưng tên rằng họ đang “chống Cộng sản” , nhưng khi viết ra để chỉ rõ bọn bán nước Việt Gian Cộng sản, thì họ lại gọi bọn chúng bằng danh từ như là: “chính quyền Hà Nội” hoặc “chính quyền Cộng sản” . Nếu gọi chúng là “chính quyền” thì tại sao các bạn lại phải chống chúng ?!. Khẳng định rằng: Tập đoàn Việt Gian Cộng sản chúng chưa bao giờ làm bất cứ một điều gì cho chính nghĩa, cho tổ quốc và nhân dân Việt Nam cả . Nên không thể gọi chúng là “chính quyền”, mà phải gọi chúng là bọn Việt Gian Cộng sản tay sai bán nước cho ngoại bang . Tóm lại danh không chính thì ngôn không thuận vậy.


Tiện đây cũng xin cảm ơn ông tieudietcs và một số bạn đã cho biết nguyennbich email là  nguyennbich37726@aol.com chính là “giáo sư trường phái biển dâu” và “ống pipe Nguyễn Ngọc Bích” . Tại sao “giáo sư biển dâu” nay lại có thêm một tên mới nửa là “giáo sư ống pipe”.

Sao gọi là “giáo sư ống Pipe” ?!. Xin nói ngay là “giáo sư trường phái biển dâu” [(Mulberry Sea - biển dâu! . Trong tập thơ Vô Đề, bài thơ “Trái Tim Tôi” câu 1 đoạn số 7, Bích dịch chữ Ngàn Dâu là Mulberry Sea. Trước đây khi bị chất vấn Nguyễn Ngọc Bích nói khống rằng: “ai chứng minh được từ “ngàn dâu” của Bích dịch bậy, thì Bích sẽ thưởng cho 10 nghìn đô la”. Sau đó có người chứng minh trên hệ thống Internet là chính Bích đã dịch Sảng như vậy, thì Bích câm mõm trốn mất cũng như Bích lờ luôn cái vụ “thưởng 10 nghìn đô la” từ năm 2009 cho đến nay)] đã “dịch” từ (ống) Tiêu thành ra ống Pipe .

Lạy trời! từ xưa cho đến nay người ta có thể thổi kèn, thổi sáo, thổi tiêu hoặc giả như “giáo sư” Bích và nhiều anh gọi là “giáo sư” nửa có thể dùng mồm thổi …. ống đu đủ cho tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện hay thổi cái gì thì thổi . Chứ chưa bao giờ thấy bất cứ ai thổi ống “Pipe” bao giờ cả , và chỉ có mấy thằng điên mới thổi ống “Pipe”. Thưa “ngài” “giáo sư trường phái biển dâu”. Ống “Pipe” là ống dẫn nước hoặc dẫn khí đốt làm bằng nhựa hoặc bằng đồng có bán ở những nơi sửa chửa hay xây cất nhà cửa, hay ống “pipe” là ống điếu, ống tẩu dùng để hút thuốc, chứ ống Tiêu không phải là ống “Pipe”. Thưa “ngài” “giáo sư trường phái biển dâu” , ống Tiêu tiếng Anh gọi là Clarinet hay Recorder và ống Sáo tiếng Anh là ống “Flute”, chứ không phải là “Pipe” thưa “ngài” “tiến sĩ trường phái biển dâu” . “Ngài” “giáo sư” dịch từ ống Tiêu sang ống “Pipe” thì Nguyễn Chí Thiện bị rớt mặt nạ có lẽ cũng đúng lắm, vì dịch theo “thơ” ăn cắp thì phải dịch như vậy mới đúng cái nghĩa “cầm nhầm” của nó, có đúng không thưa “ngài” “giáo sư” ?. .

Ở đây cũng xin nói thêm về từ “Pipe” để cho nhóm “nhà xuất bản khoa học xã hội” của “đảng ta” và nhất là “đại ca Tàu vị yểu” Lê Khả Kế được rõ là : Khi xử dụng tiếng Anh thì các “đồng chí” cũng nên xử dụng cho đúng từ hay đúng nghĩa của nó, chứ nếu không “cách dùng tiếng Anh” của các “đồng chí” đang dùng thì chỉ có ma mới hiểu các “đồng chí” muốn nói gì hay diễn tả cái gì ! Cả một nhóm “khoa học xã hội” của “đảng ta” mà “kiến thức” “biên soạn” kiểu này thì người Mỹ họ chửi cho thì cũng đúng thôi . Vì ở Mỹ này chỉ có mấy thằng điên điên mới đi tìm ông “pipe” để mà thổi , cho nên Tiêu không thể dịch là “Pipe” hiểu chưa ?!. Và nếu phải nói “về tính chất toàn diện”, thì các “đồng chí” phải tìm ống khác để …. thổi thích hơn, chứ không ai đi thổi ống “pipe” bao giờ cả,  hiểu chưa “đồng chí” “tàu vị yểu” Lê Khả Kế ???.

Trở lại chuyện của “giáo sư trường phái biển dâu” Nguyễn Ngọc Bích thì “giáo sư” nên câm cái mõm lại và lui vào bóng tối, để ngồi suy nghĩ những điều sai trái “giáo sư” đã làm trong nhiều chục năm qua đã tác hại đến đất nước và dân tộc Việt Nam như thế nào . Thiết nghĩ ông Bích đã thấy và đã biết . Chỉ riêng một tội “giáo sư” Nguyễn Ngọc Bích đã a tòng với tên ăn cắp Nguyễn Chí Thiện để sang đoạt tác phẩm Vô Đề bất hủ của tác giả Vô Danh thôi , thì “giáo sư” cũng đã bị bây giờ và sau này nguyền rủa không tiếc lời (tên Thiện không có gì để mất vì tên này xuất thân từ một tên lưu manh chứa em , nhưng được “ai đó” chọn ra để đóng vai thi sĩ lừa bịp thiên hạ,  thì nó đâu có gì để mất). Ăn cắp tập thơ Vô Đề là cả một “công trình làm việc trong suốt hai mươi năm trời” của tác giả Vô Danh chưa đủ . Ông Bích và tập đoàn ăn cắp Nguyễn Chí Thiện còn dám đục bỏ nhiều bài thơ cũng như nhiều câu thơ và sửa lời thơ nhiều đoạn trong tác phẩm Vô Đề . Sau đó ông Bích và tập đoàn ăn cắp Nguyễn Chí Thiện đem đi in lại để thành “Hoa Địa Ngục trọn bộ gồm Hoa địa Ngục và tập vè Hạt Máu Thơ” do Tổ Hợp xuất bản miền Đông Hoa Kỳ phát hành năm 2006 và bán với giá 25 Mỹ kim (đô la). Chúng lưu manh tráo trở lật lộng như vậy là cùng .

Điạ chỉ phát hành của ông Bích và tập đoàn ăn cắp Nguyễn Chí Thiện là:
 Tổ Hợp Xuất Bản Miền Đông Hoa Kỳ (THXBMĐHK)
Và Cành Nam Publishers .
2067 Military Rd
Arlington, VA 22207 - USA
Tel &Fax : (703) 525- 4538 / Email : canhnam@dc.net .

Nhân đây cũng xin hỏi ông Tâm Việt Nguyễn Ngọc Bích là ông đã ăn cắp bản quyền của tập thơ Vô Đề và đã xuất bản bao nhiêu bản và ông cũng như tập đoàn ăn cắp Nguyễn Chí Thiện đã thu được bao nhiêu tiền và mỗi người các ông chia ra được bao nhiêu xin ông và Nguyễn Chí Thiện công bố cho dân Việt tị nạn chúng tôi được biết !?. Ông Bích và tập đoàn ăn cắp Nguyễn Chí Thiện nên nhớ rằng: Dưới cái nhìn của toàn thể những trí thức Việt Nam ở hải ngoại này, thì ông Bích và tập đoàn lừa bịp Nguyễn Chí Thiện chỉ là những tên ăn cắp không hơn không kém . Tội ăn cắp này các ông cũng có ngày sẽ phải ra trước tòa án Quốc Dân Việt Nam và trả lời trước công luận của người Việt Nam trong nước . Cũng như hàng trăm người tự nhận mình là “trí thức” với bằng cấp như: “giáo sư”, “tiến sĩ”, “luật sư”, “bác sĩ” (không viết hoa) mà không chịu suy tư lại nghe lời xúi bậy, nên cam tâm đi nâng bi, bợ dĩa cho bọn ma cô, ăn cắp và lừa bịp thì thiết nghĩ đã đau và quá đau, khi sự thật về tên Nguyễn Chí Thiện đã phơi bày rõ ràng và kết thúc vào tháng 10 năm 2010 cách đây không lâu.

Chuyện đã xong tưởng đâu “giáo sư trường phái biển dâu” đã biết thân phận tay sai của mình từ sau vụ thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện bị lật mặt nạ (vào năm 2008 - 2010) cho đến nay, thì “giáo sư” đã lui vào bóng tối để suy tư , suy nghĩ những điều mình đã lầm lỡ !. Nhưng nay “giáo sự” vì cớ gì lại thò đầu ra để làm trò hề cho mọi người tiếp tục khạc, nhổ vào cái bộ mặt mẹt, mặt thớt, mặt thịt nham nhở của “giáo sư” nửa hay sao ?. Thưa ông Nguyễn Ngọc Bích , ông có biết thế nào là sỉ diện không ạ ! Có người họ bảo rằng: “cái sợi dây thần kinh mắc cở trên cái bản mặt thớt của ông Nguyễn Ngọc Bích đã bị hư rồi” cũng nên, và đó cũng là lý do ông Bích không còn cảm thấy “mắc cở” cũng như không biết đến sỉ diện là gì cũng đúng thôi .

Trong chuyện “Phật Giáo” trước đây, bây giờ và sau này ông Bích nên để cho những tên như : Đoàn Viết Hoạt, Trần Thị Thức, Giác Đức, Nhất Hạnh cũng như hàng trăm tên công an trọc đầu khác đứng ra chịu trách nhiệm những việc tàn ác chúng đã làm đối với người dân và tổ quốc Việt Nam trong mấy chục năm qua. Những tên công an trọc đầu giết người ởHuế vào năm 1968 chúng sẽ phải đền tội trong một ngày rất gần đây. (Ai không tin chờ xem Van Tran nói có đúng không ! cũng như trước đây không lâu Van Tran có điểm mặt chỉ tên “Eo Hòn” (HDH) thì nay tên này đang bị bộ tư pháp của tiểu Bang Texas điều tra rồi đấy) . Như vậy có lẽ tốt hơn là “giáo sư” Bích nhào ra viết bậy một hai câu để gọi là “nói tiếng nói cho các thầy đạo hạnh”. Xin hỏi ông Nguyễn Ngọc Bích là ông đã hiểu biết gì về các tên công an Cộng sản cạo trọc đầu từ thập niên 60’s cho đến nay, để ông có thể viết “vài câu” bênh vực cho chúng ??? . Ông Bích đã bị liệt vào là một trong đồng bọn, đồng lõa Ăn Cắp thì ông lấy tư cách gì để gọi là “bào chửa” cho các “thầy” “Công An”?! Kiến thức và sự hiểu biết của ông Nguyễn Ngọc Bích như vậy thì ông Bích dạy cho ai ? và ông dạy cái gì để được gọi là “giáo sư” ?

Thưa ông Bích ông đã 74 tuổi nhưng ông không khôn ra được . Hết dính vào vụ ăn cắp thơ Vô Đề nay ông lại sa vào đám Công An Trọc Đầu của họ Đặng để mong hưởng lợi , hay hưởng cái gì ?.Này! ông Bích ông nên học điều tự trọng ở ông Giáo sư Dan Duffy (cũng nên nói thêm là Dan Duffy đã được Huỳnh Sanh Thông kéo vào làm chung trong trường đại họcYale khi đó Thông là trưởng nhóm của Yale Council on Southeast Asia Studies. Có người đã viết bài và chỉ đích danh rằng: Thông hoạt động cho Cộng sản từ rất lâu khoảng giữa thập niên 1950’s trong nước và ra đến hải ngoại sau này . Tiếc thay họ chỉ mặt điểm tên Thông thì sau mấy tuần Thông chết khi vụ Nguyễn Chí Thiện bùng lớn từ tháng 8 năm 2008 cho đến khi kết thúc vào tháng 10 năm 2010 . Nhưng theo người viết thì chuyện này sẽ không ngưng ở đây có thể sẽ có người sẽ đưa ra vấn đề và phải xét lại về “học giả” họ Huỳnh cũng nên . Mấy thằng tự cho mình là “nhà báo” viết bài “liếm dĩa” cho thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện và gọi Thiện là “chống cộng” thì cũng nên tỉnh người bớt ngu đi và nên để cho thằng khác chúng ngu dùm với . Viết “báo” thì không được viết ngu mà nhất là viết về đề tài chính trị hay tình báo thì phải chứng tỏ mình thông minh và hiểu biết về lãnh vực đó. Chứ viết kiểu nâng bi “liếm dĩa” kiểu của anh cựu lính địa phương quân ở Trảng Bàng, Trảng Bom thì người ta sẽ cười tồ tồ mà chẳng ai thèm đọc thì cũng đúng thôi) và bà Giáo sư Jean Libby bởi vì những người này từ sau vụ tên Nguyễn Chí Thiện bị lật mặt nạ , họ biết họ đã ủng hộ nhầm người , nên mấy Giáo sư này và một số Giáo sư ngoại quốc đã âm thầm gở bỏ các bài viết mà trước đây họ đã lầm lẫn đã viết bài và ca tụng cho thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện trên các website của họ, của trường Yale, cũng như trường San Jose State University . Còn ông “giáo sư Bích thì vẫn chứng nào tật nấy . Có lẽ vì bản chất của những thằng Việt Gian chúng chuyên làm tay sai cho người và có thể nói rằng tụi Việt Gian thì từ đời ông , đời cha và đến đời con và đời cháu nửa chúng sẽ mãi là những tên Việt Gian không có gì có thể làm thay đổi được cái ý tưởng nô lệ trong đầu của chúng chăng!


Van Tran

1 comment:

Anonymous said...

Ông Văn Trần nè,
Võ Văn Ái vừa được giải thường "Đặc biệt quốc tế về tự do" mà web quê mẹ nói vì thành tích lâu năm hoạt động cho nhân quyền và dân chủ. Lâu là lâu từ lúc nào ông Văn Trần có biết không. Từ khi bị Cao Ngọc Phương đá đít? Từ khi không còn ở trong căn nhà thuộc quyền sở hữu của đảng cọng sản Pháp? (căn nhà nầy dùng làm trụ sở phản chiến lúc Nhất Hạnh và VV Ái cho in Hoa Sen Trong Biển Lửa). Từ khi anh chàng lùn gặp chị cao nhòng ăng lê?
VV Ái cũng là giáo sư? như ông Bích? Văn Trần biết gì nói cho cả làng nghe coi. Cảm ơn trước.

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------