Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, June 10, 2011

Chánh án VNCH Phạm Đình Hưng tố cáo VGCS bán biển giá 2 tỷ Đô la

LTS-Trong buổi ra mắt sách tại Cali Ngày Chủ Nhật 18-07-2010
Cụu Chánh án VNCH Phạm Đình Hưng tố cáo VGCS bán biển cho Tàu , giá 2 tỷ đô la
Bọn lãnh đạo đảng Việt Gian CS đã ngấm ngầm ký hiệp ược bán biển, bán tài nguyên vùng cao nguyên cho Tàu khai thác. Để được Tàu bảm đảm quyền lợi lâu dài cho Đảng VGCS , bọn chúng đồng ý sát nhập vào Tàu trong thỏi gian ngăn nhất, giảm thiểu xáo trộn . Vì lý do đó, chúng không có thái độ tranh giành đảo bỉển tại LHQ . Chúng yêu cầu nhân dân có thái độ "ôn hòa" chấp nhận sát nhập vào Tàu trước năm 2020. Việc chúng tàn sát người Hmong, người sắc tộc Việt Nam Tây Nguyên  trong nhiều thập niên qua là để thành lập cơ sở cứ địa cho 1,4 tỷ nhân dân Tàu qua chiếm cứ như Mân châu, Tân cương, Nội Mông, Tây Tạng v..v...
Những tên dân chủ cuội việc gian tay sai bán nước Hà Sỹ Phu, Nguyễn Xuân Tụ, Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Văn Lý, Phan Văn Lợi, Quảng Độ, Dương Trung Quốc, Nguyễn Chí Thiện, bọn MTGPMN, bọn việt gian nằm vùng, bọn hòa hợp hòa giải  v..v không dám vạch tràn tội ác bán nước của Tàu đạii biểu như Quảng Độ nhắc nhở đảng viên bằng cách treo băng rô viết bằng tíếng Hán: "Uống nước Nhớ Nguồn" , nguồn đây là Mẫu Quốc Tàu , nghĩa là chúng được danh vọng , tiền tài, địa vị tài sản hàng tỷ đô la dấu ở hải ngọai là do bọn Tàu đã nuôi chúng, giúp vũ khí quân sự xâm lược, giúp Đảng VGCS chiếm trọn Việt nam. Chúng được các tập đòan tư bản quốc tế trả công cho tội Việt Gian là quyền lợi ngọai giao kinh tế "thực dân kiểu mới" .  Chúng phải" ngậm cỏ kết vàng": 16 chữ vàng +  4 tốt với bọn Tàu Xâm Lược và , "đời đời nhớ ơn" các hiệp ước bán nước do tập đòan VGCS và Đại Việt Gian HCM ký kết từ năm 1945 cho đến nay.  Đó là lý do bọn MTGPMN vừa qua xuống đuờng giương cờ đỏ ( cờ ngội sao vệ tinh của Tàu, ngoan ngõan biểu tình ôn hòa do đảng chỉ đạo, bọn thanh niên HCM ca bài "cách mạng công ơn như có Bác.... trong "quần" ngày vui đại thắng ." . Báo chí việt gian hải ngọai ca ngợi tinh thần  ôn hòa "trung thành, hòa hõan với Mẫu quốc Tàu" . Những ai tự xem mình là nạn nhân CS ở hải ngọai , là ngưởi Việt Ti Nạn VGCS nhưng ca tụng chúng "anh dũng xuống đường ôn hòa chứng tỏ lòng yêu nước " Đó là hành động khó chấp nhận vì không nạn nhân nào bị cướp nhà,bị bỏ tù, bị cướp vợ bị ly hương... lại khen bọn ăn cướp là anh hùng cả.
 
Đối với luật pháp của tổ tiên 
: tội bán nước là Tội Đại Hình, hình phạt là xử tử tại chổ!!! bất cứ lúc nào, nơi nào mà không cần tòa án phán xét. Do đó, nhân dân VN gặp bọn VG bán nước nơi nào thì hãy nhanh chóng xử tử chúng để trừ hiểm họa Việt Gian,  làm nội gián nội công, ngọai kích đưa quân Tàu vào xâm lược.
 sau đây là bài nói chuyện của 

Chánh án VNCH Phạm Đình Hưng tố cáo VGCS bán biển giá 2 tỷ Đô la


Cựu TP Phạm Đình Hưng Ra Mắt: ‘Việt Nam Ngày Mai’


http://youtu.be/j0eTDdVHUME







Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội chuẩn Bị Bịp … Mỹ 1

Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội chuẩn Bị Bịp … Mỹ! (2)
Vân Anh-Gia Lai, Kon Tum và Quảng Nam !!! Vùng Đất “Tiến Khả Công, Thoái Khả Thủ”
Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội Chuẩn Bị Đánh Mỹ (1)
Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội Chuẩn Bị Đánh Mỹ 2
Vân Anh- Bắc Kinh - Hà Nội Chuẩn Bị Đánh Mỹ (3)
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược -1-Vân Anh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược-2-Vân Anh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược-3- Vân Anh
Việt Nam Vùng Địa Lý Chiến Lược - Bai 4A-Vân Anh



Chúng ta đang sống và nhân chứng của 1 thời điểm lich sử sống còn của dân tộc :1) CSTQ/CSVN đang hợp thực hóa bàn giao VN cho TQ qua vở kich "Biển Đông Dây Sóng" hay ít nhất là giúp CSVN tồn tại nhờ "KẾT ĐOÀN" và TOÀN DÂN 2 nước TQ/VN phấn khởi tự hào vì đã dạy cho địch 1 bài hoc đích đáng như năm 1979.

2) Dân tộc VN thức tỉnh đoàn kết lại để làm nhiệm vu lịch sử là đánh đuổi cả 2 CSTQ/CSVN viết trang sử mới NGÔ QUYỀN - QUANG TRUNG vào thế kỷ 21.

Nên nhớ 1 sự thật trên nửa thế kỷ nay (cuộc chiến tranh đánh Pháp-Mỹ thế kỷ 20 là để bảo vệ cho TQ và là bàn cờ để TQ thấu cáy với Mỹ sau khi đã phỏng tay trên Pháp là cướp được nửa nước VN với xương máu người VN - Cuộc nội chiến vì Ý Thực Hệ (toàn cầu) hay giải phóng đất nước chỉ là cái võ bọc ): 

1) TQ đã không bao giờ chấp nhận 1 nước VN có chủ quyền - độc lập - dân chủ - tự do nằm sát nách mình và cản đường TQ ra khai thác biển đông.

2) Sau WWII thì CN Phát Xít/ Thuộc Địa đã thật sự cáo chung cùng với sự ra đời LHQ với "Quyền Dân Tộc Tự Quyết" thì có trên 100 nước được Anh-Pháp-Mỹ-Bồ Đào Nha-Tây Ban Nha-Bỉ tình nguyên trao trả độc lập và phần lớn là từ Anh ( trao trả độc lập cho 63 nước) và Pháp ( trao trả độc lập cho 25 nước).


GIỐNG CHÓ BẮC KINH
Chó Bắc Kinh gầm gừ với dân tộc VN, nhưng một khi TQ tóm thâu được Việt Nam rồi thì đàng chó này cũng sẽ đuợc Bắc Kinh đem ra cạo lộng sạch sẽ làm bữa tiệc thịt chó với hương vị Bắc Kinh để mừng đất nước được nối dài thêm ra ở Biển Động.

Dân tộc VN không còn thời giờ nhiều đâu, giờ thứ 24 rồi đấy, phải đập chết bọn "Chó BK" thì mới mong thoát khỏi họa mật nuớc bí xóa tên ra tên trong bản đồ thế giới.

Thằng Bác Hồ là con chó đầu đàng vào VN và từ đó nó sinh sản ra hàng triệu con như vậy để nô lệ hóa dân tộc VN ngay trên quê hương của mình với khảu hiẹu : "ĐỘC LẬP - TỰ ZO - HANH FÚC."

1 comment:

Anonymous said...

Bon VNCH nay ban mien Nam cho My khong xong ma con mo mieng noi chuyen dan toc

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------