Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, January 8, 2014

chinh khi viet-VIỆT GIAN CS ĐANG ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN CHO ĐẠI HỘI MƯỜI HAI (2016)



Bài Thứ 48: Viết Ngày 07 Tháng 01, 2014.

VIỆT GIAN CỘNG SẢN ĐANG ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN CHO ĐẠI HỘI MƯỜI HAI (2016)


Từ khi có cái trò gọi là “Mở Cửa” và “Đổi Mới  thì mỗi lần chuẩn bị cho cái gọi là “Đại Hội”, tập đoàn VGCS luôn luôn “định hướng” dư luận trước . Chúng không chỉ sử dụng những bút nô, trí nô và toàn bộ các phương tiện truyền thông mà  chúng có trong tay.  Mà  chúng còn sử dụng cả  truyền thông nước ngoài có  “ban tiếng Việt”.  Số lượng nhân sự định hướng dư luận tăng theo với sự xuất hiện của lũ “dân chủ cuội, chống cộng cuội, đặc công đỏ” và sự gia tăng của  những hội đoàn, cá nhân háo danh nhưng óc rỗng, tuyên bố chống cộng nhưng việc làm thì lại chống đỡ cho tập đoàn VGCS.  Điểm chính yếu là  chúng đều không dám nêu tội danh VIỆT GIAN !!!???

Lãnh đạo Việt Nam
4 THẰNG ĐẠI VIỆT GIAN BÁN NƯỚC, GIẾT DÂN

Đội kèn tobia (tức kèn đám ma) ra đời ngay từ đại hội đẻ ra thằng đại việt gian Nguyễn Văn Linh.  Đến lúcthằng Lê Khả Phiêu ngồi ghế Tổng Bí Thư VGCS thì  tiếng tù và của “SAO KHUÊ, KẺ SĨ BẮC HÀ SỐ MỘT”  của  văn nô Tưởng Năng Tiến là thằng Trần Khuê, cựu thanh niên xung phong, giáo sư tự phong chưa  học qua cấp III Phổ Thông (hệt như thằng basset chân lùn "Giáo Sư" Võ Văn Ái "dạy bổn đồng ấu", chưa  có bằng Tú Tài I), dâng cho Phiêu cái cẩm nang “CHỦ NGHĨA HỒ CHÍ MINH”  !!!   Khi thằng Nông Đức Mạnh thay Phiêu thì ả  thanh niên xung phong Dương Thu Hương ca ngợi rằng “xem TV thấy Mạnh ưu phiền trong ghế Chủ Tịch Cuốc Hội VGCS mà…THƯƠNG!”, cùng hùa theo Dương Thu Hương là lũ đặc  công đỏ Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, Nguyễn Thanh Giang… KHEN MẠNH LÀ NGƯỜI CÓ HỌC  VÀ CẤP TIẾN!  Đến bộ “TAM KHOANH TỨ ĐỐM là MẠNH, BA ẾCH DŨNG, TRIẾT,Nguyễn Văn An thì  như CHÓ LÀNG  sủa Ngày Hội, nào là Yeltsin, nào là Gorbachev VIỆT NAM.  Trong số to mồm có  cả Nguyễn Văn Lý  đến Phan Văn Lợi; rồi đến Nguyễn Đan Quế  đến Ngưu Ma Vương Chân Cong , tăng thống 5, Đặng Phúc Tuệ, được lũ đặc  công đỏ định hướng, chúng đua nhau bình loạn, nào là Ba Ếch Dũng chống Tàu, thân…MỸ!  Rồi lại  bình luận thêm phe “Đảng Quyền” và  phe  “Chính Quyền”!!!??? Cộng thêm một loạt trí nô xã hội chủ nghĩa như Nguyễn Quang A, Nguyễn Huệ Chi, Phạm Đình Trọng, Dương Danh Dy, Tương Lai, Lê Đăng Doanh, Hoàng Tụy… và cả các cựu tướng NGỤY Việt Gian Cộng Sản như Võ Nguyên Giáp, Đồng Sỹ Nguyên, Nguyễn Trọng Vĩnh, Phùng Thế Tài, Nguyễn Quyết, Nguyễn Quốc Thước….!!!
Khi chuẩn bị cho Đại Hội lần 11 cũng thế.  Ý kiến tơi tả như bươm bướm ở  rừng Cúc Phương,  Ninh Bình  bị bánh xe hơi khách du lịch  cán chết! 
Và, bây giờ  chuẩn bị cho Đại Hội  VGCS lần thứ Mười Hai vào năm 2016, tập đoàn VGCS  đã luyện sẵn cò mồi, được tô son là Tiến Sĩ Kinh Tế, nghĩa là  Trí Thức; chức vụ khá  cao và vừa là  đảng viên VGCS vừa là An Ninh và Nhà Báo…tự do, có nhiều bài viết hạch tội “ĐẢNG”,  chỉ trừ tội việt gian rành rành thì nó lại làm ngơ. Rồi cũng bị tù và  bị đuổi ra “Đảng”.   Đó là Phạm Chí Dũng, được truyền thông xanh vỏ, đỏ lòng ở hải ngoại và  cũng được ban tiếng Việt một số đài ngoại quốc hoạ theo, tạo thành sức mạnh “cộng hưởng”  khiến những người “ĐIẾC” trong số những người Việt Nam bị trị cũng nghe  được tiếng…CHÓ SỦA TRĂNG!!!



Trong vai nhà báo… tự do ở trong nước(?!) Cán bộ an ninh Phạm Chí Dũng tung ra  hai bài liên tiếp trên BBC, bàn trước về  Đại Hội VGCS lần thứ Mười Hai (2016)!
Những điểm chính yếu trong hai bài hướng dẫn dư luận của Phạm Chí Dũng viết rất mập mờ đúng kiểu An Ninh cầm bút, làm chỗ dựa cho lũ cuội ở cả trong và ngoài Việt Nam đưa ra bàn, đưa ra bình và  đưa ra bùm cho tới tuồng Đại Hội VGCS lần Thứ Mười Hai hạ màn, nếu như đến lúc đó  chúng còn tồn tại.
(Phạm Chí Dũng được BBC giới thiệu là “Nhà Phân Tích Trong Nước” (SIC)
Tiến Sĩ Kinh Tế Phạm Chí Dũng, được (loa) BBC giới thiệu là “Nhà Phân Tích Trong Nước” (SIC), đã phân tíchthông điệp đầu năm 2014 của Ba Ếch đại việt gian cộng sản Nguyễn Tấn Dũng  rằng:
Trích: “Thông Điệp này ghi nhận ít nhất về  một số khái niệm mới trong đó có những cụm từ về dân chủ, và có liên quan một số vấn đề cụ thể  mà trong thời gian vừa  rồi đã có dư luận nhưng chưa thành hình.
Chẳng hạn sẽ cho ban hành các luật vể lập hội, luật về biểu tình và  đồng thời cũng xác định một vấn đề cực  kỳ quan trọng đối với cải cách kinh tế đó là  xóa độc quyền, ở  đây không chỉ bàn về vấn đề giảm độc quyền mà cần thiết phải xóa  độc quyền.” (hết trích)
Chắc thấy việc đánh bóng thằng đại tham nhũng việt gian bán nước giết dân Ba Ếch Dũng chưa làm nó hài lòng lắm, nên ngay hôm sau, ngày 6 tháng 1, năm 2014  nhà báo tự do  an ninh trong nước là Phạm Chí Dũng vội gởi cho BBC  một bài viết nữa nhằm nêu bật lên rằng Ba Ếch là PHE…THÂN MỸ và Cấp Tiến để lũ bút nô và truyền thông bất lương ở Hải Ngoại phải hết sức chú ý khai thác điểm này.  Đó là:
Trích: Từ nay đến Đại Hội Đảng lần thứ Mười Hai chỉ còn hai năm nữa. Có vẻ những quân bài  phải ngả chiếu “quyết liệt” hơn. 
Cũng có vẻ đã đến giờ phút mà một chính khách quá từng trải như ông Nguyễn Tấn Dũng ý thức rõ ràng về một xác quyết không thể  chậm trễ nữa.
Rất có thể, bản thông điệp đầu năm 2014 của ông chính là bước khởi động cho một quyết định lớn laonhưng không thể từ chối tính phiêu lưu dẫn đến năm 2016.
Chắc chắn phải được soạn thảo bởi một bộ máy tham mưu có kiến thức và  am hiểu Phương Tây hơn  Ê-Kíp cũ, bản thông điệp này còn không quá  ngần ngại khi nêu ra mô hình “nhà nước kiến tạo phát triển” của học giả  có tên Chalmers Ashby Johnson.
Đáng chú ý, Chalmers Ashby Johnson là một giáo sư người Mỹ, giảng dạy tại Đại Học California.” (hết trích)



             







   Bản thông điệp của Ba Ếch Dũng được ra  đời ngay khi Hiến Pháp Sửa Đổi của VGCS được  đơn phương cho thông qua  còn chưa  ráo mực!
Cho nên Chính Khí Việt ta muốn hỏi tên An Ninh  Việt Gian Cộng Sản Phạm Chí Dũng hãy trả lời ta xem:
1/ Toàn thể  tập đoàn VGCS  đang được tổ chức cho học tập để thực thi theo đúng khuôn khổ cái Hiến Pháp Sửa Đổi của lũ chúng nó hay thực thi theo tờ  quảng cáo gọi là “Thông Điệp 2014” của thằng đại tham nhũng VGCS  Ba Ếch Nguyễn Tấn Dũng???
2/ Từ ngày tập đoàn VGCS họp Đại Hội Hai (1951), ở Việt Bắc cho đến nay thì về cương lĩnh chính trị cho đến tổ chức nhân sự có bao giờ chúng không phải xin ý kiến trước của các Mẫu Quốc Nga Xô-Tàu Khựa (ngoại trừ Đại Hội Ba (1976), chỉ có Gorbachev  mà không có Chệt).  Còn từ thời thằng đại việt gian Nguyễn Văn Linh cho đến nay thì  Tàu Khựa  độc  quyền!!!

Giáo Sư Chalmers Ashby Johnson
(1931-2010)
3/ Ngươi có biết cái mô hình “nhà nước kiến tạo phát triển” của Giáo Sư Chalmers Ashby Johnson chỉ có thể thực thi trong một đất nước Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ, Đa Nguyên! Và  ngươi cũng phải nhớ rằng ở những nước như thế thì bộ máy nhà nước cũng chỉ có thể phục vụ toàn dân một cách tương đối mà thôi.  Còn ở Việt Nam, nhà nước chỉ là công cụ quản lý  xã hội của tập đoàn việt gian cộng sản thì nó chỉ có thể “kiến tạo và phát triển” dưới sự lãnh đão trực tiếp của VGCS để  hoạt động duy nhất và bất biến của nó là PHẢI PHỤC VỤ CHO SỰ TỒN TẠI của tập đoàn VGCS  bán nước giết dân!  Thí dụ: thằng Trương Tấn Sang vừa  là Uỷ Viên Bộ Chính Trị VGCS còn trực tiếp làm Chủ Tịch nhà nước; thằng Nguyễn Tấn Dũng vừa  là Uỷ Viên Bộ Chính trị VGCS  còn trực tiếp làm Thủ Tướng Ngụy Quyền Ba Đình; thằng Nguyễn Sinh Hùng vừa là Ủy Viên  Bộ Chính trị VGCS  còn trực tiếp làm Chủ Tịch Cuốc Hội VGCS! Và ở toàn thể các đơn vị hành chính trên đất nước Việt Nam hiện nay, từ  thượng tầng Trung Ương đến hạ tầng cơ sở cũng đều một cách tổ chức và tính chất nhân sự như vậy!
Ngươi hãy cố gắng tìm hiểu ba câu hỏi nói trên của Chính Khí Việt ta để  bỏ cái trò  “GIẢ TÂM THẦN  đi trong vai CUỘI ĐỐI LẬP.
Cái  mặt nạ việt gian của tập đoàn Cộng sản đã bị lột ra  rồi thì làm sao ngươi có thể là một tên an ninh VGCS đeo mặt nạ đối lập cuội để lòe những người dân Việt Nam bị trị???!!!
Chính Khí Việt
Ngày 07 Tháng 01, năm 2014
Tài Liệu Tham Khảo

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------