Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, August 12, 2011

Tàu -Hủ tục ăn thịt đồng loại , ăn thịt hài nhi- làm Cao Nhân Cốt

LTS- Tàu, ông chủ nợ lớn nhất của thê giới , đang phe phẩy trên  3,000 tỷ đô la vẫy gọi các nước văn minh trên thế giới như Âu Châu, Hoa Kỳ và các quốc gia đang trên đà phát triển hãy "hàng phục" Tàu . Cho nên các chính thể  "dân chủ hay cộng hoà"  đều giẫy chết truớc núi tiền "ăn cướp" của Tàu. Vì nhu cầu kinh tế của các nền văn minh dựa vào kim dung tư bản là chuẩn mực tiến hóa,  văn minh càng cao lòng người càng u ám, tâm địa càng xấu xa. Họ bám vào đỉnh cao của văn minh vật chất, văn minh cơ khí để củng cố quyền lực bỏ quên đi giá trị tinh thần, giá trị tâm linh cao quý. Sự ngoại giao "kim dung tư bản" dựa trên danh lợi -quyền lực khiến cho họ mặc nhiên chấp nhận văn hóa - phong tục man rợ "ăn thịt đồng loại" của Tàu. Nền văn minh Phương Tây dựng lên nhiều phong trào "rổng tuếch" như Ủy Hội Nhân Quyền, Uỷ Hội bảo vệ phụ nữ, Ủy Hội bảo vệ trẻ em, Ủy Hội bảo vệ đồng loại, Ủy Hội Bảo vệ Động vật, LHQ v..v..nhiều vô số kể, nhưng hoàn toàn im lặng, bất lực, run rẫy(?), khiếp nhược(?) trước những bằng chứng tội ác hiễn nhiên của Tàu đã và đang xảy ra khắp thế giới. Nơi nào có lửa có khói là có Tàu, nơi nào có Tàu đặt chân đến nơi đó có tội ác khủng khiếp chống nhân loại xảy ra. Nhưng các hội đoàn bảo vệ con người tại sao vẫn mãi say mê, trụy lạc, mắt mù cúi mặt cố tình làm ngơ, hoàn toàn không lên án tội ác "ăn thịt đồng loại" của Tàu?  không xem là tội ác chống nhân loại, không xem là hành động ghê tởm, xấu xa, man rợ nhất trong thời đại "văn minh khoa học cung trăng, sao hoả kỳ diệu".
 Từ khi Tàu mở cửa, nhiều chính khách lừng danh trên thế giới đến đất Tàu du lịch ngoại giao, được Tàu trải thảm đỏ đón tiếp, được chụp hình trước Vạn Lý Trường Thành để đánh dấu " Văn minh Đông và Tây gặp nhau". Các cuộc ngoại giao Đông Tây gặp nhau với Tàu do kim dung tư bản điều khiển giúp ích gì cho nhân loại? để lại dấu ấn nào cho tiến hoá của lịch sử loài người?!!!??  phải chăng văn minh càng cao, xem ra càng thảm hại, tội ác càng chồng chất thành mồ đống?
---------------------


Món thai nhi của Trung Quốc              

Tin tức về người Trung Quốc ăn thịt trẻ em không phải chỉ một lần gây xôn xao dư luận, mới đây, trong nguyệt san HongKong Next Magazine có một bài viết về trẻ em và thai nhi được chế biến thành những món ăn “hảo hạng” có giá trị dinh dưỡng cao. Nhân chứng của bài báo là bà Liu, một công chức đang sống ở tỉnh Liêu Ninh, bà cho biết, thi thể trẻ em, gồm cả thai nhi, được chế thành những thức ăn rất tốt cho sức khoẻ cũng như sắc đẹp của người Trung Quốc.
Theo lời bà Liu, thì thai nhi chứa một hàm lượng dinh duỡng rất cao so với những thức ăn khác. Theo yêu cầu của nhà báo, bà Liu dẫn họ tới một nơi bảo quản thai nhi trước khi đem ra nấu nướng. Trước những con mắt ngạc nhiên và kinh hoàng của họ, bà Liu cầm trên tay một thai nhi rồi dùng con dao thái thịt ra từng mảnh nhỏ, rồi bỏ vào nồi nấu thành món canh thai nhi. Bà nói: “Đừng sợ, đây chỉ là những miếng thịt, chỉ khác một điều là thịt của một loài vật cao quý nhất là con người mà thôi”.
Vào năm 2000, tại tỉnh Quảng Tây, cảnh sát bắt được một nhóm buôn lậu thai nhi khoảng từ 3 đến 6 tháng tuổi, nhét chồng lên nhau trong một cái bọc nylon.
Năm 2004, một cư dân ở Tiểu Tuyền, tỉnh Cam Túc đã phát hiện một cái bọc trong hố rác, bên trong có 2 cái đầu, 3 cái thân hết thịt, 4 cái tay và 6 cái chân. Tất cả những sự việc ghê rợn này được đưa lên các phương tiện truyền thông đại chúng. Thật sự, thai nhi là một món ăn mà nhiều người Trung Quốc rất ưa thích.



 Lịch sử ăn thịt người của Trung Hoa
Nhà sử học người Nhật, Kuwabara Jitsuzo đã khẳng định rằng nền văn minh Trung Hoa có một lịch sử ăn thịt người.
Đời nhà Hán
“Nhà Hán học theo cái xấu của người Tần, chư hầu nổi dậy, dân mất việc làm, mất mùa to, người dân ăn thịt nhau, chết quá nửa” ( Hán thư quyển nhị ).
“Năm thứ hai, đời Cao Tổ ( 205 Trước Công Nguyên ), tháng 7, vùng Quan Trung có nạn đói lớn, một đấu gạo giá vạn tiền, người dân ăn thịt nhau” ( Sách Tư trị thông giám ).
Sử ký Kinh Bố liệt truyện chép “Vua Hán giết Lương vương là Bành Việt, băm thịt, cất đựng rồi ban cho chư hầu”.
Thời Vũ Đế ( Năm 140 – 87 trước Công Nguyên ), Vũ Đế có công đánh chiếm tứ di, mở rộng bờ cõi. Chiến tranh vắt cạn kiệt sức lực và của cải người dân, nạn châu chấu rợp trời, người thì ăn thịt lẫn nhau.”
Năm đầu thời Hán Nguyên Đế ( Năm 48 Trước Công Nguyên ) Tháng 9. 11 quận ở vùng Quan Đông bị lụt to, mất mùa, nhiều người ăn thịt lẫn nhau.”
“Năm Sở Nguyên thứ hai, Hán Nguyên Đế ( Năm 47 trước Công Nguyên ) Tháng 6. “Vùng Quan Đông, người Tề ăn thịt lẫn nhau”.
Ngoài ra, còn hơn 10 năm nữa thời Nhà Hán, dân Tàu ăn thịt lẫn nhau trong những nạn đói xảy ra.

Thời Tam Quốc
Tào Tháo. Ở đất Thị, phía Tây Nam Cự Dã, đói to, dân chúng ăn thịt lẫn nhau. Thời Tam quốc đã có 5 năm, dân Tàu ăn thịt lẫn nhau.

Nguyễn Biểu với bữa tiệc đầu người
Quân nhà Minh đang chiếm nước ta. Tướng Minh là Trương Phụ đóng quân ở núi Nghĩa Liệt, Nghệ An. Con cháu nhà Trần là Trùng Quang sai Nguyễn Biểu làm sứ giả đến gặp Trương Phụ để xin cầu phong làm vua nước Nam. trương Phụ sai quân soạn một bữa tiệc đặc biệt. Thức ăn, đồ uống đựng trong một cái mâm màu nâu, khảm ốc xa cừ, đậy nắp cẩn thận.
Nguyễn Biểu vào tiệc. Mở nắp, thì là một cái đầu người luộc chín. Nguyễn Biểu sửng sốt nhưng sắc mặt không thay đổi, ông ung dung rót rượu, cắm đôi đũa ngà và con dao khoét lấy con mắt, chấm muối, nhắm với rượu một cách ngon lành. Sau khi nuốt xong một con mắt, tiếp tục khoét con mắt thứ hai. Ông nói cốt để cho Trương Phụ nghe:
“Chẳng mấy khi, người Nam được nhắm rượu với đầu luộc của người phương Bắc”.
Ông còn kiêu hãnh ngâm một bài thơ về tiệc đầu người. Để chứng tỏ mình cũng biết trọng người tài, Trương Phụ bèn tiễn đưa Nguyễn Biểu ra về. Khi Nguyễn Biểu đi rồi, tên Việt gian Phan Liêu ton hót với Trương Phụ là không nên thả hổ về rừng, Trương Phụ bèn ra lịnh cho quân lính đuổi theo bắt Nguyễn Biểu. Nguyễn Biểu biết trở lại là chết, ông bèn dừng chân, xuống ngựa, khắc vào cột cầu Lam hàng chữ:
“Thất nguyệt, sơ nhất nhật, Nguyễn Biểu tử”\
 ( Dịch nghĩa: Tháng bảy, ngày mồng một, Nguyễn Biểu chết ).
Nguyễn Biểu chửi vào mặt Trương Phụ 
Mày là thằng giặc tàn ác, bạo ngược”.
 Trương Phụ giận tím gan, sai trói Nguyễn Biểu dưới cột cầu, chờ nước dâng lên sẽ chết.
Có phải món thịt người là món quen thuộc của Trương Phụ ?
Ở bên Tàu, ngày xưa cũng có những “Hắc điếm” là nhà trọ mà bọn bất lương trong đó thường bắt gái tơ để hãm hiếp và giết chết, lấy thịt làm nhân bánh bao cho khách ăn.

Người Tàu ăn thịt người trong Cách Mạng Văn Hoá của Mao Trạch Đông
Nhà văn Trịnh Nghĩa mô tả việc ăn thịt người trong cuộc Cách Mạng Văn Hoá của Mao Trạch Đông như sau. Các gia đình không nỡ ăn thịt con mình, nên trao đổi con cho nhau mà làm thịt. Ăn thịt những người mới bị giết hoặc những người từ các khu vực khác đến lánh nạn.
Hồng Vệ Binh ăn thịt người ở Quảng Tây
Những nông dân trong đội ngũ Hồng Vệ Binh được mô tả như sau: những tên đã từng có kinh nghiệm giết người dạy lại những người khác. Chỉ cần dùng dao bén cắt chéo trên bụng nạn nhân, rồi lên gối vào bụng dưới thì tất nhiên tim và gan lòi ra ngoài. Trường hợp nạn nhân bị trói nằm ngửa thì đạp chân lên bụng dưới là xong ngay. Tim, gan và bộ phận sinh dục được ưa chuộng nhất.
Khi một “kẻ phản động” nằm xuống thì nhiều người thủ sẵn dao bén trong mình, nhào đến cắt những bộ phận nào có thể giành được, thứ tự ưu tiên là tim, gan, bộ phận sinh dục đàn ông… Thức ăn dưới các hình thức luộc, xào, hấp, nướng trên lửa, chiên… với gia vị.
Năm 1992, cặp vợ chồng tác giả Nicholas D. Kristof và Sheryl Wudunn của tờ New York Times, dịch giả Vĩnh Như, cho biết họ đã tìm được hồ sơ của đảng Cộng Sản Trung Quốc, tiết lộ những chuyện rùng rợn liên hệ đến việc ăn thịt người tập thể của đảng trong cuộc Cách Mạng Văn Hoá ở tỉng Quảng Tây vào cuối năm 1960.
Tài liệu cho biết ít nhất đã có 137 người và có thể nhiều hơn nữa đã bị ăn thịt. Mỗi nạn nhân đã có cả chục người cùng ăn. Ước đoán là có thể có hàng ngàn người bị giết và ăn thịt trong cuộc Cách Mạng Văn Hoá của Cộng Sản Trung Quốc.
Động cơ ăn thịt người ở đây là có ý thức, chớ không phải vì đói hoặc vì điên loạn.
Các vụ ăn thịt người diễn ra ở những nơi công cộng, thường do các cán bộ Cộng Sản Trung Quốc chủ trì. Mọi người tham gia ăn thịt người để chứng tỏ nhiệt tình cách mạng và thái độ chính trị của mình. Người xẻo và ăn miếng thịt đầu tiên của vị hiệu trưởng nạn nhân, chính là bạn gái của người con trai của ông hiệu trưởng. Cô ta muốn chứng minh rằng, đã cắt đứt quan hệ tình cảm với họ, và cô ta cũng “hồng” chẳng kém ai vậy.
Tại một số trường học, học sinh đã cắt tiết và thui các giáo viên và hiệu trưởng tại sân trường. Ăn thịt các nạn nhân để mừng thắng lợi, như phương châm “thề ăn gan uống máu quân thù”. Các nhà hàng quốc doanh treo xác người lủng lẳng trên các móc thịt và dọn thịt người cho các viên chức chính phủ.
Có một tài liệu được soạn thảo năm 1980 để chỉ trích sự tàn bạo xảy ra tại Quý Châu hồi Cách Mạng Văn Hoá. Trong cuộc míttinh tại một trường trung học cấp 3, ở Shang Shi, có 12 người bị giết. Một số gan bị móc ra đưa về nhà hàng quốc doanh. Cũng tại xã Shang Shi, vị giám đốc quân ủy giết ông Deng Yang Xion và moi gan ra luộc ăn. Ngày hôm sau, ông giết thêm 4 người nữa và moi gan ra phân phối cho 3 đội sản xuất cùng ăn để chứng tỏ sự chuyên chế tập thể. Xác chết còn bị làm nhục và hủy diệt: Lu Lu tại công xã Siyang, Huang Shaoping là cô giáo trường tiểu học Guanging và Chen Guolian, thuộc thị xã Shikang, sau khi bị đánh chết, bị lột trần truồng, lấy que đâm vào âm hộ, phơi xác bên đường.
Ở xã Pu Bei, 10 người trong đoàn lao động Bo Xue trói Zheng Jian cùng với một cô gái 17 tuổi. Bọn này đánh chết Zheng Jian và hiếp dâm tập thể cô gái. Sau đó, đánh chết cô gái rồi moi gan, xẻ vú và âm hộ cô ta.
Tại xã Dong Xing, đoàn lao động Na Bo xử tử Zhang Yueye, nhưng thấy ông ta chưa chết, viên cán bộ đặt chất nổ vào miệng ông ta, làm máu thịt văng tung tóe.
Trong cuộc đấu tố tại Qinzhou, một nữ xướng ngôn viên tên Lu Jeizhen bị bắt và bị đâm chết. Sau đó, bị lột quần và nhét quả pháo vào âm hộ rồi châm ngòi nổ. Phần lớn những người bị giết là trí thức hoặc con cháu của các địa chủ đã bị đấu tố và giết chết trước kia trong “Cải Cách Ruông Đất”.
Một phụ nữ bị bắt phải nhận diện và đấu tố cái xác chết của chồng đã bị lóc thịt gần hết. Đã vậy, để trị tội bà đã lấy tên phản cách mạng, bà phải ngủ gần cái đầu lâu của chồng.
--------
Gương bất khuất của tiền nhân Việt Nam,
Nguyễn Biểu chửi bọn Tầu xâm lược : 


Nguyễn Biểu, sứ giả trung dũng


Nguyễn Biểu người làng Bình Hồ, huyện Chi La, nay là Yên Hồ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Ông đỗ Thái học sinh vào cuối đời nhà Trần, đầu đời nhà Hồ. ( Đền thờ Nguyễn Biểu được xây dựng vào thời Nhà Lê để tưởng nhớ công lao của ông tại xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ,tỉnh Hà Tĩnh)

Khi Trần Trùng Quang lên ngôi, Nguyễn Biểu được phong chức Điện tiền ngự sử. Ông là người cương trực, gặp việc sai trái dám can ngăn, nói thẳng. Khi Trương Phụ nhà Minh đóng quân ở núi Nghĩa Liệt thuộc đất Nghệ An, Trùng Quang đế đắp thành phía nam Chi La đối lũy với nhau.

Sau Trùng Quang đế chuyển vào Hóa Châu - nhà Minh có chiếu tìm con cháu nhà Trần để lập ngôi. Trùng Quang đế sai Nguyễn Biểu đi sứ cầu phong. Nguyễn Biểu đến dinh giặc, Trương Phụ bắt Nguyễn Biểu quỳ lạy, Nguyễn Biểu không theo. Trương Phụ lại muốn uy hiếp tinh thần của Nguyễn Biểu, sai quân soạn một bữa tiệc đặc biệt.

Thức ăn, đồ uống bày trong một cái quả màu sơn nâu, khảm xà cừ, đậy nắp nghiêm trang. Nguyễn Biểu vào tiệc. Lính hầu của Trương Phụ mở nắp quả thì có một cái đầu người luộc chín để trong một cái đĩa bạc sang trọng.

Nguyễn Biểu hơi sửng sốt nhưng sắc mặt vẫn không thay đổi, ông ung dung rót rượu, cầm đôi đũa ngà và dao khoét mắt chấm muối nhắm với rượu một cách ngon lành.

Sau khi nuốt xong con mắt, uống xong chén rượu, Nguyễn Biểu tiếp tục khoét con mắt thứ hai để vào bát, rồi rót tiếp một chén rượu đầy, cười và nói một mình nhưng cốt để cho Trương Phụ nghe được: "Không mấy khi người Nam được nhắm rượu với đầu luộc người Bắc".

Ông còn kiêu hãnh ngâm một bài thơ:

Ngọc thiện trân tu đã đủ mùi
Gia hào thêm có cỗ đầu người
Nem cuông chả phượng còn thua béo
Thịt gũ gan lân cũng kém tươi
Ca lối lộc minh so cũng một
Đọ bề vàng sắt bội hơn mười
Kia kìa ngon ngọt tày vai lợn
Tráng sĩ như Phàn tiếng để đời

Đọc xong bài thơ, Nguyễn Biểu tươi cười khoan thai đứng dậy. Trương Phụ tròn xoe mắt kinh ngạc.
Để tỏ ra mình cũng biết trọng người tài, có khí phách, Trương Phụ lấy lễ tiếp đãi Nguyễn Biểu rồi tiễn chân sứ giả ra về.

Khi Nguyễn Biểu về rồi, tên Việt gian Phan Liêu ton hót với Trương Phụ: "Người đó là một hào kiệt nước Nam, ngài muốn lấy nước Nam mà thả người ấy ra thì xong sao được". Trương Phụ hạ lệnh cho quân đuổi theo gọi Nguyễn Biểu trở lại. Nguyễn Biểu biết trở lại là chết, bèn dừng chân, xuống ngựa đề vào cột Cầu Lam "Thất nguyệt sơ nhất nhật, Nguyễn Biểu tử" (Mồng 1 tháng 7, Nguyễn Biểu chết)

Xong rồi, lên ngựa thong dong trở lại dinh Trương Phụ. Trương Phụ trách Nguyễn Biểu ra về không quay đầu ngựa lại chào là vô lễ. Nguyễn Biểu giận, chỉ tay mắng vào mặt Trương Phụ rằng: "Trong bụng toan tính cướp nước người ta, ngoài mặt lại nói láo phô trương là danh nghĩa, trước đã hứa lập con cháu họ Trần mà bây giờ lại chia lập quận, huyện, không những cướp bóc của báu, mà còn tàn hại sinh dân. Mày là thằng giặc tàn ác, bạo ngược". Trương Phụ giận tím gan ra lệnh trói Nguyễn Biểu vào cột cầu gần chùa Yên Quốc rồi giết đi.

Không chỉ người dân Việt Nam tôn vinh Nguyễn Biểu mà chính kẻ thù, sau khi giết hại Nguyễn Biểu cũng đem lòng thán phục. Trương Phụ đã nói với quân lính: "Thật là một bậc tráng sĩ, là một hào kiệt nước Nam".


4. Món canh thai nhi
Những tờ báo Anh ngữ ở Hồng Kông như East Week, Eastern Express vào tháng 4 năm 1995, đã tường thuật việc phỏng vấn một nữ bác sĩ ở Thẩm Trấn ( Shenzhen ) gần sát Hong Kong, đã gây chấn động trong quần chúng.
Bác sĩ Zou Qin nói rõ cách tốt nhất để chọn thai nhi để ăn, là sản phụ còn trẻ, thai con so, con trai. Chính bà đã ăn 100 thai nhi trong 6 tháng. Trong một bịnh viện có 7.000 vụ phá thai trong một năm, “nếu không ăn mà bỏ đi rất phí”.
Một nữ bác sĩ khác ở Sin Hua Clinic còn ca ngợi khía cạnh bổ dưỡng của món hàn-nàm, ( thai nhi ) làm cho làn da phụ nữ mịn đẹp, thân thể cường tráng và bổ thận.
Trước những tin tức trên, nổi lên nhiều tranh cãi như là man rợ, ăn thịt người ( cannibalism ) và vi phạm nhân quyền, khiến cho bà Mary Senander đòi Hoa Kỳ phải giới hạn giao thương với Trung Cộng.
Nhóm phản bác cho rằng đây là chiến dịch bôi nhọ Trung Quốc, có ý đồ làm sụp đổ mối bang giao giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Nhưng những lời tường thuật không gây xúc động bằng hình ảnh. Channel 4 của đài TV Hong Kong tung ra những hình ảnh mà người yếu bóng vía không dám nhìn. Thật là ghê tởm và gây xúc động mạnh mẽ.
Đó là hình ảnh của thai nhi trong quá trình thực hiện món ăn. Bà Jess Search, giám đốc Kênh TV 4 lên tiếng: “Hình ảnh chiếu lên sẽ gây khó chịu, nhưng chúng tôi cam đoan rằng quý vị sẽ được biết rõ những sự thật mong đợi”.
Năm 2001, một tờ báo Mã Lai in ra vài tấm hình kèm theo lời tường thuật về món ăn thai nhi của người Tàu.
Các thương gia ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc gần đây lan truyền một trào lưu bồi dưỡng sức khoẻ thấy rởn tóc gáy. Đó là món canh thai nhi. Thương gia họ Vương, chủ một nhà máy ở Đông Hoàn ( Dongwan ) đã khoe rằng ông thường dùng món canh thai nhi được thực hiện theo phương thức như sau.
Hài nhi chừng vài tháng, rửa bằng rượu cho khỏi tanh mùi máu, bỏ thêm những vị thuốc Bắc như Ba kích, Đảng Sâm, Đương Qui, Kỳ Tử, gừng xắt lát rồi đem chưng cách thủy trong 8 tiếng đồng hồ. Công dụng vô cùng. Bổ khí, dưỡng huyết, cường dương… Họ Vương ôm cô vợ 19 tuổi, người Hà Nam và khoe: “Với tuổi 62 như tôi, mỗi đêm làm tình một lần, chính là nhờ công dụng của món thai nhi đấy”. Thai nhi không nên để đông lạnh, ăn tươi mới bổ dưỡng.
Một ông chủ nhà hàng ở Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông cho biết, hiện nay thai nhi rất hiếm, nhưng nếu khách thực sự muốn ăn, thì có một cặp vợ chồng ở ngoài tỉnh mới đến làm thuê ở đây. Vợ có bầu 8 tháng, vì đã có 2 con gái, nhưng nếu kỳ này sanh thêm con gái nữa thì có món ăn.
Tại một nhà hàng ở Đài Sơn, ông chủ họ Cao chỉ cái xác thai nhi nhỏ bằng con mèo còn nằm trên thớt, cho biết: “5 tháng tuổi thì hơi nhỏ một chút, xác thai nhi nữ này do một người bạn kiếm được ở nông thôn. Giá tiền thì tùy thuộc vào số tháng tuổi, sống hay chết, trai hay gái. Thai nhi sống, đẻ thiếu tháng thì giá 2.000 tệ ( khoảng 285 USD ). Tất cả thai nhi đến nhà hàng thì đã chết. Món canh thai nhi giá từ 3 đến 4 ngàn tệ ( khoảng 400 USD ).
5. Chế độ gia đình một con
Chế độ gia đình một con đưa đến việc mỗi năm có 12 triệu trẻ em gái bị biến mất. Nghĩa là, đã được sinh ra nhưng không đăng ký làm giấy khai sanh. Đó là số liệu mà nữ giáo sư Lu Binbin thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu về Dân Cư, đưa ra.
Chính quyền đã đưa ra những biện pháp như sau:
- Cấm tiết lộ giới tính thai nhi thông qua siêu âm.
- Cấm phá thai sau 14 tuần lễ.
Thế nhưng những lịnh cấm này trên thực tế không được thi hành triệt để. Chế độ gia đình một con hiện tại, năm 2009 thì cứ 117 con trai chào đời, thì song song cùng thời gian, có 100 bé gái lọt lòng mẹ. Tỷ lệ này đưa tới năm 2020, thì tại Trung Quốc sẽ có từ 30 đến 40 triệu đàn ông gặp khó khăn là không tìm được vợ.
----------------


Nhà sử học Nhật về Trung Quốc cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, chẳng hạn Kuwabara Jitsuzo, đã khẳng định là văn minh Trung Hoa có một lịch sử ăn thịt người, có thể trích dẫn ra từ văn học. Gần đây hơn, nhà văn Trung Quốc Lu Xun sử dụng tục ăn thịt người như một chủ đề xuyên suốt tác phẩm văn học của mình (Lỗ Tấn (1881–1936) là nhà văn tiêu biểu của văn học hiện đại Trung Quốc) . Thêm vào đó, có tin đồn rằng tục ăn thịt người diễn ra trong thời kỳ thiếu đói lúc cuộc Cách mạng văn hóa tiến hành.

Công nghệ chế thuốc bổ từ xác trẻ sơ sinh
Từ câu chuyện phong phanh về việc mua bán thai nhi, với mong muốn tìm ra cách bào chế thuốc bổ từ xác trẻ sơ sinh, nhóm phóng viên đài truyền hình SBS TV của Hàn Quốc đã đi sâu tìm hiểu quy trình để làm ra những viên 'thuốc bổ' từ thịt trẻ em chết này. Từ đó, phát hiện ra một sự thật kinh hoàng: Xác những đứa trẻ được lưu giữ trong tủ lạnh, khi cần chế thuốc thì cho vào lò vi sóng sấy khô.
Giai đoạn đầu của cuộc điều tra, phóng viên tìm đến một bệnh viện lớn chuyên bán di hài cho các công ty dược phẩm. Tại đây họ phát hiện ra một luật ngầm, nếu có ca sơ sinh nào tử vong, công ty dược sẽ được gọi đến để giải quyết. Nhóm SBS TV cũng tìm thấy nhiều bằng chứng của việc sản xuất "thần dược" này.

Xác những đứa trẻ được lưu giữ trong tủ lạnh, khi cần chế thuốc thì cho vào lò vi sóng sấy khô (Ảnh minh họa)

Sau khi sấy khô, xác được nghiền ra và trộn với thuốc bột trước khi đóng vào con nhộng.
Theo Deng Haihua, phát ngôn viên Bộ Y tế Trung Quốc, Trung Quốc quản lý chặt chẽ việc vứt bỏ trẻ em, bào thai và nhau thai. "Bất cứ hành động nào nhằm giữ lại những thứ trên như rác thải y tế đều bị nghiêm cấm".

Theo quy định của TQ, các tổ chức y tế và nhân viên bị cấm buôn bán xác chết. Còn theo ông Jia Qian, người đứng đầu dự án nghiên cứu chiến lược của Viện y học cổ truyền Trung Quốc thì “nhau thai từ lâu được sử dụng để bào chế thuốc trong Trung y nhưng Trung y chưa bao giờ dùng bào thai hay trẻ sơ sinh chết non để bào chế thuốc”.

   Tàu, cường quốc Á châu bảo tồn thú tánh ăn thịt đồng loại , thế giới đặt bọn ăn thịt người lên hàng siêu cường của thế giới.
Chế thuốc tăng lực từ thịt trẻ em?, (hài nhi) 
Cập nhật lúc 11/08/2011 
Bộ Y tế Trung Quốc cho biết đã phát động một cuộc điều tra về bản tin của Hàn Quốc nói, thuốc con nhộng có tác dụng tăng lực từ Trung Quốc được làm từ thịt của những em bé đã chết. 
Deng Haihua, phát ngôn viên Bộ Y tế Trung Quốc hôm 9/8 nói, Bộ này đã chỉ thị cho các cơ quan cấp tỉnh ở Cát Lâm xem xét vụ việc trên. Theo Deng, Trung Quốc quản lý chặt chẽ việc vứt bỏ trẻ em, bào thai và nhau thai. "Bất cứ hành động nào nhằm giữ lại những thứ trên như rác thải y tế đều bị nghiêm cấm".
Theo quy định của Trung Quốc, các tổ chức y tế và nhân viên bị cấm buôn bán xác chết.
Hồi đầu tuần, Thời báo Hoàn cầu của Trung Quốc đưa tin, SBS - một trong ba mạng truyền hình quốc gia lớn của Hàn Quốc, hôm 6/8 đã phát một phim phóng sự về sự xuất hiện của những viên thuốc con nhộng chứa thịt trẻ em đã chết, nhập từ Trung Quốc.
Theo bản tin của Thời báo Hoàn cầu, đài SBS cảnh báo việc một số người Hàn Quốc đã mua loại thuốc trên. Nhóm làm phim cho biết đã tới Trung Quốc và phát hiện ra bệnh viện bán xác trẻ em đồng thời quay phim về quá trình chế thuốc từ xác trẻ em.
SBS trích lời người tay trong nói, loại "thuốc bổ" trên được đem sang Hàn Quốc chủ yếu là qua những nhóm người Triều Tiên thiểu số sống tại Trung Quốc. Các nhóm thiểu số này sống chủ yếu ở Cát Lâm, Liêu Ninh và Hắc Long Giang.
Viên thuốc có thành phần 99,7% giống người
Kết quả một cuộc kiểm tra của hải quan quốc gia và cuộc điều tra của Viện khoa học ở Hàn Quốc cho thấy, thành phần của thuốc có độ tương đồng với người là 99,7%. Nhóm làm phim không nói đã tới bệnh viện và thành phố nào ở Trung Quốc.
Các cuộc gọi tới hải quan ở Cát Lâm hôm 9/8 không có ai trả lời.
Một giáo sư tại bệnh viện số 3 trường đại học Cát Lâm nói, ông chưa từng nghe thấy trường hợp nào như trên trong suốt 20 năm làm nghề. "Khó mà bình luận được vì nó giống như những lời đồn đại. Dựa trên kinh nghiệm của tôi, điều đó là không thể có được", vị giáo sư họ là Trương cho hay.
Ba chuyên gia y học cổ truyền của Trung Quốc và các bác sĩ sản khoa ở Bắc Kinh và Thượng Hải nói, họ chưa từng nghe thấy việc làm thuốc từ thịt trẻ em và thông tin trên có vẻ rất rồ dại.



Phát hiện móng tay, tóc trong viên nang “thịt người”

 - Bộ Y tế Trung Quốc đã gấp rút mở cuộc điều tra sau khi đài truyền hình SBS-Hàn Quốc đưa tin nước này đang nhập từ Trung Quốc 1 loại thuốc làm từ nhau thai, thai chết lưu… và kết quả xét nghiệm cho thấy có tóc và móng tay trong viên nang.


Phóng sự kinh hoàng tại Hàn Quốc

Ngày 8/8, “Thời báo Hoàn Cầu" và một số tờ báo nổi tiếng của Trung Quốc đưa tin một số người Hàn Quốc đang lo lắng về thực phẩm chức năng có nguồn gốc Trung Quốc. Trước đó 2 ngày, đài truyền hình SBS - một trong 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc đã phát đi phóng sự gây rúng động xã hội và gọi viên thuốc được sản xuất từ thai chết lưu, nhau thai... là “viên nang thịt người”. Loại thuốc này được cho là có nguồn gốc từ tỉnh Cát Lâm - Trung Quốc.
 
Viên nang chứa chất bột có ADN trùng 99,7% ADN người 



Trong chương trình “Sự thật trần trụi - chân tướng của viên nang ‘thịt người’”, hình ảnh phóng viên SBS đến Trung Quốc, theo dõi và phát hiện một số bệnh viện Trung Quốc bán và chế biến thai chết lưu thành viên nang “thịt người” và một số loại viên nang kinh hoàng có giá khá đắt này đã được người Hàn Quốc sử dụng do được quảng cáo là có tác dụng thần kỳ.
 
... và móng, tóc tay người
Phóng sự trích dẫn cho biết loại viên nang này chủ yếu được chuyển sang Hàn Quốc qua những người  dân tộc Triều Tiên (người gốc Triều Tiên có thể nói được tiếng Hàn, nhưng giờ là một trong số người dân tộc thiếu số của Trung Quốc)  sống chủ yếu tại Cát Lâm, Liêu Ninh và Hắc Long Giang - Trung Quốc.  Để chứng minh được tính chính xác của phóng sự, các phóng viên sau đó đã đưa những viên nang này đến xét nghiệm tại văn phòng Hải quan Quốc gia và viện điều tra khoa học ở Hàn Quốc. Kết quả cho thấy, chúng có ADN trùng khớp đến 99,7% với cơ thể con người. Các nhà khoa học thậm chí còn trích ra được các mẫu móng tay, tóc trong viên nang và xác định được cả giới tính của đứa bé. 
 
 
Tóc và mẩu móng tay tìm thấy trong bột thuốc được phóng đại
Trung Quốc mở cuộc điều tra khẩn cấp

Bộ Y tế Trung Quốc đã ngay lập tức mở một cuộc điều tra khẩn cấp và bày tỏ sự phản đối nếu việc làm này là có thật. Ông Đặng Hải Hoa (Deng Hai Hua), phát ngôn viên của Bộ Y tế Trung Quốc nhấn mạnh: “Chúng tôi đã yêu cầu Sở Y tế và các cơ quan hành chính khẩn trương điều tra sự việc. Trung Quốc có những quy định nghiêm ngặt về xử lý thi thể của trẻ sơ sinh, bào thai và nhau thai. Chúng tôi cũng kiên quyết phản đối việc buôn bán nội tạng hoặc các bộ phận cơ thể con người”.

Theo thông tin điều tra mới nhất, chuyên gia của sở y tế  khu tự trị dân tộc Triều Tiên- tỉnh Cát Lâm xác nhận với phóng viên báo Tin tức kinh tế hàng ngày (Trung Quốc) rằng: các nhân viên sở y tế của tỉnh Cát Lâm đang tiến hành điều tra khu biên giới, hiện vẫn chưa có kết quả. Tuy nhiên, dựa vào kết quả tình hình điều tra hiện tại thì cơ bản đã bài trừ “viên nang thịt người” được sản xuất ở vùng biên giới, thậm chí là không phải sản xuất ở vùng Cát Lâm như đài truyền hình SBS đã đăng tải mà có thể được sản xuất ở một vùng khác.

Ở một số forum của Trung Quốc, rất nhiều độc giả phản ánh là sau khi xem xong chương trình phóng sự “viên nang thịt người” của Hàn quốc, họ đều nhìn thấy có biển số xe của tỉnh Sơn Đông. Tuy nhiên đối với việc “viên nang thịt người” có được sản xuất ở Sơn Đông hay không thì đến giờ vẫn chưa được nhân viên điều tra xác nhận chính thức.




Nhau thai khô mua dễ như... rau

Đối với đông y, nhau thai là một bài thuốc quý thường được dùng để chữa các bệnh sinh lý. Tuy vậy, chưa ai xác định được độ tin cậy về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm này.

Loại nhau thai có 5 chữ này được bán với giá khá rẻ: 75-85.000đồng/ gói

Hiện nay, nhau thai khô đang được bày bán như rau tại chợ dược liệu ở quận 5, TP Saigon và người có bệnh được tư vấn vẫn vô tư ra mua về dùng.

Chúng tôi dạo một vòng quanh phố đông y (quận 5), hầu như nhà nào cũng bán tử hà xa. Người bán đông, người mua cũng lắm. Chị Thị Hoài Lê (33 tuổi) đang mua nhau thai khô ở phố Hải Thượng Lãn Ông cho biết, chồng chị bị yếu tinh trùng, chị lại ít trứng nên khó có con, được một thầy thuốc đông y tư vấn nên dùng loại thuốc này để chữa trị nên chị đã mua và dùng liên tục từ nhiều tháng nay. Chị Lê bảo, món này dễ nấu, lại bổ. Trước đây, chị phải mua từ ông thầy bốc thuốc 250.000 đồng/gói, sau biết giá chợ chỉ 110.000 đồng nên chị ra đây mua.

Cách khoảng 200m từ ngã ba Hải Thượng Lãn Ông vào đường Triệu Quang Phục, một người đàn ông khoảng 40 tuổi lạng tới một cửa hàng dược liệu mua tử hà xa. Bà chủ cửa hàng hỏi: “Mua tử hà xa làm gì?” Ông này nói: “Tôi hồi này không được khỏe, nghe người ta mách ăn tử hà xa cơ thể sẽ khoẻ lên. Bà bán cho tôi năm bịch”. Người chủ cửa hàng liền đưa ra năm gói tử hà xa được sấy khô, sợi màu vàng như sợi mì gói với giá 500.000 đồng và dặn, ăn loại này rất bổ, cả hai vợ chồng có thể cùng ăn bằng cách nấu canh, xào với rau hoặc hấp.

Một chủ cửa hàng người Bắc cho biết, tử hà xa được nhập từ Trung Quốc về bán với giá 100.000 đồng/gói, có thể yên tâm về chất lượng, chế biến đơn giản. Khi thấy chúng tôi lo sợ không biết có diệt hết virút gây viêm gan và virút HIV hay không, người chủ cửa hàng phản ứng: sấy khô như thế này thì còn virút nào sống sót nữa!

Hầu hết các cửa hàng dược liệu trong khu vực chợ đông y đều bán tử hà xa với giá từ 75.000 - 85.000 đồng (loại chỉ có năm chữ viết của Trung Quốc), loại giá cao nhất từ 110.000 - 135.000 đồng/gói (có bốn chữ Trung Quốc lớn và sáu chữ nhỏ ở dưới), không có xuất xứ nguồn gốc, không có nhãn phụ tiếng Việt.

Mang tử hà xa đi hỏi nhiều thầy thuốc đông y chúng tôi được biết, phần đông các thầy thuốc đều dùng tử hà xa để chữa bệnh “tinh khô - huyết kiệt”, rối loạn tình dục, yếu sinh lý, bệnh đường hô hấp. Đặc biệt thường dùng cho những cặp vợ chồng hiếm muộn, khó có con...

Nếu mua ở chợ dược liệu, giá trung bình một gói tử hà xa khoảng 100.000 - 120.000 đồng. Còn tại các phòng mạch đông y, nếu bệnh nhân đặt hàng, thầy thuốc sẽ bán với giá gấp đôi (khoảng 200.000 - 250.000 đồng/gói). Nếu chia nhỏ thành thang, mỗi thang thuốc có giá trung bình khoảng 40.000 - 100.000 đồng/thang. Tại các phòng khám Trung Quốc, nếu một thang thuốc bao gồm khoảng bảy thuốc điều trị vô sinh, trong đó có vị tử hà xa, trung bình mỗi thang có giá từ 300.000 - 500.000 đồng. Một số thầy thuốc còn mua cả nhau thai tươi về ngâm rượu hoặc viên thành những viên thuốc nhỏ để bán cho người tiêu dùng.

Dead Baby Pills: China’s New Stamina Enhancer

That’s right, just when you thought you heard it all, China comes out with a stamina pill made from dead babies.
A Korean TV documentary team went on a search for the truth behind the dead baby pill, and what they found was shocking.
They tracked down a hospital that sells deceased babies, mostly abortions or still births, to medicine companies.
                                   Dead Baby Pill1 Dead Baby Pills: Chinas New Stamina Enhancer picture
When the hospital has a deceased baby case, the staff, who are openly involved, are instructed to immediately  notify the medicine company.  The documentary team reveals the super secret process of how the Dead Baby Pill is made.
The medicine company stores these dead babies in a normal family’s refrigerator, so no one can find out.  Then, when ready to use, they put the dead baby in a medical drying microwave, also located in someone’s house.  Once dry, they grind it up and put it in the capsule.
At a very high price the documentary team got their hands on some of these pill and had them tested.
The results:  99.7% HUMAN
From the test results they were also able to tell the gender and found hair and nail remnants.
                                   Dead Baby Pill Dead Baby Pills: Chinas New Stamina Enhancer picture
The business of the dead baby pill is secretive and expensive, but it’s not without the consent of the deceased mother.  Microwave dried placenta is another brand of pill that are openly made by this medical company.
I’m not sure if the placenta or the dead baby pill gives you more stamina, but I can tell you that I’m sticking with coffee.
The documentary will air on the 6th of August 2011 on SBS TV in South Korea.
~~~~~~~~~~~~~~
Source : Weird Asia News


Ăn thịt thai nhi - Món ăn mất nhân tính của bọn Tàu Khựa


Ngày nay tại Á Châu đặc biệt tại Trung Cộng, Đài Loan ..vân vân.., đang diễn ra một hiện trạng rất đau lòng, đó là lối sống buôn thả, thiếu luân lý, tình dục bừa bãi, để rồi mang bầu, sau đó, đem đi bán bào thai, bán đứa trẻ còn đỏ non, hoặc sinh đứa trẻ đó ra, rồi đem đi bán cho các nhà hàng để làm thịt người, bán cho các khách hàng ăn, tức người ăn thịt người.Một hiện tượng chưa từng bao giờ diễn ra trong lịch sử của xã hội văn minh loài người.

“Hổ dữ còn không ăn thịt con…”, thế nhưng mà có người cha đã tự tay nướng con trai mình… Không những thế, hắn còn khen thơm và sau đó đã ăn thịt con mình một cách ngon lành...

Có thật như vậy không? Mời các xem hình sau sẽ rõ…

Ăn thai nhi - 3000 nhân dân tệ (1 USD = 8 NDT)



























Nếu nói không nhìn thấy chắc gì ai đã tin, thật là khủng khiếp !!!

Vâng, hắn đã nướng thịt người, hắn đã ăn thịt người mà ở đây lại nướng chính con mình, ăn thịt chính con mình… Hắn không là người, hắn không bằng loài cầm thú....!

CHUYỆN KINH TỞM RỢN NGƯỜI – XẺ THỊT GÁI TRINH ĐỂ ĂN TẾT
Nghèo,Một số người không tiền mua thịt ăn.Họ chỉ có thể nuôi một con heo và đợi đến tết để mần thịt ăn,cũng qua được một cái tết nghèo.Bây giờ mức sinh hoạt của người dân đã được nâng cao,và tốt hơn xưa rất nhiều, ngày ngày đều có thịt ăn,
Vậy bây giờ muốn ăn tết người ta sẽ chọn thịt gì đây? Một bút giả, trong tiết xuân đi thăm người bạn học đã tìm ra được một đáp án — ĂN THỊT NGƯỜI, Mà còn là ăn thịt gái trinh nữa cơ! Ở cái thôn trang nhỏ bé này tuy là vắng vẻ và hẻo lánh, nhưng vẫn là một cận điểm các trục lộ của khách lữ du. Một số du khách độc hành thường phải đi ngang qua đây, hơn nữa, họ lại còn xin được ở trọ trong những gia đình dân chúng trong thôn làng này. Thế nhưng trong số họ, nếu những cô gái nào mà được các gia chủ coi là “con mồi” thì chắc chắn cô gái đó sẽ được bọ bắt giam lỏng để “nuôi thịt”, trong thời gian nuôi ăn, nuôi ở,cô gái không được ra khỏi nhà, “con thịt gái trinh” không được quan hệ TÍNH DỤC với đàn ông, vì rằng thịt gái trinh, phần hạ bộ rất thơm ngon hơn những cô đã có trải qua chuyện tính giao. Nuôi đến tết rồi, thì trói lại khiêng ra sau nhà để “thọc huyết”, sau đó thì là cả nhà này sẽ tận tình thưởng thức cái món thịt người trong suốt cả mùa xuân, lại còn có thể đem thịt bán cho những gia đình không có “thu hoạch”,tỷ như trai lỡ thời,ế vợ hoặc những gia đình không có phụ nữ đến xin ở trọ, khách lữ du phụ nữ đa số họ chọn những gia đình mà hai vợ chồng có gương mặt nhìn đôn hậu.
Cũng vì, thường khi cận tết hầu như không có khách lữ du đến đây, do vậy nơi đây chuyện mổ người ăn thịt đã không bị người ta phát hiện, bút giả vì sang xe lộn, ngẫm nghĩ gần đây có nhà người bạn học, thôi thì sẵn đây mình đi thăm anh ta chơi, nhân đó mới tận mắt mục kích quá trình làm thịt người – - Cô gái này khoảng trên hai mươi tuổi, công nhân, trước đây nửa năm cô ấy xin nghỉ việc, và cũng vì chưa tìm được công việc nào thích hợp, nên mới đi du sơn ngoạn thủy, xin ở trọ nhà bạn học tôi liền bị bắt “nuôi thịt”.Bây giờ mới vừa được tắm rửa sạch sẽ khiêng ra,mình cô lõa lồ, vì lạnh nên da cô bị ửng đỏ lên. Chú của bạn tôi là một nhân viên bảo an trong làng nên trong lúc rửa ráy sạch sẽ cho cô gái, ông ta đã dùng còng,còng tay cô gái lại để việc rửa ráy được dễ dàng.
Dân trong làng đối với những vụ án “thịt người” này, họ luôn xem như là mổ dê, mổ lợn, là chuyện thường tình hiển nhiên. Bạn tôi chưa có bạn gái, tôi nói: “cô gái đẹp như vậy mà đem làm thịt ăn thì uổng quá đi, hay là anh lấy cô ta làm vợ có phải là hay hơn không” ? Bạn tôi nói, làng anh ta có cái lệ là không được lấy gái của làng khác, vì đối với họ, những cô gái ở làng khác đều chỉ được dùng để mổ thịt ăn mà thôi. Ngày thường chuyện vãn với nhau, họ thường bảo nhau các cô gái bị bắt để xẻ thịt là NIÊN TRƯ (heo thịt để ăn tết), tỷ dụ như bà Lưu đại thẩm, nghe nói nhà cháu bắt được một “ĐẠI NIÊN TRƯ” mập ốm thế nào? “còn đang nuôi, nên cho ăn…”, trong khi đang nói, NIÊN TRƯ đã được tháo còng, và trói lại đàng hoàng, cô gái rất đẹp,thân hình rất là hấp dẫn, cô đã được cạo lông sạch sẽ. Má bạn tôi cho biết,khi mới bắt được cô ta nửa năm trước đây, cô còn ốm lắm, nhưng bây giờ đã mập mạp thêm nhiều rồi. Họ còn cho biết trói con gái thì trói hai tay hai chân ở phía sau lưng là được rồi, Mặc cho cô ta cựa quậy vùng vẫy thế nào cũng không sao.
Cô gái đã được đặt trên cái bàn dài rồi, hai người chú của bạn tôi đã giữ chặt cô gái, cha bạn tôi kéo tóc cô gái về phía sau, và để sẵn cái thao hứng máu ngay phía dưới cổ của cô. người đẹp sẽ bị cắt cổ trong chốc lát, tôi thấy rất khẩn tương, nín thở, lấy máy ảnh ra chụp liền tấm ảnh thứ hai.
Có tiếng kêu khóc “sao giống như là mổ lợn vậy”, nhưng mà trên thực tế,người đang đối diện với đồ đao cũng còn rất bình tỉnh, dù là khóc, cô vẫn biết chẳng có ai đến cứu cô.Riêng tôi, tôi cũng đã từng động lòng trắc ẩn,nhưng nghĩ lại mình chỉ là người khách,mình cũng chẳng nói được gì hơn, cũng đành chịu thôi, hơn nữa, cô gái đã được bày ra cả khối thịt ngon lành cũng đủ để cho tôi có ý nghĩ muốn ăn thịt, tôi quyết định phải ăn thịt cô, dù sao, thịt người đâu có dễ gì mà được ăn đâu. Trước tiên, đường dao cứa ngay cổ cô gái, máu lập tức phun ra tung toé, phun cả lên tay tên đồ tể,dao lại được đâm sâu vào cổ và cứa qua, cứa lại để cho máu chảy ra thêm nhanh.Cô gái vì bị cắt cổ họng nên không thể kêu khóc,mà chỉ vùng vẫy cựa quậy rất mạnh, nhưng vì bị trói hết tay chân. Vai, háng, chân đều bị kềm chế, nên sự vùng vẫy hoàn toàn vô hiệu.
Máu phun ra càng nhiều,thì cái lực cựa quậy của cô gái cũng từ từ yếu đi, mọi người giờ đã khỏe rồi, họ chỉ cần đem đặt cô lên cái bàn dài. Cha của bạn tôi cũng vứt cây dao đi, ông nắm đầu cô ta xây ngược lại để cho máu chảy vào thao. Ông ta nói, Máu của các cô gái được nêm thêm gia vị, rồi cho vào ruột đã làm sạch sẽ, xong đem đi chưng thì ăn ngon lắm.
Máu ra cũng tạm vừa đủ rồi, cô được đặt trên mặt đất, một là để thay đổi cái tư thế để khống chế máu, hai là để tháo dây trói ra. Con chó vàng bây giờ nó cũng chạy đến để xí phần, trước nhứt nó xí được chút máu để “giải lao”, và tối đến thì nó sẽ có được ít cục xương của cô gái để mà cạp chơi.
Dây đã tháo rồi, cô gái lại được khiêng tới chỗ sạch sẽ, những tên đồ tể bắt đầu rửa sạch máu trên mình cô. Sau cùng chúng xem xét lại thân thể của cô sau khi đã cạo rửa sạch sẽ lại, cô sẽ được xẻ thịt và cắt chân tay,
Ở cái màng nầy, tôi chụp ảnh không có gì là khó khăn, nhưng khi xuống đến phần dưới, chụp ảnh thì tay tôi bắt đầu run run. Vì không thể khống chế được tay run, nên những tấm ảnh kế tiếp tôi chụp không được rõ ràng cho lắm, tôi không thể tiếp tục chụp ảnh cho bà con rồi. Giai đoạn kế tiếp là chặt chân tay và móc nội tạng.
Thân thể cô gái đã được hoàn toàn xẻ thịt, và cắt loại bỏ đi những phần xương vô dụng, nguyên đống thịt mềm mại đã được bày trên cái bàn để mổ xẻ.
Mấy ngày nay, cái thôn nhỏ này thường nghe có tiếng kêu khóc của cô gái sắp bị đưa đi mổ thịt, tiếng mài dao, tiếng đĩa chén, tiếng của cái thao đụng vào nhau. Trong thôn này có cái luật bất thành văn, là chỉ được ăn thịt người mỗi khi xuân về tết đến mà thôi; và mỗi một hộ gia đình thì chỉ được quyền mổ thịt một người thôi. Cái nhà này vì có hai gia đình anh em ở chung, nên được mần thịt một lượt hai cô gái.
Tay đồ tể dùng cây dao lớn hướng từ phía trên phần xương (xin xem hình) chỗ kín của cô gái mà rọc mạnh xuống dưới.


Đổ nước rửa xác !
Treo lên cắt nhỏ ra !
Tìm đồ lòng !
Chặt Nhỏ Ra Từng Khúc !

http://hochiminhsucvat.wordpress.com/category/trung-c%E1%BB%99ng-an-th%E1%BB%8Bt-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tay-t%E1%BA%A1ng-s%E1%BB%91ng/

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------