Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, January 2, 2011

Đặng Phúc-Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân Âm Mưu Cứu Nguy “Đại Hội XI”(!)


























http://www.youtube.com/watch?v=OzgoKu-XYI4


Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân

Âm Mưu Cứu Nguy “Đại Hội XI”(!)

Đặng Phúc

Lời kêu gọi “nhân dân vùng lên” của Nguyễn Văn Lý có mục đích gì?

Vào thời điểm “Đại hội đảng XI” sắp xảy ra, bọn Việt Gian Cộng sản bối rối tung ra rất nhiều chiêu, từ những tên cán bộ hiếp dâm học sinh tại Hà Giang như Nguyễn Thành Tô/ Trường Tô, đến việc nghị viên Quốc hội chăn gà, chăn vịt của Việt gian Cộng Sản giả vờ lên tiếng phản đối lấy lệ, sang việc đám truyền thông ma mãnh của chúng ở hải ngoại phỏng vấn tên Việt gian Lê Hồng Hà và đề nghị nhân sự vào đại hội của tên Việt gian Nguyễn Thanh Giang, tên “thằng hèn” Tô Hải giả vờ đòi giải tán đảng, đài Á Châu Tự Do (RFA) cho đăng bài của tên Vẹm Việt gian Bùi Tín, tên cựu Thủ tướng Trần Thiện Khiêm xuất hiện giữa “Đại Hội Toàn Quân”, bọn giả danh VNCH quật mồ TT Ngô Đình Diệm và Đệ I VNCH ra phê phán, và cuối cùng là Nguyễn Văn Lý với lời kêu gọi “ nhân dân vùng lên” ..v.v..

Một lần nữa cho thấy những tên Việt gian trong nước/ hải ngoại và Nguyễn Văn Lý đã hoàn toàn trở thành tay sai đắc lực của tập đoàn Việt gian Cộng Sản. Với lời kêu gọi “nhân dân vùng lên” mà bản thân Nguyễn Văn Lý không biết là tổ chức 8406 của Nguyễn Văn Lý không có lực lượng, đảng Thăng Tiến đã bị Nguyễn Văn Lý bóp chết bằng cách đánh lừa, để giúp cho Việt gian Cộng Sản có cớ bắt toàn bộ ban lãnh đạo, kể từ chủ tịch của đảng như Kỷ Sư Nguyên Phong, như Ủy Viên Thường Vụ ban chấp hành của đảng Thăng Tiến Kỷ Sư Nguyễn Bình Thanh và cán bộ hoạt động năng nổ của đảng là Hoàng Thị Anh Đào ..v.v.. và biết bao nhiêu người khác mà chúng ta chưa biết rõ tên tuổi của họ.

Giờ đây vào lúc tập đoàn Việt gian Cộng Sản đang hoảng sợ, cố gắng để có thể hạ cánh an toàn trong đúng ngày chúng tổ chức khai mạc cái gọi là “Đại Hội” Việt gian “Cộng Sản XI” vào ngày 11-01-2011, thì Nguyễn văn Lý ra lời kêu gọi này có khác nào Lý giúp đở cho bọn Việt gian Cộng Sản có lý do chính đáng để tập trung quân đội tăng cường việc đàn áp, xiết chặt an ninh, quản lý gắt gao, bắt bớ vô cớ, giam cầm không cần lý do, giám sát chặt chẻ các sinh hoạt bình thường hàng ngày của các “hội đoàn học sinh, sinh viên, của công nhân”. Kết quả cho chúng ta thấy bọn Việt gian Cộng Sản tăng cường lực lượng quân đội và Công An như sau:

Chiều 29 tháng 12, “Ban Chỉ đạo (BCĐ) 197 TP Hà Nội tổ chức hội nghị … đề ra nhiệm vụ tập trung lực lượng, phối hợp phục vụ và bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, đối ngoại quan trọng ... nhất là Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI,”

Và theo tờ “SGGP” thì “vào ngày 31-12-2010, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an Việt Gian Cộng sản, đã tổ chức hội nghị giao ban (truyền hình trực tuyến) năm 2010 giữa hai bộ thực hiện Quyết định số 107 của Thủ tướng của (Việt Gian) (chính phủ) về phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng”.







Lực lượng Công an - Quân đội:
Tăng cường phối hợp, bảo vệ vững chắc chủ quyền ANQG
09:29:00 01/01/2011
Ngày 31/12, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng - Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị giao ban (truyền hình trực tuyến) năm 2010.

ung tướng Bùi Văn Nam cho rằng, trong thời gian tới lực lượng Công an - Quân đội cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa nhằm đấu tranh, ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước, nhân dân.

Trung tướng Bùi Văn Nam nêu rõ, lực lượng Công an - Quân đội cần tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Quyết định của Thủ tướng Chính phủ; chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đồng thời bên cạnh đó cần tăng cường công tác trao đổi thông tin, quyết tâm đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI của Đảng, nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.



Nếu Nguyễn Vắn Lý thực lòng muốn kêu gọi các phong trào nhân dân tự phát nổi dậy ở trong nước, và 50% lực lượng quân đội đứng về phe Nguyễn Văn Lý mà không có Nguyễn Văn Lý xuất hiện ở những nơi có biểu tình để bảo vệ dân oan!. Như vậy 90 % đảng viên Việt gian Cộng Sản tốt với ai? khi Nguyễn Văn Lý nói rằng: “90% đảng viên Việt Gian Cộng sản đều tốt”. Nhưng không có tên đảng viên nào lên tiếng bảo vệ người dân cả!

Xin chỉ nói vào những dữ kiện xảy ra trong tháng 12 năm 2010 vừa qua

- Ngày 11-12-2010, 400 giáo dân oan của giáo xứ Thái nguyên đã đến cơ quan tiếp dân của UBND Tỉnh Thái Nguyên chờ gặp “Chủ tịch” Tỉnh 14 ngày đêm.

(http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/thai-nguyen-linh-muc-400-tin-o-oi-mua.html)

- Ngày 18-12-2010 giáo xứ Thái Hà thắp nến cầu nguyện cho Thái Nguyên.

(http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/thai-ha-thap-nen-cau-nguyen-cho-thai.html)

- Ngày 19-12-2010, tại Hà nội 2000 giáo dân Tin lành đang cầu nguyện thì bị công an đến hành hung, nhưng không có “heo thánh nữ” Lê Thị Công Nhân theo đạo … “Tin Lành” lên tiếng? (http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/ha-noi-tin-lanh-lam-le-noel-2000-tin-o.html)

- Ngày 20-12-2010 hàng ngàn dân oan huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định bị công ty đầu tư Vinatex cướp đất, họ đã mạnh dạn phản đối nhưng không thấy có mặt Nguyễn Văn Lý?.

(http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/vinatex-cuop-at-giao-dan-oan-vu-ban-nam.html)

- Ngày 21-12-2010 Công an Kiến an, Hải phòng sau khi đạp ngã xe gắn máy làm 1 người bị trọng thương, khiến cho hàng trăm người dân phẩn nộ bao vây, 5 công an phải nhủi vào nhà dân khóa cửa trốn chờ xe tăng đến giải cứu.

(http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/hai-phong-cong-hanh-hung-nguoi-i-uong.html)

- Ngày 24-12-2010, 24,000 nhân công tỉnh Đồng Nai bãi công đòi tăng lương không có mặt Nguyễn Văn Lý hay Lê Thị Công Nhân tự xưng là phát ngôn nhân của phong trào công nhân?

(http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/24-ngan-cong-nhan-viet-nam-c-o-tinh-ong.html)

- Ngày 27-12-2010, Công an An Giang đánh chết người hàng ngàn ngưỡi dân đem xác chết nạn nhân đến vây kín đồn công an đòi công lý.

(http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/giang-ca-anh-chet-nguoi.html)



Sinh viên Ðồng Nai xuống đường biểu tình chống sửa cách tính điểm thi. (Hình: VNExpress)


- Ngày 28-12-2010, hàng ngàn sinh viên Đồng Nai biểu tình chống cách chấm thi, không thấy có Nguyễn Văn Lý?

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2011/01/ong-nai-hang-ngan-sinh-vien-bieu-tinh.html

- Ngày 31-12-2010 các thành viên “mạng” Facebook bị chặn không hoạt động nên uẩn ức đòi biểu tình không có Nguyễn Văn Lý lên tiếng?

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/12/truoc-ai-hoi-xi-uat-uc-vi-facebook-bi.html

Huế: Dân Biểu Tình, Phản đối Nhà Máy Xi Măng ô Nhiễm...

Một cuộc biểu tình vừa xảy ra tại Huế, theo thông tấn Bee.
Bản tin có nhan đề “Huế: Dân lại bao vây nhà máy xi măng...” đăng ngày 30/12/2010 ghi nhận trích như sau:
“Vào lúc 15h ngày 30/12 một số hộ dân ở xã Hương Vân, huyện Hương Trà, Thừa Thiên - Huế kéo nhau lên Nhà máy xi máy Luks, chặn xe và công nhân không cho vào nhà máy để đòi đền bù thỏa đáng.

“Có cơ hội đến, làm đi để mà hưởng. Nhưng bọn dân chủ cuội như Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Thanh Giang, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Đan Quế, Ác Tăng Quảng Độ, Lê Thị Công Nhân cũng như Nguyễn văn Lý đều trốn mất. Chỉ vờ vịt lên tiếng “kiến nghị”, “văn thư”, “kêu gọi”, “trả lời phỏng vấn” báo chí hải ngoại thì … dòn tan như pháo hội ngày Tết.

Như vậy chứng tỏ Nguyễn Văn Lý và đồng bọn “vai u thịt bắp” chỉ là “thợ nổ”, “thợ kiến nghị”, thợ bịt mồm”?!?!. Nếu một số những người trẻ tuổi, nhẹ dạ, không nắm được tình hình, không có kinh nghiệm đớn đau của người đi trước, sẽ nông nổi làm theo lời của Lý và đồng bọn xuống đường nổi dậy, thì số phận họ ra sao?… hoặc đây là cơ hội cho Công an mượn cớ đó để dúi vào túi, vào nhà người dân tờ rơi “nhân dân vùng lên” của Nguyễn Văn Lý và vu cho họ tội phản động, tội chống phá nhà nước, tội phá hoại an ninh quốc gia?!? để lấy cớ bắt giam nạn nhân!!!. Thí dụ điển hình là đài RFA có nhiều bài nói về giáo dân oan Cồn Dầu đi dự tang lễ của nạn nhân bị công an đánh chết, vì dự tang lễ là cái cớ cho công an tiếp tục đánh chết người vì tội “phá hoại” an ninh quốc gia?. Như vậy để biết một người dân bình thường đi dự đám tang cũng không toàn mạng, huống chi Nguyễn Văn Lý nỏ mồm kêu gọi chống đảng được bình an. Được ung dung trả lời phóng viên hải ngoại, lên paltalk nói hàng giờ. Còn Lê Thị Công Nhân hay Nguyễn Đan Quế, Đỗ Nam Hải nếu cần đánh bóng lại thì tung ra những bản tin vịt là bị cắt điện thoại, bị theo đuôi, bị chốt cửa v..v…Cho nên vai trò Nguyễn Văn Lý kêu gọi “tổng nổi dậy” là để tiếp tục bịp hải ngoại. Cộng thêm bọn bưng bô hải ngoại cầm ống thổi chờ chực xin job thổi đít những tên cuội. Đại biểu như “thơ sĩ” Ngô Minh Hằng trong quá khứ “thổi ống đu đủ” ca tụng tên thơ sĩ Nguyễn Chí Thiện, bị hố to chưa tỉnh, chẳng bao lâu lại tình nguyện cầm ống đu đủ thổi đít “quạ đen” Nguyễn Văn Lý!.Nghĩa là địch tiến quân còn ở cách xa cổng làng, mà trong ngỏ đã lăng xăng dọn bàn nấu trà rót nước, đem bánh trái bày ra mâm chờ thết đãi địch. Không khác gì cái trò của PG Ấn Quang ở Huế thập niên 60, cùng đệ tử cuồng tín hăng hái đem bàn thờ Phật xuống đường, tự nguyện rước việt gian Cộng Sản vào Huế, với bọn nằm vùng bắt bới tra tấn, giết hại dân lành.



Nguyễn Văn Lý kêu gọi “nhân dân nổi dậy” có mục đích gì?

Mối nguy cho nhân dân từ bài viết của Nguyễn Văn Lý là khơi màu, sách động một cuộc nổi dậy nhỏ, tác động những thành phần bất mãn ngây thơ, tạo thành một “Thiên An Môn” nhỏ. Chỉ cần một chút lý do để công an xiết chặt an ninh, phong tỏa những khu vực hành lang kinh tế mà chúng đã có ý đồ phóng mặt bằng kiến thiết kinh doanh. Bọn chúng ngăn sông, chận cầu, đổ đất giữa đường, viện lý do vì “cần sửa chửa”, hay cho vài tên cò mồi vào gây rối để có cớ đưa quân đội, xe tăng, chó nghiệp vụ đến bảo vệ trật tự bao vây chận đứng mọi sinh hoạt hàng ngày, canh gát, lục soát từng nhà, truy lùng giải tỏa, công khai cướp vùng đất béo bở chăng?!?!

Ngoài ra âm mưu Nguyễn Văn Lý “cò mồi” nhân dân nổi dậy để những ai nhẹ dạ xuất hiện cho công an bắt giữ, và để xóa đi niềm tin, nhân dân không dám tin vào những phong trào nổi dậy nào nữa nếu có xảy ra trong tương lai. Như trường hợp điển hình là bọn Việt gian Cộng Sản sau khi chúng xâm lược Miền Nam VNCH năm 1975, chúng tạo nhiều phong trào “kháng chiến ma” để tóm bắt những người VNCH còn lẫn trốn nuôi ước mộng phục thù và đưa họ vào trại tù cải tạo. Nếu Nguyễn Văn Lý “đấu tranh thật” thì tại sao trong thời gian qua rất nhiều giáo xứ, giáo dân bị cướp nhà, cướp đất, cùng nhau cầu nguyện từ các cụ già đến trẻ em, ngồi trước vĩa hè cả 14 ngày đêm … sao không thấy Nguyễn Văn Lý đến “hiệp thông” cầu nguyện cùng giáo dân oan?

Nguyễn Văn Lý vì ngu dốt chính trị, hay nhờ “học tập, cải tạo tốt” nên ca tụng đảng viên Cộng Sản 9 công, 1 tội?. Nguyễn Văn Lý nói rằng: 90 % đảng viên Việt Gian Cộng sản là người tốt, 50% đảng viên ủng hộ Nguyễn Văn Lý. Nhưng chưa ai thấy 90 % đảng viên tốt, 50% đảng viên Cộng Sản ủng hộ Lý đó ngưng dùng dùi cui, roi điện, chó nghiệp vụ để bắt bớ, đàn áp, đánh đập, tra tấn đến chết nhiều gíao dân oan?. Nếu Nguyễn Văn Lý còn chút liêm sĩ, đạo đức thì không nên đưa ra lời kêu gọi “bịp bợm” đầy nguy hiểm như vậy. Nguyễn Văn Lý thừa biết rằng nhiều người ở hải ngoại viết bài vạch trần trò ma mãnh lừa bịp giả bệnh stroke của Nguyễn văn lý, phong trào kêu gọi “mặc áo trắng cầm cờ trắng đầu hàng việt gian Cộng Sản ” trong lúc Đức giáo Hoàng Biển Đức phản đối việc Tàu Cộng lấy quyền đảng để tấn phông linh mục giáo xứ Tàu. Thêm vào đó, Nguyễn Văn Lý mời gọi tên trung tướng công an Việt gian Trương Hòa Bình xét xử tội ác của Cộng Sản (Trương Hòa Bình được đảng Việt gian Cộng Sản cho vào ngồi ghế chánh án tòa án tối cao của tà quyền Cộng Sản để bảo vệ quyền lợi của đảng). Chẳng khác khi Nguyễn Văn Lý diễn tuồng “mẹ hát, con vỗ tay khen hay”.

Sự ngu muội đó khiến cho bọn cầm ống đu đủ thổi cho Nguyễn văn Lý phải chùn chân, chỉ có 3 người ủng hộ: 1 người bên Đức là Đinh Xuân, người thứ hai bên Pháp ủng hộ. Ngay cả ông TS Kinh tế Nguyễn Phúc Liên tuyên bố là ông “tình nguyện” gia nhập đảng Thăng Tiến, cũng không dám mạnh dạn ủng hộ lời kêu gọi của Nguyễn Văn Lý.? Các cán bộ cấp lãnh đạo của 8406 như Công an Đỗ Nam Hải, Nguyễn Chính Kết cũng không tham gia ký tên vào? Tại sao?!?! Danh sách người ký ủng hộ vừa vặn 15 người. Một tên “chính trị gia” xôi thịt tuyên bố là hải ngoại có 3 triệu người sẽ ủng hộ Nguyễn văn Lý, vậy mà chính kẻ tuyên bố câu đó từ chối “sợ” ký tên ủng hộ vì chỉ là “nick ma” không xuất hiện tên thật để ký tên vào. Như vậy họ sợ cái gì? Phải chăng họ sợ Nguyễn Văn Lý là con “kênh kênh” mổ trên xác người?!?

Một việc dễ dàng là ký tên vào, mà người ta còn từ chối không tham gia, thì thấy là lời kêu gọi nổi dậy của Nguyễn Văn Lý không có tác dụng chẳng lừa bịp được ai cả.

Lời kêu gọi số 7 của Nguyễn văn Lý nói gì: (ghi chú: chử được tô đậm nghiêng là lời của Đặng phúc)

“Xét rằng: Người CSVN đã góp công giành độc lập cho Việt Nam từ tay thực dân Pháp, nhưng sự nghiệp nầy không phải chỉ một mình người CSVN làm cho thành công”, (bọn Việt gian Cộng Sản cướp các đảng phái cách mạng, giết người yêu nước, bán cho Pháp những người yêu nước như Cụ Phan Bội Châu, tiếp tay cho Pháp giết Nguyễn Thái Học và các thành viên Quốc Dân Đảng)

“Xét rằng: Người CSVN rất giỏi trong chiến tranh, quốc phòng và an ninh xét về mặt bảo vệ chế độ độc đoán của mình” (bọn Việt gian Cộng Sản giỏi làm Việt Gian và giỏi bán nước)

-“Xét rằng: Chỉ có TÌNH THƯƠNG, THÔNG CẢM, ĐOÀN KẾT, và THA THỨ” (hòa hợp hòa giải , xóa bỏ hận thù) “là sức mạnh thật sự giúp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hữu hiệu và bền vững”

“1- Hỡi những người Cộng sản Việt Nam! Hãy công bằng chia sẻ trách nhiệm phục vụ Tổ Quốc cho người khác”. (là xóa đi các tội ác của Việt gian Cộng Sản, tội làm VIỆT GIAN, chúng mang quân ngoại xâm vào phá nước, chúng bán nước, chúng phá nát văn hóa, phong tục của tổ tiên ngưỡi Việt, biến Việt Nam thành bôn xê vích hóa toàn dân)

“2- Mọi công dân Việt Nam trong nước có đức có tài, hãy hiến dâng tài đức mình cho Tổ quốc, Dân tộc, bằng cách thành lập các Tổ chức dân chủ công khai.” (ý chúng ru ngủ là đừng chống bọn Việt gian Cộng Sản, hãy hợp tác đa nguyên đa đảng với chúng)

“3- Mọi người Việt hải ngoại hãy đem hết đức hạnh và tài sức của mình trở về xây dựng Đất nước.” (chúng muốn chất xám hải ngoại phải đoàn kết để về phục vụ cho đảng Việt gian Cộng Sản)

“4- Mọi thành phần trong đại gia đình Dân tộc không thù hận nhau, trả đũa nhau, lên án nhau về quá khứ.” (bọn Việt gian Cộng sản chúng quên rằng: chúng đã cướp của, giết người, bỏ tù hàng triệu người dân vô tội, đày ải chồng con của VNCH, hiếp vợ, hiếp con của VNCH. Bây giờ chúng lại nỏ mồm kêu gọi mọi người hãy quên quá khứ, xóa bỏ hận thù).

“Trái lại mọi người hãy quên đi những dĩ vãng quá đau buồn của Đất Nước, cùng nhau nhìn vào hiện tại và tương lai của Tổ quốc mà hàn gắn, sửa đổi những gì chưa đúng, quyết tâm vượt mọi khó khăn để xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho Tổ quốc giống nòi, đi kịp với các nước văn minh tiến bộ khác.(điều bọn Việt Gian chúng viết ở trên chứng tỏ chúng hiểu rằng rồi đây Việt Nam sẽ có những cuộc nợ máu, tắm máu của chính những tên Việt Gian Cộng sản đã gây quá nhiều tội ác với nhân dân Việt Nam trong mấy mươi năm qua và sắp tới đây chúng sẽ phải trả nợ vậy)

Lời kêu gọi số 7 trên đây của Nguyễn Văn Lý viết ngày 28-01-2001 chứng tỏ là khởi từ năm 2001 chúng ta không nhìn bản chất Việt Gian đã có của tên Nguyễn văn Lý. Lý là người bệnh vực cho Cộng Sản, và tiếp tục cò mồi cho Việt Gian Cộng sản qua nhiều bài bản khác nhau để đánh lừa cộng đồng hải ngoại, Nguyễn Văn Lý là con “Quạ Đen” lẫn trốn trong tôn giáo để phá hoại các phong trào đấu tranh thật sự, Lý đã lừa bịp thế giới tự do, lừa bịp niềm tin của những người đấu tranh, lừa bịp các dân biểu, nghị sĩ của Quốc Hội Hoa Kỳ.Trái lại trong nước không ai biết Nguyễn Văn Lý là ai. Tháng 11, năm 2000 Ngô Thị Hiền, Minh Thi nhờ nắm gấu quần TT Clinton tháp tùng về Việt Nam để dựng lên nhân vật đấu tranh từ Nguyệt Biều. trong giai đoạn đó an ninh khó khắn đó Nguyễn Văn Lý đưa Ngô Thị Hiền, Minh Thi đi ngoạn cảnh Cố Đô Huế chụp hình gởi ra hải ngoại … Trong hai ngày đưa đón thân mật Nguyễn Văn Lý nhắn gởi bóng gió hỏi thăm tên “chứa thổ, đổ hồ”, “ăn cắp thơ” Nguyễn Chí Thiện, và Lý tiết lộ là Nguyễn Văn Lý được đóng vai thư ký đi kèm TGM, đến gặp Thủ tướng Việt gian Cộng Sản bán nước Phạm Văn Đồng để xin được visa qua Vatican (nằm vùng)

Khi Ngô Thị Hiền trở về Hoa Kỳ dựng nên Phong Trào “Quỷ” Ban Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam. (chúng tôi muốn nói đây không phải là Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo mà là Quỷ (ma) làm ra Ban Tự Do Tôn Giáo để lừa niềm tin của nhiều người hải ngoại qua chiến dịch vận động kiến nghị, tu chính án tại Quốc Hội Hoa Kỳ.

Chẳng bao lâu, khi Ngô Thị Hiền trở về Hoa Kỳ thì cố gắng vận động cho Nguyễn Văn Lý đến Quốc Hội Hoa Kỳ để điều trần về “nhân quyền!”. (điều này chúng ta thấy bọn Việt Gian Cộng sản nằm vùng ở hải ngoại hoạt động trong lãnh vực văn hóa và tôn giáo, chúng vẫn bổn cũ soạn lại giống như chúng đã dàn dựng con bài “điệp viên” Nguyễn Chí Thiện đến Quốc Hội Hoa Kỳ điều trần ngày 7 tháng 11 năm 1995), Ngô Thị Hiền hàng tuần lên đài Việt Nam Hải Ngoại tại Virginia kêu gọi mọi người đóng góp tiền bạc, ra sức vận động, gởi thư tràn ngập các văn phòng dân biểu, nghị sĩ Hoa Kỳ. Đưa đến việc ra tòa , bịt miệng, chụp hình gởi ra hải ngoại để in thành áp phích lớn treo ngang xa lộ Cali quảng cáo cho “tù nhân lương tâm” của giải Nobel Hòa Bình.

Trong lúc tên Nguyễn Đình Thắng “nằm vùng nghe ngóng” tin tức trong Tòa nhà quốc hội Hoa Kỳ, dựa vào lòng tin của Dân Biểu Christopher Smith thảo “Dự Luật Tự Do Tôn Giáo” làm bình phong cho các mưu đồ vận động hành lang, xin phân/funds cho công tác xây dựng tiền đồn … “đảng Việt gian Cộng Sản”. Nhưng trời cao có mắt hay tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ có hàng rào vô hình nên Nguyễn Đình Thắng vận động hết hành lang “dòng chính” đến “tu chính án” vẫn chưa thấy “Dự Luật” nào được chính thức thông qua. Bà Dân Biểu Loretta Sanchez, Ông Christopher Smith tốn nhiều giấy mực và nước bọt cầm danh sách vào chung kết giải Nobel có tên Nguyễn Văn Lý, Quảng Độ, Nguyễn Đan Quế đứng đầu, như là thành viên vòng chung kết của giải Nobel “ nhân quyền”. Để chạy nước rút cho ứng cử viên Nguyễn Văn Lý, Ngô thị Hiền chính trị hàng ngang đòi đưa Nguyễn Văn Lý đến gần Vatican. Ngô Thị Hiền áp lực Hồng y George Spell, và Vatican trong lúc Cộng Đồng Công Giáo Hoa Kỳ đang bị lên án việc các tu sĩ “sờ mó trẻ em”. Nhưng HY George Spell nhất quyết từ chối không chấp nhận tên Cộng sản đội lốt tôn giáo Nguyễn Văn Lý và Hồng Y George Spell đã cảnh cáo Ngô Thị Hiền là: Nguyễn Văn Lý đã bị “cất chén thánh” có nghĩa là: công an giả linh mục Nguyễn Văn Lý đã bị phác giác và y không có tư cách gì để đến Vatican xin xỏ. Thêm một điều nửa cần biết về Ngô Thị Hiền là: tại sao con trai của Ngô Thị Hiền được phép về Việt Nam làm việc dưới sự kiểm soát của bọn Việt Gian Cộng sản, trong lúc Ngô Thị Hiền tuần nào cũng lên Đài Việt Nam Hải Ngoại để … chống Cộng?”.

Hiện nay đầu tư địa ốc Hoa Kỳ xuống dốc thê thảm, các “đại gia” Việt Gian Cộng Sản đã không rữa tiền qua dịch vụ “đầu tư địa ốc” với … Ngô Thị Hiền, nên Nghiêu Minh (chồng của Ngô Thị Hiền) hay lên các diễn đàn quảng cáo “thơ” và “nhạc sến” với hình ảnh mấy cô “hộ lý” (nude) trong CD nhạc của Nghiêu Minh mới … “sáng tác”.

Lời kêu gọi của Ngô Thị Hiền cho Nguyễn Văn Lý không còn ai quan tâm nữa, cũng như những lời kêu gọi số 7 của Nguyễn Văn Lý, hay phong trào Lê Lai- Lê Lợi- Nguyễn Trãi. Lý kêu gọi là: hãy để cho Việt Gian Cộng Sản cầm quyền lãnh đạo ..v.v. cả người dân trong nước cũng nhàm chán chúng, chứ nói gì hải ngoại. Trong nước Lê Đức Anh đã giàn xếp nhân sự Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Chị Vịnh vào những mấu chốn quan trọng, để củng cố quyền lực lâu dài Lê đức Anh không tin cả Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Chính Kết, nên chỉ có người trẻ năng nổ như con đẻ của Lê Đức Anh mới đủ tài năng đại diện cho lực lượng sau này. Vì vậy trong hàng triệu người trong nhà tù việt gian Cộng Sản chỉ có những tên “đấu tranh dỗm” được các ông ngoại quốc tận tình đi thăm tại nhà tù, chụp hình đưa lên NET xem như tài tử cine. Không lẽ làm tài tử chỉ biểt ẹo tới ẹo lui không hấp dẫn, mà mở miệng nói như rác rưởi tanh hôi trong cuốn họng trào ra.

Lê Thị Công Nhân

Ai đã chụp những tấm hình nhân viên tòa đại sứ Mỹ đến thăm Lê Thị Công Nhân trong trại tù? Ai đã đưa tấm hình này lên internet?












Những tên hoạn lợn Đỗ Mười, sở khanh Lê Đức Anh tàn ác làm sao sanh con thông minh?, nên có dạy bao nhiêu nó cũng không thấm vào đầu, mà nó chỉ phình ra chổ khác. Vì vậy, ả ta tưởng là được đóng vai “thánh nử”, “Bà Trưng tân thời” thì mở miệng sẽ nhả ngọc phung tơ. Ai dè dù được tiếng luật sư nhưng con hoạn, con hoang đa dâm đại dốt chỉ biết nói: chính trị không phải là sản xuất một con heo”. Thế thì làm sao xứng đáng để sách dép cho bà Aung San Suukyi, hay ông Lê Hiểu Ba, đừng nói chi điều trần quốc hội Hoa Kỳ.

Năm 2010 thế giới trao giải Nobel hòa Bình cho cái ghế trống của Lưu Hiểu Ba, đối với thế giới con bài đấu tranh dân chủ của Ác Tăng Quảng Độ, Nguyễn Văn Lý, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Đan Quế hay tên Gián điệp Ăn Cắp Thơ Nguyễn Chí Thiện kể như vứt vào xọt rác.


Nữ “hộ lý” Dương Thu Hương tuy lứa tuổi, nạ giòng muốn ra tranh ngôi với Lê Thị Công Nhân. Dương Thu Hương viết sử Trọng Thụy Mỵ Châu hay quá vượt trội cả Hồ, với Tố Hữu. Phạm vào đảng đấy! Đảng ta chỉ muốn “bác Hồ trong lăng vĩ đại, không ai khác được vĩ đại. Nên nữ Hộ lý Dương Thu Hương đành nói lời từ biệt. Thiên đường bút nô chỉ còn lại le hoe vài tên cò mồi mới như: (nick) Sàigonmới (Sài gòn “mới” bắt đầu chui vào cái bẩy của bọn Việt gian Cộng Sản và “Ca” cho chúng. Vậy “Cứ Ca đi hơi lạc điệu bài ca. Là “đảng” ném toàn gia vào hỏa ngục”.). “Bò Vàng/Công An” Võ Văn Sáu, tên (ở) -Trần -(lòi) –Mông -Vú (TRAN MONG VU), thị nở Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn, Việt Tân ..v.v.. ra công thổi ống đu đủ cho Bùi Tín, “Công An Áo Đen” cầm cờ trắng Nguyễn Văn Lý, “Heo thánh nữ” Lê Thị Công Nhân, “bồ tát dâm (Không) Tánh”, “bất tuân dân sự” Quảng Độ ..v.v.. bản cũ xào lại.

Cha, Mẹ, Anh, Em chúng chết, chúng bỏ mặc kệ, những thương binh VNCH chúng bỏ mặc kệ, còn Lê Thị Công Nhân dọn nhà cắt phone đổi số điện thoại, hay lên tàu hỏa đi du hí, bọn Việt Gian nằm vùng hải ngoại viết bài khóc hu … hu kêu cứu. Như vậy chứng tỏ bọn ta sai này được bọn Việt Gian Cộng sản trả lương cho mỗi bài chúng viết. Nếu hai, ba ngày Lê Thị Công Nhân không liên lạc thì không có bài viết nên chúng khóc vì không có tiền là vậy.



Hãy mở to mắt nhìn bố đẻ (Lê Đức Anh) của “Heo thánh nữ” Lê Thị Công Nhân chụp hình cười nham nhở trước tòa soạn báo Dân trí, chúng nào có cần bọn Việt gian “kêu” hay “cứu”?. Cha nó là Lê Đức Anh điều khiển TC2 (tổng cục 2), chẳng lẽ Lê Đức Anh sợ bọn công an “gãi ngứa” nên cười toe toét. Khi nào tên Việt Gian Lê Đức Anh cần lực lượng “báo chí” hải ngoại đánh bóng cho đứa con hoang của nó, thì cả khối tay bút nô, tòa soạn của đảng Việt gian Cộng Sản sẳn sàng theo chân tên bút nô Tố Hữu viết bài, chứ chúng đâu có cần các tên bút nô hải ngoại như trên, đút ống đu đủ vào thổi cho “Heo thánh nữ” Lê Thị Công Nhân?!??.

Tại sao “phát ngôn nhân” của “Công Đoàn Độc Lập” là Lê Thị Công Nhân, không dám có mặt ở những nơi công nhân biểu tình từ vài trăm đến một lực lượng 24,000 ngàn công nhân nổi dậy đình công?. Phải chăng Lê Thị Công Nhân là tên đấu tranh Cuội, nên cô ta sợ hàng ngàn công nhân nổi dậy đấu tranh thật sẽ vạch mặt gian hùng của thị ra?. Hay Lê Thị Công Nhân sợ việc “lộng giả thành chân” và có thể phong trào ấy thành một cao trào nổi dậy do hàng triệu công nhân bị áp bức, phẩn nộ sẽ đứng lên??. Điều kiện đấu tranh ngay trước mắt, thì Lê Thị Công Nhân chui đầu trốn biệt. Chỉ nghe Lê Thị Công Nhân điện thoại trả lời phỏng vấn hải ngoại, Còn Quảng Độ “bất tuân dân sự” nín thở im thin thít trong Thanh Minh Thiền Viện.

Tên “công an bò vàng” Võ văn Sáu liệu có “xài đường lưỡi” “chùi bóng” cho tên “hoạt đầu” Bùi Tín được không? Nay!, “các đồng chí của Bùi tín” tại web bauxit tự động loại tên Bùi tín khỏi diễn đàn. Tức là Bùi Tín bị loại sổ rồi. Chỉ có RFA rán cõng Bùi Tín chạy tới, chạy lui cho đở xấu mặt “ai đó”. Vì họ lỡ bỏ nhiều năm dàn dựng ban hợp tấu “tiểu Diên Hồng hải ngoại” là: Bùi Tín, Bùi Diễm, Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Chính Kết, Hoàng Minh Chính. Ngày nay bất cứ tên nào muốn “dùng Lưỡi” “chùi bóng” lại cho “thơ sĩ Nguyễn Chí Thiện, hay con “quạ đen” Nguyễn Văn Lý cũng khó. Nên “Ai Đó” bày ra trò mới là cơ quan truyền thông RFA trương bảng hiệu “Nhà Tù Cổng Trời” có đi nhưng không có về, nhắc nhở đến các Linh Mục bị chết trong tù, rồi từ từ đánh bóng lại Tên Ăn Cắp Ali Ba Ba Nguyễn Chí Thiện đã “được” ở tù tại Cổng trời.

Câu đầu thì chúng nói “Nhà Tù Cổng Trời” đi 70 người chết hết chỉ còn 2 người là Nguyễn Hữu Đang và Kiều Duy Vĩnh. Câu sau chúng bắt quàng qua chuyện tên Ăn Cắp thơ Nguyễn Chí Thiện, trước khi vào tù “Thiện ho Lao thổ ra cả chén máu!”, vào tù nhiều năm, Thiện ra khỏi Tù “tự nhiên” Hết Ho Lao (sic), Thiện được ra hải ngoại “mong” làm lãnh tụ. Đài RFA quên đặt câu hỏi cho Nguyễn Chí Thiện cách chửa bệnh “Lao” thần sầu của nhà tù Cộng Sản, giúp cho Nguyễn Chí Thiện đang ho lao cả chén máu, Thiện “ở tù” bị cùm nhưng tay chân không bao giờ có vết sẹo (thẹo) lở loét. Phổi Thiện không bị nám như lời bác sĩ khám bệnh cho Nguyễn Chí Thiện ngày mới qua Mỹ?!?! Các Bác sĩ trung tâm bài lao của Hoa Kỳ “chắc quên” không mời Nguyễn Chí Thiện, hay bọn cai tù đến thuyết trình về “phương pháp” trị tuyệt căn bệnh lao của nhà tù Cộng Sản?!? Việc này thành công là được cả 2-3 giải Nobel y khoa, nhân đạo v..v…

Âm mưu để gom khoản 3.5 triệu người Việt hải ngoại (nói chung) vào một mối theo kế hoạch của “lực lượng ba thành phần”, “liên minh hòa giải” chìm lỉm theo cái chết của tên Việt gian Hoàng Minh Chính, tiếp theo là Nguyễn Chí Thiện bị lật mặt là một tên Chứa Thổ và Ăn Cắp, ván bài cá độ của Nguyễn Chí Thiện với 200,000 đô la cũng Vô Tác Dụng. Sau tháng 7/2008 hay là sau vụ bị lật mặt ở khách sạn Ramada (Nam California, Hoa Kỳ), Nguyễn Chí Thiện chỉ còn trông cậy vào tiền già (SSI) với khoảng 650 đô la/tháng. Từ nay tên Việt gian Bùi Tín hết việc, gián điệp ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện hết việc, nữ hộ lý Dương Thu Hương hết việc, cựu Đại Tá kiêm Tiến sĩ chuyên viên viết bài “bợ bi” cho tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện là Nguyễn Xuân Vinh và “hậu duệ” Phiến Đan cũng hết việc ..v.v..

Đầu năm 2011 này dấu hiệu đảng Việt Gian Cộng Sản phải bị thế giới khai tử đang từ từ lộ rõ. Ngày tàn của chúng đã đến, cứu đảng đã không xong, cứu “đồng chí, đồng rận” cũng không xong, tốt hơn các “đồng chí” nên tự cứu mình và gia đình, con cháu mình thì hay nhất, bằng cách nên quay về với Dân Tộc!.

Đặng Phúc

Quân đội công an chuẩn bị đàn áp dân chúng khi tình huống xảy ra
Cục CSHS triển khai cao điểm bảo vệ ĐH Đảng và Tết Nguyên đán
08:32:00 01/01/2011
Ngày 31/12, Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công tội phạm bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Tết Tân Mão 2011.

Trong giai đoạn tấn công tội phạm (bắt đầu từ ngày 1/1/2011), Cục C45 triển khai kế hoạch tại các đơn vị thuộc Cục tập trung cao độ cho công tác chỉ huy, chỉ đạo. Chủ động nắm và kiểm soát được tình hình, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, ảnh hưởng đến an ninh chính trị và TTATXH.

Đồng thời, Cục C45 phối hợp chặt chẽ với các lực lượng có liên quan phát hiện và đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động và tội phạm hình sự, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, không để xảy ra các vụ việc gây ảnh hưởng xấu đến ANTT, nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá đạt trên 75%

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------