Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, December 1, 2010

Van Tran- Nhận xét về : (Phan Nhật Nam: Nằm vùng? Ai? Ở đâu?)


Kính thưa quý vị đọc giả

Tạp chí Sàigòn Times Số 4 - Tháng 11 - 2010: Thành phố Bankstown, Sydney, tiểu bang NSW, Úc. Trang 44 – 48.”. Vừa cho đăng bài viết của Phan Nhật Nam: “Nằm vùng? Ai? Ở đâu?”, trong tạp chí của SGTimes.


Sau đó do 2 ông NetterMichael Tran michaeltran_1tran@... và ông Van Long Tran tranvanlong_k19@...” đã cho repost lại trên diễn đàn Thao Luan9 này. Và còn sợ bà con “làng net” cho bài của “tạp chí Sài Gòn Time” vào sọt rác, nên ông Michael Tran còn viết “loòng thoòng” là:

Xin chuyển tiếp đến quý thân hữu để rộng đường phán xét. Nếu chúng ta không đoàn kết thì những ngày lưu vong nơi xứ người sẽ lại sống trong hoang mang và nghi kỵ như cảnh đổi đời sau ngày 30 tháng 4 năm 1975. Xin quý ACE có phương tiện nên đưa bài này lên tất cả các diễn đàn.”.

Như vậy là “quý thân hữu” chưa chịu “phán xét” đứng đắn bài của PNNam, cho nên ngày nay nhờ hai ông đưa bài của “nhà văn” Phan Nhật Nam ra cho bà con họ “phán xét” lại ư!.



Trước nhất Van Tran có thể nói rằng “tạp chí Sài Gòn Times” ở bên Úc không hiểu gì cả. Vì không hiểu cho nên đến ngày nay vào tháng 11 năm 2010, “tạp chí Sài Gòn Times” mới đưa bài viết của Phan Nhật Nam (PNNam) Nằm vùng? Ai? Ở đâu?” ca cho Nguyễn Chí Thiện một thằng ăn cắp ngoại hạng, đăng vào “tạp chí” của họ. Bài viết này Phan Nhật Nam đã đưa ra cách đây hơn 2 năm. (nếu Van Tran không nhầm). Nhưng Phan Nhật Nam đã không thuyết phục được bất cứ ai (kể cả những người Sĩ Quan Đà Lạt cùng khoá với PNNam như: Trương V Út (Út Bạch Lan) chẳng hạn (và nếu không nhầm thì cũng Trương V Út là toán quân Nhảy Dù đầu tiên tiến vào chiếm lại cổ thành Quảng Trị vào năm 1972. Nếu sai ... Út Bạch Lan có thể đính chính). Ngược lại PNNam đã bị người ta chửi như chửi chó vào năm 2008, và từ đó đến nay PNNam câm mõm như Hến. Không câm sao được vì PNNam biết gì về Tình Báo, Gián điệp mà viết?. PNNam và nhiều người khác bênh cho Nguyễn Chí Thiện có thể viết văn rất hay có bằng cấp rất cao. Nhưng vụ Ăn Cắp Thơ của Nguyễn Chí Thiện là vụ tình báo và gián điệp đã nằm ngoài sự hiểu biết của những người có bằng cấp cao và văn chương hay như PNNam và nhiều người. Và cũng lý do đó cho nên những người “biết chuyện” họ gọi tên Hề Nguyễn Chí Thiện là tên Bịp cũng không sai tí nào cả!.

Vụ Bịp “nhà thơ” Nguyễn Chí Thiện là câu chuyện giữa tình báo Mỹ và tình báo Hà Nội “Đi Đêm Dàn Dựng” đã không lừa được những người Quốc Gia Thật Sự chống Cộng vì tổ quốc Việt Nam. Vì vậy sự việc Nguyễn Chí Thiện đã bị Triệu Lan và Hoàng Dược Thảo (hệ thống báo Sài Gòn Nhỏ) ở Hoa Kỳ sấp xếp và lật mặt nạ. Nay được “tạp chí Sài Gòn Times” vừa cho đăng lại là chắc chắn họ đang có dụng ý gì đây. Như vậy đã hơn 2 năm qua các ông chủ trương tờ “tạp chí Sài Gòn Times” các ông ở đâu?, khi “nhà thơ” Nguyễn Chí Thiện bị lật mặt nạ ở khách sạn Ramada miền Nam California Hoa Kỳ thì các ông ở đâu? các ông có đọc tin tức về Nguyễn Chí Thiện hay không? và đọc rồi thì các ông có hiểu không?.

Theo Van Tran thì có hai nhóm tình báo phải đưa ra sự thật về thằng Ăn Cắp Thơ Nguyễn Chí Thiện là: tình báo Mỹ và tình báo Anh (Hà Nội chỉ theo đuôi tình báo Mỹ). Vì sao?. Vì tình báo Mỹ là những người dàn dựng ra vụ Nguyễn Chí Thiện cho nên Đại Đa Số các anh mang danh là “Trí Thức Dỗm” trong cộng đồng người Việt khắp nơi Tưởng Thật (tình báo Mỹ làm mà không Tưởng Thật sao được!) nhào vào để kiếm danh và kiếm cơm cũng như kiếm Gái (nạ dòng) đều bị bể mặt Mo. Đến nay hàng trăm anh “giáo sư”, tiến sĩ”, bác sĩ”, luật sư”, “kỷ sư”..v.v.. (không viết hoa) đã dính vào vụ thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện đành câm như thóc. Có lẽ giờ này mấy anh “trí thức mặt Mo” này chưa biết các anh bị lừa nữa không chừng!.


Nhóm người thứ 2 là tình báo Anh. Vì “Tòa Đại Sứ Anh” đã bị Thằng ăn Cắp Nguyễn Chí Thiện đổ lỗi là đã đem “tập thơ” đưa ra hải ngoại. Nhưng sự thật ngày nay thì đã không có như vậy, mà Bộ Ngoại Giao Anh cũng đã im lặng không lên tiếng “để được” Hà Nội cho “quyền lợi” gì đó không chừng!. Thiết nghĩ chuyện thằng ăn Cắp Thơ Nguyễn Chí Thiện này chưa yên lặng được đâu. Vì chừng nào Mỹ và Anh chưa đưa sự thật này ra, thì trí thức người Việt tị nạn hải ngoại họ vẫn còn đặt câu hỏi về lòng thành thật của những người “bạn” có liêm sỉ và tự trọng như thế nào!.

Theo Van Tran thì những ai đã dàn dựng ra thằng Hề Nguyễn Chí Thiện thì bất chấp người đó hay nhóm người đó là ai. Họ đã mặc nhiên xem thường những người Trí Thức (đúng nghĩa) Việt Nam và hành động này không thể cho qua một cách khơi khơi được. Vì đây là Danh Dự của một đội ngũ Trí Thức Việt Nam bây giờ và sau này, và chúng tôi không thể chấp nhận lối xem thường người Trí Thức Việt Nam như vậy được. Điểm nữa là chính tên Nguyễn Chí Thiện và những người ít hay nhiều có liên hệ đến vụ Ăn Cắp này, họ phải tự thú mới được. Chúng ta không lên tiếng thì người khác cứ tưởng chúng ta “Ngu”. Chúng ta phải lên tiếng để đối phương không dám xem thường chúng ta nữa!.


Ngày nay “tạp chí Sài Gòn Times” đã đăng lại bài “Nằm Vùng? Ai ? Ở Đâu?” của Phan Nhật Nam là có chủ đích “đánh bóng” cho Phan Nhật Nam chăng?. …”một người lính, một nhà báo suốt mấy chục năm dài”, cũng đâu có nghĩa là Phan Nhật Nam không theo Cộng sản để kiếm cơm hay kiếm danh!?. Còn “trí tuệ” thì … Phan Nhật Nam có “trí tuệ” gì?.Nếu không phải thì có lẽ “tạp chí Sài Gòn Times” lại muốn “đánh bóng” thằng ăn Cắp Nguyễn Chí Thiện chăng?. Khi đọc “lời giới thiệu” (LGT) của những người chủ trương “tạp chí Sài Gòn Times” thì chúng ta đã hiểu quan điểm không trong sạch của những người này. Xin quý đọc giả đọc qua đoạn cuối LGT của “tạp chí Sài Gòn Times” dưới đây để rõ hơn.


Trích:Sau đây Sàigòn Times trân trọng giới thiệu bài viết “Nằm vùng ? Ai ? Ở đâu ?” của ông Phan Nhật Nam, một người chống cộng với tất cả tâm huyết và trí tuệ của một người lính, một nhà báo trong suốt mấy chục năm dài và là nạn nhân của cả một chiến dịch bôi nhọ, lăng mạ, chụp mũ … do VC giật dây và những tên VC nằm vùng thực hiện. Hy vọng, qua bài viết, quý độc giả sẽ có cơ hội đánh giá bạn thù một cách vững vàng, chính xác và can đảm trong bối cảnh xôi đậu của cộng đồng và những màn chống cộng phường tuồng của một số đảng phái hiện nay”.

http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/83074

Ngưng trích:


Và như Van Tran đã nói ở trên là: Chỉ có Tình Báo Mỹ và Tình Báo Anh có thể “phán xét” và biết rất rõ vụ Thằng Ăn Cắp Nguyễn Chí Thiện. Từ Đông sang Tây Hoa Kỳ khắp nơi ai ai ngày nay cũng biết Nguyễn Chí Thiện là thằng “chứa Đĩ, Ăn Cắp” với đầy đủ tang chứng không thể chối cãi được nữa. Nhưng những người chủ trương “tạp chí Sài Gòn Times” bên Úc chẳng lẽ lại không biết! không hay? thì Van Tran nghĩ cũng lạ lắm đó!.

Van Tran


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Wed Dec 1, 2010 6:48 pm



http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/83097

Tựa: Nằm vùng? Ai? Ở đâu?
Tác giả: Phan Nhật Nam
Gốc: Tạp chí Sàigòn Times Số 4 – Tháng 11 – 2010: Thành phố Bankstown, Sydney, tiểu bang NSW, Úc. Trang 44 – 48.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lời Giới Thiệu .- Ngay khi chiếm được miền Nam, VC đã hoạch định đường lối chiến lược, tấn công cộng đồng người Việt hải ngoại, để một mặt hóa giải sức mạnh chống cộng, một mặt đạt được những lợi ích về kinh tế, chính trị, ngoại giao, đồng thời tạo lập địa bàn hậu thuẫn VC trong chính sách xuất cảng lao động, du sinh và nô lệ tình dục. Hiểu rõ một tên gián điệp có sức phá hoại ngang một sư đoàn, nên điểm then chốt trong đường lối chiến lược của VC là sử dụng gián điệp với 3 thành phần chính.
Van Long Tran
tranvanlong_k19


--------------------------------------------------------------------
http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/83074

Nằm Vùng? Ai? Ở Đâu?
Xin chuyển tiếp đến quý thân hữu để rộng đường phán xét.
Nếu chúng ta không đoàn kết thì những ngày lưu vong nơi xứ người sẽ lại sống trong hoang mang và nghi kỵ như cảnh đổi đời sau ngày 30 tháng 4 năm 1975.
Xin quý ACE có phương tiện nên đưa bài này lên tất cả các diễn đàn.



From:
Subject: Fwd: PhanNhatNam: Nằm vùng? Ai? Ở đâu?_ Sàigòn Times.
To:
Date: Wednesday, December 1, 2010, 8:00 AM

Sent: Tuesday, November 30, 2010 9:58 PM
Subject: FW: Rev. PhanNhatNam: Nằm vùng? Ai? Ở đâu?_ Sàigòn Times.


Tựa: Nằm vùng? Ai? Ở đâu?

Tác giả: Phan Nhật Nam


Gốc: Tạp chí Sàigòn Times. Số 4 – Tháng 11 – 2010: Thành phố Bankstown, Sydney, tiểu bang NSW, Úc. Trang 44 – 48.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LGT: Ngay khi chiếm được miền Nam, VC đã hoạch định đường lối chiến lược, tấn công cộng đồng người Việt hải ngoại, để một mặt hóa giải sức mạnh chống cộng, một mặt đạt được những lợi ích về kinh tế, chính trị, ngoại giao, đồng thời tạo lập địa bàn hậu thuẫn VC trong chính sách xuất cảng lao động, du sinh và nô lệ tình dục. Hiểu rõ một tên gián điệp có sức phá hoại ngang một sư đoàn, nên điểm then chốt trong đường lối chiến lược của VC là sử dụng gián điệp với 3 thành phần chính.

Thành phần thứ nhứt là những gián điệp do VC cài đặt trong thời chiến tranh VN, được VC cho xuất cảng qua ngả tỵ nạn, HO, ODP, đoàn tụ gia đình …

Thành phần thứ hai là những gián điệp do VC đào tạo sau 1975, được VC cho xuất cảng qua ngả tỵ nạn, hôn phối, du sinh, tôn giáo …

Thành phần thứ ba là một số người Việt hải ngoại vì ngây thơ nhẹ dạ, vì ảo tưởng hay vì lợi lộc, bị VC chiêu dụ, hăm dọa, hay bị cài đặt khi về thăm VN, trở thành những tên tay sai cho VC.

Ngoài ra một số sinh viên du học trước năm 1975 đi theo VC cũng được VC ra lệnh thâm nhập vô các cộng đồng người Việt tại các quốc gia sở tại.

Tùy theo vai trò và nhiệm vụ, mỗi gián điệp VC có một đường lối hoạt động riêng. Nhưng nhìn chung, chung có 2 giai đoạn chính:

Giai đoạn đầu là chinh phục lòng tin của mọi người qua chống cộng, qua phục vụ cộng đồng, qua tiền bạc mua chuộc tình nghĩa đồng song, đồng hương hay đồng nghiệp. Một khi được mọi người tin tưởng, chúng sẽ dần dần nắm giữ các chức vụ quan trọng trong cộng đồng rồi dùng cộng đồng mua chuộc chính giới bản xứ và dùng chính giới bản xứ lèo lái cộng đồng.

Sau đó, sang giai đoạn hai, núp dưới bình phong chống cộng và lá bài đấu tranh giành tự do dân chủ cho quê hương, những tên VC nằm vùng sẽ lèo lái cộng đồng và chính giới bản xứ thực hiện những việc có lợi cho VC như hậu thuẫn du sinh, lao công và nô lệ tình dục do VC xuất cảng, vận động giao lưu văn hóa với VC, kêu gào mọi người chấp nhận để VC lãnh đạo đất nước miễn qua chiêu bài đa đảng với những đảng cụi đảng ma do VC thành lập, dùng tham vọng bành trướng của Trung Cộng tại Hoàng Sa, Trường Sa để đánh lạc hướng đấu tranh, khiến người Việt quên mất kẻ thù cực kỳ nguy hiểm trước mắt là VC, kẻ đã cưỡng chiếm cả Miền Nam, đầy đọa cả dân tộc VN suốt ba phần tư thế kỷ, đồng thời cắt đất, cắt biển của tổ quốc dâng cho Trung Cộng

Để nhận biết được bản chất của VC, TT Nguyễn Văn Thiệu đã từng nói: “Đừng nghe những gì VC nói mà hãy nhìn kỹ những gì VC làm”.

Tương tự như vậy, muốn biết rõ một người có phải là gián điệp VC hay không, hãy nhìn kỹ những việc người đó làm trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Một người trong quá khứ hô hào chống cộng nhưng hiện tại quay ra bắt tay với VC, thì phải hiểu cái hiện tại của người đó chắc chắn là cái nguy hiểm ta cần phải chống; còn cái quá khứ chống cộng của người đó có thể chỉ là cái giả dối nhằm đánh lừa chúng ta. Hiểu được như vậy, chúng ta sẽ không thất vọng, sụp đổ tinh thần đấu tranh, khi cái gọi là “thần tượng chống cộng” của mình bị sụp đổ; chúng ta cũng sẽ không mù quáng tôn sùng ai quá đáng để rồi đánh mất đi sự cảnh giác và trí phán đoán, chỉ biết nhắm mắt chạy theo thần tượng mà không biết thần tượng đang chạy theo VC. Ngoài ra, chúng ta cũng không nên vội vàng tin tưởng những người được mệnh danh là “phản tỉnh”, “ly khai đảng cộng sản” hay “kiên định lập trường”, “chính hướng cách mạng” … cho dù những người này có chống cộng sản một cách điên cuồng. Nên nhớ, quan trọng nhất trong cuộc tấn công của VC đối với cộng đồng người Việt hải ngoại là trận chiến tình báo, gián điệp. Mà đã là tình báo gián điệp, thì nhiều lúc, một tên VC giả vờ phản tỉnh chiêu hồi, giả vờ ly khai, sẽ làm được nhiều trò có lợi cho VC hơn cả những tên VC có thẻ đảng. Là những tên VC nằm vùng thì tùy theo giai đọan, hoàn cảnh, chúng sẽ được VC cho phép “chống cộng tối đa”, thậm chí VC còn sẵn sàng hy sinh những tên “VC nằm vùng tép riu” để tạo uy tín cho những tên VC nằm vùng quan trọng. Dĩ nhiên, đối với những tổ chức, những chính đảng do VC nặn lên tại hải ngoại, VC cũng áp dụng những thủ đoạn tương tự. Nghĩa là dưới bàn tay phù thủy của VC, có những người hôm qua là đảng viên của đảng A, B, C, nay quay ra ly khai, chống đối quyết liệt, rồi nhảy vô cộng đồng hay một chính đảng khác, để thực hiện những nhiệm vụ do VC giao phó.

Sau đây Sàigòn Times trân trọng giới thiệu bài viết “Nằm vùng ? Ai ? Ở đâu ?” của ông Phan Nhật Nam, một người chống cộng với tất cả tâm huyết và trí tuệ của một người lính, một nhà báo trong suốt mấy chục năm dài và là nạn nhân của cả một chiến dịch bôi nhọ, lăng mạ, chụp mũ … do VC giật dây và những tên VC nằm vùng thực hiện. Hy vọng, qua bài viết, quý độc giả sẽ có cơ hội đánh giá bạn thù một cách vững vàng, chính xác và can đảm trong bối cảnh xôi đậu của cộng đồng và những màn chống cộng phường tuồng của một số đảng phái hiện nay.

3 comments:

tran long said...

.XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT
Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì ….
Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang canhá cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hang trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ..cài cắm giăng bẩy câu mồi…thu hồn đoạt vía …gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ …tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm …ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị ..ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ….nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác ..để có biện pháp đề phòng hửu hiệu …phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tốingấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng…thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?
kính mong những người thực tâm chống bè lủ thú vật cộng sản tại hãi ngoại ….hãy sao chép bài viết tố cáo nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng của tôi gồm ba tieu đề1/ nhà nước cs ,,2/,tố cáo….và 3/thầy tu …..chia sẻ thông báo rộng rãi ra khắp nơi cho tất cả mọi người đều biết để cực kỳ cảnh giác đề phòng tội ác và âm mưu thâm độc đê hèn chui lòn rúc rĩa hành động thủ ác trong bóng tối của bè lủ súc vật âm binh ma fia cs vn đảng …con đẻ tay sai tuyệt đối trung thành của lủ súc vật ma fia csvn đảng trung cộng….rất mong những ai thực tâm chống cộng quan tâm ,phát tán mạnh mẻ tố cáo của tôi ra khắp nơi…..vì tôi bị chận . triệt để . liên tục bị khóa tài khoản …..không thể đăng ký vào face book … và ngay cả trên trang mạng you tube này ..mặc dù tôi đã ráo riết tích cực tải lên .vẩn vẩn khó mà đưa bài viết tố cáo này lên đươc,,,,rất mong sự quan tâm chia sẻ của mọi người xin cám ơn.

tran long said...

.3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

tran long said...

CẢNH BÁO .......quốc nội ,,,một con kiến cũng không thoát được mọi con mắt của lủ súc vật ma xó… âm binh mafia cs ,,,, và bọn súc vật âm binh mafia csvn đảng chó đeo mạt nạ người này đang được tổ chức tung ra tòan cầu để thực thi mưu đồ cực kì thâm độc sâu hiểm,,,,của bọn quan thầy mafia cs trung cộng ,,,,,nhất là nước mỹ ,,,chúng đang ngày đêm rúc rĩa gậm nhấm ngấm ngầm đục ruổng ăn luồng ăn sâu ăn hết lục phủ ngủ tạng của các bạn ,,,độc hại nhất là thành phần thường được chúng tự hào..lai vô ảnh khứ vô tung …..là lủ chó ẩn mình dấu mặt sau những tấm mặt nạ nhân hiền trí đạo ..v…v đang nằm yên chờ thời … ủng hộ điều hành toàn bộ các thành phần khác…. hoạt động ngầm trong bong tối ..dưới sự trực tiếp chỉ đạo cầm tay chỉ việc của lủ chó csvn và quan thay bắc kinh khi hửu sự ,, nếu không có biện pháp hữu hiệu ,phát hiện được những hành động thủ ác trong bóng tối của chúng thì e rằng tư bản tự do hoa kỳ ,một ngày không xa ,sẻ giãy chết mà vân chưa hiểu được sức mạnh đen vô địch âm binh mafia cs là gì ,,,,,,những người thù ghét khinh bỉ cái nhà nước súc vậtXHCN đem cả sinh mạng ra TỐ GIÁC BÈ LỦ SÚC VẬT NÀY…. nằm yên không nhuc nhich được ngay cả vào face book ,,,google ,,, đều bị xóa ngay tài khoản ,,,duy chỉ còn có thể duy nhất tố cáo lủ súc vật mafia cs vn thông qua trang mạng g+ này …... hãy cực kỳ cảnh giác chiêu trò khốn nạn bỉ ổi thường được sư dụng của bọn súc vật âm binh mafia csvn đảng cẩu nô chó tay sai tuyệt đối trung thành của bọn thú vật quan thầy mafia c s tàu ,,,,,,chúng giăng mồi câu bẫy ….khống chế thu hồn đoạt vía …. cấy hạt giống súc vật vào bà mẹ vợ con em của kẻ thù ,,,,,biến họ thành chó đeo vòng kim cô bò bốn chân phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của bọn quan thầy mafia cs meo đen trung cộng ….hay chúng thường cấy chim mái vào bọn chim trống thù địch ….nằm yên dưới lớp vỏ mẹ hiền dâu thảo ……vào các nhân vật quyền chức .các nhà chính trị có tương lai …..các nhà tài phiệt ..v..v… vì thế chúng nắm bắt tất cả thông tin tuyệt mật nhạy cảm về quân sự kinh tế chính trị ..v..v của các nước sở tại một cách dể dáng thông qua lủ gà mái âmbinh mafia cs này ……. chúng sinh sôi nảy nở truyền kiếp tư đời này sang đời khác đến khi giòng giống ác quỷ nắm đa số thì chúng lại hiện nguyên hình bầy ác quỷ đỏ ..một khi chúng nắm thóp được lủ chóp bu và khi đám bậu sậu nhũng nhiểu bên dưới đủ lông đủ cánh …chúng sẻ bóp chết các thế lực yêu chuộng tư bản tự do, xoay chuyển sang XHCN một cách dể dàng ……….Dù có cố diển tả thế nào đi nửa các bạn cũng không thể nào hiểu hết ĐƯỢC mọi mưu đồ cực kỳ thâm độc cuả lủ súc vật chó đeo mặt nạ người này ,,duy chỉ nhắn nhủ cùng các bạn ,,,một câu ,,,,,,TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VẬT Âm BINH MAFIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT ,,,,TỰ SÁT

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------