Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, September 4, 2010

Vân Anh (USA) Góp ý về "Dòng Chính" tác giả DLHTN






























Vân Anh (USA)

Nhận thấy bài viết của ông DL Hà Tiến Nhất có nói đến "Dòng Chính" . Nên Vân Anh xin copy lại cái bản Chart “Phong Thần” cũ này (Ghi chú: một số lớn nhân sự cũ trong bản "Chart- phong thần" này , hiện nay đã thay đổi - nhân sự thay đổi thì sách lược phải thay đổi . Đây là quy luật . Nên những người quen biết hoặc đã ủng hộ Hà Nội trước đây vì lợi nhuận vật chất, hiện nay đã bị loại trừ ra khỏi "dòng chính" . Đây cũng là lý do các báo của Vẹm ở Mỹ này cũng hay cho họ là những người "làm báo" hoặc làm "chính trị" (làng xã – xin dùng từ của ông DL Hà Tiến Nhất) "Dòng Chính" là vậy (Vẹm thì cái gì chúng cũng có thể bịp được). Người thật sự có Uy Quyền của chính phủ "Vô Hình" thì lại hiếm hoi người biết , ngược lại người được mọi người biết tên, nhớ mặt thì thật sự lại không có quyền hành gì nhiều) của CFR và TC để post lên các diễn đàn cho đọc giả xem qua các nhân sự của CFR&TC như thế nào (bản mới – Tổng thống Obama nhân sự thay đổi rất nhiều). Vậy thì "Trung Tâm Quyền Lực của Hoa Kỳ" có thật hay không ! Và ai là những người điều hành các tổ chức này , cũng như những người thật sự có quyền lực hiện nay họ là những ai ?. Nhưng cũng nên chú ý với độc giả rằng những người đã có tên tuổi với public thì lại là không phải những người có thực quyền điều hành hệ thống "Vô Hình" của nước Mỹ . (Ví dụ ông David Rockefeller là "trùm" của CFR và TC trước đây . Cụ David có người con trai tên là Joe Rockefeller đã bị "mất tích" trong một dịp đi chơi ở Nam Mỹ mà mấy chục năm qua với "uy quyền" của ông như vậy mà ông không thể nào tìm ra tông tích người con của ông . Tại sao ?.). Và trong bản "phong thần" dưới đây chúng ta thấy chỉ duy có Tổng thống Ronald Reagan không phải là hội viên của CFR&TC tại sao ?. Vậy ông Tổng thống Reagan là ai ?. Ai đã đưa ông vào Bạch Ốc . Những người ấy hiện nay ở đâu và họ đang làm gì ?. Hỏi tức là trả lời vậy

Một người Việt Nam duy nhất từ trước đến nay được ngồi bàn bạc rất nhiều chuyện với đại diện trung tâm quyền lực vô hình của nước mỹ . Đó là Cụ "Nguyệt" (Cụ hiện đang sống ở Mỹ này) .

Người Mỹ (chính phủ Vô Hình Mỹ) muốn điều hành thế giới !. Vậy họ dựa trên tư tưởng nào để điều hành ? Tư tưởng dẫn mọi hành động . Tư tưởng đúng thì hành động đúng và ngược lại. Nếu không thì cũng chỉ như cái thùng "tả pí lù" của người Tầu vậy thôi . Nhưng nếu cũng như Tầu thì họ thành lập "chính phủ Vô Hình" để làm gì ?. Bài viết của Vân Anh gần 10 năm trước đây đã tiên đoán đúng với tình hình thế giới hiện nay cũng như sự “xung đột” của Hoa Kỳ và Trung Cộng ở thời điểm vào năm 2010 này .

Tóm lại bạn đọc chúng ta phải suy tư để tự tìm ra nhiều vấn đề khác nửa có liên quan đến vận mệnh của đất nước Việt Nam chúng ta vậy .

Vân Anh (*)

(*) . Cái tên Vân Anh xuất hiện trên các bài bình luận chính trị hải ngoại đã hơn Mười (10) năm qua . Nhưng gần đây không biết có phải là “Cố Ý” nên các báo của bọn Vẹm trong nước cũng có một bút hiệu Vân Anh . Vậy hai người khác nhau nhưng lại có cùng một bút hiệu Vân Anh . Nay Vân Anh hải ngoại (tức Vân Anh đã viết các bài bình luận chính trị hải ngoại đã hơn Mười (10) năm qua) chính thức yêu cầu cây viết nào đó trong nước, nên lấy một bút hiệt khác để viết báo cho Vẹm, thay vì lấy trùng bút hiệu Vân Anh. Để đọc giả trong và ngoài nước khỏi nhầm lẫn vậy .

Vân Anh

























































































David Rockefeller

David Rockefeller Sr. (born June 12, 1915) is an American banker, statesman, globalist, and the current patriarch of the Rockefeller family. He is the youngest and only surviving child of John D. Rockefeller Jr. and the only surviving grandchild of billionaire oil tycoon John D. Rockefeller, founder of Standard Oil. His five deceased siblings are: Abby, John D. III, Nelson, Laurance and Winthrop.



Ronald Reagan

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------