Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, August 25, 2010

Liên Thành - Thanh Huyền- Nhận Đinh về Lê Xuân Nhuận























Audio Lưu trữ http://blip.tv/file/get/Kynguyen2000-LienThanhThH201008231NhanDinhVeLeXuanNhuan519.wmv




Hình ảnh

































Liên hệ của Lê Xuân Nhuận với những tên đồ tể giết nhân dân Huế Biến cố Mậu Thân
dưới chỉ đạo của Ác Tăng Thích Đôn Hậu và vợ Thích Đôn Hậu là Bà Tuần Chi.












































Tên ác ôn Hoàng Phủ Ngọc Phan và Hoàng Phủ Ngọc Tường là em vợ Lê Xuân Nhuận














Tên Ác ôn giết dân Huế Lê Văn Hảo là em vợ của Lê Xuân Nhuận




















Bảo Kiếm Quốc hay là Trương Khôi , xưa là Cảnh Sát Quốc Gia
bị Ông Liên Thành đuổi việc . Sau dó trở thành cán bộ Xây Dựng Nông Thôn
Tác giả của Huế ơi Oan Nghiệt và Liên Thành Mắm Tôm được chùa Điều Ngự yểm trợ.
Và Lê Xuân Nhuận đứng sau lưng làm hậu thuẫn. Cuốn Huế Ơi Oan Nghiệt để chống VNCH.






























































Lý tống và Lê Xuân Nhuận













Lý tống và Lê Xuân Nhuận
















(From: TRANTAMTRUC tamtruc_sanjose@...)

Điu đáng lưu ý là Cha ca Lê-Xuân-Nhun và Lê-Văn-Tng tc Lý-Tng là cán-b cng-sn, khi chết được cng-ph công nhn là lit-sĩ và chính Lê-Văn-Tng đã trình giy chng nhn ny (Cha là lit-sĩ) khi b bt vào năm 1992 VN. Và sau khi vit-cng cưỡng chiếm toàn b Min Nam VNCH thì li xut hin thêm vài cán-b đng viên cp cao vit-cng (trước đây có mt s chiến hu đã nêu tên nhưng rt tiếc tôi không còn nh) cũng là anh em rut ca Lê-Xuân-Nhun và Lê-Văn-Tng.

(Đây là s tht có rt nhiu người biết nhưng khi ai đó đem ph biến lên din đàn thì người đó s b chp cho cái nón ci là vit cng mun đánh phá Lê-Văn-Tng tc Lý-Tng.)

Tôi, Lý Tống, là anh em cùng mẹ khác cha với anh Lê Xuân Nhuận.

Mẹ tôi thuộc loại “Hồng nhan đa truân.” Các bà bạn Mẹ tôi thường kể: “Thời trẻ, mỗi lần Mẹ cậu ra đường, đám đàn bà con gái chúng tôi cũng phải đứng ngẩn ngơ nhìn theo bà ấy.” Bà có danh hiệu “Nam Thy” để sánh với “Tây Thy” Trung Hoa. Có tin đồn Hoàng Đế Bảo Đại do “ái mộ” Bà muộn màng nên đặt tên “Nam Phương” cho Hoàng Hậu. Bà là Người Phụ Nữ khởi đầu Phong Trào Nam Nữ Bình Quyền Thế Giới với địa vị Bác Sĩ Đông Y trong gia đình Ngự Y Triều đình, với kiến thức Pháp thông-Hán rộng, đặc biệt thay đổi 3 đời chồng có thân thế, địa vị trong thời điểm “Đàn Bà Lo Việc Nội Trợ;” “Chồng Chúa Vợ Tôi;” “Trai Năm Thê Bảy Thiếp, Gái Chính Chuyên Một Chồng…”

Mẹ tôi lấy Tri Phủ Phủ Tịnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa, Lê Xuân Hoạt sinh anh Lê Xuân Nhuận. Do hai gia đình tiếng tăm lớn có bất hòa, Mẹ tôi quyết định chia tay. Một thời gian sau, Mẹ tôi kết duyên cùng Công Tử Làng Bác Vọng Trương Khôi, sinh chị Trương Thị Thanh Xuân và anh Trương Minh Dũng. Trương Minh Dũng tức Dũng-thuốc-lào, tác giả bài Túy Ca, Bỏ Phố Lên Rừng, Nỗi Buồn Của Hạ (Châu Kỳ phổ nhạc) … là Tham Mưu Trưởng kiêm Chỉ Huy Trưởng Hành Chánh Tiếp Vận Tiểu Khu Quảng Đức. Ông Khôi vừa hút thuốc phiện (các Công Tử đại gia ngày xưa thường được cha mẹ cho kết tình với “Nàng Tiên nâu” để cầm chân tại nhà) vừa bị tù liên miên vì các hoạt động chống chính quyền nên Mẹ tôi buồn phiền bỏ về nhà Ngoại. Sau đó Mẹ tôi tự quyết tương lai bằng cách chọn làm vợ bé ông Cự Tấn tức Lê Văn Tấn, một Đại Điền Chủ hào hoa phong nhã (có đào đầm Parisienne), giàu nhất nhì Quận Hương Thủy, Thừa Thiên, sinh ra tôi Lê Vạn Tống và em tôi Lê Vạn Vọng. (Chị Túy, con Bà Huyện, nhân viên Tòa Án, khi làm khai sinh cho tôi, bảo: “Con trai nên lót chữ Vạn, con gái chữ Thy vừa văn vẻ vừa trai hùng-gái mộng thay vì Văn và Thị.” [Trừ trường hợp đảo ngược thứ tự như Lê Văn Đức thành Lê Đức Văn!]) Những năm mất mùa dân thiếu đói, gia đình tôi hàng ngày nấu hàng chục chảo cơm phát cho cả làng ăn. Cha tôi được bầu làm Chủ Tịch Ủy Ban Kháng Chiến Chống Pháp. Trong một trận càn quét bằng xe tăng, máy bay, Ông cùng hai Lãnh Đạo Kháng Chiến bị thực dân Pháp bắt và xử trảm (Couper la tête)!

Anh cùng Cha khác Mẹ, Lê Văn Quỳ, đang bị Pháp cầm tù, nghe tin Cha bị Pháp chặt đầu quyết định vượt ngục vào bưng. Khi các Lực Lượng Kháng Chiến địa phương bị Pháp truy sát hoàn toàn tan rã, anh không còn lựa chọn nào khác ngoài “tập kết” ra Bắc. Vì thế tôi đã tuyên bố trước Tòa khi nghe đề cập đến “Gia đình Cách Mạng”: “Gia đình tôi không phải là gia đình “Cách Mạng” mà là gia đình “Cách Mạng Chân Chính.” Cha tôi chống Pháp và bị Pháp giết; anh tôi yêu nước nhưng lầm đường nên chống Mỹ; đại đa số gia đình tôi chống Cộng và bị Cộng Sản đánh giá ‘cực kỳ ngoan cố, cực kỳ phản động.’ Nếu đứng trước phiên tòa này tôi không giữ được nhân cách và danh dự cuả mình thì sau này con cháu tôi cũng sẽ chống lại tôi!” Anh Quỳ gốc Nhà Giáo nên theo Ngành Giáo Dục, lấy tên mới Hoàng Nhân. Khi VC chiếm Sài Gòn, anh được cử vào làm Chủ nhiệm Khoa Văn tại Trường Đại học Vạn Hạnh. Anh đi thăm tôi lần đầu tại Trại Tù Lam Sơn nhưng không được phép gặp vì câu tôi tuyên bố “chơi chữ” bị ăng ten báo cáo lên Trại: “Ngày xưa anh và tôi cùng dòng máu. Nay anh theo VC, anh trở thành khác/ khát máu!” Khi tôi chuyển đến Trại Tù 52, anh ghé thăm lần nhì cũng bị từ chối, do gặp lúc tôi đang bị kỷ luật cùm vì chửi cán bộ Trại. Gặp Đẩu, người tù chăn bò, anh nức nở khóc và bảo: “Tôi là anh của Lý Tống. Tôi đi thăm nó mấy lần và lần nào cũng bị đuổi về không cho gặp.” Khi tôi chuyển đến Trại Tù 53, anh cùng con gái lớn lặn lội vượt truông, đèo hết 5 ngày mới tới nơi, thăm tôi lần thứ ba. Lần này may mắn nhưng chỉ được gặp 15 phút!

Năm 1997, khi đang ở tù tại Trại Ba Sao, Nam Hà, tôi được tin các anh chị, sau mấy chục năm vất vả tìm xác cha, đã gặp được người từng chứng kiến cảnh Cha tôi bị xử tử. Nhân chứng dẫn gia đình tôi đến một địa điểm gần bìa rừng. Khi đào mộ, họ tìm được ba xác người bị giết chôn chồng lên nhau trong một hố hẹp và cạn. Nghe được tin hấp dẫn, nhà cầm quyền CS đề nghị chôn 3 xác tại Khu Nghĩa Trang Liệt Sĩ để tiếm công! Như vậy đến năm 1997, Cha tôi mới bị VC “Thấy người sang bắt quàng làm họ” “đu gió” và “thăng” chức Liệt Sĩ! Trường hợp này giống Ông Nổ Tượngchôm” thành tích của Đại Úy Phạm Như Chương, con ông Phạm Như Phiên, Đệ Nhất Phó Chủ Tịch Thượng Viện, làm thành tích của mình! Đang tìm không được mảnh đất cắm dùi chôn Cha, bỗng nhiên được dành một chỗ hậu hĩ trong nghĩa trang, không lẽ gia đình cự tuyệt từ chối?

Khi tôi thi hành Phi Vụ Sài Gòn 1, anh Hoàng Nhân bị “hạ tầng công tác” và bị tước bỏ tất cả quyền lợi gắn liền với 50 tuổi Đảng, Hàm Giáo Sư… Sau khi tôi thi hành Phi Vụ Sài Gòn 2 và bị giữ tại Nhà Thương Điên ở Thái Lan trong Cuộc Tuyệt Thực 3 tháng gồm 13 ngày Tuyệt Ẩm để chống lại tội Không Tặc bịa đặt, anh Hoàng Nhân bị công an phường kêu lên làm việc. Và sau 3 giờ “thẩm vấn,” bà chị dâu được lệnh lên phường “đem xác chồng về chôn!” (Chúng bảo anh bị đột quỵ, nhưng thực tế, anh bị đầu độc chết tại chỗ.)

Một phi công với thành tích: “Nếu 4 Vùng Chiến thuật có 4 Lý Tống, VC sẽ không ngóc đầu lên nổi;” Một tù binh với 21 năm tù được ca ngợi: “Lý Tống là Thần Tượng Tuổi Trẻ Nha Trang” với các câu tuyên bố để đời:

- Ông có thể cắt đầu tôi, nhưng không thể cắt tóc tôi!

- Tôi sẽ phấn đấu cải tạo chừng nào chế độ này tiến bộ, tôi sẽ về! Nếu không tôi sẽ tự phóng thích! Tôi về đây để cải thiện và thay đổi luật pháp chứ không phải để chấp hành nội quy, luật pháp lạc hậu, phi nhân này. (Câu này được đọc từ bài thu hoạch học tập trước mặt Đoàn Viết Hoạt, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Tư.)

- Chính các ông những tội đồ Dân Tộc mới cần “thú tội,” cần xin Nhân Dân “khoan hồng, tha thứ.” Tôi trở về đây để cứu Dân, cứu Nước, công trạng đầy mình, tại sao lại phải “thú tội” và ai có quyền “khoan hồng, tha thứ?” (Câu nầy trả lời Đại tá Nguyễn Tiến Lấn, Giám Thị trưởng Trại Tù Ba Sao, khi ông ta đề nghị tôi viết thư lên Chủ tịch Nước để được ân xá tha về.)

- Tôi nhân danh Công Lý, Tổ Quốc, Nhân Dân về đây để lật đổ chế độ Cộng Sản. Các ông cũng nhân danh Công Lý, Tổ Quốc, Nhân Dân để kết án tôi. Tại phiên tòa nầy, các ông là quan tòa, tôi là bị cáo. Nhưng ngoài phiên toà nầy còn có Tòa Án Lịch Sử, trong đó toàn Dân Việt Nam sẽ là những vị quan tòa công minh nhất, họ sẽ định công, định tội tôi và các ông! (Câu nầy tuyên bố trước Tòa án VC, được ghi lại trong DVD Huyền Thoại Lý Tống.)

- Ở đây không có ai nhưng còn có tôi, có ông, có Trời, có Đất, có hình ông Hồ, có Lương tâm, Danh dự của tôi. Tôi thà trở về nhà cùm còn hơn làm hành động nhục nhã đó!” (Câu này nói với Giám đốc Trại Tù 52, khi ông bảo: “Tôi đã nghe về Huyền thoại bất khuất ‘không quỳ’ của anh. Nếu đứng trước hàng trăm chiến hữu, đồng tù tôi cũng bắt chước anh không quỳ vì quá nhục nhã. Nhưng tại đây không có ai ngoài anh và tôi. Bác Hồ là một ‘Cha Già Dân Tộc,’ là một ‘Vĩ Nhân’ được Thế giới ca ngợi, ngưỡng phục. Nếu anh chịu quỳ trước hình bác Hồ, tôi sẽ tha anh khỏi nhà cùm ngay, bỏ hết các tội đã phạm.”)

Trước Tòa Thái Lan, khi bị lên án: “Phạm tội Khinh Mạn Tòa Án” tôi còn quát lại: “Tội Khinh Mạn Tòa Án không nặng bằng tội Khinh Mạn Công Lý, khi người phạm tội là Quan Tòa, Công Tố. Nếu một ngày nào tôi không đưa được Quan Tòa Thái ra trước Tòa Án Quốc Tế và đưa Cai Tù Thái vào Nhà Tù, ngày đó tôi sẽ chết không nhắm mắt!” hoặc viết Biện Minh Trạng nộp Tòa: “Nước Thái cần một trận Đại Hồng Thủy để tiêu diệt hết những hạng người đê tiện, hèn mạt. Bà Suthathif (Người Thông dịch viên duy nhất xác nhận Lý Tống vô tội trước Tòa) cần được đặt lên Noah’s Ark để sinh một dòng giống mới xứng đáng với danh hiệu cao quý Vương Quốc Thái Lan!”

Một người vượt biên đường bộ được các báo nổi tiếng và Lãnh đạo thế giới khen ngợi: “His flight has become one of the great escape sagas of our time” (Reader’s Digest); “He’s in a class by himself” (The Wall Street Journal); “Your courage is an example and inspiration to all who would know the price of freedom” (Tổng Thống Ronald Reagan) và các Quyết Định Vinh Danh Anh Hùng của Louisiana, Florida, California, Washington State; “Like ‘Ike’ Eisenhower, fighter for freedom” “Ly Tong himself a hero from another war” (Sử gia Mỹ Stephen E. Ambrose) với các danh hiệu: Mr. Impossible, Leaflet Cowboy, James Bond, Resistance Icon, Papillon, Freedom Fighter, The Last Action Hero, Top Gun

Một người tị nạn, sau khi học 9 năm lấy các bằng Cử Nhân, Thạc Sĩ và chuẩn bị bảo vệ Luận Án Tiến Sĩ, đã rời bỏ công danh, sự nghiêp lên đường, vào sanh ra tử với 4 Phi Vụ rải truyền đơn: Sài gòn 1, Sài Gòn 2, Havana, Nam Hàn, 1 Tuyệt Thực, 1 Xịt hình Hồ tặc (Triển lãm VAALA), 1 Hạ Cờ máu (Đại học USC), 1 Pepper Spray ca nô Đàm Vĩnh Hưng, tổng cộng 8 Phi-đặc vụ… đến nổi VC dùng tên Lý Tống thành “tĩnh từ” thay thế “cực ký phản động, cực kỳ ngoan cố” như trường hợp hai Nhà Văn Trần Mạnh Hảo và Bùi Minh Quốc bị Tr/Tướng Công an Hữu Ước, Chủ Tịch Đại Hội Nhà Văn, lên án là những “Lý Tống quốc nội quậy phá Đại Hội” … Vậy mà bọn vô lại “Ăn cơm Quốc Gia thờ ma CS, Nối giáo cho giặc” còn cố tình bôi đen lý lịch một Chiến Sĩ chống Cộng kiên cường. Trong khi anh Lê Xuân Nhuận trước kia ngoài chức Giám Đốc Nha Cảnh Sát Đặc Biệt Vùng I và II, còn là Ủy Viên Ủy Ban Phượng Hoàng Vùng II kiêm Giảng Viên Trung Tâm Huấn Luyện Phượng Hoàng Vùng II (cơ quan của Xịa/ CIA chính hiệu!) mà chúng còn ghép tội VC chỉ vì chị Nhuận là con gái bà vợ thứ hai của Triệu Phú Lê Văn Tập (giàu nhất Đà Nẵng, có 3 vợ) và Tiến Sĩ, Giáo Sư Lê Văn Hảo là con bà vợ thứ ba (tức quan hệ chị em cùng cha khác mẹ), từng du học tại Pháp, bị ảnh hưởng phản chiến, có khuynh hướng chống chính quyền nên trong Tết Mậu Thân được VC phong chức bánh vẽ “Chủ tịch Liên Minh Dân Tộc, Dân Chủ Hòa Bình.” Sau này Lê Văn Hảo đã đào thoát khỏi VC và tị nạn tại Pháp.

Với lũ vô lại tung “Tin…Vịt”: Cha ca Lê-Xuân-Nhun và Lê-Văn-Tng tc Lý-Tng là cán-b cng-sn;”chính Lê-Văn-Tng đã trình giy chng nhn ny (Cha là lit-sĩ) khi b bt vào năm 1992 VN. Và sau khi vit-cng cưỡng chiếm toàn b Min Nam VNCH thì li xut hin thêm vài cán-b đng viên cp cao vit-cng (trước đây có mt s chiến hu đã nêu tên nhưng rt tiếc tôi không còn nh) cũng là anh em rut ca Lê-Xuân-Nhun và Lê-Văn-Tng.” (Đây là s tht có rt nhiu người biết nhưng khi ai đó đem ph biến lên din đàn thì người đó s b chp cho cái nón ci là vit cng mun đánh phá Lê-Văn-Tng tc Lý-Tng!!!) chỉ có biện pháp “Bịt mắt-Chặt đầu”“Trình Giảo Kim Ba Búa” mới có thể bình định Hải ngoại để hoàn thành sự nghiệp Giải Thể Chế Độ CSVN. Cứ lấy vụ tôi bị “Sa Thải Kỷ Luật Vì Hành Hung Cán Bộ Có Thương Tích” tất cả Chiến Hữu Không Quân ai cũng biết mà tên ma cô ma cạo còn dám phóng tin: “Tôi bị đuổi từ Mỹ về nước vì có Thân Nhân Cách Mạng, Gia Đình Chính Sách!” thì đủ hiểu các trò ma mèo ma mút này?! Chỉ cần lập lại câu nói của các thân hữu: “Không Quân không biết Lý Tống là Không Quân… giả, Tù không biết Lý Tống là Tù… giả” thì có thể kết luận “Người Quốc Gia mà không biết ‘lập trường Quốc Gia’ của Lý Tống là người Quốc… Giả!” (tức VC nằm vùng, nối giáo cho giặc lại tự vỗ ngực xưng mình người Quốc Gia chống Cộng để lừa bịp giới thiên hạ thơ ngây chính trị.)

SAN JOSE, 20/8/2010

LÝ TỐNG

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------