Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, August 11, 2010

Đặng Phúc-Đấu Tranh “dân chủ” hay Bọn Tắc Kè “Việt Gian Bán Nước” 1

Đấu Tranh “dân chủ”

hay

Bọn Tắc Kè “Việt Gian Bán Nước”

Đặng Phúc


phần 1


Hiện nay các thành phần đấu tranh “Cuội”quốc nội (cũng như ngoại) được Hà Nội đem ra triễn lãm. Từ những tên hề già sụ như Nguyễn Thanh Giang, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Huệ Chi, Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chính Kết v..v…Bọn này nếu chẻ đôi đầu chúng ra, bới toàn bộ khối óc chúng cũng không tìm ra một ý niệm cỏn con nào về “dân chủ”. Vì những tên này chúng đã tự nguyện làm khuyển mã cho đảng Việt gian Cộng Sản từ lâu. Đầu chúng nhét toàn mớ rác rến của Mác-Lê, những tên ra được hải ngoại như Nguyễn Chính Kết, Bùi Tín, Vũ Thư Hiên chẳng phải vì bọn này có ý thức đấu tranh, mà chúng có trách nhiệm điều động những “tổ đặc công ngủ” (gián điệp văn hóa) “sleeping cells” của bọn việt gian Cộng Sản.

Mục đích của các tổ đặc công hải ngoại là gì?

Có phải chúng chỉ nhắm vào 3 triệu người Việt tỵ nạn bọn Việt gian Cộng Sản không? những người Việt tỵ nạn bọn Việt gian Cộng sản có là “đối thủ” chính của chúng không? hay chúng còn các mưu đồ khác với cộng đồng thế giới?. Và với mục đích gì khi chúng xây dựng những cơ sở trồng ma túy, buôn bán ma túy có hệ thống ở Âu châu?. Hiện tượng “người rơm” hay những người Việt di dân lậu vào Âu châu có mục đích gì?. Hiện tượng này có lan tràn đến các vùng đất khác như Nam Mỹ, Hoa Kỳ, Canada, Úc Châu không?. Đây là một chiến lược cài người lâu dài hay di dân chỉ vì kinh tế?.

Khoảng năm 2007 Canada phải chật vật huy động quân đội để giải tán đội ngũ buôn và trồng cần sa do bọn Việt gian Cộng sản tổ chức. Theo lời của Bộ Tư Pháp Canada, thì đây cũng là lần đầu tiên chính phủ Canada phải đối mặt với một tổ chức to lớn như vậy trong lịch sử lập quốc của Canada. Và hiện nay Âu châu liên tục phải đối đầu với tình trạng “người rơm” do các tổ chức ngoại vi của bọn Việt gian Cộng sản hoạt động gần như công khai.

Trở lại bài học của làn sóng người Việt tỵ nạn từ ngày 30-4-1975, ai cũng tưởng hầu hết người đi tỵ nạn đều là người Việt của VNCH bị bách hại nên phải đi tìm đường sống. Nhưng gần đây theo một bản thống kê của Liên Hiệp Quốc công bố là 900,000 người tỵ nạn … Việt Nam là người Tàu hoặc người Tàu sống ở Việt Nam (chúng ta nên nhớ một số rất lớn người “tỵ nạn” này không nói được tiếng Việt). Chiến lược của Trung Cộng là đầu tư “người” vào thế giới phương Tây mà không bị trở ngại hay chống đối, và phương pháp hữu hiệu nhất vẫn là dùng địa bàn của Việt Nam để dần dần xâm nhập vào thế giới phương Tây, cho đến khi “con sư tử ngủ” Tàu vực dậy “đầu tư” hay để di dân chiếm lĩnh kinh tế thị trường các nước, đó là truyền thống tanh hôi của Đại Hán xâm lược như hiện nay. Hôm tháng 7/2010 vừa qua báo chí trong nước cho hay rằng hiện nay có từ 70-75% nền kinh tế của Việt Nam là do người Tàu làm chủ và điều hành.

Từ việc đầu tư vào tập đoàn xe hơi, đến kỹ thuật điện tử, công nghệ, hàng không, địa ốc, công khố phiếu v..v.. thế giới có lệ thuộc vào người Tàu hay không? Và thế giới có sẳn sàng chia cơm, xẻ đất hoặc nhường lại không gian sinh tồn cho 1,7 tỷ người Tàu không? Nếu chỉ 700,000 triệu người Tàu tràn vào Âu châu, hay Mỹ Châu thì ai còn và ai sẽ bị diệt? Và ai là người có sức chịu đựng dẻo dai nhất để tồn tại? Liệu một Úc Châu, Mỹ Châu có thoát khỏi tầm ngắm của mưu đồ xâm lăng của Trung Cộng bành trướng hay không? Và người dân Hoa kỳ với đời sống cá nhân hưởng thụ ích kỷ, họ có sẳn sang chia nhà, chia vợ, chia cơm xẻ áo cho người Tàu hay không? Và họ có chấp nhận cho mọi sinh hoạt của cả nước từ thành thị đến thôn quê để trở thành phố Tàu “china town” tạp nhạp không?!

Câu hỏi này đã được Trung Cộng mớm lời với Hoa kỳ nhiều lần qua lời thách thức của Mao và gần đây qua các tay cầm đầu ở Bắc Kinh.

Năm 1972, lúc Việt Nam Cộng Hòa đang tận lực chiến đấu để bảo toàn lãnh thổ chống thực dân Nga-Tàu xâm lăng, thì Tổng thống Nixon đến Trung Hoa “bang giao” với Mao Trạch Đông để bàn giao miền Nam Việt Nam cho Nga- Tàu xâm lược. Ít ai mường tượng là 38 năm sau Trì Hạo Điền, Dương Thiếu Kỳ xem việc chiếm lĩnh trọn Việt Nam, chiếm lĩnh vùng Đông Nam Á chưa đủ cho bá quyền xâm lược Bắc Kinh. Tham vọng của Bắc Kinh phải chiếm lĩnh Hoa Kỳ là điều thiết yếu trong tiến trình Trung Cộng muốn làm bá chủ thế giới, để duy trì không gian sinh tồn cho 1,7 tỷ người Trung Hoa.

Đầu thế kỷ 21 Trung Cộng đã lộ rõ ý đồ xâm lăng và “đang trở thành căm địch của thế giới”. Đây cũng là lời cảnh giác của một nhà lập thuyết Việt Nam đã viết ra từ 67 năm về trước. Rồi đây liệu một siêu cường như Hoa Kỳ có bị tàn lụi dưới gót giày xăm lăng của Trung Cộng không?. Lịch sử và văn hóa Âu châu đã một lần bị quân Mông Cổ dẫm nát và lịch sử liệu có tái diễn lại một lần nữa không?.

Mông Cổ cũng đã san bằng nước Nga vào năm 1235 và 6 năm sau là năm 1241 họ tiến đến Âu châu kéo dài cuộc xâm lăng qua Serbia đến năm 1293. Như vậy cả một vùng đất rộng lớn từ Serbia chạy dài xuống Âu Châu đã bị Mông Cổ thống trị trong hơn 60 năm (chúng ta nên chú ý là năm 2007 Bắc Kinh đã cho đúc và dựng lại tượng của Thành Cát Tư Hãn và làm lễ thật lớn để “ca ngợi” người anh hùng Mông Cổ này, thì hẵn Bắc Kinh đã có ý đồ gì thì mọi người phải tự hiểu lấy)

http://en.wikipedia.org/wiki/Mongol_Empire

Cả thế giới Âu châu đều khiếp sợ trước đoàn quân xâm lược này, vì họ tự hào rằng đoàn quân của họ đi đến đâu thì ngọn cỏ không còn. Vậy bài học của quá khứ liệu có tái diễn nửa không? Và nếu có thì tái diễn như thế nào?. Kỷ nguyên mới có là một kỷ nguyên của một Á châu lớn mạnh hay không?. (Rồng Á Châu) Hay đây chỉ là lời dự đoán có tính cách tuyên truyền của bọn người có ý đồ xâm lăng?.


Hoa Kỳ là một lục địa riêng rẽ chưa xuất hiện vào thế kỷ XII trên địa bàn thế giới, nên người dân Hoa Kỳ chưa nếm mùi xâm lăng, chưa thấu hiểu sự tàn ác của người Tàu. Nền văn minh khoa học và điện tử của Hoa Kỳ đã đem lại sự thèm thuồng cho 1,7 tỷ người Tàu, họ mơ đến Hoa Kỳ như mơ về thiên đường vậy. Đó cũng là động lực chính cho Bắc Kinh xách động dân chúng có phong trào xâm lăng, hay di dân ồ ạt. Một điều chắc chắn rằng hiện nay có nhiều trăm triệu người Tàu ngày đêm mơ ước được đặt chân đến Hoa Kỳ bằng bất cứ giá nào. Những người đi xâm thực này không phải là hình ảnh của những người Tàu làm phu đường xe lửa của những năm 1869, họ cũng không là những tên thợ giặt ủi nói xí xô, bính tóc đuôi sam chạy lon ton trong các phim ảnh, mà họ là những người được ngay các học đường Hoa Kỳ đào tạo thành các chuyên viên nguyên tử, chuyên viên thị trường chứng khoán, chuyện viên điện tử, chuyên gia không gian, chuyên viên vũ khí các loại, các phi công lành nghề. Hay nói một các khác họ là những quân nhân thiện chiến không mặc quân phục, và không quên công tác. Gia đình của những thành phần nói trên hầu hết là những đại gia Đỏ của Tàu, vì muốn bảo vệ địa vị, bảo vệ sự giàu sang, quyền lực. Và hình ảnh Tòa Bạch Ốc là biểu tượng của quyền lực, cho nên nhiều đại gia Tàu xây nhà theo mô hình của Tòa Bạch Ốc để nắm giữ quyền lực cho nhiều thế hệ kế tiếp. Tòa Bạch Ốc là nơi an ninh nhất của Hoa Kỳ không ai được phép vào hay biết lối đi vào trừ Tổng thống hay nhân viên của Tòa Bạch Ốc. Như vậy trong trường hợp nào sơ đồ của Tòa Bạch Ốc được thiết kế ở bên Tàu?. Để biết rõ sơ đồ của Tòa Bạch Ốc, các chuyên gia phong thủy Tàu thân cận với ông Gore và các nhân vật quan trọng dùng vai trò vấn kế phong thủy cho Tổng Thống Clinton. Nhờ đó Tổng Thống Clinton thoát được “đại nạn” của Lewinsky năm 1998 và sau đó bà Hillary thay chồng tiếp nối sự nghiệp chính trị từ năm 2008 cho đến nay, và đang chuẩn bị sự nghiệp chính trị cho ái nữ Chelsie và hôn phu của cô . (Ở đây cũng nên nhắc là ông Gore cũng đã ly thân bà vợ của ông sau 40 năm chung sống và 2 con gái của ông cũng đã ly dị chồng). Vận mạng của các nhân vật chính trị gắn liền với vận mạng của tổ quốc. Liệu ông, bà Clinton có vạch được con đường tương lai tươi sang cho Ái nữ Chelsie hay không? Hay các tổ đặc công “sleeping cell” của Tàu nằm tại Hoa Kỳ, và sân sau của Hoa Kỳ (Nam Mỹ) sẽ chiếm lĩnh Hoa Kỳ như chiến lược của Trì Hạo Điền và Dương Thiếu Kỳ đã vạch ra.

Dù an ninh của Hoa kỳ và các quốc gia phương Tây có chặt chẻ đến đâu cũng không tận diệt được những tổ đặt công, tổ khủng bố, tổ giao liên hay tổ Đảng. Nếu chúng khủng bố bằng vũ khí như vụ khủng bố 911 thì người ta có thể dễ dàng khám phá ra được. Nhưng các hình thức khủng bố khác như: hóa chất, siêu vi trùng, hoạt động ngấm ngầm từ bên trong thủ phủ Washington cho đến hạ tầng cơ sở, thì liệu thế giới tự do có chấp nhận cắt bỏ những hiểm họa, những bộ phận hư thối, bị ung thư đục khoét từ bên trong hay không?

Hoa Kỳ là một cường quốc, và kinh nghiệm của Hoa Kỳ với người Tàu khởi nguồn từ khi thương thuyền Empress of China đến Canton năm 1784. Sự bang giao Hoa kỳ- Tàu nóng lạnh qua nhiều giai đoạn. Nhưng hiện nay Tàu một chân dang về thế giới phương Tây để chiếm lĩnh thị trường, còn một chân đạp nát vùng Đông Nam Á, làm “con trời” chiếm lĩnh Á Châu, địa thế của Việt Nam cửa ngỏ Đông Nam Á là vị trí quan trọng cho Tàu, là địa bàn phát triển từ Âu - Á- Trung Đông mà mới đây Bắc Kinh gọi là “Phục Hoạt” “Con Đường Tơ Lụa Của Thế Kỷ 21”.

Con đường tơ lụa của thế kỷ 21

Tuyến đường sắt cao tốc mà tập đoàn China Railway Construction của Trung Quốc đang xây dựng tại Arập Saudi trong tương lai sẽ thúc đẩy kinh tế châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu Mỹ - Latinh cùng đi lên.

Từ lúc bọn Việt gian Cộng Sản cẫm đầu là tên Hồ Chí Minh kết cấu với Nga -Tàu chúng “cầm nhầm” bản Hiến Chương của Hoa Kỳ làm thay hiến chương cho CHXH Chủ Nghĩa. Đảng CS và tên Việt gian Hồ Chí Minh đứng trên quyền lợi của dân tộc để ăn trên ngồi tróc, moi xương uống máu nhân dân, họ dùng châm ngôn “vì dân” để cướp đất của dân xây khách sạn 5 sao đón các phái đoàn quốc tế, họ “vì dân” để dâng đất đai khoán sản cho Nga -Tàu khai thác, khiến núi rừng tang hoang, đất đai ô nhiễm đến hàng trăm năm và họ “vì dân” nên đã bóc lột tận xương tủy người dân làm cho dân thêm đói nghèo, đã thiếu mặc nay thêm rách. Chẳng ai lạ gì khi Kim Chính Nhật điên cuồng bắt dân Bắc Hàn đói nghèo ở trần để xây lò nguyên tử. Nhưng hiện nay nhân dân Việt Nam phải cởi truồng để “nhà nước” xây lò nguyên tử. Cái nghịch lý là Cộng Sản Kim Chính Nhật thì bị các nước gọi là “văn minh phương Tây” chê trách và răn đe, còn Việt gian Cộng sản lại được cả thế giới “Tây Phương” ra sức ca tụng mô hình Việt Nam là mô hình gương mẫu cho các quốc gia nhỏ bé noi theo..v.v… Thật là kinh tởm .

Bọn Việt gian Cộng sản muốn thành công và tồn tại trong “thời đại @” (@ thì chúng gọi là “a còng”) thì chúng phải “thay áo mới” như Nga Xô thay áo, chúng lập ra thành phần “đấu tranh” đòi dân chủ (bằng mồm) trong nước, hay những thành phần với những khuôn mặt trẻ do chúng nặn ra từ con cháu nồng cốt của những tên Việt gian Cộng sản ác ôn có nợ máu với nhân dân như: Phạm Hồng Sơn con của Phạm Quang Phòng?, “thánh nữ” Lê Thị Công Nhân con hoang của Tổng cục II Lê Đức Anh (kẻ được Tàu tín cẩn) hay Nguyễn Tiến Trung (Nguyễn Tiến Trung có gương mặt giống như ông gìa rậm râu Quảng Độ) .v.v…

Nhìn thấy các hoạt động của bọn Tàu nằm vùng và bọn Việt gian tình nguyện làm tay sai cho Tàu trong cộng đồng người Việt tỵ nạn bọn Việt gian Cộng sản, cũng đủ thấy hiểm họa Tàu đang đến gần kề Hoa Kỳ. Những tên Cộng sản người Việt hoạt động cho Tàu, kết cấu với Tàu như tên: Nguyễn Chí Thiện kết cấu với Tàu từ lâu, vì Thiện dân gốc Hải Phòng, sau đó Thiện đến Hoa Kỳ dưới cái tên ăn cắp thơ, nhưng có cái tên rất kêu là “thi sĩ Hoa Địa Ngục”, để kết cấu với thành phần đảng viên CS Tàu trá hình trong nhóm Pháp Luân Công. Những tên Tàu “tị nạn” đến Mỹ với cái vỏ tị nạn của người Việt như: David Dương, kevin Khánh, và gần đây nhất là tên Việt gian tay sai của Tàu viết lá thư ngỏ, tỏ ý kêu gọi mọi người nên chọn con đường theo Tàu, vì Tàu đã và sẽ tiếp tục thành quyền lực mạnh nhất thế giới. Đó là nghị viên thành phố Hoàng Duy Hùng (chúng ta nên nhớ là ở xứ Mỹ này nghị viên thành phố thì cũng giống như mấy anh long tong chạy giấy tờ ở Xã hay Ấp của Việt Nam xưa kia vậy. Vì nước Mỹ quá rộng lớn, nên gọi nghị viên cho xôm tí ti vậy người được bầu vào làm giấy tờ (hành chánh) của thành phố Houston khu vực F .Nhưng khổ nỗi Hoàng Duy Hùng chưa làm tròn nhiệm vụ của là phục vụ bảo vệ quyền lợi cho dân cư trong địa hạt F, mà Hoàng Duy Hùng đang làm để phục vụ cho quyền lợi phe nhóm của “Đảng ta” đang đầu tư về nghành hàng không ở Mỹ thì thật là lạ. Hùng cũng không quên nỏ mồm để tuyên truyền cho Cộng Sản Tàu và bọn Việt gian Cộng Sản.


Trong mấy lá thư “ngỏ” mới nhất của Hoàng Duy Hùng, y cãi chầy cãi cối, bào chửa cho những tố giác trong quá khứ làm Việt gian của y, khi y kết cấu với Tàu. Ai cũng biết trước đây Hoàng Duy Hùng được “xếp đặt” nằm vùng trong đảng Đại Việt vào năm 1992, và trong quá trình làm tay sai điểm nổi bật nhất của Hùng là dàn cảnh vào Việt Nam để “mần kháng chiến” và “làm loạn”. Vào Việt Nam Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành (hiện ở Pháp) nửa đêm ra vườn hoa đốt một bánh pháo tống để … “khủng bố” rồi ngồi chờ công an đến bắt. Trong phòng “thẩm cung” Hoàng Duy Hùng đã trao cho bọn Công an Việt gian Cộng sản danh sách của 320 đảng viên đảng Đại Việt đang hoạt động trong nước để họ bị bắt vào tù và trong số này nhiều người đã bị thủ tiêu. Đó là công trạng đầu tiên của tên Hoàng Duy Hùng, chứ làm gì có chuyện Hoàng Duy Hùng bị giam 15 tháng tù như các tù nhân. Các cuộc vận động cho tù nhân lương tâm dõm như Nguyễn văn Lý, Nguyễn Đan Quế, Đoàn Viết Hoạt, “chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Thanh Giang, Hà sĩ Phu, Công an Đỗ Nam Hải, “thánh nữ” Lê Thị Công Nhân, Thích Quảng Độ .v.v..., sự gặp gỡ của Lê Thị Công Nhân khi “được” ở tù với Nguyễn Văn Thưởng, cũng tựa như Hoàng Duy Hùng nói chuyện với “Thiếu Tá Nguyễn Văn Chánh và trại trưởng trại tù P.A 24 và Thượng Tá Nguyễn Hải Phận”, hay với việt gian Cộng Sản Nguyễn Hồng Vinh , Phó ban chỉ đạo Thông tin đối ngoại, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận văn nghệ Trung ương ( Đính Kèm là lá thư Nghị Gian Hoàng Duy Hùng viết gởi Nguyễn Hồng Vinh ngày 5 tháng 5,1999 . Việc Hoàng Duy Hùng “trao đổi” tài liệu tình báo với Việt gian Cộng sản chỉ là một trong những công tác của Hoàng Duy Hùng. Một tội Việt gian khác nửa cần được nhắc đến là Hoàng Duy Hùng đã từng gặp “chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện tại Việt Nam, để chỉ dẫn đường đi nước bước cho tên “chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện để Thiện có thể sinh hoạt trong cộng đồng tỵ nạn Việt gian Cộng sản mà không lộ hành tung trong nhiều năm. Đó là công lớn của Hoàng Duy Hùng với bọn Việt gian Cộng sản. Kết quả là Ali Baba Nguyễn Chí Thiện đến Hoa Kỳ trong công tác tuyên truyền và Thiện cầm nhầm tập thơ Vô Đề của tác giả Vô Danh để lừa bịp Quốc hội Hoa Kỳ và một nhân vật quan trọng của cộng đồng thế giới.

“Chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện được ông Noboru Mausoka và đồng bọn vận động đem vào Hoa Kỳ ngày 1-11-1995 không hề bị phác giác. Nhưng cuối cùng cho đến tháng 8 năm 2008 bà Triệu Lan và bà Hoàng Dược Thảo chủ nhiệm báo Sài Gòn Nhỏ đã vạch mặt tên gian xảo không biết làm thơ “chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện. Vậy hội thơ Quốc tế Rotterdam mau mắn tặng giải “thơ quốc tế” Rotterdam cho tên “chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện vào năm 1985 (lúc Thiện còn ở Việt Nam chuẩn bị đóng vai thi sĩ), vẫn chưa thu hồi giải thưởng lại vì hội đã trao tặng giải thưởng nhầm người, và cũng không có hội viên nào dám lên tiếng tố cáo tên chủ động điếm lừa bịp này. Chúng ta nên chờ xem thời gian tới đây các tổ chức và các nước đã bị Thiện và đồng bọn đánh lừa, họ có lên tiếng gì về vấn đề này không!

Những nhân vật đấu tranh “bịp” như giáo sư Đoàn Viết Hoạt, giáo sư đại học Vạn Hạnh kiêm tội làm Việt gian chống Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) được yểm trợ bởi Thượng Nghị sĩ Paul Wellstone. Đoàn Viết Hoạt có vợ là Trần Thị Thức nhiều lần đi về Việt Nam để hoạt động cho Cộng sản mà không gặp trở ngại nào từ hải quan của Hoa Kỳ hay của Việt gian Cộng sản. Trần Thị Thức có những chuyến đi Tàu mờ ám liên lạc với tên Đại sứ Trần Tử Bình, là công cán, là chó săn cho Mao.

Bác sĩ Nguyễn Đan Quế nhà đấu tranh dân chủ cuội, kiêm Việt gian chống VNCH được Nghị sĩ Charles Robb yểm trợ. Nguyễn Đan Quế bị bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền vạch trần bởi nhiều bài viết đã có đăng trên các diễn đàn ở hải ngoại này. Việc đi lại của BS Nguyễn Đan Quế không hề bị trở ngại, luôn những hình ảnh ăn nhậu tiệc tùng với nhiều công an như Đỗ Nam Hải, Lê thị Công Nhân (con rơi của Lê Đức Anh, Tổng Cục 2). v..v… mà các vị thượng nghị sĩ dân biểu yểm trợ, lên tiếng đòi “công lý” cho họ mà hoàn toàn không bao giờ điều tra đến các hoạt động đấu tranh của các nhân vật nêu trên có xác thực hay không.

Trở lại câu chuyện “đấu tranh” của Hoàng Duy Hùng, hoạt động cho Việt gian Cộng sản và tên “chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện từ năm 1992-1993. “Hoàng Duy Hùng chủ tịch Phong Trào Quốc Dân Hành Động”. Hùng bị Phạm Văn Thành tố cáo qua lá thơ do Hoàng Duy Hùng viết gởi cho Hoàng Vinh / Nguyễn Hồng Vinh, Ủy Viên Trung Ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường Trực Ban Tư Tưởng- Văn Hóa ngày 05-05-1999. Hoàng Duy Hùng còn điểm “nổi bật” nữa là tạo nên phong trào “Thiên An Môn Việt Nam” để Hùng thâu tiền bất chính từ 300,000 -500,000 dollars. Hiện nay Hoàng Duy Hùng nghiễm nhiên trở thành Nghị viên của District F, thuộc thành phố Houston. Hoàng Duy Hùng lại đang rào trước đón sau để chuẩn bị đi về Việt Nam tiếp tục vai trò là “vận động viên” (hay làm tay sai) cho Việt gian Cộng sản và Tàu Cộng nhanh chóng xâm nhập vào Hoa Kỳ qua đường hàng không của phi trường Houston (Houston International Airport), có lẽ Hùng và đồng bọn cũng được “liếm” tí tí đô la. Trong bài tới chúng tôi sẽ mỗ xẻ tiếp nội dung những “bài viết” đón gió do Hoàng Duy Hùng đưa lên các diễn đàn.

Những tên dân chủ cuội, đấu tranh bằng mồm, đấu trang bằng “kiến nghị” như Hoàng Duy Hùng, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn thị Thức, Nguyễn Quốc Quân, “chủ động chứa em Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn chính Kết, Vũ Thư Hiên, Đinh Thạch Bích, Nguyễn Văn Canh, Trần Nhu, băng đảng Việt Tân chệch hướng hay không chệch hướng, Nguyễn Hữu Chánh, v..v… cũng không thoát khỏi vòng rào hải quan INS, hoặc các cơ quan an ninh Mỹ để hoạt động cho Việt gian Cộng sản đang nằm vùng tại Hoa Kỳ như chỗ không người. Như bọn Việt Tân, bọn Chánh bịp được nuôi dưỡng, để làm Việt gian, làm thành phần bất hảo, dùng tài lực, dùng bạo lực đe dọa, lấn áp, vu khống, làm nhục những người thật sự đấu tranh, bảo tồn đời sống, danh dự, tập quán, sinh hoạt, nếp sống của cộng đồng người Việt tỵ nạn bọn Việt gian Cộng Sản.

Trên con đường dân chủ chân chính mà chính phủ và nhân dân Hoa Kỳ cố gắng phát huy, bảo tồn đã bị chúng quấy nhiễu, bị phá hoại. Chúng là những thành phần đặc công nằm vùng của Việt gian Cộng sản hay của bọn Tàu đều nguy hiểm cho an ninh của công cộng và sinh hoạt xã hội dần dần mất đi mất ổn định. Thiết nghĩ, việc dọn sạch các “tổ đặc công ngủ” (gián điệp văn hóa) “sleeping cells” của đặc công Tàu đỏ, Việt gian Cộng Sản là nhu cầu cấp bách.

Lời nhắn nhủ cho Hoàng Duy Hùng, và các tên Việt Gian như: Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Quốc Quân, Nguyễn Văn Canh, Nguyễn Ngọc Bích, Trần Nhu và những tên Việt gian Cộng sản nằm vùng cùng các tổ giao liên Việt Tân hoạt động cho Cộng sản hãy chiêm nghiệm cái giá trị tự do của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ luật pháp khi thì thả lỏng, khi thì nghiêm mật khó ai lường trước được.

Đặng Phúc

Xin hẹn quí độc giả bài sau về “cách mạng trắng” (CMT)“cờ đầu hàng màu trắng của Hoàng Duy Hùng và “Con đường chấn hưng Phật Giáo” của Rậm Râu Thích Quảng Độ.


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------