Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, July 28, 2010

Trọng Tín -Bắc Việt Rơi Vào Tay Tàu Cộng









Audio http://www.youtube.com/watch?v=P2702TeX_NU


LTS trích trong bài viết của Cụ Lý Đông A ".. Chúng ta hãy quay về mình xem hình thể của tự mình. Đất ta là đất cơ sở của Thái Bình Dương, trung tâm của Đông Nam Á, tư lệnh đài của quốc tế, được ta thì đứng lên xưng bá loài người, lui về tự thủ muôn đời, bất cứ trên chính trị, quân sự, kinh tế, chiến lược, văn hóa đều đứng vào thiên hiểm của trung tâm. Cho nên tự phần ta nên hiểu: đời này nếu ta muốn sống phải hết sức mạnh mà ta hờ hững thì tất nhiên bị diệt ! Lại đời nay, diệt tức là toàn diệt đó. Ta chớ nên hòng làm Hòa Lan hay Thụy Sĩ, bọn thân Tàu Hán tất cũng phải diệt hết đi chớ để cho nó làm tay trong như Phần Lan với Nga. Ta còn nguy hiểm hơn Phần Lan đối với Nga nhiều. Phần Lan chỉ có một Nga, ta còn phải đề phòng cả thế giới. Vì thế giới kẻ nào chiếm được ta sẽ xưng bá được lâu dài, tiện nhất và thẳng nhất là Tàu Hán, ta là cái xương hóc giữa cổ chú Chệt (Tàu Hán), phải hiểu thế.

.. Nhật, Pháp chỉ là quân địch trước mắt chớp qua và qúa độ. Tàu Hán mới là quân địch sau cùng, tức là kẻ có thể quyết định diệt vong được mình ! Chúng ta phải nghiên cứu, quan sát và đề phòng kỹ lưỡng quân địch tối hậu. Những sách lược của chúng ta phải tính tới và tập trung vào vận mệnh tối hậu, nghĩa là quân địch tối hậu.

Chúng ta phải biết bắn vượt tầm con mắt chúng ta qua khỏi cái trước mắt chúng ta. Như thế mới nắm được sự sống còn trong tay chúng ta. Cho nên kể đường trường ra, nếu chúng ta mắc vào tay giặc Tàu Hán trong 3 tháng thì toàn dân đói khát, cái đũa không còn mà dùng, trong 6 tháng thì ruộng bỏ hoang, đường hết người đi, đàn bà tự tử qúa nửa, trẻ con chết ba phần tư, đàn ông chết hai phần ba và trong 10 năm thì nòi giống Việt tộc hoàn toàn diệt vong !"

Bắc Việt Rơi Vào Tay Tàu Cộng

Trọng Tín - Kyoto

Lịch sử Việt Nam đã từng chứng kiến 1000 năm đô hộ của giặc phương bắc và trải qua suốt một chiều dài lịch sử tồn tại và phát triển, kẻ thù phương bắc truyền kiếp của dân tộc Việt Nam vẫn không ngừng mưu đồ nô dịch dân tộc Việt. Sau trận đại bại trước những bước chân thần tốc của Quang Trung – Nguyễn Huệ, lũ giặc thâm hiểm này đã không còn cơ hội để nghĩ đến một cuộc xâm lăng tiếp theo. Tuy nhiên, kể từ khi tên việt gian Hồ Chí Minh cam tâm đem dân tộc Việt làm nô lệ cho Nga Cộng dưới cái gọi là Quốc Tế Cộng Sản, kẻ thù truyền kiếp này lại có cơ hội âm mưu thôn tính mảnh đất của cha ông ta đã dày công xây dựng và bảo vệ một lần nữa .



Ngày 31/10/2006, nhân chuyến tham dự triển lãm thương mại tên thủ tướng bảo kê buôn lậu Nguyễn Tấn Dũng đã hội đàm với Ôn Gia Bảo đề thỏa thuận về một dự án bán nước có cái tên “Hai hành lang, một vành đai kinh tế”. Thực chất cái dự án này chẳng qua là một hiệp định bán nước không hơn. Hai hành lang và vành đai đó là gì? (theo thông cáo của Bộ Ngoại Giao Cộng Sản Việt Nam)


- Hành lang thứ nhất: Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.

- Hành lang thứ hai: Nam Ninh - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng
- Vành đai: Vành đai Kinh tế Vịnh Bắc Bộ.

[Hợp tác phát triển hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng,

Hợp tác Lào Cai (VN) - Vân Nam (TQ) » Hai hành lang một vành đai » Hành lang Nam Ninh - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng

Vị trí địa lý của vành đai kinh tế vịnh Bắc Bộ

Vịnh Bắc Bộ là bộ phận cấu thành của vùng biển Nam Trung Quốc, là một vùng vịnh biển nửa đóng kín được tạo bởi tỉnh Hải Nam, tỉnh Quảng Đông, tỉnh Quảng Tây và Việt Nam. Bờ vịnh Bắc Bộ bao gồm thành phố Bắc Hải, thành phố cảng Phòng Thành, thành phố Khâm Châu của tỉnh Quảng Tây, thành phố Trạm Giang của tỉnh Quảng Đông và tỉnh Hải Nam.]



Chẳng phải khó khăn lắm cũng nhìn thấy ra mưu đồ của những tên giặc bẩn thỉu phương bắc và chính quyền bán nước CSVG (Cộng Sản Viêt Gian).
Từ Trung Quốc , để thuận tiện sang Việt Nam chỉ duy nhất có 3 con đường chính đó là qua các cửa khẩu Lào Cai, Lạng Sơn và Quảng Ninh (đường biển). Khi tiến hành xâm lược Việt Nam lần thứ 3 (1287-1288) quân Nguyên Mông cũng từng cho quân tiến theo 3 đường này vào Bắc Việt. Vậy mà nay những tên cầm đầu chính quyền VGCS đã lờ đi lịch sử để thiết lập một khu vực kinh tế nhưng thực ra đâu có khác gì là mở toang của ngõ để người của Trung Cộng có thể mượn danh làm ăn để qua đó đóng đô chiếm lãnh đất đai lãnh hải.

Chúng ta vẫn biết rằng kể từ khi mở của kinh tế và thu hút đầu tư nước ngoài, chính quyền VGCS muốn ngồi mát ăn bát vàng nhờ lợi tức của những đồng ngoại tệ mạnh dưới chiêu bài “liên danh, liên kết” và hình thức “doanh nghiệp liên doanh”. Sau thành quả 20 năm đổi mới của chúng, đám cán bộ bất tài chỉ giỏi hủ hóa tham ô đã tiêu sài hết sạch số vốn đóng góp ban đầu và những “công ty liên doanh” đã chuyển thành “công ty 100% vốn nước ngoài” và vì vậy cái tài sản duy nhất chúng đóng góp đó là đất đai coi như đã bị bán đứng.


Các tài liệu và các số liệu thống kê của kim ngạch giao thương chính ngạch giữa Việt Nam và Trung Cộng cũng cho chúng ta thấy rằng CSVG luôn thua thiệt xa so với đàn anh Trung Cộng của chúng. Năm 2005 kim ngạch giao thương giữa 2 nước là 8,739 tỷ USD trong đó VGCS xuất khẩu là 2,96 tỷ USD và nhập khẩu là 5,77 tỷ USD. Trong 9 tháng đầu năm nay, tổng kim ngạch mậu dịch đã là 7,2 USD và VGCS chiếm tỷ lệ trên là 2,1/5,1. Nhưng luu ý rằng những con số nói trên còn có một ý nghĩa nữa là tổng kim ngạch giao dịch thương mại mơi chỉ đạt ở mức 0,6% tổng kim ngạch ngoại thương của Trung Cộng trong khi đối với chính quyên VGCS đã là 12% (Trích toàn văn đối ngoại của CSVG). Nếu như khu kinh tế này được mở ra thì chỉ trong vài năm các doanh nghiệp Trung Cộng sẽ đẩy bật các doanh nghiệp của VGCS ra khỏi nhà của mình. Ấy vậy mà VGCS vẫn bợ đít Trung Cộng dưới chiêu bài mà chúng gọi là “phương châm 16 chữ và 4 tinh thần tốt” .

Đó là khẩu hiệu :

“Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn đinh lâu dài, hướng tới tương lai” và “Láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đổi tác tốt”.

Dân tộc Việt Nam đã có cả ngàn năm bị áp bức bởi những kẻ thù phương bắc và cha ông ta đã không ngừng vùng lên để đánh đuổi quân cướp nước này để giũ yên bờ cõi vậy mà giờ đây thay vì làm hưng quốc cường dân thì Đảng Việt Gian Cộng Sản của chúng lại một lần nữa nối gót những kẻ việt gian bạc nhược như Mạc Đăng Dung, Lê Chiêu Thống để đất nước Việt Nam một lần nữa rơi vào kẻ thù truyền kiếp đầy thú tính và dân tộc Việt Nam một lần nữa lại phải rên xiết dưới ách cai trị tàn bạo của chúng. Giận thay lũ Cộng Sản Việt Gian bạc nhược vô nhân tính!!!

Trọng Tín - Kyoto

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------