Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, May 7, 2010

Trần Quốc Kháng -Tháng Tư Đen 1-2

Tháng Tư Đen,

(Bài 1)

Luận Về ‘Thần Vẹm’ Và ‘Thần Cuội’

Trần Quốc Kháng (1)

Nhiều người cho rằng, đảng giặc VC theo thuyết duy vật, nên chúng là bọn vô thần. Nhưng trên thực tế, chúng là những tín đồ Mác-Lênin, vô cùng cuồng tín. Ngoài ‘Thánh Tổ Mác-Lênin’, bọn chúng còn “thờ Mao Chủ Tịch, thờ Stalin bất diệt”(2).

Hiện nay, bọn giặc VC còn thêm ‘Thần Tài’ bên cạnh ‘Thần Vẹm’ Hồ Chí Minh (HCM), tên tội đồ ‘vĩ đại’ trong lịch sử cận đại, có biệt tài ‘nói như Vẹm’. (3)

Chúng tôi minh định, đó là sự thật. Vì theo bản tin của đài RFA ngày 16-3-2010 thì có rất nhiều công sở, dĩ nhiên là do cán bộ VC quản trị, có bầy bàn thờ ‘Thần Tài’ cùng với ảnh thờ ‘Thần Vẹm’ HCM. (4)

Sau khi hay tin, chúng tôi gọi điện thoại về Sài Gòn, Hà Nội và mấy nơi khác để kiểm chứng. Quả thật, nguồn tin ấy chính xác. Các chứng nhân còn cho hay, hàng ngày cán bộ VC đến văn phòng làm việc thì đốt hương vái lậy, cầu nguyện được ‘Thần Tài gõ cửa’!

Như vậy, nói khái quát thì ở trong nước, bọn cuồng tín VC tôn thờ ‘Thần Vẹm’ HCM, kèm theo huyền thoại về hắn, để nguỵ tao chính nghĩa, nhằm nắm giữ quyền sinh sát dân chúng trong tay. Đồng thời, chúng thờ ‘Thần Tài’, để nguyện cầu, có thật nhiều lợi lộc qua việc hối mại quyền thế tại địa phương và ‘buôn dân bán nước’ tại trung ương đảng giặc ở Hà Nội.

Chuyện về ‘Thần Vẹm’ và ‘Thần Tài’ ở trong nước làm nhiều người phì cười khi nhớ đến các ‘bệnh nhân tâm thần’. Họ là nạn nhân của VC, nhưng nhiễm nọc độc tuyên truyền của VC, nên đã tụ họp nhau, vái lạy trước bàn thờ bọn tội đồ VC là Trần Độ, Nguyễn Hộ và Hoàng Minh Chính.

Mặc nhiên, chúng trở thành ‘Thần Cuội’ của bọn bát nháo, cúi đầu tin theo những chuyện hão huyền do đám Cuội tung ra. Vì thế, có dư luận khôi hài cho rằng, “bọn Cuội già ấy rất linh thiêng, vì chúng sinh vi tướng VẸM, tử vi thần CUỘI mà”! (5)

Hiện nay, đảng giặc VC vẫn liên tục tung hoả mù qua việc ‘xuất cảng’ CUỘI ra hải ngoại. Tệ trạng ‘vàng thau lẫn lộn’ diễn ra làm nhiều người hoang mang, không biết đâu là thực, đâu là hư.

Kinh nghiệm cho thấy, mỗi lần CUỘI được hạ sinh thì bọn bồi bút VC viết bài đánh bóng và quảng cáo rầm rộ. Hễ ai viết bài phản bác, lột mặt nạ bọn gian tà thì chúng cáo buộc tác giả là “cực đoan”, hoặc “chống cộng quá khích như trước 1975”. Nhiều ông ‘trí ngủ’ (TN) tưởng là ‘chí lý’, hùa theo, nhưng chỉ biết nói vu vơ, mà không nêu lên được, chỗ nào sai trái trong bài viết.

Kể cũng tội nhiệp cho tình trạng trí tuệ của họ. Vì họ là người tỵ nạn CS, mà không hiểu được điều sơ đẳng: Chống Cộng là nghĩa vụ chống lại tội ác, bất chấp không gian và thời gian, bất chấp đảng giặc VC thay hình đổi dạng, ngụy trang dưới bất cứ hình thức nào, kể cả việc chúng diễn trò ‘phản tỉnh Cuội’ và ‘đấu tranh Cuội’ như hiện thời.

Điều đáng tiếc xẩy ra vì mấy ông TN bị nhiễm nọc độc VC tuyên truyền, nên ‘nhìn gà hóa cuốc’. Chính bọn CUỘI VC hiện nay mới đích thực là những kẻ cuồng tín, hay cực đoan và quá khích.

Lẽ dễ hiểu là chủ trương của chúng, chỉ đả kích chuyện sai lầm của chế độ VC hiện thời. Nhưng chúng vẫn muốn DUY TRÌ chế độ thực dân Đỏ Mafia VC và lại còn ngoan cố, tiếp tục tôn thờ ‘Thần Vẹm’ HCM, kẻ đã mang thảm hoạ Mác-Lênin từ bên Liên-Xô vào VN, khiến Dân Tộc sa vào bể khổ từ năm 1945 đến nay chưa chấm dứt.

Chủ trương ấy của đám CUỘI có khác gì bọn ma cô và gái điếm, diễn trò ‘hoàn lương’, diễn trò bài trừ tệ đoan xã hội, nhưng vẫn sùng bái TÚ BÀ, vẫn muốn duy trì xóm bình khang và chỉ kêu gọi, sửa chữa chỗ nào mục nát, hoặc sơn phết lại nhà chứa cho đẹp mắt.

Nữ Vẹm Dương Thu Hương và Đại Tá Vẹm Bùi Tín (BT) là 2 trường hợp cụ thể. Trước đây, họ Dương đả kích VC thì nhiều người lầm tưởng, y thị đã ‘phản tỉnh’. Đến nay, họ Duơng tung ra cuốn “Đỉnh Cao Chói Lọi”, để đánh bóng và tỏ lòng tôn kính ‘Thần Vẹm’ HCM thì rõ ràng, y thị là ‘con điếm văn nghệ’, ‘chống đảng để giữ đảng’. (6)

Còn trường hợp của Vẹm BT thì cũng tương tự. Ngày 21-4-2010 vừa qua, gã tung ra bài viết để ‘lừa già dối trẻ’, tương tự như Nghị Quyết 36. Bên ngoài, gã kêu gọi ‘hoà hiệp hoà giải’ (HHHG) bằng luận điệu ‘vuốt đuôi’, đề nghị đảng giặc VC “thành khẩn xin lỗi toàn dân” sau 35 chiến tranh.

Nhưng thực chất bên trong, gã muốn lừa bịp đồng bào tỵ nạn ở hải ngoại, cúi đầu hợp tác với đảng giặc VC, giúp chúng củng cố chế độ thực dân Đỏ Mafia hiện nay. Tà ý tiềm ẩn trong bài viết của Vẹm BT là kêu gọi ‘bà con’ ở hải ngoại, đóng góp Đô-La, để sửa sang tất cả nghĩa trang của hai phía Quốc Cộng, mà đa phần là mồ mả của bọn tội đồ VC!

Tại sao các nạn nhân VC, đã vượt qua chặng đường đầy máu và nước mắt do VC gây ra, sau khi thoát thân đến xứ Tự Do, lại đóng góp tiền bạc để tu bổ nghĩa trang cho bọn tội đồ VC? Có bao nhiêu người bị bệnh tâm thần, sa vào cạm bẫy “quên quá khứ, xoá bỏ hận thù”?

Tại sao Vẹm BT lại không kêu gọi bọn quan quyền VC ‘tiền rừng bạc biển’, liên tục ăn chơi trác táng, phải có bổn phận, sửa sang mồ mả cho các ‘đồng chí’ tội đồ của chúng?

Vẹm BT ơi! Đừng hòng ‘lấy vải thưa che mắt thánh’! CUỘI xảo trá thế nào chăng nữa, cũng có ngày CUỘI ‘lòi đuôi cáo đỏ’.

Đảng giặc VC muốn HHHG Dân Tộc thì sơ khởi, phải trở về với Dân Tộc. Có nghĩa là bọn chúng phải thực tâm, trước tiên là quẳng Mác-Lênin và ‘Thần Vẹm’ HCM vào thùng rác lịch sử. ‘HHHG Dân Tộc’ mà vẫn duy trì chế độ thực dân Đỏ Mafia VC, đặt dưới quyền của đảng giặc VC thì hiển nhiên, đó là chuyện ‘cải CHÁNH quy TÀ’. Nói cách khác là theo đảng giặc VC, phản bội lại Dân Tộc, tiếp tay cho tập đoàn quan Thái Thú Tàu Cộng, nhãn hiệu cờ Máu Sao Vàng, giày xéo đất nước.

Chỉ có kẻ bất lương, hoặc bị bệnh tâm thần, mới làm chuyện PHẢN PHÚC như thế. Còn thành phần ‘thơ dại’, chạy thoát giặc VC, nhưng bị dụ dỗ, quay trở về VN, chui vào ‘rừng dao găm mã tấu’ để chúng sai khiến, chỉ là thành phần thiểu số.

Vả lại, thành phần ‘thơ dại’, chạy thoát giặc VC mà lại quay về VN, chui vào ‘rừng dao găm mã tấu’ để chúng sai khiến, chỉ là thành phần thiểu số.

Thưa vâng. Đó là những nét đại cương. Chúng tôi sẽ lần lượt tiến sâu vào chi tiết của tất cả vấn đề nêu trên để góp phần soi sáng sự thật trước công luận. Hy vọng, có thể giúp được các ông TN, thoát khỏi tệ trạng ‘nhìn gà hóa cuốc’.

Từ ‘Thần Vẹm’ Đến

‘Thần Cuội’

Không ai biết thành ngữ ‘nói dối như cuội’ có từ khi nào, nhưng chắc chắn là trước năm 1945. Thành ngữ ấy, xuất phát từ câu chuyện thần thoại ‘Thằng Cuội’, kẻ có thiên tài ‘lừa già dối trẻ’, không có ai địch nổi, kể cả Vua cũng bị Cuội lừa gạt, cướp mất ngai vàng.

Ngược lại, hầu như ai cũng biết, thành ngữ ‘nói như VẸM’, được truyền khẩu từ năm 1945, sau khi Mặt Trận Việt Minh CS do ‘Thần Vẹm’ HCM cầm đầu, nổi lên cướp chính quyền. Đến nay thì đa số độc giả đều hiểu, thành ngữ ấy ám chỉ những luận điệu ‘khẩu Phật tâm xà’, ‘ăn gian nói dối’, ‘nói một đằng, làm một nẻo’, hoặc ‘vừa ăn cướp vừa la làng’, hoặc lừa bịp thiện nghệ của đảng giặc VC. Dĩ nhiên, dẫn đầu là ‘Thần Vẹm’ HCM.

Họ Hồ ra đứng ngắm trăng

Thấy chú Cuội nằm ở gốc cây đa

Họ Hồ bèn gọi Cuội ta

Thử thi nói láo xem là ai hơn

Nghe Hồ, miệng nói ngọt trơn

Cuội bèn quỳ xuống xin tôn làm THẦY (7)

Đó là mấy câu ca dao, phản ánh sự thật mà đồng bào miền Bắc dùng để châm biếm ‘Thần Vẹm’ HCM. Như vậy thì rõ ràng, khả năng ‘lừa già dối trẻ’ của chú CUỘI, thua xa khả năng ‘nói như VẸM’ của ‘bác Hồ’ quốc tặc. Quả thật, HCM xứng đáng được phong là ‘Thần Vẹm’ với hàng triệu tín đồ VC tôn thờ, kèm theo huyền thoại này, hoặc huyền thoại kia về hắn.

Ngoài lăng thờ ‘Thần Vẹm’ HCM ở Hà Nội, cán bộ VC còn lừa dối, hoặc công khai ép buộc dân quê, xây cất miếu thờ ‘Thần Vẹm’ HCM, tương tự như miếu thờ ‘Thần Hổ’, hay thờ ‘Thần Xà’ khi xưa.

Nhiều nơi khác, bọn ‘Thầy Chùa Quốc Doanh’ còn đặt tượng ‘Thần Vẹm’ HCM cùng với tượng Phật ở trong chùa. Có lẽ trâng tráo nhất, lố bịch nhất và sấc láo nhất là chuyện cuối tháng 3 năm 2007, đảng giặc VC đã cho đúc tượng ‘Thần Vẹm’ HCM, đặt trước tượng vua Hùng Vương và tượng Phật Thích Ca trong Chánh Điện của chùa Đại Nam Quốc Tự ở tỉnh Bình Dương.

Ngược dòng lịch sử, ai cũng thấy, năm ‘Thần Vẹm’ HCM tung ra 3 cái bánh vẽ ‘Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc’ để nhử mồi quần chúng. Nhiều người tin theo, ủng hộ hắn, hay tham gia phong trào Việt Minh, hoạt động chống Pháp từ năm 1945.

Nào ngờ, dân chúng VN chỉ thấy thảm cảnh chiến tranh máu lửa. Nguyên nhân chính yếu vì CS hoạt động trên đất Việt. Để rồi, sau khi chiến tranh chấm dứt năm 1975 thì hai miền Nam Bắc ‘thống nhất’ dưới ách nô lệ của đảng giặc VC.

Hiện nay là năm 2010, ‘Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc’ vẫn còn là 3 cái bánh vẽ ‘vĩ đại’. Lẽ dễ hiểu là đảng giặc VC đã trở thành tập đoàn quan Thái Thú của Tàu Cộng. Đại khối dân chúng còn lầm than, nghèo khổ hơn thời Pháp Thuộc bội phần.

Học được kinh nghiệm lừa bịp quần chúng của ‘Thần Vẹm’ HCM với thành quả ‘vĩ đại’ nêu trên, đảng giặc VC tung ra hoả mù ‘Phản Tỉnh Cuội’ và ‘Đấu Tranh Cuội’.

Chúng tôi xin nêu lên nhận xét và cảm nghĩ về phong trào CUỘI hiện nay, tóm lược trong 9 điểm sau đây:

1- Ở trong nước, CUỘI là cò mồi, làm người khác lầm tưởng là phản tỉnh, hoặc đấu tranh, rồi phát biểu cảm tưởng, hay tham gia: Chắc chắn nạn nhân sẽ bị công an VC theo dõi, rồi tóm cổ.

2- CUỘI còn sinh ra tệ trạng ‘vàng thau lẫn lộn’, ‘thực thực hư hư’, khiến đại quần chúng (trong và ngoài nước) hoang mang, không còn biết tin vào đâu để ủng hộ.

3- Trên bình diện Quốc Tế, CUỘI là biểu tưởng của các ‘nhà bất đồng chính kiến’. Tùy theo tình hình đòi hỏi, công an VC sẽ diễn kịch ‘bắt giam’, rồi lại ‘thả ra’ để tỏ vẻ ‘phục thiện’ về vấn đề Nhân Quyền, theo ý muốn của các cường quốc.

4- CUỘI còn là màn kịch cho phái đoàn ngoại quốc đến thăm. Họ sẽ chứng kiến, CUỘI được đối xử rất tử tế, được chăm sóc chu đáo, người nào cũng mạnh khoẻ, béo tròn, lúc nào cũng tươi cười. Hiển nhiên, đảng giặc VC được tiếng là ‘nhân đạo’ với các nhà ‘bất đồng chính kiến’.

5- Trong tương lai, nếu tình thế đòi hỏi, CUỘI sẽ trở thành đảng phái ‘đối lập’ với VC qua chiêu bài ‘dân chủ đa nguyên, đa đảng’.

6- CUỘI góp phần với tay sai VC, tạo ra tệ trạng phân hoá và cảnh nhiễu nhương trong cộng đồng tỵ nạn, khởi sự là bất đồng ý kiến rồi bất hoà với nhau.

7- Sau khi CUỘI nguỵ tạo được uy tín thì tay sai của VC kêu gọi đồng bào tỵ nạn, đóng góp Đô-La. Mục tiêu chính là những ‘con bò sữa’ ở hải ngoại, đóng góp tiền bạc nuôi CUỘI.

8- Thể nào cũng có những kẻ bị nhiễm độc VC tuyên truyền, vinh danh CUỘI. Hệ quả là nạn nhân, rất dễ dàng trở thành tín đồ, tin theo ‘giáo điều’ của CUỘI.

9- Cuối cùng, nhưng có lẽ quan trọng nhất là nọc độc tuyên truyền của CUỘI, chủ ý là cổ suý chiêu bài HHHG trong bài viết, hoặc khi phỏng vấn.

Dù sao, 9 điểm nêu trên chỉ là nhận xét sở khởi và ‘sở đẳng’. Chúng tôi mong muốn, được các bậc cao minh cho biết ý kiến, giúp vấn đề CUỘI được sáng tỏ trước công luận.

Thiết tưởng, phía Chống Cộng (ở trong và ngoài nước), cũng nên đón mừng các đảng viên VC đã ‘cải tà quy chính’ để ‘thêm bạn, bớt thù’. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được, kẻ nào THỰC SỰ trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia? Kẻ nào trá hàng làm ‘cò mồi’, hay làm CÁI LOA tuyên truyền cho giặc Cờ Máu?

Vì vậy, vấn đề cần phải được suy nghĩ, phối kiểm và cân nhắc kỹ càng qua tài liệu, nhân chứng, và nhất là việc làm cụ thể của chúng. Ai vội vàng tin vào lời đường mật; tin vào mấy bài viết bốc thơm CUỘI của đám bồi bút; hoặc tin vào mấy màn kịch do công an VC đạo diễn như ‘quản thúc tại gia’, ‘tịch thu tài liệu’, ‘cắt đường dây Internet’ v.v thì dễ dàng sa vào xảo kế của bọn gian tà. Có lẽ, tốt hơn hết là chào mừng và mời chúng ‘ngồi chơi xơi nước’. Còn chuyện tin tưởng chúng hay không, HẬU XÉT.

Nhìn lại hoạt động của bọn CUỘI thì hầu như ai cũng thấy, Vẹm BT là ‘chú Cuội già’, thâm hiểm hàng đầu. Nhưng vì gã tôn thờ ‘Thần Vẹm’ HCM và không có Chính Nghĩa, nên ai lưu ý cũng thấy, luận hồ đồ, hoặc chuyện phù phiếm và ý tưởng này, mâu thuẫn với ý tưởng kia của gã. Vậy mà gã vẫn liên tục ‘nói như Vẹm’, cổ suy chuyện nghịch lý ‘cải CHIÙNH quy TÀ’, theo đảng giăëc VC. Đó là chủ đề, chúng tôi sẽ trình bầy trong bài viết khác.

(Xin xem tiếp Bài 2)

San Jose 27-4-2010

Trần Quốc Kháng

------------------------

(1) Copyright by Trần Quốc Kháng:

Tác gỉa GIỮ BẢN QUYỀN tất cả các bài viết phổ biến trên NET, hoặc các Egroups và báo chí hải ngoại.

Thế nhưng, để góp phần vào công ích đấu tranh, xin quý chiến hữu FWD bài viết này đến thân hữu, hoặc các Websites có chí hướng đấu tranh Chân Chính: Không tâng bốc, không đánh bóng, không quảng cáo cho CUỘI, không cổ suý chiêu bài HHHG.

Bất cứ tổ chức, hay cá nhân nào tự ý, dùng bài viết của chúng tôi, để sử dụng với mục đích MỜ ÁM như vài ba tuần báo ở Nam Bắc California đã làm, hoặc cắt xén, hoặc sửa chữa, dù vài ba chữ, nhằm xuyên tạc nội dung, sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước công luận và luật pháp.

(2) Thơ Tố Hữu, Trưởng Ban Văn Hóa, Tư Tưởng Trung Uơng đảng Giặc VC

(3) Hai chữ Việt Minh, viết tắt là VM. Nên khi phát âm ‘Vi Em Mờ thì trở thành VẸM.

(4) “Hệ lụy của nạn mê tín dị đoan”, Mặc Lâm, phóng viên RFA, 2010-03-16

(5) Nguyên ngữ Hán tự là ‘Sinh vinh tướng, tử vi thần’.

(6) Cụm từ của cố Nghị Sĩ Phạm Nam Sách.

(7) Thâm Cung Bí Sử Triều Đại Hồ Chí Minh, trang 118, Nhà BáoViệt Thường.


Tháng Tư Đen

(Bài 2)

Luận Về ‘Thần Vẹm’ Và ‘Thần Cuội’

Trần Quốc Kháng

(1)

* Sau khi đã ‘gãi đúng chỗ ngứa’ để mua chuộc tình cảm của độc giả thì ‘Thằng Hèn’ Tô Hải, tung ra ‘nọc độc’ qua luận điệu CA TỤNG ‘sự nghiệp’ hão huyền và TÔN VINH bọn tội đồ VC, tiềm ẩn dưới cụm từ “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ GIẢI PHÓNG Dân Tộc”.

* Kẻ nào chối bỏ sự thật lịch sử, a dua theo luận điệu điếm đàng của ‘Thằng Hèn’ TH cho rằng, đảng CSVN đã “giải phóng dân tộc” thì hiển nhiên, trở thành đồng loã với đảng giặc VC: Bôi nhọ phía VNCH là “tay sai của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược”.

*

* *

VN, có nhiều nơi thờ ‘Thần Hổ’, ‘Thần Xà’, ‘Thần Cá Ông’, hoặc ‘Thần Sóng Biển’ v.v. Hầu hết các miếu thờ đều xuất phát từ huyền thoại, được truyền khẩu ở điạ phương, khiến dân cư ngụ dễ tin, đem lòng sùng bái.

Nếu là quyền tự do cá nhân trong phạm vi tín ngưỡng và nhất là không ép buộc ai, hoặc không làm hại người khác, chúng tôi tôn trọng và xin miễn bàn.

Nhưng ngược lại, việc lợi dụng tâm trạng ‘mê tín dị đoan’ để trục lợi và gây tai hoạ trong xã hội thì hiển nhiên, đó là chuyện ‘buôn thần bán thánh’, cần được đem ra ánh sáng công luận.

Thật ra, mê tín chỉ là tâm trạng u mê, tin tưởng vào ‘ma lực huyền bí’ nào đó, chẳng hạn như tin vào ‘bùa phép’ của bọn phù thuỷ, hay ‘ông đồng bà cốt’. Kể cả chuyện chữa bệnh bằng ‘tàn nhan nước thải’, hoặc đốt ‘giấy vàng giấy bạc’ và đồ hàng mã, như khi ‘cúng cô hồn’ chẳng hạn.

Đối với các tôn giáo Chân Chính, như Công Giáo và Phật Giáo, đều chủ trương bài trừ tệ trạng ‘mê tín dị đoan’. Ở mức độ lớn, ‘mê tín dị đoan’ trở thành TÀ ĐẠO, có thể gây tai vạ trong xã hội, nhất là khi có đông tín đồ cuồng tín.

Từ Mê Tín

Đến Cuồng Tín

Cuồng tín là gì, nếu không phải là quá nhiệt tình về vấn đề gì, nhưng MÙ QUÁNG, không hiểu rõ ràng vấn đề ấy thế nào, cứ cúi đầu tin theo, cúi đầu làm theo ‘giáo điều’, không cần suy nghĩ, đúng hay sai, tốt hay xấu, có lợi hay có hại cho xã hội. Dĩ nhiên, những kẻ CUỒNG TÍN thì luôn luôn chủ trương CỰC ĐOAN, kèm theo hành động QUÁ KHÍCH.

Điển hình như quân khủng bố Bin Ladin và đảng giặc VC. Cả hai đều là bọn tín đồ CUỒNG TÍN, không hơn không kém.

Lẽ dễ hiểu là quân khủng bố Bin Ladin thờ ‘Thánh Tổ” Allah và tin vào “Thiên Đường” theo ‘Kinh Thánh Koran’. Qua việc đánh sập Trung Tâm Thương Mại ở New York năm 2001 và hàng trăm vụ ôm bom tự sát ở Iraq thì ai cũng thấy, chúng là bọn tín đồ, vô cùng cuồng tín.

“Chiến sĩ nào tử trận cho Thượng Đế (Allah), sẽ được lên Thiên Đường để sống muôn đời. Ở đó có rượu ngon, có nhiều món ăn hảo hạng, có muôn ngàn tiên nữ trinh tiết, đẹp tuyệt vời, kết duyên, phục vụ lạc thú tình dục cho chiến sĩ đã tử vì đạo”.

Đó là phần tóm lược “Giáo Điều” 52 [Surat 52:17-20,22] trong Kinh Thánh Koran, đã thúc đẩy quân khủng bố chiến đấu rất can đảm. (2)

Còn đảng giặc VC thì sao?

Sự thật lịch sử đã cho thấy, chúng cũng là bọn tín đồ cuồng tín, còn hơn quân khủng bố Bin Ladin. Ngày xưa chúng mù quáng, tin theo điều không tưởng XHCN, hay ‘Thiên Đường CS’ trong ‘Kinh Thánh Mác-Lênin’, đại cương cho rằng:

“Tất cả tài sản đều là của chung, mọi người đều bình đẳng, làm theo khả năng, hưởng theo nhu cầu”.

Ngoài Mác-Lênin, đảng giặc VC còn ‘thờ Mao Chủ Tịch, thờ Stalin bất diệt’. Đó là những vị ‘Thánh Tổ’.

Đến nay, bên cạnh ‘Thần Vẹm’ Hồ Chí Minh (HCM), chúng còn thờ thêm ‘Thần Tài’ như đã trình bầy trong Bài 1 trước đây.

Chỉ cần nhìn lại thảm cảnh 30 năm chiến tranh máu lửa (1945-1975) và những cuộc tố khổ, tra tấn, sỉ nhục rồi thảm sát, hoặc tống giam, hàng trăm ngàn lương dân trong chiến dịch đấu tố (1952-1956) thì ai cũng thấy, quốc tặc HCM cùng đồng đảng VC là bọn tín đồ Mác-Lênin cuồng tín đến mức độ nào!

Thế mà bây giờ, bọn CUỘI vẫn còn nguỵ biện lòng vòng, cho rằng ‘Thần Vẹm’ HCM đấu tranh vì ‘Lý Tưởng CS’.

Vậy thì thử hỏi, ‘Lý Tưởng’ là gì nếu không phải là chủ đích cao đẹp, vì tha nhân, vì dân tộc, vì đất nước, xuất phát từ lòng BÁC ÁI, hoặc tình yêu TỔ QUỐC, hoặc tinh thần Quốc Gia Dân Tộc?

Do đó, xét về bản chất của HCM thì ai cũng thấy, gã là kẻ say mê quyền lực, gian manh, gian dâm, đại bịp, bất nhân bất nghĩa và phản dân hại nước. Nên ai có trí tuệ và lương tâm thì không thể nào tin, HCM là người có ‘lý tưởng’.

Hơn nữa, nhìn vào kết quả và hệ luỵ của những việc làm của ‘Thần Vẹm” HCM thì thấy ngay TỘI ÁC tầy trời do hắn gây ra.

Đó là thảm trạng muôn vàn đau thương của đồng bào: Trong 30 năm chiến tranh máu lửa (1945-1975) đất nước bị tàn phá, hàng triệu người thiệt mạng, hàng triệu người bị tàn phế, nguyên nhân chính yếu vì HCM muốn áp đặt ách đô hộ Mác-Lênin trên hai miền Nam Bắc VN.

Để rồi, như hiện nay, đại khối dân chúng, nhất là đồng bào ở vùng thôn quê, phải gánh chịu cuộc sống nghèo khổ, lầm than, thanh niên thì làm nô lệ lao công, thiếu nữ thì làm nô lệ tình dục, đạo lý suy đồi trầm trọng, trộm cướp, giết người, từ Bắc vào Nam nơi nào cũng có.

Trong khi ấy, bọn quan quyền Thực Dân Đỏ Mafia VC hối mại quyền thế, cấu kết với Tàu Cộng và giới Tư Bản Tây Phương, bóc lột nhân công VN đến xương tuỷ, khiến thảm trạng VN kéo dài, chưa biết khi nào mới chấm dứt?

Thi sĩ Nguyễn Huy đã viết:

Đất nước hiền hoà, sao toàn đĩ điếm?

Đĩ đầu đường, đĩ quán trọ, đĩ hè phố, đĩ công viên

Đĩ cấp thấp bán trôn nuôi miệng

Đĩ cấp cao bán miệng nuôi trôn

Quả thật là như vậy. Đứng trong giới ‘đĩ cấp cao bán miệng nuôi trôn’ là bọn CUỘI và bồi bút VC trong các cơ quan ngôn luận. Vì vậy, mỗi lần CUỘI được hạ sinh thì bồi bút VC viết bài ‘đánh bóng’, vinh danh và quảng cáo rầm rộ.

Thiết tưởng, chúng tôi cũng nên nhắc lại chủ trương của bọn CUỘI. Chúng chỉ đả kích chuyện sai lầm của chế độ VC hiện thời. Nhưng bọn chúng vẫn muốn duy trì chế độ gian ác VC và lại còn ngoan cố, tiếp tục tôn thờ ‘Thần Vẹm’ HCM, kẻ đã mang thảm hoạ Mác-Lênin từ bên Liên-Xô vào VN, khiến Dân Tộc sa vào bể khổ từ năm 1945 đến nay.

Như Bài 1 đã nêu lên, chủ trương ấy của đám CUỘI không khác bọn ma cô và gái điếm là bao: Bọn chúng diễn trò ‘hoàn lương’, diễn trò ‘bài trừ tệ đoan xã hội’, nhưng vẫn sùng bái TÚ BÀ, vẫn muốn duy trì xóm bình khang và chỉ kêu gọi, sửa chữa chỗ nào mục nát, hoặc sơn phết lại nhà chứa cho đẹp mắt.

Có lẽ ‘ồn ào’ nhất về chuyện CUỘI trong Tháng Tư Đen 2010 là chuyện về Vẹm Bùi Tín’ (BT) và ‘Thằng Hèn Tô Hải’ (TH). Cả hai vẫn còn diễn trò ‘phản tỉnh CUỘI’ để tung ra luận điệu ‘mật ngọt chết ruồi’, lừa bịp quần chúng.

Chắc hẳn, khi hai ‘Thằng CUỘI già’ này chết, thể nào tay sai của VC ở hải ngoại, cũng xách động bọn bát nháo, đến vái lậy trước bàn thờ của chúng, tương tự như tệ trạng vái lậy bọn tội đồ Trần Độ, Nguyễn Hộ và Hoàng Minh Chính trước đây. Mặc nhiên, Vẹm BT và ‘Thằng Hèn’ TH trở thành ‘Thần Cuội’ của bọn bát nháo ở hải ngoại.

Luận Điệu Của

‘Thằng Hèn’ Tô Hải Vẫn Điếm Đàng Như Cũ

Ngày 28-4-2010 vừa qua, nhạc sĩ Vẹm Tô Hải (TH), kẻ đã tự nhận là ‘thằng hèn’, cho phổ biến bài viết, tựa đề là“HÒA HỢP-HÒA GIẢI? KHÔNG BAO GIỜ! NẾU”…. (3)

Thêm lần nữa, đây là chứng cớ rõ ràng cho thấy, lúc cuối đời thì ‘Thằng Hèn’ TH trở thành ‘Thằng Cuội’ già, tung ra LUẬN ĐIỆU ĐIẾM ĐÀNG nhằm đầu độc những người nhẹ dạ và các ông ‘trí ngủ’.

Thật vậy, bài viết nêu trên của TH có 3 phần cần lưu ý:

*

Phần 1: ‘Thằng Hèn’ TH nhắc lại lời nói điếm đàng của Tướng giặc Trần Văn Trà, nhằm xoa dịu tự ái và lòng căm phẫn của Quân Dân miền Nam hồi Tháng Tư Đen 1975:

"Người Việt nam không có ai thắng, ai thua. Chỉ có Đế Quốc Mỹ là thua".

Nhưng thực tế thì rõ ràng, cả Dân Tộc VN đã thua đảng giặc Mác-Lênin. Lẽ dễ hiểu là miền Nam nhỏ bé và cô thế, bị Hoa Kỳ cắt viện trợ, vũ khí không đầy đủ thì làm sao có thể đương đầu được với cả khối Quốc Tế CS mà CS Bắc Việt là bọn tay sai?

Nên từ Bắc vào Nam mới sa vào ách nô lệ Mác-Lênin. (4) Thế rồi, phía VN thua, bị phía thắng Mác-Lênin trả thù, vô cùng dã man, tàn ác.

Quân Nhân, Công Chức, Cảnh Sát VNCH thì bị VC đầy đoạ trong ngục tù. Dân chúng thì bị VC cướp đoạt tài sản dưới nhiều xảo kế khác nhau. Đảng giặc Mác-Lênin VC đã xô đẩy cả nước vào thảm cảnh nghèo khổ, lầm than, tất cả các quyền tự do đều bị tước đoạt. Nên dân chúng mới liều mình đi vượt biên, vượt biển, hết năm này đến năm khác.

Vậy thì lời nói điếm đàng của Tướng giặc Trần Văn Trà nêu trên, còn phỉnh gạt được ai nữa?

*

Phần 2: ‘Thằng Hèn’ TH nêu lên 6 ‘lý do’ để giải thích, tại sao các nạn nhân VC, không chấp nhận HHHG với VC. Gã muốn làm ra vẻ đồng tình và khẳng định, không chấp nhận HHHG với VC.

*

Phần 3: Nhưng sau khi đã ‘gãi đúng chỗ ngứa’ để mua chuộc tình cảm của độc giả thì ‘Thằng Hèn’ TH tung ra ‘nọc độc’ qua luận điệu CA TỤNG ‘sự nghiệp’ hão huyền và TÔN VINH bọn tội đồ VC, tiềm ẩn dưới cụm từ “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ GIẢI PHÓNG Dân Tộc”. Chứng cớ là ‘Thằng Hèn’ TH đã viết:

“Tớ cũng mong ước các vị nào đó có vai trò nặng kí trong "Đảng- Chính- Phủ" hãy tuyên bố đột phá”(như Khơ-rút-xốp ở Đai Hội XX ấy):

"ĐẢNG của chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giải phóng dân tộc, nay trước nhiệm vụ xây dựng đất nước, đưa cuộc cách mạng kinh tế, khoa học, xã hội và nhân văn lên tầm cao mới, chúng tôi thấy không đủ tài năng và trí tuệ. Vậy xin nhường quyền lãnh đạo đất nước cho mọi nhân tài không phân biệt chính kiến, tôn giáo, đảng phái.... ra lãnh đạo đất nước bằng một cuộc tuyển cử thật sự công bằng, văn minh".

Này ‘Thằng Hèn’ TH, đừng hòng ‘lấy vải thưa che mắt thánh’. Sự thật lịch sử còn đó. Hàng triệu chứng nhân còn đó. Ngay cả ‘Văn Kiện Đảng’ CSVN, trong đó có mấy lá thư của HCM, đã cho thấy hắn lãnh lương của Liên-Xô, thi hành chỉ thị của Liên-Xô, thành lập đảng CSVN năm 1930 tại Hương Cảng. (5)

Nói cách khác là quốc tặc HCM và đồng đảng là bọn tay sai của Nga Tàu. Chúng “đánh Pháp chống Mỹ” vì nền an ninh của Nga Tàu trong thời ‘Chiến Tranh Lạnh’ (Cold War 1945-1991).(6) (7)

Chính Lê Duẩn, tên tội đồ VC cầm quyền từ 1957 đến năm 1986, đã từng tuyên bố là ‘đánh Mỹ cho Liên-Xô và Trung Quốc’. Vậy thì chỉ có kẻ bất lương hay bất trí mới có thể cho rằng đảng giặc VC “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giải phóng dân tộc”.

Kinh nghiệm còn cho thấy, CSVN đánh chiếm nơi nào thì dân chúng chạy tán loạn đến đó. Có lẽ rõ ràng nhất và ‘vĩ đại’ nhất là cuộc di cư tỵ nạn VC năm 1954 và 3 triệu đồng bào VN đã vượt biên, vượt biển tỵ nạn VC từ 1975 đến năm 1985. Vậy mà ‘Thằng Hèn’ TH và đồng bọn vẫn trâng tráo, bảo là đảng CSVN đã “giải phóng dân tộc”.

Qua chuyện lừa bịp, dưới cụm từ “giải phóng dân tộc”, thì chỉ có bệnh nhâm tâm thần và các ông ‘trí ngủ’ mới có thể cho rằng, ‘Thằng Hèn’ TH đã ‘phản tỉnh’!

Vả lại, kẻ nào chối bỏ sự thật lịch sử, a dua theo luận điệu điếm đàng của ‘Thằng Hèn’ TH cho rằng, đảng CSVN đã “giải phóng dân tộc” thì hiển nhiên, trở thành đồng loã với đảng giặc VC: Bôi nhọ phía VNCH là “tay sai của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược”.

Là cựu Quân Nhân, Công Chức, Cảnh Sát VNCH, ai bị bệnh tâm thần, tán thành luận điệu điếm đáng của ‘Thằng Hèn’ TH để ‘bôi tro trát trấu’ vào mặt mình?

Còn chuyện VC “nhường quyền lãnh đạo đất nước” do ‘Thằng Hèn’ TH nêu lên thì hiển nhiên, chỉ là cái BÁNH VẼ không hơn không kém. Vì lẽ không bao giờ đảng giặc VC (bọn ‘hình người dạ thú’, đang nắm quyền lực và tiền rừng bạc biển trong tay) lại chấp nhận ‘buông dao đồ tể’!

*

Nhớ lại hồi cuối tháng 11-2009, trong bài viết “Vài lời tâm huyết gửi các cháu Dziệt Kiều”, tác giả là ‘Thằng Hèn’ TH đã viết nguyên văn:

Vậy thì, nhân danh tớ, một lão già đã có khá đủ kinh nghiệm suốt quá trình 65 năm được “ưu ái”, đượcôm cả đống vinh quang với thành tích chuyên lừa dối người khác và lừa dối mình, tớ xin cảnh giác cho các cháu Dziệt Kiều thân yêu mấy điều sau đây:…..” (8)

Qua đoạn văn trên, ai cũng thấy, Thằng Hèn’ TH tự thú là ròng rã suốt 65 năm, làm chuyện lừa dối người khác --- được ngầm hiểu là theo đảng giặc VC, làm chuyện ‘phản dân hại nước’. Vậy mà gã lại cho là VINH QUANG --- nhờ thành tích gian dối ‘vĩ đại’ ấy!

Đó là ‘phản tỉnh’ theo định hướng XHCN hay ‘phản tỉnh CUỘI’? Cả hai đều đúng. Vì lẽ dễ hiểu là người có LIÊM SỈ, vô tình lầm lỗi, đến khi thức tỉnh thì cảm thấy hổ thẹn, ân hận về việc làm của mình.

Ngược lại, ‘Thằng Hèn’ TH thì trâng tráo, cảm thấy hãnh diện, cho đó là ‘vinh quang’. Không những thế, gã lại còn muốn làm làm ‘thầy giùi’, khuyên bảo bọn ‘Việt kiều yêu quái’ chuyện này chuyện khác (9)

Quả thật, chỉ có mấy ông ‘trí ngủ’ cùng với bệnh nhân tâm thần thì mới có thể tin, ‘Thằng Hèn’ TH đã ‘phản tỉnh’.

(Xin xem tiếp Bài 3)

San Jose 29-4-2010

Trần Quốc Kháng

------------------------------

(1) Copyright by Trần Quốc Kháng:

Tác gỉa GIỮ BẢN QUYỀN tất cả các bài viết phổ biến trên NET, hoặc các Egroups và báo chí hải ngoại.

Thế nhưng, để góp phần vào công ích đấu tranh, xin quý chiến hữu FWD bài viết này đến thân hữu, hoặc các Websites có chí hướng đấu tranh Chân Chính: Không tâng bốc, không đánh bóng, không quảng cáo cho CUỘI và không cổ suý chiêu bài HHHG.

Bất cứ tổ chức, hay cá nhân nào tự ý, dùng bài viết của chúng tôi, để sử dụng với mục đích MỜ ÁM như vài ba tuần báo ở Nam Bắc California đã làm, hoặc cắt xén, hoặc sửa chữa, dù vài ba chữ, nhằm xuyên tạc nội dung, sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước công luận và luật pháp.

(2) UNDERSTANDING ISLAM: In light of the Attack on the World Trade Center and the Pentagon By Dr. Labib Mikhail.

(3) [Nuoc_VIET] Fw: Cụ (nhạc sĩ) Tô Hải viết “HÒA HỢP-HÒA GIẢI? KHÔNG BAO GIỜ! NẾU”...", Wed, April 28, 2010 10:52:23 PM. From: loc huong

(4) Xin đọc ‘Dùng Sự Thật Lịch Sử Để Đập Tan Quỷ Kế Xuyên Tạc Lịch Sử’, tham luận của Trần Quốc Kháng, diễn đàn [ThaoLuan], Nov 18, 2007.

(5) “Văn kiện đảng” CSVN, tựa đề “Đảng cộng sản Việt Nam ra đời và cương lĩnh đầu tiên của đảng”, www.cpv.org.vn ngày 20-6-2006.

(6) “Lê Xuân Khoa Với Hoà Giải Dân Tộc”, tham luận của BLG Đại Dương.

(7) ‘Công Và Tội Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh Và Đảng CSVN’, Sử Gia Hoàng Ngọc Thành, trên trang 575.

(8) [Nuoc_VIET] Vài lời tâm huyết gửi các cháu Dziệt Kiều, Tô Hải, Date: Saturday, November 21, 2009, 4:36 AM

(9) VC gọi bọn tay sai của chúng ở hải ngoại là ‘Việt kiều yêu nước’. Nhưng ông Võ Phương, gọi là ‘Việt kiều yêu quái’ cho đúng nghĩa (qua các bài viết của ông, đã phổ biến ở trên NET).

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------